bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Must Have 10 รองเท้าผ้าใบสีขาว ที่สาวๆ ต้องมี! แมทช์ได้กับทุกชุด

calendar_month 22 เม.ย. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 168,931 / ข่าวท่องเที่ยว

รองเท้าผ้าใบสีขาวถือว่าเป็นไอเทม Must Have ที่สาวๆ ต้องมีติดตู้รองเท้าไว้ เพราะนอกจากจะมีความคลาสสิคแล้ว ยังใส่สบาย คล่องตัว สามารถใส่ได้ทุกโอกาสเลยด้วย ไม่ว่าจะนำมาใส่กับชุดไหนก็รอด! จะสายหวาน สายเท่ ก็ตอบโจทย์ มาค่ะสาวๆ มาลองเลือกรองเท้าผ้าสีขาวดีๆ แล้วซื้อไว้ใส่สักคู่ รับรองว่าสวยปัง แล้วยังคุ้มค่าสุดๆ10 รองเท้าผ้าใบสีขาว ที่สาวๆ ต้องมี!


Beige01.jpg

Converse Chuck Taylor All Star

ถ้าพูดถึงรองเท้าผ้าใบสีขาว คู่แรกที่นึกถึงก็คงเป็นรุ่นนี้ ถือได้ว่าเป็นรุ่นอมตะ เป็นรองเท้าผ้าใบคู่ใจใครหลายๆ คน เพราะนอกจากดีไซน์ที่เก๋ คลาสสิคแล้ว ก็ยังใส่สบาย เพราะมีน้ำหนักเบา เหมาะกับวันลุยๆ ที่ต้องเดินเยอะๆ และด้วยโทนสีขาว Optical White ไม่ว่าแต่งตัวสไตล์ไหนก็แมทซ์ได้ไม่ยากเลย!

10 รองเท้าผ้าใบสีขาว ที่สาวๆ ต้องมี!

ราคา : 1,850.-

สั่งซื้อได้ที่ : https://u.jd.co.th/uBqeXF

Beige02.jpg

Converse Jack Purcell 

ยังอยู่ที่แบรนด์ Converse แต่เป็นอีกรุ่นที่ขาดไม่ได้ถ้าพูดถึงรองเท้าผ้าใบสีขาวอย่าง Jack Purcell รุ่นนี้มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง ‘รอยยิ้ม’ สีดำที่หัวรองเท้า ทำจากวัสดุชั้นดีอย่างผ้าแคนวาส มีความยืดหยุ่นดี ระบายอากาศดี ที่สำคัญมีความทนทานด้วย ถ้าใครกำลังมองหารองเท้าลำลองที่หยิบมาใส่ได้ทุกวัน จับคู่กับชุดไหนก็เข้า! ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงก็ใส่สวยแน่นอนจ้า

10 รองเท้าผ้าใบสีขาว ที่สาวๆ ต้องมี!

ราคา : 2,600.-

สั่งซื้อได้ที่ :  www.converse.co.th

Beige03.jpg

Keds Champion Originals White 

เป็นรองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้ากีฬาสไตล์อเมริกัน ดูเรียบๆ แต่แฝงไปด้วยความคลาสสิคและมินิมอล โดยตัวรองเท้าทำจากวัสดุที่เป็นผ้าแคนวาส มีความทนทาน มาพร้อมรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์เหมาะกับเท้าของผู้หญิง ทรงยาว ค่อนข้างเล็ก ไม่ว่าจะใส่กับอะไรก็เริ่ด! ให้ลุคคูลๆ เหมาะกับวันไปเดินเที่ยวสบายๆ

10 รองเท้าผ้าใบสีขาว ที่สาวๆ ต้องมี!

ราคา : 1,850.-

สั่งซื้อได้ที่ :  https://bit.ly/3bFjMdC



Beige04.jpg

Vans Old Skool 

สำหรับใครที่ชอบแนวสตรีทเท่ๆ ก็ต้องมาทางนี้เลยกับรุ่น Old Skool เรียกได้เป็นที่นิยมตลอดกาลจริงๆ ส่วนใหญ่รุ่นนี้จะเห็นคนใส่สีดำกันเยอะ แต่สีขาวก็ใส่แล้วเท่ไม่แพ้กัน รุ่นนี้มีกิมมิกตรงที่เป็นตัวหนอนเล็กๆ วางพาดด้านข้างของรองเท้าอย่างลงตัว แถมยังหยิบมาแมทซ์ได้กับทุกชุดจริงๆ

10 รองเท้าผ้าใบสีขาว ที่สาวๆ ต้องมี!

ราคา : 2,400.-

สั่งซื้อได้ที่ : https://u.jd.co.th/zysCeb

Beige05.jpg

Vans Slip-On 

อีกหนึ่งรุ่นของ Vans ที่เป็นรองเท้าลำลองหยิบจับมาใส่ได้ทุกวันอย่าง Slip-On ก็น่ามีติดตู้รองเท้าไว้มากๆ เพราะนอกจากดีไซน์ที่มีความมินิมอลทำให้ใส่ได้กับทุกชุดแล้ว ยังใส่ง่าย ใส่สบายสุดๆ แค่นี้ก็ทำให้เรามั่นใจแล้วก็อินเทรนด์ได้แบบไม่ต้องยุ่งยากเลย

10 รองเท้าผ้าใบสีขาว ที่สาวๆ ต้องมี!

ราคา : 1,990.-

สั่งซื้อได้ที่ : https://u.jd.co.th/BTBBoZ

Beige06.jpg

Mustard Alexis in White 

มาที่รองเท้าแบรนด์ไทยกันบ้าง Mustard เป็นแบรนด์ที่ทำรองเท้าผ้าใบไว้หลายรุ่น แต่รุ่นออริจินอลที่น่ามีไว้ในครอบครองขอแนะนำเป็นรุ่น Alexis ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายและรูปทรงที่คลาสสิค น่าจะทำให้เป็นรองเท้าคู่ใจของเพื่อนๆ ได้ไม่ยาก สามารถหยิบจับมาใส่ได้ในทุกๆ โอกาส แต่ยังแอบแฝงไปด้วยดีเทลที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

10 รองเท้าผ้าใบสีขาว ที่สาวๆ ต้องมี!

ราคา : 1,590.-

สั่งซื้อได้ที่ :  https://mustardsneakers.com

Beige07.jpg

Nike Classic Cortez

อีกหนึ่งรองเท้ารูปทรงคลาสสิคที่น่ามีติดตู้ไว้ นอกจากดีไซน์ที่มีความเท่ ใส่แล้วได้ลุค Boyish นิดๆ Sport หน่อยๆ ดูน่ารักแล้วยังชิคคูลสุดๆ แถมยังใส่สบาย รองรับการเคลื่อนไหวได้ดีเลย ไม่ว่าเราจะต้องเดินหรือวิ่งรุ่นนี้ก็ตอบโจทย์

10 รองเท้าผ้าใบสีขาว ที่สาวๆ ต้องมี!

ราคา : 3,200.-

สั่งซื้อได้ที่ : https://www.nike.com/th

Beige08.jpg

Adidas Originals Stan Smith 

เป็นรองเท้าสุดฮิตในตำนานที่เชื่อว่าหลายๆ คนต้องรู้จัก ด้วยรูปทรงดีไซน์ที่ดูเป็นเอกลักษณ์มาพร้อมดีเทลที่ไม่ว่าใครเห็นก็รู้ว่านี่แหละคือ Stan Smith รองเท้าหนังสีขาว มีขอบด้านหลังตรงข้อเท้าให้เลือกถึง 3 สี ดำ, แดง, เขียว นอกจากมีรูปทรงสวยแล้วยังใส่สบาย เป็นอีกหนึ่งคู่ที่สาวๆ ควรมีติดไว้สักคู่เพราะแมทซ์ได้กับทุกลุคเลย

10 รองเท้าผ้าใบสีขาว ที่สาวๆ ต้องมี!

ราคา : 3,200.-

สั่งซื้อได้ที่ : https://www.adidas.co.th/th/

Beige09.jpg

Adidas Superstar Slip-On

สำหรับสายสปอร์ตต้องถูกใจรุ่นนี้ ด้วยดีไซน์รูปแบบของรองเท้าทำมาสำหรับสาวๆ โดยเฉพาะ ใช้สายคาดรองเท้าแบบไขว้ผลิตจากยางแทนเชือกรองเท้า เพื่อความกระชับ ทำให้ใส่สบายมากๆ แถมยังแมทซ์ได้กับการแต่งตัวทุกสไตล์ ไม่ว่าจะกางเกงยีนส์ กางเกงวอร์ม หรือจะกับกระโปรงก็ชิคได้!

10 รองเท้าผ้าใบสีขาว ที่สาวๆ ต้องมี!

ราคา : 3,500.-

สั่งซื้อได้ที่ : https://www.adidas.co.th/th/

Beige10.jpg

FILA Disruptor Low 

สนีกเกอร์สัญชาติเกาหลีมาแรงต้องยกให้รุ่นนี้เลย เอาใจสาวๆ ที่ชอบรองเท้าขนาดใหญ่ สไตล์สปอร์ต มาพร้อมดีไซน์ที่แปลกตา มีจุดเด่นอยู่ที่ส้นรองเท้ายกสูง ทำให้เวลาใส่แล้วดูเพรียว ดูสูงขึ้นไปอีก จึงถูกใจสาวๆ หลายคน แถมยังแมทซ์กับลุคเท่ๆ ได้ไม่ยาก อย่างกางเกงวอร์มสักตัวแค่นี้ก็คูลสุดๆ แล้ว!

10 รองเท้าผ้าใบสีขาว ที่สาวๆ ต้องมี!

ราคา : 2,990.-

สั่งซื้อได้ที่ : https://u.jd.co.th/Kp4w2E


ถึงแม้ว่าแฟชั่นจะหมุนเวียนไปเรื่อยๆ เก่าไปใหม่มา แต่รองเท้าผ้าใบสีขาวต้องยอมรับเลยใส่ตอนไหนก็ยังเทรนด์อยู่ เพราะมีความคลาสสิคใส่ได้ตลอด เป็นไอเทมที่มันต้องมีจริงๆ ลองเลือกดูสักคู่สองคู่ที่เข้ากับเรา รับรองว่าใส่ได้นาน ซื้อแล้วคุ้มค่าชัวร์!


บทความที่เกี่ยวข้อง

10 ร้านเคส Airpods น่ารักกุ๊กกิ๊ก ราคาเริ่มต้น 150 บาท

10 ต้นไม้ฟอกอากาศ ปลูกในห้องนอนได้ ราคาไม่แพง!

10 น้ำหอมถูกและดี ติดทนนานเช้ายันเย็น

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close