bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

โรงแรมใบหยกสกายเปิดบริการเดลิเวอรี่แล้ว 'ทะเล & ทุเรียนฟีเว่อร์' ครบจบในออเดอร์เดียว

calendar_month 08 เม.ย. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 80,293 / ข่าวท่องเที่ยว

โรงแรมใบหยกสกายเปิดบริการเดลิเวอรี่แล้ว 'ทะเล & ทุเรียนฟีเว่อร์' ครบจบในออเดอร์เดียว

โรงแรมใบหยกสกายเปิดให้บริการใหม่ล่าสุด “ใบหยก เดลิเวอรี่...ทะเล & ทุเรียนฟีเว่อร์” ครบจบในออเดอร์เดียว ส่งจากใจ กินอย่างปลอดภัย ที่บ้าน พบสุดยอดเมนูเด็ดยอดฮิตจากใบหยก ส่งตรงถึงมือคุณ ปรุงสด ใหม่ ทุกออเดอร์ แพ็กถูกสุขอนามัย อิ่มอร่อย ฟินกันทั้งบ้าน ให้คุณได้เลือกอิ่มมากถึง 40 เมนู อาทิ เช่น


>> ปูม้าสด, กุ้งแม่น้ำสด <<โรงแรมใบหยกสกายเปิดบริการเดลิเวอรี่แล้ว 'ทะเล & ทุเรียนฟีเว่อร์' ครบจบในออเดอร์เดียว

ปูม้าและกุ้งแม่น้ำจัมโบ้ตัวโตๆ สดวันต่อวันเนื้อหวานแน่น จะเลือกแบบเผาหอมๆ ให้อารมณ์เหมือนปาร์ตี้อยู่ริมทะเล หรือแบบนึ่งที่ยังคงความชุ่มฉ่ำของตัวปูและกุ้งไว้แบบเต็มๆ เสิร์ฟไปพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บ เปรี้ยวจากมะนาวสด ส่งตรงจากอำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี เผ็ดสุดซี้ดกับพริกสดจากสวน ปรุงน้ำจิ้มแบบวันต่อวัน ขาดไม่ได้จริงๆ กับเมนูนี้


>> ซีฟู้ดถัง << 

โรงแรมใบหยกสกายเปิดบริการเดลิเวอรี่แล้ว 'ทะเล & ทุเรียนฟีเว่อร์' ครบจบในออเดอร์เดียว

อร่อยฟินเหมือนยกขบวนมาทั้งทะเลรวมไว้ให้คุณในถังเดียว การันตีความสดของกุ้งแม่น้ำ ที่สดใหม่วันต่อวัน คลุกเคล้าซอสกุ้งถังสูตรพิเศษของเชฟประยงค์ ขันดงลิง เชฟใหญ่ของโรงแรมใบหยกสกาย ที่ทั้งหอมหวาน มัน กลมกล่อม เสิร์ฟแบบร้อนๆ ทุกถังพร้อมเพิ่มเครื่องให้ครบเซ็ททั้งเฟรน ฟรายซ์และข้าวโพด ก่อนเสิร์ฟถึงมือคุณ 


>> ปูผัดข้าว, กุ้งแม่น้ำผัดข้าว <<

โรงแรมใบหยกสกายเปิดบริการเดลิเวอรี่แล้ว 'ทะเล & ทุเรียนฟีเว่อร์' ครบจบในออเดอร์เดียว ทั้งเนื้อปูและกุ้งแม่น้ำเน้นๆคลุกเคล้าไปกับข้าว หอมกลิ่นกระทะที่คลุกเคล้าจนได้ที่ หอมกรุ่นทุกเม็ด ด้วยฝีมือการผัดของเชฟระดับโรงแรม อร่อยแบบไม่ธรรมดา


>> ผัดไทกุ้งแม่น้ำสด <<  

โรงแรมใบหยกสกายเปิดบริการเดลิเวอรี่แล้ว 'ทะเล & ทุเรียนฟีเว่อร์' ครบจบในออเดอร์เดียวเมนูยอดฮิตตลอดกาลกล้าการันตีความอร่อยด้วยรางวัลชนะเลิศเหรียญทองระดับประเทศไทย เส้นจันทร์ที่เหนียวนุ่มกำลังดี คลุกเคล้าไปกับน้ำผัดไทเปรี้ยวหวานกลมกล่อมแสนลงตัว ทานคู่กับกุ้งแม่น้ำสดตัวบิ๊กๆ กล่องเดียวก็คงไม่พอ


>> เป็ดย่างฮ่องกง <<

โรงแรมใบหยกสกายเปิดบริการเดลิเวอรี่แล้ว 'ทะเล & ทุเรียนฟีเว่อร์' ครบจบในออเดอร์เดียว

เมนูยอดนิยมกับเป็ดตัวโตเนื้อเน้นๆย่างหนังกรอบสไตล์ฮ่องกง เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำสูตรเฉพาะของเชฟระดับโรงแรม จะสั่งแบบเป็นตัวหรือจะแบบราดข้าวเราก็พร้อมเสิร์ฟ ให้คุณได้อิ่มจุใจสไตล์อาหารเหลาแบบถึงบ้าน


>> ซีฟู้ดฮองเฮา << 

เมนูขึ้นชื่อของภัตตาคารจีนสเตลล่า พาเลซ  กับน้ำซุปสูตรลับเฉพาะของเชฟที่ซดกี่ทีก็คล่องคอ พร้อมซีฟู้ดหลากหลายทั้งกุ้งแม่น้ำ ปลาหมึก หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ เนื้อปลา คัดแบบเกรดพรีเมี่ยมพร้อมส่งถึงบ้านคุณ


>> ทุเรียนสดแกะเนื้อ <<โรงแรมใบหยกสกายเปิดบริการเดลิเวอรี่แล้ว 'ทะเล & ทุเรียนฟีเว่อร์' ครบจบในออเดอร์เดียวผลไม้ขึ้นชื่อของทางโรงแรมเพราะเราคัดเฉพาะทุเรียนคุณภาพคัดเกรดจากจ.ระยอง เนื้อหวานธรรมชาติ กรอบนอกนุ่มในหรือชอบเนื้อแบบไหนก็สามารถแจ้งได้ตามใจชอบ สายทุเรียนก็ฟินๆ อยู่บ้านได้


>> ข้าวเหนียวทุเรียน, ข้าวเหนียวมะม่วง <<โรงแรมใบหยกสกายเปิดบริการเดลิเวอรี่แล้ว 'ทะเล & ทุเรียนฟีเว่อร์' ครบจบในออเดอร์เดียว

คัดเฉพาะข้าวเหนียวเขี้ยวงูเม็ดเรียวสวย จากจังหวัดเชียงราย ทำให้ได้ข้าวนุ่มๆหอมกะทิหวานมัน มูนสดใหม่ด้วยกะทิคั้นสดวันต่อวัน ทานคู่กับทุเรียนเคี่ยวกะทิจนหวานมันแบบกำลังดี หรือมะม่วงน้ำดอกไม้หวานฉ่ำ สุกแบบธรรมชาติ ราดด้วยกะทิเข้มข้น หอมหวานมันแบบนี้หาไม่ได้อีกแล้ว เป็นอีกเมนูหวานที่พร้อมเสิร์ฟ


>> ติ่มซำ <<โรงแรมใบหยกสกายเปิดบริการเดลิเวอรี่แล้ว 'ทะเล & ทุเรียนฟีเว่อร์' ครบจบในออเดอร์เดียว

 คัดติ่มซำยอดฮิตติดอันดับมาให้คุณเลือกอร่อยไม่ว่าจะเป็น ฮะเก๋ากุ้ง คำโตๆแป้งบางไส้กุ้งเน้นๆ , ขนมจีบกุ้ง ชิ้นใหญ่เนื้อกุ้งเด้งๆ, ซาลาเปาลาวา ไส้ลาวาเยิ้มๆเค็มมันกำลังดี, ซาเปาเห็ดไส้หมูตุ๋น  เนื้อแป้งนุ่มๆ ไส้หมูตุ๋นแน่นๆ


>> ข้าวกล่องเบนโตะ <<

โรงแรมใบหยกสกายเปิดบริการเดลิเวอรี่แล้ว 'ทะเล & ทุเรียนฟีเว่อร์' ครบจบในออเดอร์เดียว

สำหรับใครที่ชอบความหลากหลายจบครบในกล่องเดียว เราเตรียมให้คุณแล้วทั้งสไตล์ไทย ญี่ปุ่น ยุโรป อัดแน่นเต็มกล่อง มีให้เลือกมาถึง 9 เซ็ท ไม่ว่าจะเป็นข้าวผัดกุ้ง, ผัดไท, ยากิโซบะ, ปลาซาบะย่าง, ข้าวอบสเปน, ทงคัสซึ และอีกมากมายที่คัดสรรแล้วว่าครบครัน ทั้งคุณค่าทางอาหารและความอร่อย



นอกจากนี้ยังมีเมนูทานเล่นทั้ง แฮ่กึ๊น, มินิเกี๊ยว, ยำผลไม้, ส้มตำ และอีกมากมายให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อย ไม่ต้องกังวลเรื่องความสะอาดและปลอดภัย เพราะทุกเมนูก่อนส่งถึงมือคุณเรายึดหลัก สด สะอาด ปลอดภัย ใส่ใจทุกขั้นตอน ตามหลักการดังนี้

1. สด ทุกวัตถุดิบนำเข้าวันต่อวัน

2. สะอาดมีการควบคุมความสะอาดตลอดกระบวนการตั้งแต่การเตรียมวัตถุดิบไปจนถึงการนำส่งถึงมือลูกค้า

3. ปลอดภัย ทุกเมนูของเราปรุงจากฝีมือเชฟระดับโรงแรม  ปลอดผงชูรสทุกเมนู 

4. ใส่ใจทุกขั้นตอน  ทุกขั้นตอนการผลิตของเรามีผู้ดูแลควบคุมมาตรการการป้องกัน ทั้งในเรื่องของความสะอาดและรสชาติ เพื่อให้คุณลูกค้าได้มั่นใจทุกเมนูก่อนส่งถึงมือคุณ

ทั้งนี้คุณสามารถมารับเองที่โรงแรมได้กับระบบ Drive Thru ปลอดภัยไร้กังวลแบบไม่ต้องลงจากรถ เพียงแจ้งออเดอร์ก่อนมารับภายใน 30 นาที พร้อมให้บริการทุกวัน 07.00 – 20.00 น. 


โปรโมชั่นพิเศษช่วงแนะนำ

ฟรี! ปูม้า, กุ้งแม่น้ำ ครึ่งกิโลกรัม หรือทุเรียนสดแกะเนื้อ 1 แพ็ก (เลือกรับ 1 อย่าง) เมื่อสั่งอาหาร 1,000 บาทขึ้นไป!

ฟรี! น้ำดื่มตึกใบหยก ทุกออเดอร์

ส่งฟรี! เมื่อสั่งครบ 1,000 บาทขึ้นไป ในระยะทางที่กำหนด นอกเขตที่กำหนดคิดค่าส่งตามระยะทาง


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งอาหารได้ที่ โทร. 0-2656-3939, Line : @Baiyokeskyhotel, Facebook : Baiyoke Sky

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close