bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

พาไปเช็คอินคาเฟ่ริมหน้าผา วิวหลักล้าน ที่ Sky View Cafe At เกาะเปริด

calendar_month 14 ก.พ. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 54,435 / รีวิวที่กิน

สมัยนี้ถ้าจะไปเที่ยวที่ไหนก็จะต้องลิสต์หาที่เที่ยว ที่กิน ร้านไหนเด็ด ร้านไหนอร่อย มีมุมถ่ายรูปสวยก็ต้องตามกันไปเพื่อที่เราจะไปดื่มด่ำเก็บบรรยากาศพร้อมกับมีรูปไว้ไปลงโซเชียลสวยๆ วันนี้เราเลยมีคาเฟ่บรรยากาศดี วิวสวยปัง มาฝากกันกับร้าน Sky View Cafe At เกาะเปริด จันทบุรี อยากรู้ว่าวิวจะเริ่ดแค่ไหนก็รีบตามมาเลย เดี๋ยวจะตกเทรนด์ !

Sky View Cafe At เกาะเปริด

Sky View Cafe At เกาะเปริด ตั้งอยู่ตำบลเกาะเปริด อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี ที่นี่เรียกว่าเป็นคาเฟ่ยอดฮิตติดกระแสเลยล่ะค่ะ เพราะว่าเป็นคาเฟ่ริมหน้าผาวิวหลักล้านอยู่ข้างๆ จุดชมวิวผาสุขนิรันดร์ การเดินทางมาก็ไม่ยากเลยค่ะปักหมุดมาที่วัดเกาะเปริดนำรถมาจอด แล้วเดินขึ้นไปจุดชมวิวซันซายน์เพียง 200 เมตรก็ถึงแล้วจ้า 

Sky View Cafe At เกาะเปริด

พอขึ้นมาก็จะเจอกับคาเฟ่เล็กๆ ที่ตั้งอยู่บนหน้าผา ถูกออกแบบมาในสไตล์ลอฟท์มีโซนที่นั่งทั้งโซนอินดอร์และโซนเอาท์ดอร์เลยค่ะ ถ้านั่งด้านในก็จะเป็นห้องแอร์ มีโต๊ะให้เลือกนั่งหลากหลายทั้งโต๊ะแบบมาเป็นกลุ่ม 4 ท่าน หรือจะเป็นโต๊ะสำหรับ 2 ท่านก็มีเช่นเดียวกันค่ะ 

Sky View Cafe At เกาะเปริด

มาดูที่นั่งโซนเอาท์ดอร์กันบ้าง ซึ่งจะมีอยู่ 2 แบบ คือ ที่นั่งแบบบาร์ซึ่งจะสามารถมองเห็นวิวทะเลได้สุดลูกหูลูกตา และที่นั่งบนระเบียงเปิดโล่งแบบเบาะบีนแบ็กชิคๆ ที่สามารถนั่งทานอาหาร ดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมกับชมวิวทะเลและวิวภูเขา รวมถึงในโซนนี้ยังมีเปลตาข่ายที่เป็นจุดไฮไลท์ที่ใครมาแล้วจะต้องมาถ่ายอีกด้วยนะ บอกเลยว่ามุมนี้รูปสวยแน่นอน Sky View Cafe At เกาะเปริดSky View Cafe At เกาะเปริด

Sky View Cafe At เกาะเปริด



ในส่วนของเมนูอาหารของที่นี่จะมีทั้งอาหารทะเล อาหารจานเดียว อาหารทานเล่น เบเกอรี่ และเครื่องดื่มค่ะ แค่เริ่มเมนูก็หิวกันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ งั้นก็อย่ารอช้าไปกินกันเลย สำหรับอาหารมื้อนี้ของเราเราสั่งแบบจัดเต็มเลยมีอาหาร 4 เมนู เครื่องดื่ม 5 เมนู และของหวาน 3 เมนูค่ะ

Sky View Cafe At เกาะเปริด

เรามาเริ่มต้นด้วยอาหารกันก่อน ที่เราสั่งมาจะมีข้าวหน้าปลาอินทรีย์ทอดที่เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด ปลาอินทรีย์ที่ให้มาชิ้นใหญ่ ทอดมาอย่างดี ยิ่งทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดของทางร้านยิ่งอร่อย 

Sky View Cafe At เกาะเปริด

ต่อมาเป็นข้าวทอดกระเทียมกุ้งแชบ๊วย + หมูนุ่มหมัก จานนี้ก็ดีไม่แพ้จานแรกเลยค่ะ กุ้งแชบ๊วยตัวใหญ่ สด ทอดกระเทียมหอมๆ มาพร้อมกับหมูนุ่มที่ทางร้านหมักพิเศษเลย ใครที่ชอบเมนูทอดกระเทียมเนี่ยต้องลองค่ะ

Sky View Cafe At เกาะเปริด

ถัดมาจานที่สามเป็นข้าวกะเพราหมู+กุ้ง โปะไข่ดาวรสชาติจัดจ้าน บอกได้คำเดียวว่านัว สำหรับอาหารจานสุดท้ายเป็นเมนูยำเบาๆ ที่ในจานมีหมูยอและปูอัดคลุกเคล้าน้ำยำรสชาติแซ่บมาอย่างดี คิดแล้วก็หิวอีกรอบ 

Sky View Cafe At เกาะเปริด

อาหารคาวจานสุดท้าย คือ ยำหมูยอปูอัด ที่ทางร้านยำมาแบบโดนใจเรามากๆ มันแซ่บ นัว อร่อยจนเราหยุดกินไม่ได้เลยจ้า 

Sky View Cafe At เกาะเปริด

กินอาหารแล้วก็มาถึงเวลาของเครื่องดื่ม มีด้วยกัน 5 เมนู คือ  เริ่มต้นด้วย สกายบลูคอฟฟี่ รสชาติกาแฟเข้มข้นได้รสชาติหวานนิดๆ สีฟ้าด้านล่างเป็นอัญชันให้สีสันสดใสและกลิ่นหอมเฉพาะตัว เมนูถัดมาเป็นบลูเลม่อน อิตาเลี่ยน โซดา  บลูเลม่อนรสชาติเย็นชื่นใจ ถ้าใครเดินขึ้นมาที่คาเฟ่เหนื่อยๆ เราแนะนำให้สั่งเมนูนี้เลยค่ะ อีกหนึ่งเมนูที่เด็กๆ และสาวๆ น่าจะชอบกับนมเรนโบว์ แก้วนี้สีสันสดใส ไล่สีขาว ชมพู และฟ้าเหมาะกับสาวๆ รสชาติอร่อยไม่หวานเกินไป 

Sky View Cafe At เกาะเปริด

ถัดมาเป็นสแปลชคว่ำขวด น้ำส้มสแปลชที่เสิร์ฟมาในแก้วไวท์ใหญ่ถูกครีเอทการเสิร์ฟมาแบบคว่ำขวด ดื่มแล้วเย็นชื่นใจ

Sky View Cafe At เกาะเปริด

เครื่องดื่มเมนูสุดท้ายเป็น ซิกเนเจอร์ ซันซายน์ น้ำแข็งผลไม้รวม เมนูนี้เรียกว่าเอาใจคนชอบผลไม้ด้วยน้ำแข็งผลไม้รวม ตอนจะดื่มก็เทบลูฮาวายลงไปดื่มทีสดชื่นไม่แพ้เมนูอื่นเลย

Sky View Cafe At เกาะเปริด

ยังไม่หมด มาต่อกับเบเกอรี่ขนมหวานกันบ้าง เริ่มต้นด้วยเค้กเรดเวลเวท รสชาติกลมกล่อม หวานกำลังพอดี ถัดมาเป็นเค้กชีสพายบลูเบอรี่ ใครที่ชอบกินชีสเค้กอยู่แล้วบอกเลยว่าเมนูนี้ต้องชอบเพราะชีสเค้กที่นี่นุ่ม ไม่เปรี้ยวไม่หวานเกินไป ตัวพายและซอสบลูเบอรี่ก็อร่อยมากๆ ค่ะ และมาปิดท้ายกันกับไอศกรีม ที่เสิร์ฟมาในถ้วย มีด้วยกัน 3 ลูกค่ะ ตกแต่งมาอย่างน่ารัก มาถึงปุ๊บเราก็กินกันทันที อร่อยทุกเมนูจนพุงกางเลยค่ะมื้อนี้ 

Sky View Cafe At เกาะเปริด

Sky View Cafe At เกาะเปริด

Sky View Cafe At เกาะเปริด

ทานกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็มีแรงเดินออกไปถ่ายรูปเช็คอินกันแล้วล่ะค่ะ เพราะนอกจากที่นี่จะมีอาหาร เบเกอรี่ที่อร่อยแล้ว ด้านหลังร้านยังมีมุมถ่ายรูปสุดชิคไว้บริการด้วย มุมที่ถ่ายก็จะเป็นมุมรังนกสไตล์บาหลี มีถึง 2 รังให้เราเลือกถ่ายทั้งรังแบบกลมและรังแบบรูปหัวใจ 

Sky View Cafe At เกาะเปริด

สำหรับใครที่มาเที่ยวจันทบุรีก็อย่าลืมแวะมาถ่ายรูป ดื่มเครื่องดื่ม ทานอาหารอร่อยๆ พร้อมกับชมวิวหลักล้านกันที่ Sky View Cafe At เกาะเปริด กันนะคะ ขึ้นมาแล้วรับรองว่าถูกใจแน่นอน 

Sky View Cafe At เกาะเปริด


Sky View Cafe At เกาะเปริด 

สิทธิพิเศษ

  • เมื่อทานอาหารครบ 500 บาท รับฟรี ไอศกรีม 1 ถ้วย (มูลค่า 59 บาท) 

 

วิธีรับสิทธิ์

สแกน QR CODE ที่หน้าร้าน หรือไปที่ www.chillpainai.com/golocalthailand

เงื่อนไข

โปรโมชั่นใช้ได้ตั้งแต่ : วันนี้ - 31 สิงหาคม 2563 


ที่ตั้ง : ตำบลเกาะเปริด อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี 

เบอร์ติดต่อ : 091-5541552 และ091-5541553

วันเวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการตั้งแต่ 08.00 - 20.00 น.

Facebook : Sky View cafe AT เกาะเปริด

GPS :  https://goo.gl/maps/jQTp9CnuBS6LoTyx7 



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close