bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รวมช่องออกกำลังกายที่ทำให้การอยู่บ้านสนุกขึ้น!

calendar_month 14 เม.ย. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 10,166 / ข่าวท่องเที่ยว

รวมช่องออกกำลังกายที่ทำให้การอยู่บ้านสนุกขึ้น!

เราเชื่อว่าการ Work from Home ในช่วงนี้อาจทำให้หลายๆ คนน้ำหนักขึ้นกันบ้าง เราเลยอยากชวนมาเติมเต็มแรงบันดาลใจด้วยช่องออกกำลังกายในยูทูปที่มีผู้เชี่ยวชาญมากมายทำคลิปสอนปั้นหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม สร้างซิกแพคและบั้นท้านงอนงาม แบบว่าดูแล้วเกิดแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายอยากจะลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองเหมือนคนอื่นๆ บ้าง ใครที่อยู่บ้านช่วงนี้เหงาๆ แถมน้ำหนักยังขึ้นไม่หยุดแนะนำให้เปิด Youtube แล้วเลือก Channel ออกกำลังกายที่ชิลไปไหนคัดมาฝากได้เลย ครั้งนี้เราเลือกมาให้หลากหลายสไตล์ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ รับรองว่าการออกกำลังกายอยู่บ้านจะสนุกและไม่น่าเบื่อแน่นอน! 

01.jpg

BEBE Fit Routine

รวมช่องออกกำลังกายที่ทำให้การอยู่บ้านสนุกขึ้น!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา เจ้าของช่อง BEBE Fit Routine สาวตัวเล็กแต่ร่าง Fit & Ferm มากๆ นอกจากจะเป็นอาจารย์ นักแสดงแล้วยังผันตัวมาทำช่องยูทูปสอนออกกำลังกายด้วย ซึ่งจุดเด่นของช่องนี้คือสอนออกกำลังกายหลายแบบ ไม่น่าเบื่อ ไม่ว่าจะเป็น HIIT at HOME เบิร์นสุดพลัง 40 นาทีต่อเนื่อง, CARDIO WORKOUT 8 นาที เบิร์นไขมันเร่งด่วนกับเบเบ้ หรือจะออกกำลังกายเฉพาะส่วนก็มีทั้ง 30 MIN EMOM total body weight training (เวทสร้างกล้ามเนื้อ ด้วยแพค และขวดน้ำ) หรือ BODYWEIGHT on Treadmill เวทบนลู่ ท้อง ก้น ขากระชับ ใครที่กำลังมองหาคลิปสอนออกกำลังกายในยูทูปอยู่แนะนำช่องนี้เลยค่ะ รับรองว่าเพลิดเพลินและเผาผลาญแคลอรีเยอะชัวร์


02.jpg

Booky HealthyWorld

รวมช่องออกกำลังกายที่ทำให้การอยู่บ้านสนุกขึ้น!

อีกหนึ่งช่องออกกำลังกายในยูทูปที่น่าสนใจก็คือ Booky HealthyWorld ซึ่งเธอบอกเล่าประสบการณ์ลดน้ำหนักด้วยตัวเองจากการลองผิดลองถูกจนหุ่นดี จุดเด่นของช่องนี้ก็คือการบอกเทคนิคการกินอาหารให้เห็นผลมากที่สุด แถมยังแนะนำเมนูเพื่อสุขภาพรวมถึงวิธีทำด้วยนะ ซึ่งเราว่าเป็นช่องที่มีประโยชน์มากๆ สำหรับคนที่อยากเริ่มต้นออกกำลังกาย เพราะเธอทำคลิปสอนออกกำลังกายเยอะแยะมากมาย สามารถเข้าเลือกชมคลิปที่สนใจแล้วนำมาปรับใช้กับตัวเองได้เลย รับรองว่าถ้าควบคุมอาหารและออกกำลังกายตามช่องนี้ทุกวันสม่ำเสมอ ไม่ช้าหุ่นทุกคนต้อง Fit & Ferm แน่นอน


03.jpg

XHIT Daily

รวมช่องออกกำลังกายที่ทำให้การอยู่บ้านสนุกขึ้น!

หลายคนน่าจะพอรู้จักกับ XHIT Daily เป็นช่องที่พาออกกำลังกายแบบรวดเร็วแต่ได้เหงื่อเยอะมากกกกกกก ส่วนใหญ่จะเป็น Weight training แต่ละคลิปมีความยาวไม่นาน แต่เผาผลาญดีมาก เหมือนกับออกมาแล้ว 1 ชั่วโมง โดยมีเทรนเนอร์หุ่นสวยมาคอยสอนและพูดให้กำลังใจตลอดคลิป ซึ่งตอนที่ออกกำลังกายก็ดูเธอจะไม่เหนื่อยและไม่สะดุดเลย จึงทำให้เราสนุกและอยากพยายามทำตามจนจบให้ได้ เรียกว่าเป็นอีกช่องที่เราอยากแนะนำให้ลองเปิดคลิปแล้วออกกำลังกายตามจริงๆ 



04.jpg

blogilates

รวมช่องออกกำลังกายที่ทำให้การอยู่บ้านสนุกขึ้น!

เรียกได้ว่าเป็นช่องยูทูปออกกำลังกายที่ฮิตมากๆ ดูได้จากยอดติดตามกว่า 4 ล้านคน กับช่อง blogilates จุดเด่นคือเธอจะสอนออกกำลังกายที่ใช้พื้นที่น้อย เหมาะสำหรับคนที่อยู่บ้านหรืออยู่หอพัก ถ้าใครไม่อยากจะกระโดดหรือทำเสียงดังรบกวนห้องข้างๆ เธอก็มีท่าออกกำลังกายแบบที่ไม่ต้องกระโดดและทำเสียงดังด้วยนะ แถมบางคลิปเธอยังสอดแทรกข้อคิดและมีแพลนการออกกำลังกายให้ด้วยนะ ว่าแต่ละวันใน 1 เดือนต้องออกกำลังกายอย่างไรบ้าง ใครที่อยากหุ่นดีเริ่มต้นออกกำลังกายแบบไม่หักโหมแนะนำช่องนี้เลย


05.jpg

Kkardio Dance

รวมช่องออกกำลังกายที่ทำให้การอยู่บ้านสนุกขึ้น!

ปิดท้ายกันที่ช่อง Kkardio Dance เอาใจสายแดนซ์สายเกา จุดเด่นของช่องนี้คือเขาจะเน้นสอนเต้นออกกำลังกาย โดยใช้เพลง K-pop มาประกอบการเต้น ใครที่อยากเต้นออกกำลังกายตามเพลงหรือวงไอดอลที่ชื่นชอบห้ามพลาดช่องนี้เลย ขอบอกว่ามีแต่เพลงฮิตติดหูที่ทุกคนรู้จักทั้งนั่น ส่วนท่าเต้นออกกำลังกายก็ไม่ยากเลย แถมยังเรียกเหงื่อได้ดีอีกด้วย ใครที่ชอบเต้นคงต้องเบิร์นแคลอรีไปพร้อมๆ กับคลิปในช่องนี้แล้วล่ะ 


Work from Home อยู่บ้านในช่วงนี้ถึงไม่ได้ออกไปฟิตเนสก็ไม่ใช่เรื่องยากแล้วใช่ไหมคะ? เพราะถ้าเปิดคลิปช่องยูทูปสอนออกกำลังกายทั้งหมดที่เราแนะนำไปแล้วลุกขึ้นมาขยับร่างกายตาม รับรองว่าทุกคนจะ Fit & Ferm แบบสุดๆ แต่ยังไงก็อย่าลืมควบคุมอาหารและอย่าหักโหมเกินไปนะคะ จะได้สุขภาพดีและมีความสุขไปพร้อมๆ กัน


บทความแนะนำเพิ่มเติม

10 ร้านตัดผมนอกสถานที่ บริการแบบ 'เดลิเวอรี่' ในกรุงเทพฯ

5 เคล็ดลับ Work From Home ยังไง? ไม่ให้หุ่นพัง

รวม 5 ช่องยูทูป วาดรูป DIY ดูกันเพลินๆ

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close