bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

สวนฅนปาย ร้านอาหารอิตาเลียนขึ้นชื่อของเมืองปายที่ไม่ได้มีดีแค่พิซซ่า

calendar_month 13 ก.พ. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 7,953 / รีวิวที่กิน

นอกจาก "ปาย" จะเป็นเมืองเล็กๆ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความโรแมนติกและธรรมชาติที่สวยงามแล้ว เรื่องอาหารการกินเขาก็ขึ้นชื่อไม่แพ้กันนะ วันนี้เราขออาสาพาไปชิมพิซซ่าสูตรพิเศษของร้านดังของเมืองปายที่ใครๆ ก็รู้จักกันที่ สวนฅนปาย จะเป็นยังไงบ้างเตรียมท้องรอกันเลยจ้า


b558e574f6f2c0c171c22833b68cd7dd8e959a43.jpg


สวนฅนปาย (Suankonpai) เป็นร้านพิซซ่าเล็กๆ ที่ไม่ได้มีบริการแค่อาหารอิตาเลียน ตั้งอยู่ริมถนนในตัวเมืองปายห่างจากถนนคนเดินเมืองปายเพียงแค่ 200 เมตร โดยมีจุดเริ่มต้นจากสวนผักไฮโดรโปนิกส์ของน้องชายที่มีความใส่ใจในสุขภาพและอยากให้ลูกค้าได้รับประทานผักสดดีๆ จากฟาร์มบวกกับความรักและความชอบทานพิซซ่าจึงได้คิดค้นพิซซ่าสูตรพิเศษแบบฉบับตัวเองมาเสิร์ฟควบคู่ไปกับผักสลัดจากฟาร์มจึงได้กลายมาเป็นที่มาของชื่อร้าน สวนฅนปาย

ร้านสวนฅนปาย

ร้านสวนฅนปาย



สำหรับตัวร้านเป็นบ้านทรงไทยสองชั้นที่ด้านในมีการตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ปูนเปลือยผสมผสานควบคู่กับไม้แบบไทยๆ บวกกับมีการจัดวางต้นไม้ตกแต่งไว้บริเวณโดยรอบทำให้ภายในร้านมีความโล่งโปร่ง สบายๆ ไม่ร้อนอีกทั้งยังมีมุมให้เลือกนั่งหลายมุมด้วย
ร้านสวนฅนปายร้านสวนฅนปาย

สำหรับเมนูอาหารของร้านก็มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ อาหารไทย อาหารฝรั่ง อาหารจานเดียวแบบง่ายๆ หรือจะเป็นเครื่องดื่มอย่างชา กาแฟ น้ำผลไม้ปั่นก็มีบริการด้วยนะ

ร้านสวนฅนปาย

ร้านสวนฅนปาย

ถึงแม้เมนูในร้านจะมีให้เลือกหลากหลายแต่เมนูที่ขึ้นชื่อและถูกออเดอร์บ่อยที่สุดก็คงหนีไม่พ้นเจ้า พิซซ่าหน้าดับเบิ้ลชีสค็อกเทล พิซซ่าที่ทำสดใหม่ออกจากเตาร้อนๆ ท้อปปิ้งด้วยชีสเน้นๆ พร้อมไส้กรอก เบคอน กุ้ง และสับปะรด ที่ไม่ว่าจะสั่งเป็นแป้งหนานุ่มหรือบางกรอบก็อร่อยไม่แพ้กันเลย  แต่ที่พิเศษสุดๆ ก็คือ เราสามารถคลีเอทหน้าตาของพิซซ่าได้เองด้วยนะ ถ้าเกิดอยากลองทานพิซซ่าแบบใหม่ๆ หน้าแปลกๆ ก็สามารถคุยกับทางร้านได้เลยเพราะเขายินดีและคอยให้คำแนะนำอีกด้วย

ร้านสวนฅนปาย

ไปต่อกันที่เมนู เสต็กหมู ที่คัดสรรเนื้อหมูอย่างดีมาย่างบนเตาให้สุกแบบกำลังพอดี เสิร์ฟพร้อมกับผักสลัดจากฟาร์มและเฟรนฟราย ทานคู่กับซอสพริกไทยดำสูตรพิเศษของทางร้านที่ทั้งเผ็ดและหอมก็อร่อยดีงามเลยล่ะจ้า แต่ถ้าใครชอบเผ็ดแบบถึงเครื่องถึงรสก็แนะนำให้เลือกเป็นซอสจิ้มแจ่วสูตรพิเศษที่เขาใส่พริกหม่าล่าลงไปด้วยก็ต้องถูกอกถูกใจกันแน่นอน

ร้านสวนฅนปาย

ปิดท้ายกันด้วยเมนูไทยๆ ง่ายๆ แต่ก็อร่อยได้ไม่ยากกับ ผัดไทยกุ้งสด ผัดไทยเส้นเหนียวนุ่มถูกผัดเข้ากับซอสสูตรพิเศษของทางร้านรสชาติกลมกล่อมแถมยังใส่กุ้งตัวโตๆ เข้าไปอีก บอกเลยว่าจานนี้อร่อยง่าย ทานเพลินๆ เลยล่ะจ้า

ร้านสวนฅนปาย

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับสวนฅนปายเรียกได้ว่ามาร้านเดียวได้ทานของอร่อยหลากหลายเมนูเลยใช่ไหมละคะ ถ้ามีโอกาสมาเที่ยวปายอย่าลืมแวะมาทานอาหารอร่อยๆ และคลีเอทพิซซ่าแบบฉบับของตัวเองในราคาสบายกระเป๋ากันที่สวนฅนปายกันนะคะ

ร้านสวนฅนปาย

สิทธิพิเศษ

  • ส่วนลด 15% ต่อใบเสร็จ สำหรับอาหารเครื่องดื่ม 

วิธีรับสิทธิ์

สแกน QR CODE ที่หน้าร้าน หรือไปที่ www.chillpainai.com/golocalthailand

เงื่อนไข

โปรโมชั่นใช้ได้ตั้งแต่ : วันนี้ - 31 สิงหาคม 2563

ที่ตั้ง : 73 หมู่ 1 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

เวลาเปิดปิด : 09.00 - 18.00 น.

โทร : 094-654-9949

GPS : https://g.page/suankonpai?share

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close