bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Eco Inn Prime โรงแรมสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ราคาสบายกระเป๋าในตัวเมืองนครศรีธรรมราช

calendar_month 06 เม.ย. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 9,243 / รีวิวที่พัก

หากคุณกำลังมองหาที่พักในตัวเมืองนครศรีธรรมราชที่ ราคาสบายกระเป๋า สะดวกสบาย มีห้องประชุมสัมมนา เราแนะนำ Eco Inn Prime Nakhon Si Thammarat เลยค่า โรงแรมสไตล์โมเดิร์น ทันสมัย ที่บริการคุณเหมือนโรงแรมระดับ 4 ดาว 

Eco Inn Prime Nakhon Si Thammarat

สำหรับการเดินทางเข้ามาที่โรงแรม Eco Inn Prime Nakhon Si Thammarat ให้ปักหมุด GPS มาที่ Eco Inn Lite แล้วขับรถตาม GPS มาได้เลยค่ะ ซึ่งโรงแรมจะตั้งอยู่ริมถนนพัฒนาการคูขวาง ตรงข้ามกับวิรัชทุ่งสงค้าข้าวเลยค่า...เมื่อมาถึงแล้วเราก็จะเห็นกับโรงแรมขนาดกลาง 5 ชั้นตั้งอยู่ค่ะ ซึ่งภายในพื้นที่ของโรงแรมจะมี 2 โรงแรมด้วยกัน คือ ด้านหน้าจะเป็นโรงแรม Eco Inn Prime Nakhon Si Thammarat และด้านหลังจะเป็นส่วนของโรงแรม Eco Inn Lite ค่ะ แต่วันนี้เราจะพามาชมในส่วนของโรงแรม Eco Inn Prime กันค่ะ

Eco Inn Prime Nakhon Si Thammarat



เริ่มต้นกันที่บริเวณล็อบบี้กันก่อน ซึ่งล็อบบี้ของที่นี่มีขนาดกว้าง ใหญ่ โปร่งโล่งสบาย และมีการตกแต่งแบบโมเดิร์นเรียบง่าย เน้นใช้สีเขียว สีแดง และสีส้มมาเพิ่มความสดใสให้แก่พื้นที่ และสำหรับผู้เข้าพักที่มาทางมาเหนื่อยๆ อยากนั่งพัก บริเวณล็อบบี้ก็ยังมีมุมโซฟา โต๊ะ เก้าอี้ ไว้รับรองด้วย รวมทั้งตรงเคาว์เตอร์ก็ยังมีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และมีการตรวจวัดอุณหภูมิผู้เข้าพักก่อนเข้าใช้บริการค่ะ 

Eco Inn Prime Nakhon Si Thammarat

เดินถัดออกมาจากล็อบบี้อีกหน่อย เราก็จะเจอกับโซนห้องอาหาร Eco Tree ที่จะมีโต๊ะรับประทานอาหารแบบ Outdoor เรียงรายกันอยู่ ซึ่งบริเวณนี้จะเป็นพื้นที่สำหรับทานอาหารเช้าค่ะ หรือถ้าใครอยากมานั่งทานอาหารกลางวัน หรืออาหารเย็นก็สามารถสั่งอาหารมาทานได้ที่นี่เช่นเดียวกัน 

Eco Inn Prime Nakhon Si Thammarat

Eco Inn Prime Nakhon Si Thammarat

หลังจากชมล็อบบี้และห้องอาหารเสร็จแล้ว เราจะพาไปชมห้องพักกันค่ะ ซึ่งห้องพักของ Eco Inn Prime จะมีด้วยกัน 74 ห้อง 3 รูมไทป์ คือ Deluxe Room , Premier Deluxe และ Premier Suite ซึ่งวันนี้เราจะพาไปชม 2 รูมไทป์ เป็นห้อง Deluxe Room และ Premier Deluxe 

 

เริ่มต้นที่ห้อง Deluxe Room แบบเตียงคู่  ราคาเริ่มต้น 800 บาท รวมอาหารเช้า สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน (ไม่สามารถเสริมเตียงได้) ภายในห้องพักกว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่ได้เป็นสัดส่วนจึงทำให้ห้องพักไม่อึดอัด การตกแต่งภายในจะเป็นสไตล์โมเดิร์นแบบเรียบง่าย เพิ่มสีสันให้ห้องด้วยผนังสีเขียวและหมอนอิงสีส้ม เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ก็จะเน้นเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ ทั้งโต๊ะเครื่องแป้ง และตู้เสื้อผ้า 

Eco Inn Prime Nakhon Si Thammarat

Eco Inn Prime Nakhon Si Thammarat

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานภายในห้องก็มีครบครันเลยค่ะ ทั้งแอร์ โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น โทรศัพท์ และ Wifi ถัดมาเป็นส่วนของห้องน้ำ ห้องน้ำภายในห้องก็มีขนาดพอดีกับตัวห้องเลยค่ะ ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป โดยห้องอาบน้ำจะเป็นห้องอาบน้ำแบบกระจกค่ะ 

Eco Inn Prime Nakhon Si Thammarat

ถัดมาเป็นห้อง Premier Deluxe ซึ่งห้องนี้จะมีขนาดใหญ่กว่า และมีพื้นที่ใช้สอยมากกว่าห้องแรกค่ะ สามารถเข้าพักได้ 2 ท่านเช่นเดียวกัน ภายในห้องกว้างขวาง เมื่อเปิดประตูมาก็จะเจอกับเตียงนอนและมุมโต๊ะเครื่องแป้งก่อนเป็นอันดับแรก เตียงนอนของห้องนี้จะเป็นเตียงขนาดคิงไซส์นอนสบาย ด้านขวาของเตียงจะมีชุดโต๊ะเก้าอี้ไว้สำหรับนั่งเล่น นั่งทำงาน หรือรับประทานอาหารค่ะ

Eco Inn Prime Nakhon Si Thammarat

Eco Inn Prime Nakhon Si Thammarat

สิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานภายในห้องนี้ก็มีครบครัน ทั้งแอร์ โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น โทรศัพท์ และ Wifi ในส่วนของห้องน้ำก็จะมีห้องอาบน้ำกระจกเช่นเดียวกันค่า

Eco Inn Prime Nakhon Si Thammarat

ดูห้องกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ถัดไปเราจะพามาดูห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยงกันค่ะ ซึ่งห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยงของที่นี่ก็มีถึง 6 ห้องเลย โดยแต่ละห้องจะแบ่งตามขนาดและสัดส่วนของห้องค่ะ มีทั้งห้องประชุมขนาดเล็กที่รองรับได้ประมาณ 18 คน จนถึงห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ ที่รองรับได้ถึง 300 เลย จะมาจัดประชุม จัดงานเลี้ยง หรือจัดงานแต่ง ที่นี่ก็พร้อมบริการค่า 

Eco Inn Prime Nakhon Si Thammarat

Eco Inn Prime Nakhon Si Thammarat

Eco Inn Prime Nakhon Si Thammarat

สำหรับใครที่มีแพลนมาเที่ยวนครศรีธรรมราช ก็อย่าลืมมาพักที่โรงแรม Eco Inn Prime Nakhon Si Thammarat กันนะคะ เพราะนอกจากจะมีห้องพักที่นอนสบายในราคาย่อมเยา และห้องประชุมสัมมนาแล้ว...ยังมีการบริการที่เป็นมิตรอีกด้วยค่า 


ที่ตั้ง : 267 ถนนพัฒนาการคูขวาง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช 

ราคา : เริ่มต้น 900 บาท

โทร. : 0620697141,075803934

Facebook : Eco Inn Group

GPS : https://goo.gl/maps/DDKsVoEvUZDgoa9D7


จองที่พัก Eco Inn Prime Nakhon Si Thammarat ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg


Little House in the Valley ที่พักสุดแสนโรแมนติกในอำเภอลานสกา จ.นครศรีธรรมราช : https://www.chillpainai.com/scoop/11595

พาไปปักหมุด 10 จุดเช็คอินนครศรีธรรมราช...ไปแล้วไม่มีผิดหวัง 2020 : https://www.chillpainai.com/scoop/11645

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai