bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ช่องยูทูป สอนทำแกงเขียวหวาน ทำเองได้ที่บ้าน

calendar_month 27 เม.ย. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 8,757 / ข่าวท่องเที่ยว

มาจ๊ะ อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไรกิน แถมตอนนี้กระแสแกงเขียวหวานมาแร๊งงง...ชิลไปไหนเลยรวม 10 ช่องยูทูป สอนทำแกงเขียวหวาน ทำเองได้ที่บ้าน มาฝากกัน เพื่อนๆ จะได้ผันตัวเป็นเชฟลงมือทำเมนูอร่อยๆ อย่างแกงเขียวหวานไว้ทานกัน มีสอนทั้งแกงเขียวหวานหมู ไก่ เนื้อ ปลากราย และหมูเด้งเลย...ถ้าพร้อมผันตัวเป็นเชฟแล้วก็ตามมาดูได้เลยจ้า  

10 ช่องยูทูป สอนทำแกงเขียวหวาน ทำเองได้ที่บ้าน

Navy01.jpg

กินได้อร่อยด้วย

เริ่มต้นด้วยช่องแรก ' กินได้อร่อยด้วย ' ที่สอนวิธีทำแกงเขียวหวานไก่น่าตาน่าทาน ช่องนี้เค้าจะมาพร้อมกับเคล็ดลับการทำอาหารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำแกงเขียวหวานยังไงให้กะทิแตกมันสวย มะเขือไม่ดำ รวมถึงสอนวิธีการทำอย่างละเอียดจ้า 



Navy02.jpg

กับข้าวกับปลาโอ

ช่องถัดมาหลายๆ คน ต้องเคยเข้ามาชมกันบ้างแหละ ' กับข้าวกับปลาโอ ' ที่เค้าทำคลิปวิดีโอสอนทำอาหารหลากหลายเลย รวมถึงแกงเขียวหวานไก่ด้วยจ้า ซึ่งแแกงเขียวหวานไก่ที่ทำจะใส่ตีนไก่และเลือดลงไปด้วย ใครชอบแกงเขียวหวานแบบนี้ก็คลิกเข้าไปดูกันได้เลย 


Navy03.jpg

TomJoke Foodtv 

แต่ถ้าใครอยากทำแกงเขียวเนื้อติดมันแบบอร่อยเหาะ น้ำแกงเขียวหวานนัวๆ เข้มข้น ต้องดูช่อง TomJoke Foodtv เลย เพราะเค้าสอนทำแกงเขียวหวานเนื้อจ้า สอนแบบละเอียดตั้งแต่เตรียมวัตถุดิบ ต้องใช้อะไรบ้าง อะไรใส่ก่อนหลัง ทำแกงเขียวหวานอย่างไรให้อร่อย 


Navy04.jpg

ครัวพิศพิไล

ถัดมาเป็นช่อง ครัวพิศพิไล ที่สอนวิธีทำแกงเขียวหวานหมู เริ่มสอนตั้งแต่เตรียมวัตถุดิบ จนถึงวิธีการทำจนออกมาเป็นแกงเขียวหวานหมูที่น่ารับประทาน หรือถ้าใครอยากทำอาหารไทยเมนูอื่นๆ ช่องนี้ก็มีสอนทำอาหารไทยเพียบเลย...แวะมาดูกันได้ 


Navy05.jpg

ทําเองอร่อยจัง By Tu Sureewan

อีกหนึ่งช่องที่สอนทำแกงเขียวหวานไก่ (ตีนไก่ใส่เลือด) ' ทําเองอร่อยจัง By Tu Sureewan ' ที่จะสอนทำแกงเขียวหวาน ทำอย่างไรให้มีสีสวย รสชาติเข้มข้น...ช่องนี้แกงเขียวหวานก็น่ากินมากๆ เลยค่ะ ใครที่ชอบแกงเขียวหวานแบบนี้ก็เข้ามาดูวิธีทำกันเล้ยยย 


Navy06.jpg

ครัววิชณีย์

ถัดมาเป็นช่อง ครัววิชณีย์ ที่สอนทำแกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากราย ที่สอนวิธีทำแบบเข้าใจง่าย มาพร้อมกับวิธีการทำและอัตราส่วนบอกรายละเอียดครบ สอนตั้งแต่วิธีทำลูกชิ้นปลากรายอย่างไรให้เหนียว นุ่ม เด้ง รวมถึงช่องนี้เค้าใช้กะทิชาวเกาะ (แบบถุง) ยังง่ายต่อการซื้อวัตถุดิบอีกด้วย น่าตาน่าทานไม่แพ้ช่องอื่นเลย 


Navy07.jpg

แม่ซี น้องมดดี้ Channel

อีกหนึ่งช่องที่สอนทำแกงเขียวหวาานลูกชิ้นปลากราย ' แม่ซี น้องมดดี้ Channel ' ช่องนี้ก็จะสอนวิธีทำแกงเขียวหวานละเอียดเช่นเดียวกัน สอนเข้าใจง่าย รวมถึงมีเคล็ดลับที่ทำให้น้ำแกงเข้มข้นจนหยดสุดท้ายบอกอีกด้วย 


Navy08.jpg

FoodTravelTVChannel

สายคนรักเนื้อแบบเรา ต้องไม่พลาดกับช่องFoodTravelTVChannel ที่สอนวิธีทำแกงเขียวหวานเนื้อ รสเผ็ด มัน เข้ากันได้กับเนื้อวัว ที่ไม่ว่าจะทานกับข้าวสวยร้อนๆ หรือกับขนมจีนก็อร่อย ~ ช่องนี้บอกวิธีการทำแบบละเอียดยิบ แถมสีแกงยังน่ารับประทาน แค่เห็นก็หิวแล้วล่ะค่ะ 



Navy09.jpg

ชวนกันทํากิน by พิมพ์

ชวนกันทํากิน by พิมพ์ ช่องนี้สอนทำแกงเขียวหวานหมูเด้ง วิธีทำง่าย ละเอียด ทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน วัตถุดิบไม่ยุ่งยากแค่ซื้อหมูเด้งสำเร็จรูป เครื่องแกงมา ก็ทำกินเองได้ง่ายๆ แล้วจ้า 



Navy10.jpg

กับข้าวกับตา

ช่องสุดท้ายมาแบบจัดจ้านทั้งแกงเขียวหวานและแม่ตา กับช่อง ' กับข้าวตา ' ใครที่อยากทำแกงเขียวหวานได้ภายใน 5 นาทีแบบมืออาชีพ และรู้เทคนิคที่ทำให้มะเขือไม่ดำ ต้องดูช่องนี้เลย...เป็นวิดีโอสอนทำกับข้าวที่สนุก ครบรส รวมถึงสอนทำได้มีอรรถรสสุดๆ ครบครันทุกขั้นตอน ทำเองได้แน่นอน !


ครบแล้วกับ 10 ช่องยูทูปสอนทำแกงเขียวหวาน  ใครดูเสร็จแล้ว...ตอนนี้ก็รีบเข้ายูทูปเลือกช่องที่อยากทำแกงเขียวหวานตามได้เลย ใครชอบแกงเขียวหวานแบบไหนก็เลือกชมได้เลยจ้า เด็ด อร่อย สอนละเอียดทุกช่อง ดูเสร็จแล้วอยากเป็นเชฟเข้าครัวเลยทีเดียว 


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

มัดรวม 10 ช่องยูทูปสอนเต้น เต้นได้ทั้งวันเพลินๆ : https://www.chillpainai.com/scoop/11790

10 ที่พักมัลดีฟส์เมืองไทย น่าเอาตัวและใจไปแช่น้ำช่วงซัมเมอร์นี้ : https://www.chillpainai.com/scoop/11543

15 ร้านอาหารทะเลแห้งออนไลน์ ยกทะเลมาไว้ให้ถึงหน้าบ้าน : https://www.chillpainai.com/scoop/11780

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai