bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ช่องยูทูปเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ฟรี! ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้

calendar_month 21 เม.ย. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 66,813 / ข่าวท่องเที่ยว

10 ช่องยูทูปเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ฟรี! ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้

ไหนมีใครอยู่บ้านเบื่อๆ เหงาๆ บ้างยกมือขึ้น!? ชิลไปไหนขอเอาใจคนอยู่บ้าน มีเวลาว่าง และอยากฝึกฝนพัฒนาการด้านภาษาอังกฤษให้ดียิ่งขึ้น โดยการรวบรวมช่องยูทูปหลายหลากรูปแบบที่จะช่วยฝึกภาษาอังกฤษทั้งทักษะฟัง พูด อ่าน เขียน ด้วยตัวคุณเองที่บ้านแบบฟรีๆ บอกเลยว่างานนี้นอกจากสนุก ได้ความรู้แล้ว ยังสะดวกมากเพราะแค่มีสมาร์ทโฟนหรือแล็บท็อปสักเครื่อง ก็สามารถเพิ่มสกิลภาษาอังกฤษ ฝึกคำศัพท์ เรียนแกรมมาร์ได้อีกขั้นโดยไม่ต้องเสียตังค์แล้วล่ะ ว่าแล้วก็ตามไปดู Youtube Channel ที่เราคัดมาฝากกันดีกว่า


01.jpg

Adam Bradshaw

คนแรกที่เราอยากแนะนำคือ อดัม แบรดชอร์ เจ้าของภาษาชาวอเมริกันที่อยู่เมืองไทยมานาน มีความรู้ความเข้าใจสังคมวัฒนธรรมไทยเป็นอย่างดี แถมยังพูดไทยได้ชัดเจนมากๆ จุดเด่นของช่องนี้คือสอนเข้าใจง่าย เน้นการฝึกออกเสียงและพูดภาษาอังกฤษให้เหมือนเจ้าของภาษามากกว่าการสอนไวยากรณ์ แถมยังสอนการสนทนาที่สามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันด้วยนะ นอกจากเพลิดเพลินแล้วยังเรียนรู้ตามได้ไวและสามารถนำมาใช้ได้จริงด้วยล่ะ


02.jpg

Loukgolf's English Room

เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักกับช่องนี้ดี สำหรับ Loukgolf's English Room เป็นรายการแนวทอล์คโชว์ที่สอนภาษาอังกฤษไปพร้อมๆ กัน โดยมีพิธีกรคือ ครูลูกกอล์ฟ เจ้าของโรงเรียนสอนภาษา Angkriz นั่นเอง จุดเด่นของช่องจะมีการเชิญแขกรับเชิญมาทุก ep. นับว่าเป็นสีสันเลยก็ว่าได้เพราะแขกรับเชิญแต่ละคนมีทักษะภาษาอังกฤษต่างกันไป ทำให้ได้คำศัพท์ใหม่ๆ ทุกคลิป หรือบางคลิปก็จะเน้นการสอนพูดภาษาอังกฤษในที่สาธารณะให้มั่นใจมากขึ้นด้วยล่ะ ที่สำคัญคือรายการสนุก  ไม่น่าเบื่อ ดูแล้วได้แรงบันดาลใจอยากฝึกภาษาอังกฤษเพิ่มขึ้น


03.jpg

TalkAmerican by MsLingLingOfficial

อีกหนึ่งช่องคนไทยสำเนียงดีจัดจ้าน TalkAmerican by MsLingLingOfficial ที่สอนโดย หลิงหลิง อดีตนักเรียนแลกเปลี่ยนในประเทศอเมริกา เป็นช่องที่แชร์ความรู้ภาษาอังกฤษให้เราได้ฝึกไปพร้อมๆ กัน โดยจะเน้นสอนภาษาอังกฤษที่ใช้ในชีวิตประจำวัน คำศัพท์ สแลง วลี สำนวน แต่ละคลิปค่อนข้างกระชับ เนื้อหาแน่น ไม่น่าเบื่อ ที่เลิฟสุดคือเขานำเพลงไทยที่ฮิตๆ มาแปลเป็นภาษาอังกฤษและร้องโคฟเวอร์ให้ได้ฟังกันด้วย เรียกได้ว่าเป็นช่องที่ดูแล้วนอกจากจะได้ฝึกภาษาอังกฤษยังได้เรียนรู้คำศัพท์ไปในตัวด้วยนะ


04.jpg

PEACHII #สตีเฟ่นโอปป้า

PEACHII #สตีเฟ่นโอปป้า ก็เป็นอีกหนึ่งช่องที่น่าสนใจและติดตาม เพราะให้ทั้งความรู้และความฮาจากคุณพีช อดีตนักเรียนแลกเปลี่ยนในประเทศอังกฤษ ที่ตอนนี้เธอคอยให้คำแนะนำกับนักเรียนไทยที่ต้องการไปศึกษาต่อในอังกฤษ และสตีเฟ่นโอปป้า แฟนของเธอก็เป็นชาวอังกฤษแท้ๆ ที่มามอบความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับการเรียนภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นการออกเสียง คำศัพท์ รวมทั้งเรายังได้สัมผัสวัฒนธรรมและความเป็นอยู่ของชาวอังกฤษจากคลิปไลฟ์สไตล์ต่างๆ บอกเลยว่าเป็นช่องที่ดูแล้วสนุกแถมยังได้สำเนียงภาษาแบบ British ด้วยนะเธอ


05.jpg

KruBam English

สำหรับช่อง KruBam English เจ้าของเพจพูดอังกฤษได้ ไม่ต้องไปเมืองนอก จะเป็นการสอนภาษาอังกฤษสไตล์ฝึกพูดด้วยเทคนิคต่างๆ ทำให้เราเรียนรู้ได้ง่ายและรวดเร็ว โดยแต่ละ Ep เธอจะอัดเป็นคลิปสอนภาษาแน่นๆ ประมาณ 1 ชั่วโมง แต่บอกเลยว่าไม่น่าเบื่อแต่อย่างใด เพราะเธอสอนสนุก เข้าใจง่าย ใช้ได้จริง นับว่าเป็นอีกช่องที่เหมาะสำหรับคนที่เริ่มฝึกภาษามากๆ 




06.jpg

Cherry E Bright

มาต่อกันที่ช่อง Cherry E Bright ชาแนลจากคุณครูเชอรี่ สาวไทยในประเทศอังกฤษที่นำความรู้จากประสบการณ์ตรงมาแชร์ให้ทุกคนได้ความรู้ไปด้วยกันทั้งทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียนและไวยากรณ์ชนิดที่เข้าใจง่ายและใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ที่สำคัญยังมีคำศัพท์ใหม่ๆ ที่ใช้ได้ในหลากหลายสถานการณ์เยอะมากด้วย สามารถเปิดดูเพลินๆ ได้ไม่น่าเบื่อเลยล่ะ 


07.jpg

UNFOX English

เรียกว่าเป็นชุมชนของคนรักภาษาอังกฤษเลยก็ว่าได้สำหรับช่อง UNFOX English ที่สอนภาษาอังกฤษโดยอธิบายเป็นภาษาไทย จุดเด่นคือแนะนำเคล็ดลับการออกเสียงที่ถูกต้องตามสำเนียงต่างๆ รวมถึงการสนทนาในชีวิตซึ่ง ครอบคลุมทุกสถานการณ์ สามารถนำไปใช้ได้จริง ไม่ว่าจะเป็นประโยคสนทนาในที่ทำงาน ประโยคสำคัญในการไปช็อปปิ้ง สอนการฝึกคิดเป็นภาษาอังกฤษ ใครที่มีปัญหาฟังภาษาอังกฤษแล้วเข้าใจ แต่พอจะตอบดันนึกรูปประโยคไม่ออกห้ามพลาดช่องนี้เด็ดขาด!


08.jpg

เรียนเหอะ อยากสอน

เรียนเหอะ อยากสอน เป็นอีกช่องเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับครูอาย เจ้าของเพจเรียนเหอะ อยากสอน ที่เน้นสอนภาษาอังกฤษเบื้องต้น คนที่ไม่มีพื้นฐานก็สามารถเรียนได้ เข้าใจง่าย ใช้ได้จริง แถมยังมีเคล็ดลับท่องศัพท์ที่ออกแบบพิเศษเพื่อให้จำศัพท์ได้เร็วและไม่น่าเบื่อด้วยล่ะ ที่สำคัญแต่ละคอนเทนต์ยังสอดแทรกประโยคสนทนาให้เรียนรู้เพลินๆ ด้วยนะ


09.jpg

English AfterNoonz

สำหรับ English AfterNoonz ก็เป็นชาแนลเรียนภาษาอังกฤษผสมกับไลฟ์สไตล์ที่น่าติดตาม โดยมีครูนุ่นเป็นติวเตอร์ชั้นดีคอยสอนการใช้ประโยคภาษาอังกฤษตามสถานการณ์ชีวิต จุดเด่นคือสอนให้เข้าใจง่าย ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการจำคำศัพท์ใหม่ๆ ได้ดียิ่งขึ้น แต่ละคลิปจะพูดช้าๆ ชัดๆ ให้เราได้ฝึกสำเนียงตามด้วย ถ้าใครอยากพูดภาษาอังกฤษสำเนียงเป๊ะๆ แนะนำช่องนี้เลย


10.jpg

Maxed Out Style

ปิดท้ายกันที่ช่อง Maxed Out Style ของแม็กซ์ อชิระ ชายหนุ่มที่มักจะแนะนำทริคการแต่งตัวสไตล์ Mix & Match และยังมีคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ กิน เที่ยว แบบจัดเต็ม ที่สำคัญแต่ละคลิปยังสอดแทรกคำศัพท์ภาษาอังกฤษไว้ด้วย แถมยังมีคลิปสอนสนทนาภาษาอังกฤษผ่านสถานการณ์ที่พบเจอได้ในชีวิต เรียกได้ว่าเป็นอีกช่องที่สามารถดูเพื่อความสนุกและได้ความรู้จากศัพท์ภาษาอังกฤษใหม่ๆ ไปพร้อมๆ กัน


คำศัพท์ภาษาอังกฤษบางคำบางทีไม่ได้ใช้นานๆ ก็ทำให้เราลืมได้เหมือนกันนะ ดังนั้นช่วง Stay at Home นี้มาใช้เวลาว่างหลังเลิกงาน หรือวันหยุดเรียนภาษาอังกฤษตามชาแนลที่เราแนะนำไปด้านบนดีกว่า รับรองว่าถ้าท่องศัพท์และฝึกพูดบ่อยๆ หมดโควิด-19 นี้ สกิลภาษาอังกฤษพัฒนาไปอีกขั้นแน่นอน!


บทความแนะนำเพิ่มเติม

ฉันจะต้องได้สวยระหว่างกักตัว 10 มาส์กหน้าใส เนียน เด้ง ที่ต้องมีระหว่างกักตัว

เรียนทำอาหารฟรี! 8 เมนูเด็ด เพื่อสุขภาพโดยเชฟชื่อดัง

10 ต้นไม้ฟอกอากาศ ปลูกในห้องนอนได้ ราคาไม่แพง!

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close