bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Divalux Resort & Spa Bangkok ที่พักสุดหรูในบรรยากาศรีสอร์ท พักผ่อนได้ทุกวัน

calendar_month 13 มี.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 20,346 / รีวิวที่พัก

เคยไหมคะเวลาที่เพื่อนต่างชาติหรืออยู่ต่างจังหวัดทักมาถามว่ามีโรงแรมสวยๆ รอบกรุงเทพที่บรรยากาศดีอยู่ไม่ไกลสนามบินสุวรรณภูมิแนะนำบ้างไหม? เราเจอคำถามนี้อยู่บ่อยครั้งและมักใช้เวลาครุ่นคิดคำตอบอยู่นาน จนมาเจอกับรีสอร์ทเปิดใหม่ย่านลาดกระบังอย่าง Divalux Resort & Spa Bangkok (ดีวาลักซ์ รีสอร์ท แอนด์ สปา แบงค็อก) ก็กล้าแนะนำเพื่อนได้อย่างเต็มปาก เพราะเราไปลองพักมาแล้ว บอกเลยว่าที่นี่การันตีคุณภาพระดับ 5 ดาว พร้อมเติมเต็มความสุขในวันพักผ่อนให้กับทุกคนทั้งในเรื่องของบรรยากาศ การให้บริการ ตลอดจนพิถีพิถันเรื่องอาหารเครื่องดื่ม เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเต็มที่ตลอดการเข้าพัก

Divalux Resort & Spa Bangkok

Divalux Resort & Spa Bangkok เป็นที่พักน้องใหม่ที่ไม่ไกลจากตัวเมือง ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่ต้องการพักผ่อนเป็นส่วนตัวท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับการดีไซน์มากขึ้น ซึ่งมีซิกเนเจอร์ของตัวเองไม่ว่าจะเป็นการใช้โทนสีอบอุ่นอย่างครีม น้ำตาล ผสมกับสีทองคล้ายกับรวงข้าวเพื่อเพิ่มความหรูหรา อีกทั้งยังสื่อถึงความอุดมสมบูรณ์และความเป็นไทยผ่านของตกแต่งตามจุดต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

Divalux Resort & Spa Bangkok

ทันทีที่รถมาจอดหน้าอาคารต้อนรับจะมีพนักงานเข้ามาช่วยยกสัมภาระทันที เมื่อก้าวเข้ามาด้านในล็อบบี้ก็สัมผัสได้ถึงความหรูหราโอ่อ่าพร้อมแบ่งโซนรับรองแขกไว้หลากหลายมุม มีดีเทลและเรื่องราวที่น่าสนใจในทุกๆ มุมและการตกแต่งเลยค่ะ  ซึ่งแน่นอนว่านอกจากมีพนักงานคอยต้อนรับแบบยิ้มแย้มแจ่มใสแล้ว ทางรีสอร์ทยังเสิร์ฟ Welcome Drink น้ำแอปเปิ้ลพร้อมผ้าเย็นฉ่ำให้เราได้ผ่อนคลายก่อนจะเข้าไปพักผ่อนด้านในด้วยล่ะ 

Divalux Resort & Spa Bangkok

เช็คอินเรียบร้อยแล้วก็ได้เวลาไปสำรวจห้องพักกันแล้วค่ะ Divalux Resort & Spa Bangkok มีห้องพักให้เลือกหลายแบบตอบโจทย์ทั้งคนโสดที่มาพักคนเดียว คู่รักที่มาพักผ่อนแบบสวีทหรือแม้แต่ครอบครัวที่มีสมาชิกทั้งผู้สูงอายุและเด็ก เพราะมีอาคารที่พักถึง 9 อาคาร ทั้งหมด 372 ห้อง แบ่งออกเป็น 7 ไทป์ ได้แก่ Deluxe Room 114 ห้อง, Grand Deluxe Room Canal View 33 ห้อง, Grand Deluxe Room Pool View 157 ห้อง, Grand Deluxe Room Garden Access 31 ห้อง, Premier Corner Room 32 ห้อง, Premier Suites Room 4 ห้อง และ Divalux Jacuzzi Suites 1 ห้อง โดยการตกแต่งแต่ละห้องจะไม่หลุดจากธีมหลักคือสไตล์ไทยโมเดิร์น ผสมผสานเสน่ห์แบบไทยเข้ากับความทันสมัยทำให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

สำหรับห้องที่เราพักจะเป็นแบบ Premier Corner Room ขนาด 37 ตร.ม. ภายในดูกว้างขวางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เปิดประตูเข้ามาจะเจอห้องน้ำที่อลังการมากๆ เป็นห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำกลางห้องสามารถเลื่อนประตูให้มองเห็นบรรยากาศในห้องเพิ่มความเซ็กซี่เล็กๆ ขณะอาบน้ำได้ ซึ่งลึกเข้ามาด้านในจะเป็นเตียงนอนขนาดใหญ่ ฝั่งตรงข้ามเป็นมุมทำงาน ก่อนจะต่อเนื่องไปยังมุมนั่งเล่นที่มองเห็นวิวสระว่ายน้ำชัดแจ๋ว ซึ่งก็มาพร้อมระเบียงให้ออกไปรับลมด้านนอกด้วย

Divalux Resort & Spa Bangkok

Divalux Resort & Spa Bangkok

ห้องต่อมาที่เราจะพาเพื่อนๆ โฉบไปชมคือห้อง Premier Suites Room ขนาด 68 ตร.ม. ห้องนี้จะมีขนาดใหญ่กว่าห้องที่เราพักค่ะ ส่วนการตกแต่งก็คล้ายๆ กัน ดูเรียบหรูทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สำหรับห้องนี้เดินเข้ามาจะเจอโถงกว้างแบ่งเป็นห้องน้ำเล็กๆ มุมมินิบาร์ มุมรับประทานอาหาร และมุมนั่งเล่นที่เชื่อมต่อกัน ก่อนจะมีประตูกั้นไปสู่ห้องนอนและห้องน้ำพร้อมระเบียงให้ออกไปยืดเส้นยืดสายในตัว

Divalux Resort & Spa Bangkok

Divalux Resort & Spa Bangkok

ภายในห้องน้ำแบ่งแยกส่วนเปียกและแห้งไว้อย่างชัดเจน นอกจากจะมีห้องอาบน้ำแบบฝักบัวแล้ว ยังมีอ่างอาบน้ำทรงกลมตั้งอยู่ตรงกลาง พร้อมเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าสองหลุมที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี

Divalux Resort & Spa Bangkok

ห้องสุดท้ายที่เราจะพาไปชมคือ ห้อง Divalux Jacuzzi Suites ขนาด 68 ตร.ม. ซึ่งถือว่าเป็นไทป์ที่ใหญ่ที่สุดของรีสอร์ทและมีเพียง 1 ห้องเท่านั้น ภายในห้องนอกจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแล้วยังมีระเบียงขนาดใหญ่ที่มาพร้อมมุมนั่งเล่นและอ่างจากุซซี่ให้ผู้เข้าพักได้เติมความสุขระหว่างที่พักผ่อนที่นี่อีกด้วยนะ ซึ่งห้องนี้เราว่าเหมาะแก่การมาพักกับคนรักเพราะวิวที่ระเบียงสวยงาม มองออกไปก็เจอบ้านเรือนไทยและมองเห็นธรรมชาติโดยรอบด้วยล่ะ

Divalux Resort & Spa Bangkok

Divalux Resort & Spa Bangkok

เราแอบพาไปเปิดประตูชมห้องพักกันแล้ว ต่อไปเรามาดูส่วนกลางของ Divalux Resort & Spa Bangkok กันดีกว่าค่ะ ขอบอกเลยว่าที่นี่เขาจัดเต็มมากกกกก นอกจากมีห้องประชุม ฟิตเนส ห้องเกมส์ สระว่ายน้ำ (ระบบเกลือ) ขนาดใหญ่แล้วยังมี Cha-lom Bar บาร์เล็กๆ ริมสระ และ Praan Spa and Onsen สปาพร้อมออนเซ็นให้ผู้เข้าพักได้เลือกใช้เติมความสุขระหว่างที่พักผ่อนที่นี่อีกด้วย

Divalux Resort & Spa Bangkok

Divalux Resort & Spa Bangkok

Divalux Resort & Spa Bangkok

บ่ายนี้เรากับเพื่อนสั่งเครื่องดื่มมาจิบคลายร้อนเบาๆ 2 แก้ว Diva-Luck ซิกเนเจอร์ค็อกเทลชื่อเดียวกับรีสอร์ทที่มีส่วนผสมลงตัว กลมกล่อมกำลังดี กับ Divalux Delight ค็อกเทลรสเปรี้ยวอมหวานกลิ่นหอมสดชื่น

Divalux Resort & Spa Bangkok

ในส่วนของ Praan Spa and Onsen จะมีสองอาคารนะคะ เรียกว่าเป็นสปาแบบครบวงจรทีเดียว นอกจากมีบริการนวดไทย นวดอโรมาแล้ว ที่นี่ยังมีบริการทำเล็บ และมีออนเซ็นแยกหญิงและชายด้วยนะคะ ซึ่งรองรับแขกได้ถึง 102 คน มีทั้งห้องเตียงเดี่ยว เตียงคู่ และเตียงรวมขนาดใหญ่ แต่ละห้องจะตั้งชื่อตามจังหวัดของประเทศไทย ภายในตกแต่งในสไตล์ไทยโมเดิร์นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของที่พักผ่านการใช้สีน้ำตาลและสีครีมเป็นหลัก เพื่อให้ดูผ่อนคลายสบายตา ก่อนจะสร้างความรื่นรมย์ตลอดการให้บริการของสปาด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยเสริมบรรยากาศให้รู้สึกผ่อนคลาย พร้อมปล่อยตัวและหัวใจไปกับเทคนิคการนวดเฉพาะตัวของที่นี่

Divalux Resort & Spa Bangkok

Divalux Resort & Spa Bangkok

Divalux Resort & Spa Bangkok

Divalux Resort & Spa Bangkok

มาต่อกันที่เรื่องอาหารการกินบ้างดีกว่าค่ะ Divalux Resort & Spa Bangkok มีห้องอาหารชฎา (Chada Restaurant) ที่ให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ รวมถึงมื้อเที่ยง มื้อเย็นแบบ A la carte ด้วยนะคะ ใครที่ไม่ได้เข้าพักก็สามารถมาลิ้มลองกันได้ ซึ่งที่นี่จะเปิดบริการตั้งแต่ 06.00 - 10.30 น. เลยค่ะ ภายในร้านตกแต่งในสไตล์ Contemporary ให้บรรยากาศหรูหรา อบอุ่น แต่แฝงด้วยความสง่างาม เพิ่มลูกเล่นด้วยพื้นผิววัสดุในรูปแบบต่างๆ อีกทั้งยังตั้งใจออกแบบให้มีสเปซระหว่างโต๊ะเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

Divalux Resort & Spa Bangkok

Divalux Resort & Spa Bangkok

เมนูของที่นี่จะเสิร์ฟอาหารฟิวชั่นจากหลากหลายชาติปรุงโดยเชฟชาวไทยมากฝีมือ โดยทุกเมนูล้วนใส่ใจในคุณภาพของวัตถุดิบและรสชาติเป็นหลัก มื้อนี้เราจัดเต็มสั่งเมนูเรียกน้ำย่อยอย่างขนมปังอบซอสซัลซ่าเมนูสไตล์แม็กซิกัน มาทานคู่กับกุ้งทอดครีมสลัด และสลัดปลาแซลมอน ก่อนจะจัดชุดใหญ่สั่งเมนูหลักอย่างสเต็กเนื้อสันในเนื้อนุ่มไม่เหนียว มาทานคู่กับสปาเก็ตตี้มานินารารสชาติดี พร้อมกับซุปกุ้งน้ำข้น และพิซซ่าโฟซีซั่นท็อปหน้าหลากหลายชนิด ก่อนจะจบด้วยชีสเค้กราดซอสเบอร์รี่เข้มข้น บอกได้คำเดียวค่ะว่า ‘เด็ด’ อร่อยทุกจานจริงๆ

Divalux Resort & Spa Bangkok

ปิดท้ายกันที่ Diva Lounge ที่สายดริงค์ต้องถูกใจ เพราะบริการเครื่องดื่มค็อกเทลและม็อกเทลให้เหล่านักชิมได้สัมผัสถึงรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนที่ไหนๆ ในบรรยากาศสุดหรู ตั้งแต่ 16.00 - 01.00 น. ของทุกวัน

Divalux Resort & Spa Bangkok

มาถึงตรงนี้ใครที่อยากมาชาร์จแบตพักผ่อนสบายๆ แบบเรา หรือกำลังมองหาที่พักไม่ไกลจากตัวเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิ บริการดีมีมาตรฐานระดับ 5 ดาว สะดวกสบายแบบว่าไม่ต้องก้าวเท้าออกจากที่พักไปไหนเลย เราขอแนะนำ Divalux Resort & Spa Bangkok เลยค่ะ ไม่ว่าจะมาพักเพื่อรอต่อเครื่อง หรือก่อนจะเดินทางไปยังจังหวัดอื่น รับรองว่าจะประทับใจแบบไม่รู้ลืมแน่นอน


Divalux Resort & Spa Bangkok

ที่ตั้ง : 88 ม.3 ถ.ศรีวารี ต.ศีรษะจรเข้น้อย อ.ลาดกระบัง จ.สมุทรปราการ

โทรศัพท์ : 02 172 8999

ราคา : เริ่มต้น 3,500-18,000 บาท (รวมอาหารเช้า)

GPS : https://goo.gl/maps/6bKQXGq145NYv8Xr6 

Website : https://www.divaluxhotel.com/ 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai