bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Riverawan Hotel ที่พักบรรยากาศเป็นส่วนตัวริมแม่น้ำจันทบุรี

calendar_month 14 ก.พ. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 20,411 / รีวิวที่พัก

หากคุณกำลังมองหาที่พักผ่อนเป็นส่วนตัว เงียบสงบ บรรยากาศดี ติดริมแม่น้ำ ในจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เราแนะนำให้มารีเฟรชร่างกายกันที่ Riverawan Hotel (โรงแรมริเวอร์ราวรรณ) โรงแรมสไตล์โมเดิร์นเพรียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายริมแม่น้ำจันทบุรี ที่ไม่ว่าจะมาพักกี่รอบก็ยังหลงรักที่นี่อยู่ซ้ำๆ 

โรงแรมริเวอร์ราวรรณ จันทบุรี

โรงแรมริเวอร์ราวรรณ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำจันทบุรีในตำบลจันนิมิต อำเภอเมืองจันทบุรี ที่เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมที่อยู่ในโลเคชั่นโค้งน้ำจันทบุรีที่สวยที่สุดเลยก็ว่าได้ ตัวโรงแรมเป็นโรงแรมขนาดกลางที่บริการห้องพักทั้งหมด  48 ห้อง 3 รูปแบบให้เราเลือกพัก ไม่ว่าจะเป็นห้องที่อยู่บนตัวอาคาร หรือห้องพักที่เป็นวิลล่าสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการความเป็นส่วนตัว 

โรงแรมริเวอร์ราวรรณ จันทบุรีโรงแรมริเวอร์ราวรรณ จันทบุรี

แต่ก่อนที่จะพาไปชมห้อง เราจะพาไปชมบริเวณของล็อบบี้กันก่อน ซึ่งล็อบบี้ของที่นี่จะอยู่ชั้นล่างสุดของตัวอาคาร บริเวณล็อบบี้กว้างขวางติดกับโซนสระว่ายน้ำและห้องอาหารเช้า การให้บริการของที่นี่เราบอกได้เลยว่าประทับใจมากๆ ค่ะ เพราะพนักงานน่ารัก ยิ้มแย้ม และเป็นกันเอง ดูแลเราทุกเรื่องเลย 

โรงแรมริเวอร์ราวรรณ จันทบุรี

เช็คอินกันเสร็จแล้ว ก็ถึงเวลาไปชมห้องแล้วล่ะค่ะ ซึ่งอย่างที่บอกไปห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 48 ห้อง 3 รูปแบบ โดยจะมีห้อง Pool River Front , River Banks Villa และ River Sweet Villa ค่ะ วันนี้เราจะพาไปชม 2 รูมไทป์ จะเป็นห้อง Pool River Front และห้อง River Sweet Villa  

เริ่มต้นห้องแรกกับห้อง Pool River Front ขนาด 36 ตร.ม. มีทั้งหมด 24 ห้อง สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน (เสริมเตียงได้ 1 ท่าน ราคา 650 บาท รวมอาหารเช้า) ราคาวันอาทิตย์ -  วันพฤหัสบดี รวมอาหารเช้า 1,490 บาท / ราคาวันศุกร์ - เสาร์ รวมอาหารเช้า 1,690 บาท 

โรงแรมริเวอร์ราวรรณ จันทบุรี

โรงแรมริเวอร์ราวรรณ จันทบุรี

ห้องนี้จะอยู่บนตัวอาคาร วิวสระว่ายน้ำทุกห้อง ภายในห้องตกแต่งเรียบง่ายโดยจะเน้นใช้โทนสีอ่อน เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นวัสดุหลักในการตกแต่ง จึงทำให้ห้องนี้กว้างขวาง โปร่ง ไม่อึดอัดค่ะ ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบเลย ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ แอร์ ตู้เย็น ไดร์เป่าผม กระติกน้ำร้อน น้ำอุ่น ชากาแฟ ตู้เซฟ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงมีระเบียงที่มาพร้อมกับโต๊ะเก้าอี้ให้เราได้ออกมานั่งชิล ชมวิวโค้งแม่น้ำจันทบุรีอีกด้วย 

โรงแรมริเวอร์ราวรรณ จันทบุรี

โรงแรมริเวอร์ราวรรณ จันทบุรี



ถัดมาจะเป็นห้อง River Sweet Villa ขนาด 40 ตร.ม. มีทั้งหมด 6 ห้อง สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน (เสริมเตียงได้ 1 ท่าน ราคา 650 บาท รวมอาหารเช้า) ราคาวันอาทิตย์ -  วันพฤหัสบดี รวมอาหารเช้า 1,890 บาท / ราคาวันศุกร์ - เสาร์ รวมอาหารเช้า 2,090 บาท 

โรงแรมริเวอร์ราวรรณ จันทบุรี

ห้องไทป์นี้จะอยู่ในโซนของวิลล่าค่ะ ซึ่งในหนึ่งวิลล่าจะแบ่งเป็น 4 ห้อง ชั้นล่าง 2 ห้อง และชั้นบน 2 ห้อง ห้องที่จะพามาชมจะอยู่ชั้นบนค่ะ ภายในห้องเมื่อเราเปิดเข้าไปก็จะเจอในส่วนของห้องน้ำก่อนเลย ซึ่งห้องน้ำห้องนี้จะมีบานกระจกที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้ ถัดมาก็เป็นส่วนของห้องนอนที่เตียงจะหันหน้าออกไปทางหน้าต่าง ตื่นเช้ามาก็จะเห็นวิวโค้งแม่น้ำจันทบุรีที่สวยงาม 

โรงแรมริเวอร์ราวรรณ จันทบุรี

โรงแรมริเวอร์ราวรรณ จันทบุรี

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบครันเช่นเดียวกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ แอร์ ตู้เย็น ไดร์เป่าผม กระติกน้ำร้อน น้ำอุ่น ชากาแฟ ตู้เซฟ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงมีระเบียงให้เราได้ออกไปนั่งเล่นด้วย 

โรงแรมริเวอร์ราวรรณ จันทบุรี

โรงแรมริเวอร์ราวรรณ จันทบุรี

ชมห้องเสร็จแล้วไปดูสระว่ายน้ำกันต่อ สระว่ายน้ำของที่นี่เป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่อยู่ติดริมแม่น้ำ มีแบ่งเป็นสระเด็กและสระผู้ใหญ่ ยิ่งลงมาเล่นน้ำตอนเย็นบอกเลยว่าบรรยากาศดีมากๆ แถมน้ำในสระก็ยังมีการเล่นแสงอีกด้วย 

โรงแรมริเวอร์ราวรรณ จันทบุรี

โรงแรมริเวอร์ราวรรณ จันทบุรี

บรรยากาศยามเย็นของที่นี่เราบอกได้เลยว่าฟิลกู๊ดมากๆ ได้นั่งมองวิวโค้งแม่น้ำพร้อมชมพระอาทิตย์ลับฟ้า สวยงดงามจนเราต้องเก็บภาพไว้เป็นความทรงจำเลยล่ะค่ะ 

โรงแรมริเวอร์ราวรรณ จันทบุรี

ตัดภาพไปที่อาหารเช้า ซึ่งอาหารเช้าของที่นี่จะเป็นเซ็ตให้เราเลือกทั้งหมด 3 เซ็ตด้วยกัน คือ ชุดเบรคฟาสต์ ชุดข้าวต้มทะเล+ซาลาเปา และชุดสเต็กอกไก่ ซึ่งทั้งสามเซ็ตจะเสิร์ฟมาพร้อมกับผลไม้สดหวานฉ่ำ นอกจากนี้ภายในห้องอาหารยังมีเมนูขนมไทย ขนมปัง ซีเรียล และเครื่องดื่ม แบบบุฟเฟต์ให้เราได้ทานยามเช้ากันอีกด้วยค่ะ 

โรงแรมริเวอร์ราวรรณ จันทบุรี

โรงแรมริเวอร์ราวรรณ จันทบุรี

โรงแรมริเวอร์ราวรรณเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมในตัวเมืองจันทบุรีที่น่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ ใครที่กำลังมีแพลนมาเที่ยวจันทบุรีแล้วยังไม่มีที่พักเราก็แนะนำให้มาเช็คอินที่นี่เลย


ที่ตั้ง : 49 หมู่ 9 ตำบลจันนิมิต อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี 

ราคา : วันอาทิตย์-วันพฤหัสบดี เริ่มต้น 1,490 บาท ( ราคาเริ่มต้น 1,290 ไม่รวมอาหารเช้า)  / วันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มต้น 1,690 บาท  (ราคาเริ่มต้น 1,490 ไม่รวมอาหารเช้า)

เบอร์ติดต่อ : 061-4416192 และ 061-5624296 

Facebook : Riverawan Hotel 

Website : https://www.riverawanhotel.com/ 

GPS : https://goo.gl/maps/cq6jo2jvmGBF26kN8 

 


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai