bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Silver Valley Farm & Cafe คาเฟ่สไตล์ฟาร์มสุดน่ารัก ในบรรยากาศร่มรื่น

calendar_month 01 เม.ย. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 13,366 / รีวิวที่กิน

หากใครกำลังมองหาคาเฟ่บรรยากาศร่มรื่น เที่ยวสนุกได้ทั้งครอบครัว แถมยังมีกิจกรรมและอาหารปลอดสารพิษบริการในจังหวัดนครศรีธรรมราช เราแนะนำ Silver Valley Farm & Cafe (ซิลเวอร์ วัลเลย์ ฟาร์ม แอนด์ คาเฟ่) คาเฟ่สไตล์ฟาร์มในอำเภอลานสกาที่พร้อมให้ทุกครอบครัวมาทำกิจกรรม ทานของอร่อยๆ และสร้างความทรงจำดีๆ กันแล้วล่ะค่ะ 

Silver Valley Farm & Cafe


Silver Valley Farm & Cafe (ซิลเวอร์ วัลเลย์ ฟาร์ม แอนด์ คาเฟ่) ตั้งอยู่ในตำบลเขาแก้ว อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช การเดินทางเข้าร้านจะต้องเข้าไปในซอยประมาณ 100 เมตร เราก็จะเจอกับคาเฟ่หลังเล็กที่ทำมาจากขนำเก่าหรือบ้านไม้ บริเวณโดยรอบมีพื้นที่กว้างขวาง ถูกแบ่งเป็นโซนๆ คือ โซนคาเฟ่ โซนสวนผัก โซนสวนผลไม้ โซนบ้านพัก และโซนกางเต็นท์ 

Silver Valley Farm & Cafe



แต่วันนี้เราจะมาพาทัวร์ในโซนคาเฟ่ และโซนสวนผักผลไม้ต่างๆ กันค่ะ ซึ่งก่อนที่จะไปชมสวนผักผลไม้ เรามาชมในส่วนของคาเฟ่กันก่อนดีกว่า...ก่อนจะเข้าภายในคาเฟ่ก็มาล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ล้างมือกันก่อน แต่ถ้าใครแพ้เจลแอลกอฮอล์ก็สามารถล้างมือด้วยสบู่ได้นะ เพราะทางร้านเค้ามีจุดบริการล้างมือทั่วร้านเลย ล้างมือเสร็จเรียบร้อยก็เข้าคาเฟ่กันเลยจ้า...ซึ่งคาเฟ่ของที่ซิลเวอร์ วัลเลย์จะเป็นคาเฟ่ในรูปแบบของบ้านไม้ที่ภายในตกแต่งเรียบง่าย มีการประดับด้วยดอกไม้แห้งและตุ๊กตาตัวเล็กตัวน้อย โซนที่นั่งก็จะมีทั้งที่นั่งโซน Indoor และ Outdoor ซึ่งที่นั่งในโซน Indoor จะอยู่ในห้องแอร์ มีทั้งแบบโต๊ะและแบบโซฟา ส่วนโซนที่นั่งแบบ Outdoor ก็จะอยู่ท่ามกลางสวน บรรยากาศร่มรื่น นั่งชิลๆ ได้สบายๆ เลยค่า 

Silver Valley Farm & Cafe

Silver Valley Farm & Cafe

Silver Valley Farm & Cafe

พามาเดินดูโซนคาเฟ่ทั้งที...เราก็เลยถือโอกาสสั่งอาหารมาทานกันค่ะ ซึ่งอาหารของที่นี่จะมีทั้งอาหารยุโรปจำพวกแซนด์วิช แฮมเบอร์เกอร์ สเต็ก สปาเก็ตตี้ และสลัด รวมถึงมีอาหารจานเดียว และเมนูสุขภาพที่เน้นใช้วัตถุดิบจากในสวนค่ะ รับรองได้ว่าทุกจานที่ถูกเสิร์ฟออกมาเป็นออร์แกนิค 100 % แน่นอนค่ะ รวมถึงมีเมนูเครื่องดื่มเย็นๆ และของหวานอร่อยๆ อย่าง บิงซู วาฟเฟิล ฮันนี่โทสต์ และขนมปังปิ้งให้เราได้สั่งทานกันด้วยค่ะ 

 

ซึ่งอาหารที่เราสั่งมามีทั้งหมด 3 เมนูค่ะ จะมีอาหารชุด Happy Set ที่เสิร์ฟอาหารมา 2 อย่าง 1 เครื่องดื่ม คือ สปาเก็ตตี้ ปีกไก่นิวออร์ลีน และชามะนาว เสิร์ฟมาแบบจานใหญ่ๆ เลยค่ะ รสชาติของสปาเก็ตตี้กลมกล่อมทานได้เรื่อยๆ ส่วนปีกไก่นิวออร์ลีนก็ถูกหมักมาอย่างดีรสชาติเข้าเนื้อ อร่อยย  ทานเสร็จดื่มชามะนาวตามคือสดชื่น ! 

Silver Valley Farm & Cafe

Silver Valley Farm & Cafe

เมนูถัดมาจะเป็นสลัดโรล ที่เสิร์ฟมาแบบจัดเต็ม คำใหญ่ๆ ใน 1 คำจะมีผักสลัดกรีนโอ๊ค เรดโอ๊คที่ทางร้านปลูกเองมาเป็นวัตถุดิบหลัก มีแครอทหั่นฝอย และมีปูอัดค่ะ จิ้มกับน้ำจิ้มวาซาบิมายองเนส ทานแล้วสุขภาพดีทันทีเลยล่ะค่ะ 

Silver Valley Farm & Cafe

กินคาวเสร็จไม่กินหวานเดี๋ยวจะหาไม่ว่าไม่ครบสูตร...มาต่อกันที่ บิงซูเมล่อน ของเด็ดที่ทุกโต๊ะต้องสั่งมาลิ้มลอง บิงซูเมล่อนชามใหญ่ที่เสิร์ฟบิงซูมาในลูกเมล่อน ท็อปด้วยเมล่อนสดรอบๆ มาพร้อมกับนมข้นหวานและน้ำผึ้งหวานฉ่ำ ตอนกินก็ต้องราดนมข้นหวานและน้ำผึ้งเบาๆ รสชาติบิงซูไม่หวานเกินไป ทานได้เรื่อยๆ เลยจ้า 

Silver Valley Farm & Cafe

กินกันจนอิ่มแล้ว ไปเดินย่อยชมสวนผัก สวนผลไม้รอบๆ กันสักหน่อย...เดินจากตัวคาเฟ่มาตามทางเดินร่มไม้เรื่อยๆ สองข้างทางเราก็จะเจอกับสวนสไตล์อังกฤษที่มีมุมให้เราถ่ายรูปสวยๆ มีสนามเด็กเล่นไว้บริการสำหรับเด็ก เดินต่อไปอีกหน่อยก็จะเจอกับโรงปลูกเมล่อน ภายในมีเมล่อนทั้งลูกเล็กลูกใหญ่ สามารถซื้อกลับไปทานได้ค่ะ หวานฉ่ำแน่นอน นอกจากนี้ยังมีซุ้มเสาวรส และสวนผักสลัดออร์แกนิค ฟาร์มไก่ให้เราได้ร่วมทำกิจกรรม เช่น เก็บผัก เก็บไข่ไก่ อีกด้วยค่ะ 

Silver Valley Farm & Cafe

Silver Valley Farm & Cafe

Silver Valley Farm & Cafe

Silver Valley Farm & Cafe

Silver Valley Farm & Cafe นับเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่น่าไปนั่งชิล ทำกิจกรรมมากๆ เพราะเป็นคาเฟ่ที่ได้ทำทั้งกิจกรรมร่วมกับครอบครัว ได้มานั่งทานอาหารอร่อยๆ แบบปลอดสารพิษดีต่อสุขภาพ และได้มาสัมผัสคาเฟ่สไตล์ฟาร์มน่ารักๆ แบบนี้อีกด้วยจ้า...อย่าลืมแวะมาเช็คอินกันนะจ๊ะ 


Silver Valley ซิลเวอร์วัลเลย์

สิทธิพิเศษ

  • รับสิทธิ์ซื้อเมนู Set B : Happy Set สปาเก็ตตี้ + ปีกไก่นิวออร์ลีน + ชามะนาว ในราคาพิเศษ 209 บาท (จากปกติ 253 บาท)

 

วิธีรับสิทธิ์

สแกน QR CODE ที่หน้าร้าน หรือไปที่ www.chillpainai.com/golocalthailand

เงื่อนไข

โปรโมชั่นใช้ได้ตั้งแต่ : วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2563 


ที่ตั้ง : ตำบลเขาแก้ว อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช 

เบอร์ติดต่อ : 083-5231336

วันเวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการตั้งแต่ 09.30-18.00 น. 

Facebook : Silver Valley ซิลเวอร์วัลเลย์

GPS : https://goo.gl/maps/64PNkNyUpJeNFpSg8 



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close