bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ธนาคารทุกแห่ง พร้อมให้บริการเปิดบัญชี-ผูกพร้อมเพย์ที่สาขาแล้ว เริ่ม 7 เมษายน 2563 !

calendar_month 04 เม.ย. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 4,606 / ข่าวท่องเที่ยว

ธนาคารทุกแห่ง พร้อมให้บริการเปิดบัญชี-ผูกพร้อมเพย์ที่สาขาแล้ว เริ่ม 7 เมษายน 2563 !


ธนาคารแห่งประเทศไทย ประกาศให้ธนาคารพาณิชย์และธนาคารเฉพาะกิจของรัฐทุกธนาคาร เปิดบริการการเปิดบัญชี-ผูกพร้อมเพย์ที่สาขา ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายนนี้เป็นต้นไป โดยจำกัดจำนวนลูกค้าที่จะเปิดบัญชีหรือผูกพร้อมเพย์ในแต่ละวัน รวมถึงให้มีการบริหารจัดการในการรองรับที่สาขา อาทิ การแจกบัตรคิว การติดต่อนัดหมายล่วงหน้า เพื่อให้จำนวนลูกค้าที่จะเข้ามาติดต่อในพื้นที่สาขาสามารถเว้นระยะห่างกันได้  เพื่อไม่ให้เกิดการกระจุกตัว ช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19


และสำหรับลูกค้าท่านใดที่ไม่สะดวกเดินทางไปยังธนาคาร ทางธนาคารยินดีให้คำแนะนำลูกค้าทางโทรศัพท์และทางเว็บไซต์ของธนาคารในเรื่องวิธีการเปิดบัญชี ผูกพร้อมเพย์ และทำธุรกรรมทางการเงินผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์และออนไลน์ของธนาคารต่างๆ ทั้งที่เป็น เครื่องบริการถอนเงิน-ฝากเงินอัตโนมัติ (ATM/CDM) โมบายแบงก์กิ้ง (Mobile Banking) และอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง (Internet Banking) ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยการผูกพร้อมเพย์สามารถทำได้ด้วยตนเองที่เครื่อง ATM และทาง Online โดยไม่ต้องเข้ามาที่สาขา 




ที่มา : ธนาคารแห่งประเทศไทย


บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง 

3 แอปพลิเคชัน คุณหมอออนไลน์ ปรึกษาจากที่ไหนก็ได้ อ่านต่อได้ที่ : https://www.chillpainai.com/scoop/11621

การอบรังสี UV-C สามารถฆ่าเชื้อไวรัสบนหน้ากาก N95 ได้ ! และใช้หน้ากากอนามัยซ้ำได้ถึง 4 ครั้ง อ่านต่อได้ที่ : https://www.chillpainai.com/scoop/11619

รักน้องต้องอ่าน! อยู่ร่วมกับสัตว์เลี้ยงอย่างไรให้ปลอดภัยในช่วงโควิด-19 อ่านต่อได้ที่ : https://www.chillpainai.com/scoop/11618

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close