bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

กินอาหารทะเลในราคาสบายกระเป๋าแบบจัดเต็มที่ ครัวแม่อรุณศรี จันทบุรี

calendar_month 02 มี.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 12,296 / รีวิวที่กิน

 ใครอยากกินอาหารทะเลขอให้ยกมือขึ้น ! เพราะวันนี้ชิลไปไหนจะพามากินอาหารทะเลสดๆ ที่ส่งตรงมาจากทะเลจันทบุรี ในราคาสบายกระเป๋ากันที่ ร้านครัวแม่อรุณศรี จันทบุรี ร้านอาหารทะเลสด อร่อย คุณภาพดี  ใกล้หาดคุ้งวิมานและหาดเจ้าหลาว 

ครัวแม่อรุณศรี จันทบุรี

ครัวแม่อรุณศรี ตั้งอยู่ที่ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ร้านจะอยู่ริมถนนเฉลิมบูรพาชลทิศ เส้นเลียบชายหาดกึ่งกลางระหว่างหาดคุ้งวิมานและหาดเจ้าหลาวค่ะ บรรยากาศภายในร้านก็จะเป็นร้านอาหารเล็กๆ ที่ด้านในโปร่ง โล่ง สบาย มีลมพัดเย็นๆ ตลอดทั้งวัน

ครัวแม่อรุณศรี จันทบุรี

ครัวแม่อรุณศรี จันทบุรี

ครัวแม่อรุณศรี จันทบุรี

ในส่วนของเมนูอาหารของร้านครัวแม่อรุณศรีก็มีให้เลือกหลากหลายเลย แต่จะเน้นไปที่อาหารทะเลเป็นหลัก มีทั้งยำ ของทอด ของนึ่ง ต้มยำ อาหารจานเดียว และอื่นๆ อีกมากมาย 

ครัวแม่อรุณศรี จันทบุรี

แต่ถ้าใครมาทานร้านนี้ก็จะต้องสั่งเมนูแนะนำอย่าง ชุดรวมปู ที่เสิร์ฟปูมาแบบเน้นๆ เต็มๆ ในจานประกอบไปด้วย เนื้อปูแกะมาให้พร้อมทาน กระดองไข่ปู กระดองมันปู และก้ามปูเนื้อแน่นๆ พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด ทานกับข้าวสวยร้อนๆ บอกเลยว่าอร่อยสุดๆ 

ครัวแม่อรุณศรี จันทบุรี

แต่ถ้ากลัวกินไม่หมด ทางร้านก็มีชุดข้าวรวมปูด้วยนะ ในจานก็จะมีข้าวสวยร้อนๆ พร้อมกับบรรดาเนื้อปูทั้งหลาย อร่อยเหมือนชุดใหญ่เลยจ้า 

ครัวแม่อรุณศรี จันทบุรี

เมนูต่อมาที่ห้ามพลาด สามทหารเสือทอดกระเทียม ที่ในจานเต็มไปด้วยบรรดาสัตว์ทะเล ทั้งกั้ง ปูนิ่ม และไข่ปลาหมึก ที่นำมาคลุกเคล้าแป้งบางๆ ลงนำไปทอดกับกระเทียม พอเหลืองกรอบกำลังดีก็นำขึ้นใส่จาน ทานพร้อมกับซอสพริก อร่อยเด็ด ! 

ครัวแม่อรุณศรี จันทบุรี

ขอซดน้ำแกงแซ่บๆ กันบ้าง กับ แกงส้ม 2 ไข่ แกงส้มรสชาติเปรี้ยวกลมกล่อมกำลังดี จัดเต็มไปด้วยผักนานาชนิด มาพร้อมกับกุ้งตัวใหญ่ ไข่ปลาเรียวเซียว และไข่ปลาหมึก รสชาติดีอย่าบอกใครเชียว 

ครัวแม่อรุณศรี จันทบุรี

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีเมนูที่หาทานได้ยากอย่าง ยำเอ็นปลาหมึก รสชาติแซ่บถึงใจอีกด้วย ที่บอกว่าหาทานได้ยากเพราะว่าปลาหมึก 1 ตัวจะได้เอ็นแค่ 1 ชิ้นเท่านั้น ใครอยากลิ้มลองเอ็นปลาหมึกก็มาทานได้ที่ร้านครัวแม่อรุณศรีเลย นอกจากนี้ยังมีเมนูอร่อยๆ อีกมากมาย ทั้งปูนิ่มผัดพริกขี้หนูสด และหอยเชลล์ผัดฉ่าอีกด้วย 

ครัวแม่อรุณศรี จันทบุรี

ครัวแม่อรุณศรี จันทบุรี

สำหรับใครที่ผ่านมาเที่ยวจันทบุรี ก็อย่าลืมแวะมาทานอาหารทะเลสดๆ มีคุณภาพในราคาย่อมเยาเข้าถึงได้กันที่ร้านครัวแม่อรุณศรีกันนะคะ ถึงแม้จะเป็นร้านอาหารทะเลเล็กๆ แต่บอกได้เลยว่าคุณภาพอาหาร ความอร่อยคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม !


ที่ตั้ง : 37 หมู่ 10 ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี (อยู่ถนนเฉลิมบูรพาชลทิศ เส้นเรียบชายหาดภาคตะวันออก ร้านตั้งอยู่กึ่งระหว่างหาดคุ้งวิมานและหาดเจ้าหลาว)  

ราคาอาหาร : เริ่มต้น 40 บาท 

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09.30 -20.00 น. 

เบอร์โทร. : 083 - 4488398

FB : ครัวแม่อรุณศรี จันทบุรี

GPS : https://goo.gl/maps/qdgL2KN593yrEmcN9 









เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close