bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

4 เหตุผลที่สายกิน เที่ยว ช้อป ต้องมีบัตรเครดิต TMRW

calendar_month 22 ก.พ. 2020 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 14,356 / สถานที่ยอดนิยม


บอกเลยว่าไม่เคยอยากจะทำบัตรเครดิตของที่ไหนเท่าที่นี่มาก่อน กับบัตรเครดิต TMRW ที่เห็นโปรโมชั่นบัตรเครดิต และสิทธิพิเศษต่างๆ แล้วมันช่างตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายกิน เที่ยว ช้อป อย่างเรามากๆ เลยล่ะค่ะ มา...ไม่ต้องรอช้า เราจะพาไปทำความรู้จักบัตรเครดิต TMRW และสิทธิพิเศษต่างๆ ที่เว่อร์วัง ยืนหนึ่งมาแรงกว่าบัตรเครดิตค่ายไหน กับ 4 เหตุผลที่ว่าทำไมสายกิน เที่ยว ช้อป ต้องมีบัตรเครดิต TMRW ใบนี้โปรโมชั่นบัตรเครดิต ที่แนะนำ


Navy01.jpg

อร่อยกับร้านโปรดได้แบบฟินๆ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%

อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เราอยากสมัครบัตรเครดิต TMRW ก็คือเครดิตเงินคืนเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต TMRW ในร้านอาหารชื่อดังสูงสุดถึง 15% กันไปเลย ลองมาดูกันว่ามีร้านไหนที่เข้าร่วมโปรโมชั่นบัตรเครดิตนี้กันบ้าง


Au Bon Pain

รับเครดิตเงินคืน 15% และรับส่วนลด10% เมื่อมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 250 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตTMRW ระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 2562 – 29 ก.พ. 2563
4 เหตุผลที่สายกิน เที่ยว ช้อป ต้องมีบัตรเครดิต TMRW


KOI Thé

รับเครดิตเงินคืน 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต TMRW (ขั้นต่ำการรับบัตรเครดิตของร้านค้า 300 บาท)

4 เหตุผลที่สายกิน เที่ยว ช้อป ต้องมีบัตรเครดิต TMRW


Krispy Kreme

รับเครดิตเงินคืน 15% และรับฟรีออริจินัลเกรซโดนัท 2 ชิ้นเมื่อซื้อโดนัท1 โหล เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต TMRW  ระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 2562 – 29 ก.พ. 2563  ยกเว้น สาขาซีคอนสแควร์ บางแค, พาราไดซ์ พาร์ค, สนามบินดอนเมือง และสนามบินสุวรรณภูมิ

4 เหตุผลที่สายกิน เที่ยว ช้อป ต้องมีบัตรเครดิต TMRW

True Coffee

รับเครดิตเงินคืน 15% และรับส่วนลดทันที 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต TMRW  ถ้าใครมี True Black card หรือ Red card ก็ยังได้โปรโมชั่นส่วนลดของบัตรทรูอีกต่างหาก ทุกสาขา ยกเว้น สาขาต่างประเทศ, TrueCoffee TOGO, GO TrueCoffee, Happy Healthy Bike Lane และ TrueSphere

4 เหตุผลที่สายกิน เที่ยว ช้อป ต้องมีบัตรเครดิต TMRW


Dean & Deluca

รับเครดิตเงินคืน 15% และรับส่วนลด 5% เมื่อมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 500 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต TMRW

4 เหตุผลที่สายกิน เที่ยว ช้อป ต้องมีบัตรเครดิต TMRW


จะเดินทางก็ประหยัดกับโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่ให้เงินคืนสูงสุด 15%

ไม่ว่าจะนั่ง MRT หรือใช้บริการ Grab เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตTMRW รับเครดิตเงินคืน 15% แถมยังใช้ร่วมกับโค้ตส่วนลดของทาง Grab ได้อีก

4 เหตุผลที่สายกิน เที่ยว ช้อป ต้องมีบัตรเครดิต TMRW

สำหรับการใช้บริการ MRT ขั้นต่ำการรับบัตรเครดิตของร้านค้า 300 บาท และใช้ได้เฉพาะกับบัตรโดยสาร MRT สายสีน้ำเงินเท่านั้น

4 เหตุผลที่สายกิน เที่ยว ช้อป ต้องมีบัตรเครดิต TMRW


ช้อปในซูปเปอร์มาร์เก็ตรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%

เอาใจสายช้อปเพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต TMRW ใน Tops และ Happy Fresh สามารถรับโปรโมชั่นรับเครดิตเงินคืน 15% สำหรับ Tops ยังใช้ร่วมกับคูปองส่วนลดปกติได้อีกด้วย

4 เหตุผลที่สายกิน เที่ยว ช้อป ต้องมีบัตรเครดิต TMRW4 เหตุผลที่สายกิน เที่ยว ช้อป ต้องมีบัตรเครดิต TMRW

สำหรับลูกค้าใหม่ของ Happy Fresh รับส่วนลด 30% สูงสุด 300 บาท เมื่อช้อปครบ 800 บาทขึ้นไป ส่วนลูกค้าปัจจุบันรับส่วนลด 15% ลดสูงสุด 120 บาท เมื่อช้อปครบ 800 บาทขึ้นไป


ขาช้อปออนไลน์ต้องกรี๊ด กับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 15%

โปรโมชั่นบัตรเครดิตสำหรับใครชอบช้อปของออนไลน์ผ่านทาง Lazada และ Shopee รับไปเลยเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต TMRW ที่สำคัญยังใช้คู่กับโค้ตโปรโมชั่นส่วนลด หรือส่งฟรีอื่นๆได้ด้วยนะ ระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 2562 – 29 ก.พ. 25634 เหตุผลที่สายกิน เที่ยว ช้อป ต้องมีบัตรเครดิต TMRW4 เหตุผลที่สายกิน เที่ยว ช้อป ต้องมีบัตรเครดิต TMRW

ลูกค้าใหม่ของ Shopee รับโค้ดส่วนลด 20% สูงสุด 300 บาท เมื่อช้อปครบ 500 บาทขึ้นไป เพียงใช้โค้ด TMRWSP20


กระเป๋าตังค์อิเล็กทรอนิกส์ก็รับเครดิตเงินคืน 15%

เพียงผูกบัญชี Rabbit Line Pay หรือ TrueMoney Wallet กับบัตรเครดิตTMRW รับไปเลยโปรโมชั่นเครดิตเงินคืน 15% สามารถเอาไว้ใช้ซื้อของที่ 7-Eleven หรือจ่ายที่ร้านอาหาร ฟู้ดคอร์ด ต่างๆได้4 เหตุผลที่สายกิน เที่ยว ช้อป ต้องมีบัตรเครดิต TMRW4 เหตุผลที่สายกิน เที่ยว ช้อป ต้องมีบัตรเครดิต TMRW

สายปาร์ตี้ อีเว้นท์ก็ฟินนนกับเครดิตเงินคืน 15%

ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตโอปป้า เทศกาลดนตรี หรืองานกิจกรรมต่างๆ ที่จองผ่าน eventpop รับเครดิตเงินคืน 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต TMRW ระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 2562 – 29 ก.พ. 2563

4 เหตุผลที่สายกิน เที่ยว ช้อป ต้องมีบัตรเครดิต TMRW

 

Navy02.jpg

ซื้อตั๋วหนังที่ SF Cinema 1 แถม 1

นอกจากจะแจกตั๋วหนังฟรีแล้ว ใครที่ถือบัตรเครดิต TMRW ยังสามารถรับโปรโมชั่นซื้อตั๋วภาพยนตร์ที่ SF Cinema 1 แถม 1 อีกด้วยนะ เพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ผ่านบัตรเครดิต TMRW  จำนวน  1 ที่นั่ง ก็รับไปเลยบัตรชมภาพยนตร์อีก 1 ที่นั่งสำหรับที่นั่งประเภท Deluxe ในระบบปกติ

โปรโมชั่นบัตรเครดิต ตั๋วหนัง SF ซื้อ 1 แถม 1


Navy03.jpg

TMRW Movie Premiere ดูหนังฟรี ทุกเดือน!

โปรโมชั่นบัตรเครดิต TMRW เพียงเท่านี้ ก็ดูหนังฟรีทุกเดือนจริงอ่ะ!! ตอบให้ชัดๆ เลยว่าจริงแท้แน่นอนจ้า เขาแจกจริงรับไปเลย 2 ที่นั่ง / ท่าน เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต TMRW ครบ 2 รายการ  การนับจำนวนรายการจะนับรายการที่เกิดระหว่างวันที่ 11 - 24 ม.ค. 2563 (Transaction Date) โดยแต่ละรายการต้อง มียอดใช้จ่าย 500 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป และร้านค้ามีการเรียกเก็บรายการใช้จ่ายดังกล่าวเข้ามาในบัญชีบัตรแล้ว ภายใน 27 ม.ค. 2563 ก็สามารถรับสิทธิ์ลงทะเบียนดูหนังฟรี 2 ที่นั่งทุกเดือนได้เลย โดยคุณสามารถเช็คชื่อหนัง โรงที่ฉาย และรอบที่ฉายได้ที่ https://www.tmrwbyuob.com/th/th/promotions.html หรือทางแอปพลิเคชัน TMRW

โปรโมชั่นบัตรเครดิตสำหรับรับตั๋วหนังฟรี


Navy04.jpg

WOW 1 Baht อร่อยว้าว แค่บาทเดียว

ฮะ!!! จ่ายบาทเดียวก็ซื้อของอร่อยได้ด้วยเหรออออ โอ๊ยยย เป็นโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่กร้าวใจเราจริงๆ เลยล่ะค่ะ ใครที่มีบัตร TMRW สามารถซื้อของอร่อยได้ในราคาแค่ 1 บาท เพียงแค่ลงทะเบียนรับสิทธิ์และสแกนจ่าย QR Code ผ่านบัญชี TMRW  มาดูกันว่ามีร้านไหนที่จัดโปร อร่อยว้าว แค่บาทเดียว กันบ้าง


After You

มาฟินกับชานมไข่มุก Boba Hong Kong Milk Tea หรือ Boba Hojicha Soy Latte ในราคาเพียงแค่ 1 บาทเท่านั้น แค่ลงทะเบียนรับสิทธิ์และสแกนจ่าย QR Code ผ่านบัญชี TMRW

พิมพ์ WOWAY ส่ง SMS มาที่ 4545111 (ค่าใช้จ่าย 3 บาท/ครั้ง ไม่รวม VAT) ตั้งแต่วันที่ 1 - 29 ก.พ. 2563
4 เหตุผลที่สายกิน เที่ยว ช้อป ต้องมีบัตรเครดิต TMRW


Brown Café

อร่อย ว้าว แค่บาทเดียว! กับเมนูยอดฮิต Brown Sugar Pearl with Milk 1 แก้ว จาก Brown Cafe ราคาปกติ 60 บาท จ่ายเพียง 1 บาทเท่านั้น แค่ลงทะเบียนรับสิทธิ์และสแกนจ่าย QR Code ผ่านบัญชี TMRW 

พิมพ์ WOWBC ส่ง SMS มาที่ 4545111 (ค่าใช้จ่าย 3 บาท/ครั้ง ไม่รวม VAT) ตั้งแต่วันที่ 1 - 29 ก.พ. 2563

4 เหตุผลที่สายกิน เที่ยว ช้อป ต้องมีบัตรเครดิต TMRW

KOI Thé

KOI Thé ก็จัดโปรนี้เช่นกันค่ะ กับ Black Tea Macchiato, Green Tea Macchiato หรือ Oolong Tea Macchiato แค่บาทเดียว! สแกนจ่ายด้วยบัญชี TMRW แค่ลงทะเบียนรับสิทธิ์และสแกนจ่าย QR Code ผ่านบัญชี TMRW

พิมพ์ WOWKT ส่ง SMS มาที่ 4545111 (ค่าใช้จ่าย 3 บาท/ครั้ง ไม่รวม VAT) ตั้งแต่วันที่ 1 - 29 ก.พ. 2563

4 เหตุผลที่สายกิน เที่ยว ช้อป ต้องมีบัตรเครดิต TMRW


The Alley

ใครเป็นแฟน The Alley เตรียมรับความฟินได้เลยกับ เมนูยอดฮิต Brown Sugar Deerioca & Fresh Milk 1 แก้ว จาก The Alley ราคาปกติ 100 บาท จ่ายเพียง 1 บาทเท่านั้น แค่ลงทะเบียนรับสิทธิ์และสแกนจ่าย QR Code ผ่านบัญชี TMRW

พิมพ์ WOWTA ส่ง SMS มาที่ 4545111 (ค่าใช้จ่าย 3 บาท/ครั้ง ไม่รวม VAT) ตั้งแต่วันที่ 1 - 29 ก.พ. 2563
4 เหตุผลที่สายกิน เที่ยว ช้อป ต้องมีบัตรเครดิต TMRW

Potato Corner

Potato Corner ก็มีนะแกรรร กับ  Large Fries ทุกรสชาติ ยกเว้นรสทรัฟเฟิล จ่ายเพียง 1 บาทเท่านั้น แค่ลงทะเบียนรับสิทธิ์และสแกนจ่าย QR Code ผ่านบัญชี TMRW

พิมพ์ WOWPC ส่ง SMS มาที่ 4545111 (ค่าใช้จ่าย 3 บาท/ครั้ง ไม่รวม VAT) ตั้งแต่วันที่ 1 - 29 ก.พ. 2563
4 เหตุผลที่สายกิน เที่ยว ช้อป ต้องมีบัตรเครดิต TMRW


เห็นแล้วใจเต้นระรัวอยากสมัครบัตรเครดิต TMRW กันแล้วใช่มะ ถ้าใครที่อยากได้รับสิทธิพิเศษปังๆ โปรโมชั่นบัตรเครดิตที่โดนใจแบบนี้ สามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ https://www.tmrwbyuob.com/th/th/promotions.html




เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close