bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ยกแก๊งไปพักผ่อน กินปู ดูเหยี่ยว กันที่ บ้านปู โฮมสเตย์ จันทบุรี

calendar_month 18 ก.พ. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 20,214 / รีวิวที่พัก

สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ครอบครัวไหนหรือชาวแก๊งค์ไหนยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี ? เราแนะนำให้ไปเที่ยวจันทบุรี จังหวัดเล็กๆ ที่มีสถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก และร้านอาหารมากมาย แต่สำหรับวันนี้เราจะพาไปพักผ่อนพร้อมกินอาหารทะเลกันแบบจัดเต็ม ! กันที่ บ้านปู โฮมสเตย์ จันทบุรี กันค่ะ ถ้าใครพร้อมที่จะไปชมบรรยากาศของบ้านปู โฮมสเตย์แล้วก็ตามเรามากันได้เลย 

บ้านปู โฮมสเตย์ จันทบุรี


บ้านปู โฮมสเตย์  ตั้งอยู่ในหมู่บ้านชาวประมง ในตำบลเกาะเปริด อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี เป็นโฮมสเตย์ที่เกิดจากความฝันของคุณแม่ยุ้ย เจ้าของโฮมสเตย์ ที่อยากมีโฮมสเตย์เล็กๆ เป็นของตนเอง การออกแบบบ้านพักของที่นี่คุณแม่ยุ้ยออกแบบมาในสไตล์บ้านพักตากอากาศริมทะเลที่มาพร้อมกับการบริการที่เป็นกันเองและอบอุ่นเสมือนเรามาเที่ยวบ้านญาติเลยค่ะ 

บ้านปู โฮมสเตย์ จันทบุรี

ในส่วนของห้องพักของบ้านปู โฮมสเตย์ เป็นบ้านเป็นหลังสไตล์บ้านพักตากอากาศริมทะเล ที่มีเพียง 2 ห้องเท่านั้น แบ่งเป็นบ้านหลังเล็กและบ้านหลังใหญ่ ซึ่งบ้านหลังเล็กจะสามารถเข้าพักได้ไม่เกิน 14 คน ภายในบ้านพักจะมีพื้นที่ตรงกลางสำหรับนั่งเล่น และจะมีเตียงนอนที่เป็นเบาะตั้งเรียงรายกันภายในห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านจะมีแอร์ พัดลม ทีวี คาราโอเกะ และมีห้องน้ำที่มีเครื่องทำน้ำอุ่น ในส่วนของอุปกรณ์อาบน้ำ เช่น ผ้าเช็ดตัว สบู่ ยาสีฟัน เราต้องเตรียมมาเองนะคะเพื่อความเป็นส่วนตัว 

บ้านปู โฮมสเตย์ จันทบุรี



ถัดมาเป็นบ้านหลังใหญ่ ที่สามารถเข้าพักได้ไม่เกิน 16 คน ภายในมีพื้นที่กว้างขวาง สะอาดปลอดโปร่งสบาย มีลานระเบียงส่วนตัวให้นั่งเล่น นอนเล่นอย่างเพลิดเพลิน รวมถึงภายในบ้านยังแบ่งเป็นโซนนั่งเล่นและโซนห้องนอน มีกระจกรอบด้านให้เราได้ชมวิวทะเลได้จากภายในตัวบ้าน ตื่นมาก็เห็นทะเลยามเช้าสวยๆ เลยจ้า บ้านปู โฮมสเตย์ จันทบุรี

สำหรับราคาจะมีราคา 2 แบบค่ะ คือ

1. แพ็กเกจแบบบ้านพักอย่างเดียว (ไม่มีอาหารกลางวันและอาหารเย็นแต่สามารถนำอาหารมารับประทานเองได้) คนละ 500 บาท รวมอาหารเช้า *รับ 6 คนขึ้นไป เฉพาะวันธรรมดา 

2.แพ็กเกจที่พักพร้อมอาหารทะเล 3 มื้อ + กิจกรรมล่องแพ 

  • เมื่อเข้าพักวันจันทร์-วันพฤหัสบดี 3-5 คน คนละ 1,700 บาท  / ถ้าเข้าพัก 6 คนขึ้นไป คนละ 1,500 บาท 

  • เมื่อเข้าพักเข้าพักศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ รับ 6 คนขึ้นไป คนละ 1,700 บาท (เด็กอายุ 7-12 ขวบ คิดครึ่งราคา, ต่ำกว่า 7 ขวบ พักฟรี) 

เรียกได้ว่ามีแต่คุ้มกับคุ้ม ! อ๊ะ...ยังไม่หมดเพียงเท่านี้สำหรับกรุ๊ปไหนที่จะเข้าพัก 20 ท่านขึ้นไป ก็สามารถสอบถามกับทางที่พักได้โดยตรงเลย เพราะถ้ามา 20 ท่านขึ้นไป ทางที่พักจะปิดโฮมสเตย์ให้เราได้พักกันแบบเป็นส่วนตัวกันเลยค่า

บ้านปู โฮมสเตย์ จันทบุรี

รู้ราคาแต่ละแพ็กเกจกันไปแล้ว เราจะพาไปเต็มอิ่มกับอาหารรสเด็ด 3 มื้อของที่นี่กัน เผื่อใครที่เล็งๆ แพ็กเกจที่พัก+อาหาร 3 มื้อเอาไว้แล้วอยากรู้ว่าอาหารของที่นี่แต่ละมื้อจะมีอะไรบ้าง เริ่มต้นด้วยมื้อกลางวันจะมีต้มจืดทะเล ไข่เจียวกุ้งสับ ปูผัดผงกะหรี่ ขนมจีนน้ำยาปู และหมูชะมวง แค่พูดชื่อแต่ละเมนูก็หิวแล้ว ยิ่งเห็นภาพยิ่งหิวขึ้นไปอีก 

บ้านปู โฮมสเตย์ จันทบุรี

ถัดมาเป็นเมนูอาหารมื้อเย็นค่ะ เรียกได้ว่าจัดเต็มมาให้เราได้ทานกันแบบจุกๆ มีทั้งปูทะเลนึ่งสดตัวใหญ่  กุ้งลายเสือเผาและกุ้งแชบ๊วยลวก หอยนางรมสด น้ำพริกไข่ปูพร้อมผักสด ต้มยำทะเลหรือต้มส้มปลากระบอกไข่ (ตามฤดูกาล) กุ้งแช่น้ำปลา และปลากระพงทอดสามรส มื้อนี้บอกเลยว่าอิ่มจนพุงกาง ยิ่งอาหารทะเลสดๆ ทานพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดคือดีย์ และสำหรับอาหารเช้าของที่นี่จะเป็นข้าวต้มทะเล ก๋วยเตี๋ยวผัดปู ปาท่องโก๋ ขนมปังปิ้ง กาแฟ และโอวัลติน เลือกทานกันได้เลยจ้า 

บ้านปู โฮมสเตย์ จันทบุรี

บ้านปู โฮมสเตย์ จันทบุรี

สำหรับใครที่มาพักที่นี่แล้วคิดว่าจะเหงา จะเบื่อ เรารับรองเลยว่าไม่มีคำว่าเบื่อแน่นอน เพราะนอกจากจะมีที่พักพร้อมอาหารทะเลรสเด็ดที่ให้เราทานกันแบบไม่อั้นแล้ว เค้ายังมีกิจกรรมเพื่อความสนุกสนานและผ่อนคลาย อย่างล่องแพเปียก ชมเหยี่ยวแดง เล่นน้ำ ตกปู-ตกปลาหน้าบ้านพัก  ตกหมึก (มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม)  เดินเล่นชมพระอาทิตย์ตกดินริมเขื่อนในหมู่บ้าน ตักบาตรยามเช้าหน้าบ้านพัก คาราโอเกะแบบส่วนตัวในบ้านพัก รวมทั้งลูกค้ายังสามารถซื้ออาหารทะเลสดๆ จากชาวประมงในหมู่บ้านกลับไปได้อีกด้วยจ้า 

บ้านปู โฮมสเตย์ จันทบุรี

บ้านปู โฮมสเตย์ จันทบุรี

บ้านปู โฮมสเตย์ จันทบุรี

เป็นยังไงกันบ้างคะกับบรรยากาศที่พักของบ้านปู โฮมสเตย์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโฮมสเตย์ที่ควรค่าแก่การมาพักผ่อนสนุกๆ พร้อมทานอาหารทะเลสดๆ กันแบบไม่อั้นกับแก๊งค์เพื่อนหรือครอบครัวเลยล่ะค่ะ ใครที่ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวก็อย่าลืมบ้านปู โฮมสเตย์ จันทบุรี กันนะคะ รับรองเลยว่าประทับใจแน่นอน 


ที่ตั้ง : หมู่บ้านคลองหก 23/2 ม. 7 ต.เกาะเปริด อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี 

ราคา : 1.แพ็กเกจแบบบ้านพักอย่างเดียว (ไม่มีอาหารกลางวันและอาหารเย็นแต่สามารถนำอาหารมารับประทานเองได้) คนละ 500 บาท รวมอาหารเช้า *รับ 6 คนขึ้นไป เฉพาะวันธรรมดา / 2.แพ็กเกจที่พักพร้อมอาหารทะเล 3 มื้อ + กิจกรรมล่องแพ เมื่อเข้าพักวันจันทร์-วันพฤหัสบดี 3-5 คน คนละ 1,700 บาท  / ถ้าเข้าพัก 6 คนขึ้นไป คนละ 1,500 บาท เมื่อเข้าพักเข้าพักศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ รับ 6 คนขึ้นไป คนละ 1,700 บาท

เบอร์โทร : 097-2568802

Facebook : บ้านปู โฮมสเตย์ จันทบุรี

GPS :  https://goo.gl/maps/88HZHAxineGqNRt76 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close