bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

At Rimnam Chan Hostel ที่พักติดชุมชนริมน้ำจันทบูร

calendar_month 14 ก.พ. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 10,566 / รีวิวที่พัก

มาเที่ยวจันทบุรีแต่อยากนอนพักใจกลางเมือง ติดกับชุมชนริมน้ำจันจันทบูร เราแนะนำที่ At Rimnam Chan Hostel (แอท ริมน้ำ จันท์ โฮสเทล) เลยค่ะ ที่พักติดริมน้ำจันทบุรีในสไตล์บ้านไม้ บรรยากาศเป็นกันเอง แถมยังอยู่ตรงชุมชนริมน้ำจันจันทบูร ใกล้กับตลาดพลอยและโบสถ์วัดแม่พระปฏิสนธินิรมล แค่เพียง 100 เมตรเท่านั้น 

At Rimnam Chan


การเดินทางมาที่นี่ก็อาจจะยากนิดนึงสำหรับนักท่องเที่ยวเพราะว่าทางเข้าที่พักจะเป็นวันเวย์ สามารถตาม GPS มาได้เลยค่ะ ถ้านำรถส่วนตัวมาทางที่พักเค้ามีลานจอดรถให้จอดด้วยนะ สะดวก ปลอดภัยมากๆ 

At Rimnam Chan

ในส่วนของที่พักที่นี่จะตั้งอยู่ที่เดียวกับร้านอาหารสำรับจันท์ค่ะ โดยภายในที่พักจะมีทั้งห้องอาหาร โซนขายของที่ระลึก แกลเลอรี และที่พัก ซึ่งใครที่มาพักก็สามารถเช็คอินได้กับพี่ๆ พนักงานเลยค่ะ 

At Rimnam Chan

At Rimnam Chan



ห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 4 ห้อง ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน ซึ่งจะมีให้เราเลือกพักทั้งห้องมาตรฐาน พักได้ 2 ท่าน และห้อง Family พักได้ 6 ท่านค่ะ เรามาเริ่มกันที่ห้องแรกกับห้องมาตรฐานที่พักได้ 2 ท่าน มีด้วยกัน 2 ห้อง ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท รวมอาหารเช้า 

At Rimnam Chan

ภายในห้องกว้างขวางพอสำหรับ 2 ท่าน ไม่อึดอัด จะตกแต่งเรียบง่ายที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของบ้านไม้ริมน้ำอยู่ ในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานก็มีครบ ทั้งทีวี แอร์ พัดลม ตู้เย็น และ Wifi 

At Rimnam Chan

At Rimnam Chan

ถัดมาจะเป็นห้อง Family ติดริมแม่น้ำได้วิวโบสถ์วัดแม่พระปฏิสนธินิรมล ห้องนี้เหมาะสำหรับครอบครัวหรือนักท่องเที่ยวที่มาเป็นกลุ่ม สามารถพักได้ 6 ท่าน ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท รวมอาหารเช้า 

At Rimnam Chan

At Rimnam Chan

At Rimnam Chan

ภายในแบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน มีเตียงนอนทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่รวมกัน มีห้องน้ำ 2 ห้อง และความพิเศษของห้องนี้ก็คือ มีชานระเบียงกว้างขวาง สามารถเปิดบานประตูไม้แล้วนอนชมวิวโบสถ์วัดแม่พระปฏิสนธินิรมลริมน้ำได้เลยจ้า 

At Rimnam Chan

At Rimnam Chan

ในส่วนของอาหารเช้าจะเป็นอาหารแบบเป็นเซ็ตเมนูตามแต่ละวัน แต่เมนูหลักๆ จะเป็นข้าวต้มและโจ๊ก  รวมถึงมีของทานเล่นอย่าง ขนมใส่ไส้ ปาท่องโก๋ ชากาแฟ ขนมปังให้เราได้ทานกันด้วยค่ะ 

At Rimnam ChanAt Rimnam Chan

ใครที่อยากมาพักใจกลางเมือง ติดริมน้ำจันทบุรี วิวปัง ใกล้ชุมชนริมน้ำจันทบูรและโบสถ์วัดแม่พระปฏิสนธินิรมลก็สามารถมาเช็คอินกันได้ค่ะ แถมราคายังสบายกระเป๋ามากๆ อีกด้วย 

At Rimnam Chan


ที่ตั้ง : 86-88 ถ.สุขาภิบาล1 ต.วัดใหม่ อ.เมือง เทศบาลเมืองจันทบุรี

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท 

เบอร์ติดต่อ : 080-6330055 และ 039-460359

Facebook : At Rimnam Chan

GPS : https://goo.gl/maps/wW5WZfBiCar2z2TL6 



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai