bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ตามหารักแท้ ที่ Coffee in Love ร้านกาแฟสุดน่ารักของเมืองปาย

calendar_month 13 ก.พ. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 19,185 / รีวิวที่กิน

เคยได้ยินไหมคะที่เขาว่า "อยากเจอคนแบบไหน ให้พาตัวเองไปที่แบบนั้น" หรือพูดง่ายๆ ก็คือ ถ้าเราชอบกินกาแฟเราก็จะไปเสาะแสวงหาร้านกาแฟบรรยากาศดีๆ นั่งอยู่เป็นประจำนั้นล่ะค่ะ ครั้งนี้เรามีโอกาสขึ้นเหนือมาเที่ยวปาย เมืองแห่งขุนเขาและธรรมชาติสุดโรแมนติกก็ไม่พลาดหาร้านกาแฟดีๆ สักที่เผื่อว่าจะได้เจอคนที่ชอบกินกาแฟเหมือนกันบ้าง ที่ Coffee in Love ร้านกาแฟน่ารักบรรยากาศดีที่ใครๆ ก็ต้องชอบ

ca70f0d9b41261510e93568cc74d16cdba43c6e2.jpg


คอฟฟี่อินเลิฟ (coffee in love) ตั้งอยู่บนเนินเขาของอำเภอปายเป็นร้านกาแฟสุดน่ารักที่ใครมาเที่ยวปายก็ต้องแวะมาเช็คอิน  ร้านมีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง สามารถจอดรถหลายคันได้อย่างสะดวกสบายและมุมนั่งเล่นถ่ายรูปเช็คอินเก๋ๆ เพียบเลยล่ะค่ะ

คอฟฟี่อินเลิฟ (coffee in love)

เมื่อเข้ามาถึงแล้วเราต้องเข้าไปสั่งกาแฟกันที่กระท่อมหลังเล็กๆ น่ารักแบบอังกฤษ ซึ่งตัวร้านด้านในเป็นแบบโอเพ่นแอร์ ตกแต่งอย่างน่ารักและเน้นใช้โทนสีแดงที่ดูโรแมนติก มีที่นั่งให้เลือกหลายมุมที่เราสามารถมองเห็นวิวทิวเขาของปายได้แบบกว้างสุดลูกหูลูกตา ในส่วนของเมนูที่นี้จะเน้นไปทางเครื่องดื่มอย่างพวกชา กาแฟ และขนมมากกว่า สำหรับอาหารจะมีเป็นอาหารจานเดียวง่ายๆ อย่างผัดไทย เบอร์เกอร์ หรืออาหารทานเล่นอย่าง เฟรนฟราย นักเก็ต หรือ ฟิชแอนด์ชิพ

คอฟฟี่อินเลิฟ (coffee in love)

คอฟฟี่อินเลิฟ (coffee in love)



อย่างที่บอกไปตอนแรกว่าร้านนี้เขามีพื้นที่กว้างให้เราเลือกหลายมุมเลยค่ะ ถ้าใครไม่อยากนั่งในโซนร้านกาแฟก็สามารถเลือกออกมานั่งในโซนเทอเรสสีขาวที่อยู่ใกล้ๆ กันเหมือนกันเราก็ได้นะ ส่วนตัวรู้สึกชอบโซนนี้เป็นพิเศษเพราะถูกตกแต่งด้วยโทนสีขาวแซมด้วยต้นไม้สีเขียวที่ดูแล้วสบายตามากๆ ที่สำคัญโซนนี้ก็มองเห็นวิวเขาและทุ่งนาได้สวยไม่แพ้กันเลยนะ

คอฟฟี่อินเลิฟ (coffee in love)คอฟฟี่อินเลิฟ (coffee in love)

คอฟฟี่อินเลิฟ (coffee in love)

นอกจากจุดเด่นในเรื่องของการตกแต่งร้านและวิวทิวทัศน์ที่สวยงามแล้ว ความพิเศษของที่นี่คือการใช้เมล็ดกาแฟของจังหวัดแม่ฮ่องสอนซึ่งสั่งเบลนด์มาพิเศษสำหรับที่ร้าน  Coffee in Love โดยเฉพาะ แล้วนำไปคั่วกลางๆ แต่จะได้รสชาติของกาแฟคั่วอ่อนที่มีเสน่ห์แบบไม่เหมือนใครที่จะใช้สำหรับเมนูกาแฟร้อนเท่านั้นนะคะ สำหรับเมนูกาแฟเย็นทางร้านจะใช้เมล็ดกาแฟจากทางลาว ที่อร่อยหอมกรุ่นไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าใส่ใจในคุณภาพและรายละเอียดมากๆ คนรักกาแฟไม่ควรพลาดเลยนะ 

คอฟฟี่อินเลิฟ (coffee in love)

นอกจากเมนูกาแฟแล้ว เมนูอื่นๆ เขาก็ใส่ใจรายละเอียดและใช้วัตถุดิบชั้นดีมีคุณภาพทั้งนั้นเลยนะ ที่เราชอบมากๆ อีกหนึ่งอย่างเลยก็คือชาเขียวมัทฉะหอมหวาน อร่อยกำลังดีแบบสู้ร้านดังๆ ในเมืองหลวงได้เลย ยิ่งถ้าได้ทานคู่กับกับเค้กโฮมเมดของร้านด้วยล่ะก็ฟีลกู๊ดมากๆ 

คอฟฟี่อินเลิฟ (coffee in love)

ก่อนเดินทางกลับเราก็ขอแวะไปซื้อของที่ระลึกกลับไปฝากคนที่บ้านกันสักหน่อย เพราะที่นี่เขาทำของที่ระลึกน่ารักๆ ไว้หลายอย่างเลยไม่ว่าจะเป็น เสื้อ หมวก หรือแก้วน้ำก็น่ารักไม่แพ้กันน้า

คอฟฟี่อินเลิฟ (coffee in love)

ปิดท้ายกันที่บ้านสวยๆ และวิวหลักล้านที่เป็นส่วนหนึ่งของร้านกาแฟเหมือนกัน แต่ปกติจะไม่ได้เปิดให้เข้าไปถ่ายรูปนะคะเพราะเห็นสวยๆ เหมือนอยู่ในเทพนิยายแบบนี้เขาเปิดบริการให้พักกันจริงๆ เลยหากใครสนใจอยากมาพักสามารถติดต่อสอบถามทางร้านได้เลย หากใครมาเที่ยวปายก็อย่าลืมหาโอกาสมานั่งจิบกาแฟชิลๆ กันที่ Coffee in Love นะคะ รับรองว่าคุณจะต้องตกหลุมรักเมืองปายมากขึ้นแน่นอน

คอฟฟี่อินเลิฟ (coffee in love)

Coffee in Love

สิทธิพิเศษ

  • ส่วนลด 15 % สำหรับเครื่องดื่มภายในร้าน

วิธีรับสิทธิ์

สแกน QR CODE ที่หน้าร้าน หรือไปที่ www.chillpainai.com/golocalthailand

เงื่อนไข

โปรโมชั่นใช้ได้ตั้งแต่ : วันนี้ - 31 สิงหาคม 2563

ที่ตั้ง : 92 หมู่ 11 ต.ทุ่งยาว อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

เวลาเปิดปิด : 06.00 - 18.30 น.

โทร :  053-698-251, 02-864-0521-3

GPS : https://goo.gl/maps/CfP6NLMGjPFESwH2A

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close