bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

หนีกรุงมาดื่มกาแฟ ทานเบเกอรี่กับ 5 คาเฟ่ราชบุรี น่าไปเช็คอินในวันหยุด

calendar_month 09 มี.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 55,489 / สถานที่ยอดนิยม

ใครสายคาเฟ่ฮอปปิ้งมาทางนี้เลยจ้า เพราะว่าวันนี้ชิลไปไหนรวม 5 ร้านคาเฟ่ราชบุรี น่าไปเช็คอินในวันหยุดมาให้ตามไปปักหมุดเช็คอิน นั่งดื่มกาแฟชิคๆ ถ่ายรูปสวยๆ กัน แถมเดินทางจากกรุงเทพฯ ก็ไม่ไกล ใช้เวลาแค่ 1-2 ชั่วโมงเอง มาแบบไปเช้าเย็นกลับก็ยังได้ แต่ถ้าใครมาคาเฟ่แล้วอยากแวะสถานที่ท่องเที่ยวก็ได้เช่นกันมีให้เลือกเพียบ ทั้งตลาดน้ำดำเนินสะดวก โรงโอ่งเถ้าฮงไถ่ ตลาดริมน้ำ ถ้ำเขางู และอื่นๆ อีกมากมาย ถ้าใครพร้อมจะไปนั่งดื่มกาแฟกับเราแล้วก็ตามมาเลยจ้า 

หนีกรุงมาดื่มกาแฟ ทานเบเกอรี่กับ 5 คาเฟ่ราชบุรี น่าไปเช็คอินในวันหยุด

01.jpg

Blomma Cafe  - คาเฟ่ราชบุรี 

เริ่มต้นกับการมานั่งจิบกาแฟ ทานเบเกอรี่ ในคาเฟ่น่ารักสไตล์สวนดอกไม้กับ Blomma Cafe ที่ตั้งอยู่ในอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี เป็นคาเฟ่เล็กๆ ที่เต็มไปด้วยความน่ารักและอบอุ่น โดยร้านนี้จะตกแต่งในสไตล์วินเทจที่จะเน้นใช้โทนสีเขียวเป็นหลัก มีกระจกรอบด้านทำให้ร้านโปร่งและได้แสงธรรมชาติจากภายนอก เมื่อเดินเข้ามาเราก็จะเจอกับโซนที่นั่งซึ่งภายในร้านจะมีที่นั่งประมาณ 3 โต๊ะ และมีที่นั่งแบบบาร์ด้วย นอกจากนี้ยังมีที่นั่งในสวนด้วยค่ะ เย็นสบายไม่แพ้ด้านในเลย ในส่วนของเมนูมีทั้งเครื่องดื่มร้อน-เย็น เบเกอรี่โฮมเมด ครัวซองต์มากมายให้เลือกชิมกัน แต่ที่เราสั่งมาวันนี้เป็น Yuzu Lemon Soda (60.-) รสชาติเปรี้ยวหวานชื่นใจ คาปูชิโน่ร้อน (65.-) เข้มข้นรสชาติกำลังดี ลาเต้เย็น (75.-) ลาเต้รสนุ่ม เข้มข้น และ Yuzu Lemon Cake (75.-) ชีสเค้กส้มยูซุรสชาติเปรี้ยวไม่มาก หวานนิดๆ เป็นชีสเค้กที่อร่อยเลยล่ะค่ะ 

Blomma Cafe  - คาเฟ่ราชบุรี

Blomma Cafe  - คาเฟ่ราชบุรี

Blomma Cafe  - คาเฟ่ราชบุรี

Blomma Cafe  - คาเฟ่ราชบุรี


Blomma Cafe

ที่ตั้ง : 9/10 ถนน เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ตำบลบ้านโป่ง อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี (อยู่ตรงถนน ร.9 ทางเข้าสระว่ายน้ำเย็นจิตต์)
วันเวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30-19.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 0874666622
FB : Blomma Cafe 
GPS : https://g.co/kgs/iCPRSX



02.jpg

Beyond Cafe  - คาเฟ่ราชบุรี 

แต่ถ้าหากกำลังมองหาคาเฟ่ที่มีร้านอาหารด้วยก็ต้องมาที่ Beyond Cafe เลยจ้า คาเฟ่และร้านอาหารในสวนมะพร้าว บรรยากาศร่มรื่น ที่เกิดจากการร่วมกลุ่มของเพื่อนที่อยากมีเวลาร่วมกันจึงเกิดมาเป็นคาเฟ่และร้านอาหารที่สร้างมาเพื่อให้ทุกคนได้มานั่งคุย นั่งทานอาหารสร้างความสุขให้แก่กัน เมื่อเข้ามาก็รู้สึกร่มรื่นจริงๆ เพราะภายในร้านเต็มไปด้วยต้นไม้นานาชนิดรวมถึงสวนมะพร้าวเรียงเป็นทิวยาว สวยงามจนต้องหยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปสักแชะ ในส่วนของตัวคาเฟ่จะบริการเครื่องดื่มร้อน-เย็น และมีเมนูเบเกอรี่ต่างๆ ให้เลือกทาน  เมนูที่เราสั่งมาเป็นน้ำผึ้งมะนาวเย็น (60.-) และอเมริกาโน่น้ำส้ม (75.-) รสชาติเครื่องดื่มของที่นี่อร่อยเลยค่ะ โซนที่นั่งก็จะมีทั้งในห้องแอร์ ริมระเบียงด้านนอก และนั่งโต๊ะในสวน แต่สำหรับใครที่อยากมาทานอาหารที่นี่เค้าก็มีอาหารอร่อยๆ เสิร์ฟอีกด้วยนะ มาลองทานกันได้ค่ะ 

Beyond Cafe  - คาเฟ่ราชบุรี

Beyond Cafe  - คาเฟ่ราชบุรี

Beyond Cafe  - คาเฟ่ราชบุรี

Beyond Cafe  - คาเฟ่ราชบุรี


Beyond Cafe  

ที่ตั้ง : 46 หมู่2 ตำบลสวนกล้วย อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี
วันเวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.30-19.00 น. / ร้านอาหารเปิด 07.30-24.00 น.
เบอร์ติดต่อ :097-0532373 และ 095-8899855
FB : บียอนด์ คาเฟ่ - Beyond Cafe
GPS :https://goo.gl/maps/13mi9VXVi8CoLiDQ7 


03.jpg

บ้านนากาแฟ - คาเฟ่ราชบุรี 

(Baanna Kafe)  

อีกหนึ่งคาเฟ่ในอำเภอบ้านโป่งที่เราอยากแนะนำ บ้านนากาแฟ คาเฟ่ในสวนริมทุ่งนาที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ตกแต่งในสไตล์อังกฤษมีโซนที่นั่งทั้งด้านในที่เป็นห้องแอร์ และที่นั่งด้านนอกริมสระในสวน เมนูของที่นี่ก็มีทั้งเครื่องดื่มร้อน-เย็น เบเกอรี่ ขนมหวาน และเมนูอาหารคาว เมนูที่เราสั่งมาวันนี้มีชาเย็นและคลาสสิกวาฟเฟิลพร้อมไอศกรีมวนิลา เสิร์ฟมาแบบร้อนๆ กรอบๆ กินพร้อมกันละมุนสุดๆ แต่ถ้ามาถึงที่นี่แล้วไม่ไปถ่ายรูปก็ไม่ได้ เพราะที่ร้านมีมุมให้ถ่ายรูปเพียบเลย แถมยังมีชุดปิคนิคให้เช่าด้วยค่ะ 20 บาทต่อชุด สามารถเอาไปเป็นพร็อบถ่ายรูปตรงวิวภูเขาหญ้าได้ด้วยค่า บอกเลยว่าไม่ว่าจะมุมไหนก็ถ่ายสวยแน่นอน 

บ้านนากาแฟ - คาเฟ่ราชบุรี

บ้านนากาแฟ - คาเฟ่ราชบุรี

บ้านนากาแฟ - คาเฟ่ราชบุรี

บ้านนากาแฟ - คาเฟ่ราชบุรี


บ้านนากาแฟ 

ที่ตั้ง : ตำบลหนองปลาหมอ อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี
วันเวลาเปิด - ปิด : 09:00 - 18:00 น. ปิดวันจันทร์
เบอร์ติดต่อ : 087-760-7577
FB : Baannakafe บ้านนากาแฟ
GPS : https://goo.gl/maps/gcEtXN8yVo9jHawLA


04.jpg

Potta Cafe  - คาเฟ่ราชบุรี 

มาเที่ยวคาเฟ่ในตัวเมืองราชบุรีกันบ้างกับ Potta Cafe คาเฟ่น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดได้แค่ 3 เดือน มาในคาเฟ่สีขาวสไตล์มินิมอล เรียบง่าย บรรยากาศผ่อนคลายและเป็นกันเอง ภายในร้านตกแต่งด้วยภาชนะเซรามิกจุกจิกน่ารักที่ทางร้านทำเอง มีบาร์ทำเครื่องดื่มเล็กๆ กระทัดรัด เมนูก็มีให้เลือกหลากหลายเลย ทั้งกาแฟ น้ำโซดา และชา แต่ถ้าใครอยากดื่ม Cold Brew ทางร้านก็มีด้วยนะคะ รวมถึงมีตู้เค้กเล็กๆ ที่แต่ละวันจะมีเมนูไม่ซ้ำกัน จะมีทั้งแซนวิชครัวซองต์ ชีสเค้ก คุกกี้ และบราวนี่ แต่ในวันนี้เราสั่งแบบพอกรุบกริบมีน้ำเสาวรสโซดา (60.-) และมัทฉะร้อน (55.-) ทางร้านทำเครื่องดื่มออกมาได้ดี น้ำเสาวรสก็เปรี้ยวได้ใจ กินแล้วสดชื่นในแก้วจะมีเสาวรสสดๆ ใส่มาด้วยค่ะ ส่วนมัจฉะร้อนก็ใช้ชาเขียวอย่างดี ใครชอบอ่อนชอบเข้มสามารถบอกทางร้านได้เลยค่ะ นอกจากนี้ด้านนอกยังมีมุม Ceramic Workshop อีกด้วย ใครสนใจที่จะปั้นก็สามารถติดต่อที่นี่ได้เลยจ้า 

Potta Cafe  - คาเฟ่ราชบุรี

Potta Cafe  - คาเฟ่ราชบุรี

Potta Cafe  - คาเฟ่ราชบุรี

Potta Cafe  - คาเฟ่ราชบุรี


Potta Cafe

ที่ตั้ง : ซอยชาวดิน 3 ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี
วันเวลาเปิด - ปิด : 08:00-17:00 (ปิดทุกวันอังคาร)
เบอร์ติดต่อ : 065-6256328
FB :Potta
GPS : https://goo.gl/maps/qWCXBgX9gCvP1NFo8

05.jpg

Cafe' Society - คาเฟ่ราชบุรี 

คาเฟ่สุดท้ายในตัวเมืองราชบุรี Cafe Society ที่ตั้งอยู่ใกล้กับสะพานรถไฟจุฬาลงกรณ์ (สะพานดำ) ที่นี่เป็นคาเฟ่เล็กๆ ตัวร้านมี 3 ชั้น ด้านหน้าจะตกแต่งด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ที่ห้อยโยงยางเพิ่มความร่มรื่นให้แก่ร้าน ส่วนภายในร้านจะเป็นสไตล์ลอฟท์ ตกแต่งเรียบง่าย มีที่นั่งแบบโต๊ะ แบบบาร์ชมวิวริมถนน และที่นั่งโซฟา แต่ถ้าใครอยากรับลมชมวิวมุมสูงก็สามารถไปนั่งบนดาดฟ้าได้ค่ะ ในส่วนของเมนูทางร้านก็จะมีทั้งเครื่องดื่มร้อน-เย็น เบเกอรี่ และอาหารจานเดียวบริการ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่เหมาะแก่การมานั่งชิล นั่งคุยกันสุดๆ เลยจ้า 

Cafe' Society - คาเฟ่ราชบุรี

Cafe' Society - คาเฟ่ราชบุรี

Cafe' Society - คาเฟ่ราชบุรี

Cafe' Society - คาเฟ่ราชบุรี


Cafe Society

ที่ตั้ง : 19/1-2 วรเดช ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี
วันเวลาเปิด - ปิด : 08.30-19.30น. (ปิดทุกวันจันทร์)
เบอร์ติดต่อ : 099-2246664
FB : Cafe' Society-คาเฟ่ โซไซตี้ ราชบุรี
GPS : https://goo.gl/maps/QBa8VEVBNjuPtH3s9


บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง 

อัพเดต 15 ที่พักราชบุรี  บรรยากาศดี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ : https://www.chillpainai.com/scoop/10760

10 จุดเช็คอินฮิตตลอดกาลราชบุรี ไปกี่ทีก็ยังชิค! : https://www.chillpainai.com/scoop/10503

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai