bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

โรงแรมปุระนคร ที่พักใจกลางเมืองคอนที่ให้คุณมากกว่าการพักผ่อน

calendar_month 03 เม.ย. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 16,915 / รีวิวที่พัก

วันนี้ชิลไปไหนพามาสัมผัสความเรียบหรู ทันสมัย และความสะดวกสบายใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช กันที่ โรงแรมปุระนคร โรงแรมสไตล์โมเดิร์นในราคาสบายกระเป๋าที่พร้อมบริการแขกผู้เข้าพักทุกท่านด้วยความประทับใจ 

โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช

การเดินทางเข้ามาที่โรงแรมปุระนครก็สามารถปักหมุด GPS ชื่อโรงแรมแล้วขับตาม Map เข้ามาได้เลยค่ะ โรงแรมจะตั้งอยู่บนถนนราชนิคม ตำบลท่าวัง ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช เมื่อเข้ามาถึงถนนราชนิคม เราก็จะเห็นโรงแรมสีขาว 5 ชั้น ที่ด้านหน้าทางเข้าล็อบบี้มีน้ำพุรูปปั้นพญานาคตั้งสง่าอยู่ตรงกลางทางเข้าไปยังล็อบบี้

โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช

ซึ่งล็อบบี้ของที่นี่จะเป็นล็อบบี้กลาง มีขนาดเหมาะสมกับตัวอาคาร ภายในโปร่งโล่ง เพดานสูง มีการประดับด้วยโคมไฟแชนเดอเรีย และมีมุมโซฟารับรองไว้บริการสำหรับผู้ที่เข้ามาเช็คอินหรือเข้ามาพัก สำหรับการตกแต่งโดยรวมของที่นี่ นอกจากจะเป็นสไตล์โมเดิร์นเรียบหรูแล้ว ยังเน้นเอาความเป็นอัตลักษณ์ของท้องถิ่น สถานที่ท่องเที่ยว และวิถีชีวิตพื้นถิ่นของเมืองนครฯ มาสร้างสรรค์เป็นผลงาน เพื่อประดับตกแต่งลวดลายภายในโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นภาพวาดสีน้ำและสีน้ำมันฝาผนังโดยศิลปินจังหวัดนครศรีธรรมราช การใช้ลวดลายผ้าลิเภามาประดับล็อบบี้ และการใช้ผ้าขาวม้าสีสันต่างๆ มาประดับห้องพัก 

โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช

โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช

โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช



รู้เรื่องราวความเป็นมาสำหรับการตกแต่งของโรงแรมปุระนครกันแล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลาของการชมห้องพักกันแล้วล่ะค่ะ ซึ่งห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 66 ห้อง 3 รูมไทป์ คือ Standard Room, Deluxe Room และ Junior Suite Room แต่วันนี้เราจะพาไปชมกัน 2 ห้องค่ะ เป็นห้อง Superior Twin และห้อง Junior Suite Room เรามาเริ่มกันที่ห้องแรก ห้อง Superior  Room แบบเตียงคู่  ขนาดห้อง 24 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นแบบรวมอาหารเช้า 850 บาท ราคาไม่รวมอาหารเช้า 650 บาท สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน (เสริมเตียงได้ 1 ท่าน ราคา 200 บาท)

โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช

ภายในห้องถึงแม้ว่าจะมีขนาดแค่ 24 ตร.ม. แต่ที่นี่เค้ามีการจัดการแบ่งพื้นที่ภายในห้องพักได้อย่างเป็นสัดส่วน ไม่อึดอัด รวมถึงมีการตกแต่งเรียบง่าย มีการใช้ผ้าขาวม้าสีสันสดใสมาประดับเตียงนอน ในส่วนของห้องน้ำก็ยังแบ่งเป็นโซนเปียกและโซนแห้ง แถมยังมีกระจกที่เราสามารถมองไปยังห้องนอนได้ แต่ถ้าใครกลัวว่าจะเซ็กซี่จนเกินไปก็สามารถดึงม่านปิดได้จ้า  ในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ครบครันเลย ไม่ว่าจะเป็น Wifi Free เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ดิจิตอล เครื่องทำน้ำอุ่น โต๊ะเก้าอี้สานสำหรับเขียนหนังสือ ไดร์เป่าผม ตู้เย็น มุมโต๊ะเก้าอี้นั่งพักผ่อน และชานระเบียง รวมถึงยังสามารถสั่งรูมเซอร์วิสมาทานในห้องได้ด้วย 

โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช

โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช

สำหรับห้องถัดไปจะเป็นห้องรูมไทป์ใหญ่ที่สุด Junior Suite Room ขนาด 30 ตร.ม. มีทั้งหมด 6 ห้อง ราคาเริ่มต้นแบบรวมอาหารเช้า 1,500 บาท ราคาไม่รวมอาหารเช้า 1,300 บาท สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน (เสริมเตียงได้ 2 ท่าน ราคาคนละ 200 บาท) ภายในห้องมีขนาดกว้างขวางเหมาะสำหรับครอบครัว แบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน ทั้งโซนห้องน้ำ โซนเตียงนอน และมุมพักผ่อนที่มีโซฟาเบ้ดขนาดใหญ่ให้ผู้เข้าพักสามารถไปนั่งเล่น นอนเล่นได้  

โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช

โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช

โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช

นอกจากนี้ภายในห้องก็ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้ง Wifi Free  โทรทัศน์ดิจิตอล เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์กาแฟ ไดร์เป่าผม ภาชนะ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงในห้องน้ำยังมีอ่างอาบน้ำให้เราได้แช่ผ่อนคลายความเหนื่อยล้ากันด้วยจ้า แต่ถ้าใครอยากออกไปสูดอากาศชมวิวเมือง ห้องนี้ก็มีชานระเบียงให้ออกไปยืนรับลมชมวิวค่ะ 

โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช

เดินดูห้องกันจนเหนื่อย...เราเลยขอลงมาแวะจิบชาที่ โรงเตี๊ยม Bar & Restaurant ที่ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 กันสักหน่อย ซึ่งบริเวณโรงเตี๊ยมจะตกแต่งแบบร้านน้ำชายามเช้าเลยค่ะ มีการนำเอาของวินเทจสุดคลาสสิกมาประดับตกแต่งทั่วบริเวณ  โซนที่นั่งก็มีให้เลือกทั้งแบบโต๊ะกลมและบาร์  ส่วนเมนูก็มีทั้งเครื่องดื่มร้อน-เย็น ชา กาแฟ ค็อกเทล และม็อกเทล รวมถึงมีเมนูอาหารไทย-จีน และอาหารจานเดียวบริการด้วยค่ะ 

โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช

โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช

เดินถัดมาก็จะเป็นในส่วนของห้องอาหารมณเฑียร ห้องอาหารหลักของโรงแรม ที่นอกจากจะเป็นห้องอาหารแล้ว ยังสามารถจัดเลี้ยงได้ หรือปรับเปลี่ยนเป็นห้องประชุมก็ได้ค่ะ

โรงแรมปุระนคร นครศรีธรรมราช

และสำหรับใครที่อยากมาประชุมสัมมนา ที่โรงแรมก็มีห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง 3 ห้อง 3 ขนาด ที่รองรับได้ถึง 250 คน ไว้บริการอีกด้วย...เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมที่ครบครันและทันสมัย ราคาสบายกระเป๋า รวมถึงสะอาดน่านอนมากๆ เพราะโรงแรมปุระนครเค้ามีพนักงานทำความสะอาดทุกจุด  ไม่ว่าจะเป็นในห้องพัก ห้องน้ำ หรือจุดสัมผัสต่างๆ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และมีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือให้เราทำความสะอาดอีกด้วย 


ที่ตั้ง :  342 ถนนราชนิคม ตำบลท่าวัง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช 

ราคา : เริ่มต้น 590-1,300 บาท (ไม่รวมอาหารเช้า) / เริ่มต้น 790-1,500 บาท (รวมอาหารเช้า)

โทร. : 075-314888 , 075-345534

Facebook : โรงแรมปุระนคร - Puranakhon Hotel

Website : https://puranakhon.com/ 

GPS : https://goo.gl/maps/1N9Su9PE3njXDXMZ6


จองที่พัก โรงแรมปุระนคร ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

booking_but.jpg


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai