bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ร้านเนื้อเด็ด พร้อมใจส่ง Delivery เสิร์ฟถึงบ้าน!

calendar_month 07 เม.ย. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 25,440 / ข่าวท่องเที่ยว

5 ร้านเนื้อเด็ด พร้อมใจส่ง Delivery เสิร์ฟถึงบ้าน!

ในช่วงเวลาที่ต้องทำงานแบบ Work from Home และระหว่างการเก็บตัวอยู่บ้านครั้งนี้ ชิลไปไหนขอเอาใจสายเนื้อชวนมาเติมความสุขให้ชีวิต สู้สถานการณ์วิกฤตของประเทศไทยช่วงนี้ไปกับลิสต์ร้านเนื้อชื่อดังที่เราคัดสรรมาให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตอยู่บ้านแบบไม่ขาดแคลนความอร่อย ใครที่พร้อมแล้วก็เตรียมเปิดแอปพลิเคชัน GrabFood, GET, LINE MAN หรือ foodpanda กดสั่งเดลิเวอรีไปฟินถึงบ้านกันได้เลย

Beige01.jpg

 Mahasan (มหาสาร) - ถนนจันทน์

ประเดิมร้านแรกกับ Mahasan (มหาสาร) ร้านเนื้อเล็กๆ สำหรับคนรักเนื้อโดยเฉพาะ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ขายสเต๊กและข้าวหน้าเนื้อโดยใช้วัตถุดิบของไทยทั้งหมด จุดเด่นของร้านคือนำเสนอเนื้อไทยที่มาจากหลายจังหวัดไม่ว่าจะเป็นสกลนคร บุรีรัมย์ มุกดาหาร ที่มีรสชาติ สัมผัสและเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งยังใช้เตาที่ดีอุณหภูมิพอดี และย่างด้วยเวลาที่เหมาะสม ซึ่งปกติทางร้านจะบริการแบบ Private Table ส่วนตัว ที่มีเพียง 10 โต๊ะเท่านั้น ต้องจองล่วงหน้าและคิวค่อนข้างแน่นทุกวัน แต่ในช่วงวิกฤตินี้ทางร้านเขาเปิด Delivery เสิร์ฟถึงบ้านนะจ๊ะ ไม่ต้องแย่งกันจองคิวอีกแล้ว สามารถกดสั่งได้จาก Lineman ได้เลย โดยทางร้านจะเปิดรับออเดอร์เวลา 11.00-14.00 น. ของทุกวัน แต่ขอกระซิบว่าของหมดไวมากกก ใครอยากลิ้มรสเนื้อเด็ดคงต้องรีบสั่งแต่เนิ่นๆ แล้วล่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : โทร. 06 3406 5566

5 ร้านเนื้อเด็ด พร้อมใจส่ง Delivery เสิร์ฟถึงบ้าน!

(ขอบคุณรูปภาพไอจี : @mahasanofficial)


Beige02.jpg

Tora Tora Japanese Kitchen - ประดิพัทธิ์ซอย 6

ร้านต่อมาเชื่อว่าคนรักเนื้อต้องรู้จักกันดีอยู่แล้วสำหรับ Tora Tora Japanese Kitchen ร้านเนื้อดีๆ ที่ผสมผสานระหว่างอาหารยุโรปและอาหารญี่ปุ่นในหลากหลายเมนู วัตถุดิบหลักของที่นี่คือเนื้อวัวเกรดพรีเมียมที่คัดสรรจากฟาร์มคุณภาพดีในประเทศไทย โดยเชฟนำมาปรุงด้วยกรรมวิธีสไตล์ยุโรปแต่ให้รสชาติและหน้าตาออกมาในสไตล์ญี่ปุ่นอย่างลงตัว ที่สำคัญช่วงนี้ทางร้านเปิดให้สั่ง Delivery แล้ว โดยเมนูแนะนำในช่วงกักตัวก็คือ ข้าวผัดเนื้อลูกเต๋ากระเทียมกรอบ ข้าวสวยญี่ปุ่นผัดกับนำ้มันเนื้อและไข่, เนื้อสเต็กย่างสุกมีเดียมแรร์หั่นเต๋าราดซอสเนย ปรุงรสด้วยไทม์โรสแมรี่และกระเทียมเพิ่มรสสัมผัส กลิ่นและสีสัน ใครอดใจไม่ไหวก็สามารถสั่งผ่าน GrabFood, GET และ LINE MAN ได้ในช่วงเวลา 12.00-14.30 น. และ 15.30-21.30 น. รับรองฟินลื้มมม

ดูเมนูเพิ่มเติมได้ที่นี่ : www.facebook.com/ToratoraJapaneseKitchen 

5 ร้านเนื้อเด็ด พร้อมใจส่ง Delivery เสิร์ฟถึงบ้าน!

(ขอบคุณรูปภาพเพจ : Tora Tora Japanese Kitchen)



Beige03.jpg

Beef Express - ซอยโยธินพัฒนา 3

นับเป็นอีกหนึ่งร้านที่กำลังมาแรงในโซเชียลมีเดียเลยก็ว่าได้กับ Beef Express เนื้อพรีเมี่ยมที่มาพร้อมสโลแกนส่งทันใจ อร่อยทันที บอกก่อนว่าแม้ปกติจะไม่มีหน้าร้าน เปิดสั่ง Delivery อยู่แล้ว แต่ฝีมือของเชฟนั้นเรียกว่าไม่ธรรมดา เพราะมีลูกค้าสั่งออเดอร์กันแต่ละวันหนาแน่นมาก โดยเมนูแนะนำของทางร้านก็คือข้าวหน้าเนื้อออสเตรเลียวากิว, ไข่แดงดองน้ำปลาในราคาย่อมเยา และยังแบ่งขาย Australian Wagyu MB5 เนื้อนุ่ม มีไขมันแทรก ให้รสสัมผัสอ่อนนุ่ม ละมุมลิ้น กลิ่นหอมให้ลูกค้าอย่างเราๆ นำไปปรุงเองอีกด้วยนะ สายเนื้อคนไหนอยากลิ้มรสความฟินก็ลองไปสั่งกันได้ โดยทางร้านเปิดรับออเดอร์ผ่าน Line: @beefexpress จัดส่งโดย Grab คิดค่าส่งปลายทางตามระยะจริง

ดูเมนูเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.facebook.com/beefexpressth/ 

8b30aa5edfc41e40b079804686cd82c8097e756e.jpg

(ขอบคุณรูปภาพเพจ : Beef Express เนื้อพรีเมี่ยม ส่งทันใจ อร่อยทันที)



Beige04.jpg

Ma-Ke Inu - ลาดพร้าวซอย 4

ค.คนรักเนื้อต้องกดเลิฟร้านนี้ Ma-Ke Inu ร้านอาหารญี่ปุ่นที่เสิร์ฟเนื้อด้วยย่านลาดพร้าวที่เน้นความอร่อยด้วยสารพัดเมนู จุดเด่นคือทุกเมนูเป็นโฮมเมดเกือบทั้งหมดใช้ของสด ใหม่ และคุณภาพ โดยเน้นเสิร์ฟเมนู Donburi หรือข้าวหน้าต่างๆ ที่มีให้เลือกเยอะมากกกกก แถมยังมีเมนูทางเลือกเพื่อความหลากหลาย แม้ช่วงนี้สถานการณ์ไม่เป็นใจให้เราเดินทางไปที่ร้าน ก็สามารถสั่ง Delivery เมนูเด็ดมารอลิ้มรสความอร่อยอยู่บ้านกันได้เลย โดยทางร้านเปิดสั่งผ่าน GrabFood, GET, LINE MAN และทาง Line@ : @makeinubkk ตั้งแต่เวลา 11:00 น. - 20:00 น. ใครอยากชิมข้าวหน้าเนื้อรสชาติกลมกล่อมถูกปากคนไทยก็ต้องลองแล้วล่ะ

ดูเมนูเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.facebook.com/Makeinubkk/

5 ร้านเนื้อเด็ด พร้อมใจส่ง Delivery เสิร์ฟถึงบ้าน!

(ขอบคุณรูปภาพเพจ : Ma-Ke Inu)


Beige05.jpg

Flat Marble - ซอยพหลโยธิน 9

ปิดท้ายกันที่ขุมทรัพย์ร้านเนื้อที่ใครๆ ต่างโปรดปรานก็คือ Flat Marble ร้านคุณภาพเล็กๆ ย่านอารีย์ที่เน้นรูปแบบ Chef’s Table เสิร์ฟอาหารปรุงจากวัตถุดิบเกรดพรีเมียม ซึ่งปกติทางร้านรองรับลูกค้าครั้งละ 10 ที่นั่งเท่านั้น ต้องโทรไปจองกันก่อน แต่ตอนนี้ทางร้านเปิด Delivery เสิร์ฟถึงบ้าน กับหลากหลายเมนูโปรเชฟใจดีที่หั่นราคาแบบว่าลูกค้าต้องดีใจ ไม่ว่าจะเป็นสเต็กเมนูยืนพื้นของร้านที่ใช้เนื้อติดมันนำไปซูวีก่อนนำมาเซียร์ในกระทะให้สุกกำลังดี ได้เนื้อที่นุ่มเท่ากันทั้งชิ้น เสิร์ฟพร้อม Red Wine Sauce สูตรโฮมเมดและผักสลัด, ข้าวหน้าเนื้อเนย, เมนูข้าวผัดมันเนื้อที่ใช้เนื้อ Australia Wagyu Striploin ผัดด้วยซอสสูตรเฉพาะของที่ร้าน ซึ่งโปรเชฟใจดีก็จะสับเปลี่ยนเมนูกันไปบ้างในแต่ละวัน แต่รับรองว่าถูกใจคนชอบทานเนื้อแน่นอน โดยทางร้านเปิดสั่งผ่าน  LINE MAN หรือจองผ่านทาง Line@ : @flatmarble 

ดูเมนูเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.facebook.com/Flatmarble/

5 ร้านเนื้อเด็ด พร้อมใจส่ง Delivery เสิร์ฟถึงบ้าน!

(ขอบคุณรูปภาพไอจี : @flatmarble)


บทความแนะนำเพิ่มเติม

10 ร้านชาบู Delivery ส่งถึงบ้านสั่งมาทานในช่วงกักตัว

สอนทำอาหารฟรี! โดยสถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา สอนสดผ่าน Facebook Live กว่า 20 เมนู 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close