bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

มัดรวม 10 ช่องยูทูปสอนเต้น เต้นได้ทั้งวันเพลินๆ

calendar_month 23 เม.ย. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 30,209 / ข่าวท่องเที่ยว

ออกมาเต้น ออกมาเต้น เด็ดขาดลีลาไปเล้ยยยย ! ทำงานอยู่บ้านบางวันก็เบื่อ ก็เครียด ก็เหงา ใช่มั้ยล่ะค่ะ วันนี้ชิลไปไหนเลยรวม 10 ช่องยูทูปสอนเต้น มาฝากกัน ไว้ทำงานเสร็จจะได้เปิดเต้นตามกัน คลายเครียดกันหน่อย 

มัดรวม 10 ช่องยูทูปสอนเต้น เต้นได้ทั้งวันเพลินๆ


01.jpg

The Inner Studio

เริ่มต้นกันที่ช่องแรก The Inner Studio ช่องนี้เป็นช่องยูทูปของคนไทย มีทั้งสอนเต้นเพลงไทย เพลงสากล เพลงเกาหลีครบเลย นอกจากจะสอนเต้นแล้วยังมีคลาสเต้นเพลงสนุกๆ ให้เราได้เต้นตามกันแบบมันส์สุดเหวี่ยงกันด้วยล่ะค่ะ...เห็นแบบนี้แล้วอยากลุกขึ้นมาเต้นทันทีเลย  




02.jpg

A.T. IS ME

สำหรับคนที่อยากเริ่มเต้น แต่รู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง คิดว่าตัวเองเต้นไม่ได้ เต้นไม่เก่งพอ ต้องดูช่อง A.T. IS ME เลยค่ะ เพราะช่องนี้เค้ามีทั้งคลิปสอนเต้น สอนทริคต่างๆ และคลิปให้กำลังใจเลยค่ะ ใครที่เพิ่งเริ่มเต้น อยากรู้ทริคท่าต่างๆ แนะนำช่องนี้เลยค่า 


03.jpg

LEEAH นัตตี้

สำหรับใครที่อยากได้ฟีลลิ่งการเต้นแบบผู้หญิงๆ แนะนำให้ดูช่อง LEEAH นัตตี้ เลยจ้า มีสอนตั้งแต่ท่าเต้นเบสิค ไปจนถึงเทคนิคการเต้นต่างๆ เลย แนวเพลงที่สอนก็จะมีทั้งเพลงไทย เพลงเกาหลี และเพลงสากล  สามารถเต้นตามได้ง่ายๆ เลยค่า แต่ถ้าใครเต้นจนเหนื่อยแล้วช่องพี่นัตตี้ก็มี Vlog มีวิดีโอสอนแต่งหน้า ให้ดูเพลินๆ อีกด้วย


04.jpg

RPM Dance Crew

แต่ถ้าใครอยากเต้นเพลงเกาหลีได้แบบ Step by step ท่าเป๊ะๆ ให้มาดูช่อง RPM Dance Crew เลย เพราะช่องนี้เค้าจะเน้นสอนเต้นเพลงเกาหลี K-pop มีทั้งเพลงของวง BTS , Blackpink , Exo , Monsta x , itzy , momoland , SUNMI , Red velvet , NCT Dream , Seventeen และวงอื่นๆ อีกมากมาย แต่เพลงสากลก็มีนะ...ซึ่งช่องนี้จะสอนเต้นแบบละเอียดยิบ เข้าใจง่าย เต้นกันได้แน่นอน ~ 


05.jpg

Learn How To Dance

ช่วงนี้กระแส Tik Tok มาแรงแซงหน้าทุกสิ่ง ใครที่อยากเป็นดาว Tik Tok แต่เพิ่งหัดเต้น ช่อง Learn How To Dance ช่วยได้จ้า เพราะเค้ามีทั้งวิดีโอสอนเต้นเพลงใน Tik Tok และเต้นตามตัวละครในเกมต่างๆ รวมถึงใครที่อยากเต้นแนวฮิปฮอป ในช่องก็มีวิดีโอสอนการเต้น Hip Hop แบบเบสิคพื้นฐานอีกด้วย ได้ทั้งเป็นดาว Tik Tok แถมยังได้สกิลเต้น Hip Hop เพิ่มอี๊กกก 


06.jpg

Dance Tutorials

อีกหนึ่งช่องที่สอนเต้นแบบ Step by Step คือช่อง Dance Tutorials มีสอนตั้งแต่ How to เบื้องต้น มาจนถึงท่าทางต่างๆ แบบละเอียดและชัดเจน รวมไปถึงสอนเรื่อง Movement ในการออกท่าทางอีกด้วย ซึ่งเพลงส่วนใหญ่ที่สอนจะเน้นเพลงสากลเป็นหลักค่า 


07.jpg

Ellen & Brian

ใครอยากเต้นเป็นคู่กับแฟน หรือกับแฟนมโน ก็สามารถดูสอนเต้นช่อง Ellen & Brian ได้ค่ะ เพลงที่สอนจะเป็นเพลงเกาหลี K-pop มีทั้งเพลงวงบอยแบรนด์และเกิร์ลกรุ๊ป จะเต้นเดี่ยวหรือเต้นคู่ก็ได้ แต่ถ้าใครเรียนสอนเต้นเสร็จแล้ว อยากดูวิดีโอ Cover Dance เต็มๆ ก็สามารถดูได้ที่ช่องเลยค่า 


08.jpg

imlisarhee

ช่อง imlisarhee เหมาะสำหรับคนที่เริ่มหัดเต้น และคนที่มีพื้นฐานการเต้นมาบ้างแล้ว เต้นตามไปละทีสเต็ป มีสปีดความเร็วให้เรากำหนดเองได้ด้วย จะได้ดูท่าได้ง่ายๆ สำหรับเพลงที่สอนเต้นส่วนใหญ่จะเป็นแนวเพลงเกาหลี K-pop ค่า 


09.jpg

The Fitness Marshall

อยากเต้นไปด้วย ออกกำลังกายไปด้วย เปิดช่อง The Fitness Marshall แล้วเต้นเลยจ้า เป็นช่องที่สอนเต้นแบบออกกำลังกาย ได้ทั้งความสนุก และสุขภาพแบบนี้ก็ต้องเปิดเต้นตามแล้ววว ~  อินเนอร์คุณแม่สอนเต้นช่องนี้คือ เริ่ด ! 


10.jpg

LEIA 리아

LEIA 리아 อีกหนึ่งช่องที่สอนแบบ Step by Step ให้เราได้เต้นตามแบบช้าๆ ท่าชัดเจน เข้าใจง่าย ส่วนใหญ่เพลงที่สอนจะเป็นเพลงเกาหลี K-pop ค่ะ มีทั้งเพลงของวงบอยแบรนด์และเกิร์ลกรุ๊ปเลย ชอบเพลงไหนก็ตามไปเต้นกันได้


10 ช่องยูทูปสอนเต้นที่เรานำฝากกันในวันนี้บอกเลยว่า ใครเปิดเต้นตามคือเป็นดาวดวงใหม่แน่นอน ได้ทั้งสนุกกับการเต้น และได้ออกกำลังกายครบทุกส่วนของร่างกายอีกด้วย....ทำงานเสร็จก้อย่าลืมหาเวลายืดเส้นยืดสาย ขยับตัวกันนะคะ 


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

10 ช่องยูทูปเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ฟรี! ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้ : https://www.chillpainai.com/scoop/11774

10 ช่องยูทูปสอนทำอาหาร ดูเพลิน ทำตามง่าย  : https://www.chillpainai.com/scoop/11751

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close