bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รวม 5 ช่องยูทูป วาดรูป DIY ดูกันเพลินๆ

calendar_month 14 เม.ย. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 7,220 / ข่าวท่องเที่ยว

เชื่อว่าหลายคนที่กักตัวอยู่ที่บ้านเป็นเวลานานๆ ต้องเกิดอาการเบื่อ เซ็ง หรือเครียดแน่นอน วันนี้ชิลไปไหนเลยเอา 5 ช่องยูทูป วาดรูป DIY ไว้ดูกันเพลินๆ มาฝาก ว่ากันว่าศิลปะเป็นเครื่องมือผ่อนคลายความเครียดได้ดีสุดๆ เลย แถมยังทำให้เราเกิดจินตนาการ และไอเดียใหม่ๆ อีกด้วย ลองตามไปดูนะคะ จะทำให้การอยู่บ้านของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป 

717c661ec125fc65bb1df7d9c1363ff490dcc10e.jpg

01.jpg

Atompakon

ช่องแรกที่เราอยากแนะนำคือ Atompakon ยูทูปเบอร์คนไทยที่มียอด Subscribers หลักล้าน เรียกได้ว่ามัดรวมทั้งความสนุกและสาระไว้ในแชนแนลเดียวเลย คอนเทนต์ในช่องก็มีหลากหลายมากๆ ตั้งแต่รีวิวขนมแปลกๆ ,งาน DIY, สอนวาดรูป รวมถึง How to ต่างๆ อีกด้วย แถมยังถ่ายทอดออกมาได้สนุก และเพลินมากดูได้ยาวๆ ไม่มีเบื่อเลยเพราะเขามีไอเดียเด็ดๆ แปลกใหม่มาเสิร์ฟเราอยู่เรื่อยๆ ใครที่ชอบงานสายสร้างสรรค์ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ 



02.jpgRiety

มาต่อกันที่ช่อง Riety นักแสดงสาวที่ทำยูทูปควบคู่ไปด้วยใครที่กักตัวอยู่บ้านแบบเบื่อๆ แล้วอยากหาอะไรผ่อนคลายดูต้องดูช่องนี้เลยค่ะ ขอบอกเลยว่าเป็นช่องที่ดูเพลินมากแถมยังได้ความรู้อีกด้วยเพราะมีทั้งคอนเทนต์ที่บอกถึงเทคนิคการวาดรูป, การใช้สี เนื้อหาก็มีความแปลกใหม่เช่น ขังตัวเองวาดรูป 24 ชั่วโมง, วาดรูปไม่ยกมือ 7 วัน ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้น และสนุกตามไปด้วย รูปที่วาดออกมาก็สวยมากๆ จนอยากรีบหาอุปกรณ์แล้ววาดตามทันทีเลย 


03.jpg

CCARMIN 카아민

มาต่อกันยูทูปเบอร์เกาหลีกับช่อง CCARMIN 카아민 คอนเทนต์หลักๆ ของช่อง คือการวาดรูปด้วยเทคนิคที่หลากหลาย และมีลูกเล่นมากมายที่ทำให้เรานั่งดูได้เพลินๆ แถมคลิปก็ไม่ยาวมาก และยังมีเพลงเพราะๆ ให้เราได้ฟังด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นช่องที่สร้างความผ่อนคลายได้ดีสุดๆ คนอยากวาดรูปและรักการวาดรูปห้ามพลาดเลยนะ 


04.jpg

TheSorryGirls

เอาใจสาย DIY กันบ้างกับช่อง TheSorryGirls สองสาวที่จะพาเราไปสนุกกับการสอนทำงาน DIY  ซึ่งก็มีตั้งแต่ของชิ้นเล็กๆ ไปจนถึงชิ้นใหญ่ รวมถึงการตกแต่งของใช้ให้เก๋สุดๆ ซึ่งทำให้เราหลงรักไอเดียการทำของเขามากๆ เพราะของที่ทำออกมาแต่ละชิ้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ และเราก็สามารถทำตามได้ไม่ยากเลยค่ะ ใครที่รักงาน DIY ต้องลองดูนะคะ เผื่อจะได้ไอเดียอะไรใหม่ๆ  


05.jpg

천가게TV

ปิดท้ายกันที่ช่อง 천가게TV ของยูทูปเบอร์ชาวเกาหลีที่เต็มไปด้วยไอเดียเจ๋งๆ และงานฝีมือที่หลายคนต้องชอบแน่นอน ที่เขามัดรวมวิธีการทำของใช้ให้เก๋ไก๋ มีตั้งแต่ กระเป๋า, เสื้อผ้า, ของตกแต่งบ้าน และสารพัดงาน DIY เลยค่ะ จุดเด่นของผลงานคือความเรียบง่าย และเป็นสิ่งของที่เราใช้ในชีวิตประจำวันจริงๆ ที่สำคัญทำตามไม่ยากเลยค่ะ เผื่อเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังเบื่อๆ กับการอยู่บ้านก็ลองหยิบจับสิ่งของที่เรามีแล้วมาลอง DIY ให้เป็นไอเทมสุดชิคให้หลายคนอิจฉาไปเลยค่ะ 

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 5  ช่องยูทูปที่เราเอามาฝากใครที่กำลังเบื่อๆ หรือเครียดอยู่ก็ลองดูยูทูปที่เราแนะนำได้นะคะ  เผื่อจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและสนุกกับการอยู่บ้านมากขึ้น ไม่แน่อาจจะกลายเป็นศิลปินขึ้นมาจริงๆ เลยก็ได้นะ 


บทความแนะนำเพิ่มเติม

ฉันรักสีส้ม 10 ร้านแซลมอน Delivery เอาใจ Salmon Lover  : https://www.chillpainai.com/scoop/11705

ของมันต้องมีกับ รวมร้านหน้ากากผ้าน่ารักในไอจี  : https://www.chillpainai.com/scoop/11702

กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เปิดให้เรียนออนไลน์ 15 ทักษะอาชีพฟรี : https://www.chillpainai.com/scoop/11701

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai