bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

มาแค่จันทบุรีก็ได้บรรยกาศเหมือนอยู่มัลดีฟส์กับ Maldives Beach Resort

calendar_month 14 ก.พ. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 48,631 / รีวิวที่พัก

เมื่อ Summer is calling เราก็เลยต้องไปเที่ยวทะเล ใส่บิกินี่ตัวโปรดกันจ้า ครั้งนี้เราเลือกมาเที่ยวทะเลแถบภาคตะวันออกอย่างจันทบุรีกัน เพราะว่าได้ข่าวว่ามีที่พักสไตล์เก๋ ชิค น่ามาเช็คอินหลายที่ แต่เราก็เป็นสายเซลฟี่ ชอบถ่ายรูปเลยมาเลือกเช็คอินพักผ่อนกันที่ Maldives Beach Resort Chanthaburi (มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี) จะหรูหรา บรรยากาศจะฟิลกู๊ดแค่ไหนก็ตามมาดูกันเลย 

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี


สำหรับใครที่มาเที่ยวทะเลจันทบุรีแบบเราครั้งแรกก็ไม่ต้องกังวลว่าจะมาที่ มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท ไม่ถูกเลยล่ะค่ะ เพราะสามารถตาม GPS มาได้เลย ไม่หลงแน่นอน ที่นี่ตั้งอยู่บริเวณหาดแหลมเสด็จ เรียกได้ว่าโลเคชั่นคือดีมากก ตั้งติดชายหาดสามารถเดินไปเหยียบทรายนุ่มๆ พร้อมชมวิวทะเลได้สุดลูกหูลูกตาเลยจ้า 

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

เมื่อเข้ามาแล้วก็จอดรถแล้วไปเช็คอินกันเลย ซึ่งล็อบบี้ที่นี่จะตั้งอยู่ด้านหน้าเลยค่ะ เปิดประตูเข้าไปก็ได้รับการต้อนรับอย่างดี ประทับใจสุดๆ มีเวลคัมดริ้งค์มาให้เราได้ดื่มเพื่อเพิ่มความรีเฟรชให้ร่างกายหลังจากการเดินทางมาเหนื่อยๆ ด้วยนะ 

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

เช็คอินกันเสร็จแล้วก็เข้าห้องกันเลยจ้า ซึ่งห้องพักที่นี่มีบริการถึง 70 ห้อง และมีให้เลือกหลากหลายรูมไทป์เลยทั้งห้องบนตัวอาคาร ห้องวิวทะเล วิวสวน หรือพูลวิลล่า แต่ในวันนี้เราจะพาไปชมกัน 2 ห้อง จะเป็นห้อง Deluxe Suite With Seaview และห้อง Pool Villa ค่ะ



เรามาเริ่มต้นกันที่ห้อง Deluxe Suite With Seaview กันก่อนค่ะ ห้องนี้จะอยู่บนตัวอาคารตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ค่ะ สามารถพักได้ 2 ท่าน (เสริมได้ 1 ท่าน เพิ่ม 900 บาท รวมอาหารเช้า) มีทั้งหมด 2 ห้อง ขนาดห้อง 40 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 6,500 - 7,500 บาท 

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรีมัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

ห้องนี้จะเป็นห้องที่เห็นวิวทะเลและสระว่ายน้ำค่ะ ภายในห้องกว้างขวางแบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และโซนแต่งตัว แถมยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งทีวี แอร์ ตู้เย็น น้ำร้อน-น้ำเย็น ไดร์เป่าผม กระติกน้ำร้อน ภาชนะ ตู้เซฟ รูมเซอร์วิส และอื่นๆ อีกมากมาย 

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

นอกจากนี้ยังมีโซฟาเบ้ดขนาดใหญ่ให้เราได้มานั่งเล่น นอนดูโทรทัศน์ยามพักผ่อนกันอีกด้วยค่ะ แต่ใครที่อยากนั่งชิลๆ ฟังเพลงและเสียงคลื่นก็สามารถมานั่งได้ที่ระเบียงเลย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้...สำหรับใครที่มาพักห้องนี้ทางโรงแรมเค้าก็มี Afternoon Tea Set ให้เราได้มานั่งจิบชายามบ่ายกันด้วยนะคะ จะทานบนห้องหรือทานตรงบาร์สระว่ายน้ำก็ได้เช่นเดียวกันจ้า 

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

ถัดมาเป็นห้อง Pool Villa ที่บอกเลยว่าหรูหรา อลังการสุดๆ ห้องนี้จะอยู่ในโซนพูลวิลล่าค่ะ ซึ่งจะมีด้วยหัน 2 หลัง สามารถพักได้ 2 ท่าน (เสริมได้ 1 ท่าน เพิ่ม 900 บาท รวมอาหารเช้า) ขนาดห้อง 60 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 7,500 - 11,500 บาท 

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

ห้องพูลวิลล่าจะถูกออกแบบมาในที่พักสไตล์บังกะโล เข้ามาก็ได้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่มัลดีฟส์เลยล่ะค่ะ ภายในตกแต่งมาอย่างน่ารัก จะเน้นใช้โทนสีน้ำตาลจากไม้ ทำให้ห้องดูเข้ากับบรรยากาศริมทะเล ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวก ก็มีทั้งทีวี แอร์ ตู้เย็น น้ำร้อน-น้ำเย็น ไดร์เป่าผม กระติกน้ำร้อน ภาชนะ ตู้เซฟ รูมเซอร์วิส และอื่นๆ อีกมากมาย

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

มาถึงไฮไลท์ของห้องนี้กับสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่ใครพักห้องนี้นอกจากจะได้ถ่ายรูปชิคๆ กับบิกินี่ตัวเก๋แล้ว ยังมาพร้อม "Floating Breakfast" อาหารเช้าลอยน้ำให้เราได้มาถ่ายรูปลงโซเซียลปัง ปังกันไปเลยจ้า แค่อยู่ในห้องก็สามารถถ่ายรูปได้เพียบ เมมเต็มบอกเลย ~

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

แต่ใครที่ไม่ได้พักพูลวิลล่าก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะเราจะไปโซนสระว่ายน้ำส่วนกลางค่ะ ซึ่งสระว่ายน้ำของที่นี่มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ ในส่วนของสระว่ายน้ำผู้ใหญ่ก็จะได้วิวทะเล และในส่วนของสระว่ายน้ำเด็กจะอยู่บนชั้น 2 ของตัวอาคาร มีสไลด์เดอร์ให้เราได้เล่นกันสนุกๆ อีกด้วย  

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

พระอาทิตย์เริ่มลับฟ้า ก็ถึงเวลาอาหารเย็นแล้วจ้า ซึ่งเย็นนี้เรามานั่งทานอาหารกันที่ The White Box Seafood Restaurant ร้านอาหารติดริมชายหาดที่พร้อมเสิร์ฟอาหารทะเลสดๆ จากสะพานปลา มีโซนที่นั่งให้เลือกทั้งโซนด้านบนและโซนริมชายหาดโรแมนติกๆ

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

อาหารที่เราทานกันในวันนี้มี  5 เมนูค่ะ มีทั้งหอยนางรมทรงเครื่องที่เสิร์ฟมาในน้ำแข็งเย็นๆ หอยตัวใหญ่ทานพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ, แกงคั่วปูยอดมะพร้าวอ่อนที่เสิร์ฟปูทะเลตัวใหญ่ราดน้ำซอสแกงคั่วแบบขลุกขลิก, ปลากระพงแกงเขียวหวาน ที่ใครชอบความสบายต้องสั่ง เพราะเค้าแล่ปลาเป็นชิ้นทอดแล้วราดด้วยแกงเขียวหวานรสจัดจ้าน, แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียวผักรวม หม้อใหญ่เสิร์ฟกันแบบร้อนๆ ซดน้ำแล้วบอกเลยว่าต้องสั่ง ! และหอยเชลล์อบเนย รสชาติกลมกล่อม เนื้อหอยเชลล์นุ่มตัวใหญ่และสด...อร่อยทุกอย่างเลยจริงๆ ค่ะ 

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

สำหรับใครที่ไม่ได้มาพักก็สามารถจองโต๊ะเข้ามาทานกันได้นะคะ อาหารอร่อย ราคาก็ไม่แพง แถมอาหารทะเลยังสด ตัวใหญ่ และสะอาดมากๆ ค่า 

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

Maldives Beach Resort เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักติดทะเลในจันทบุรีที่น่ามาพักผ่อนจริงๆ ค่ะ เพราะตอบโจทย์ความสะดวกสบาย แถมยังมีห้องพักให้เราได้เลือกหลายรูมไทป์ การบริการก็ดี อาหารก็อร่อย รวมถึงวิว บรรยากาศเนี่ยบอกเลยว่าเต็มสิบไปเลยจ้า 


ที่ตั้ง : 33/2 หมู่ 4 หาดแหลมเสด็จ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี

ราคา : เริ่มต้น 1,800 - 9,000 บาท

เบอร์ติดต่อ : 039-433200-2 , 083 447 3708, 092 252 7035

Facebook : Maldivesbeachresort

Website : http://www.maldiveschanthaburi.com/

GPS : https://goo.gl/maps/VGXHY4NF2YRDhBSWA 




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close