bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

นั่งชิล ชมวิว 180 องศาที่ Cocolino Cafe @Pai

calendar_month 13 ก.พ. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 11,295 / รีวิวที่กิน

กว่าจะเดินทางนั่งรถผ่านหลายร้อยโค้งมาถึงเมืองปายมันไม่ง่ายเลยใช่ไหมละคะ พอมาถึงแล้วเราก็ขอไปหาคาเฟ่นั่งชิลๆ พักผ่อนกันก่อนเลยค่า ที่ Cocolino คาฟ่กึ่งร้านอาหารบรรยากาศดี้ดีที่เราสามารถนั่งจิบกาแฟ ทานข้าวและชมวิวทิวเขาได้แบบ 180 องศากันเลย
14d76819c2a176d8d3463175b554caa0d734398f.jpg

โคโคลิโน่ (Cocolino) เป็นร้านเล็กๆ ตั้งอยู่บนเนินเขาห่างจากถนนคนเดินปายประมาณ 4 กิโล ถ้าปักหมุดไปเรียบร้อยก็ขอให้สังเกตป้ายร้านดีๆ เดี๋ยวจะเลยป้ายได้ ส่วนทางเข้าร้านอาจจะยากนิดนึงช่วงทางขึ้นแต่รับรองว่าเมื่อขึ้นไปถึงแล้วจะต้องปลาบปลื้มกับอาหาร บรรยากาศและวิวด้านบนอย่างแน่นอน

โคโคลิโน่ (Cocolino)

ตัวร้านตกแต่งอย่างเรียบง่ายและเน้นใช้วัสดุที่เข้ากับธรรมชาติ เปิดโล่งเป็นแบบโอเพ่นแอร์มีให้เลือกนั่งสองโซนคือ ด้านบนโซนหลังคาในร่มและด้านล่างที่เป็นชานระเบียงไม้ไผ่กว้างพร้อมบีนแบค แต่ไม่ว่าจะเลือกนั่งโซนไหนบอกเลยว่าเราก็สามารถนั่งชมวิวทิวเขาและไร่กระเทียมแบบ 180 องศาอย่างชัดเจนไม่แพ้กันเลย
โคโคลิโน่ (Cocolino)โคโคลิโน่ (Cocolino)




ชื่นชมกับบรรยากาศโดยรอบกันแล้วไปสั่งอาหารกันดีกว่าค่ะ บอกเลยว่านอกจากบรรยากาศจะดีแล้วอาหารเครื่องดื่มเขาก็มีให้เลือกหลากหลายไม่แพ้กันเลยไม่ว่าจะเป็น ชา กาแฟ อาหารจานเดียว อาหารเหนือ หรือถ้าใครอยากนั่งจิบค็อกเทลเบาๆ ดื่มด่ำกับบรรยากาศแบบ 180 เขาก็มีบริการด้วยน้า
โคโคลิโน่ (Cocolino)

ถ้าพูดถึงอาหารเหนือหลายคนก็ต้องคิดถึงน้ำพริกอย่างแน่นอนถ้าไม่ใช่น้ำพริกอ่องก็ต้องน้ำพริกหนุ่ม แต่ถ้าเลือกไม่ได้ก็แนะนำให้สั่งมาทั้งสองเมนูเหมือนเราเลยจ้า ประเดิมเมนูแรกด้วยกับ น้ำพริกอ่อง แคบหมู หมูยอทอด ที่ถูกจัดจานมาเสิร์ฟให้อย่างสวยงาม พร้อมกับพักต้มและผัดสลัดปลอดสารนานาชนิดที่ทางร้านปลูกเองด้วยล่ะค่ะ สำหรับรสชาติของน้ำพริกอ่องก็อร่อยครบรส เปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ดบอกได้เลยว่า ลำแต้แต้เลยจ้าา

โคโคลิโน่ (Cocolino)

เมนูถัดไปขอนำเสนอ น้ำพริกหนุ่มหมูแดดเดียว ที่ถูกจัดจานมาสวยงามไม่แพ้กัน เสิร์ฟพร้อมผักลวกนานาชนิดและผักสลัดปลอดสารของทางร้าน  ตัวพริกหนุ่มรสชาตเผ็ดกำลังดี เมื่อทานคู่กับหมูแดดเดี่ยวและผักลวกแล้วอร่อยถึงใจมากๆ เลย

โคโคลิโน่ (Cocolino)

ปิดท้ายเมนูอาหารเหนือด้วย ฮังเลซี่โครงอ่อนและสามชั้น ที่ปกติแล้วทางเหนือจะทานคู่กับข้าวสวยแต่ทางร้านได้ดัดแปลงลองนำมาเสิร์ฟพร้อมโรตีแป้งบาง  ตัวแกงฮังเลรสชาติอร่อยเข้มข้นกับเนื้อซี่โครงอ่อนเปื่อยนุ่มกำลังพอดีเมื่อทานคู่กับแป้งโรตีแล้วก็อร่อยไม่แพ้ทานกับข้าวสวยเลยล่ะค่ะ

โคโคลิโน่ (Cocolino)

นอกจากอาหารหลักอย่างพวกอาหารเหนือแล้วที่นี่เขาก็มีอาหารจานเดียวแบบง่ายๆ อย่างพวกก๋วนเตี๋ยวด้วย จะสั่งก๋วนเตี๋ยวต้มยำก็อร่อยแซ่บเครื่องแน่นแบบไม่ต้องปรุงเลยล่ะค่ะ หรือถ้าใครชอบเป็นก๋วนเตี๋ยวหมูเปื่อยรสชาติกลมกล่อมเขาก็มีให้เลือกเหมือนกันน้า

โคโคลิโน่ (Cocolino)

แต่ที่ขาดไม่ได้เลยเราก็ต้องสั่งเครื่องดื่มมานั่งชิลๆ ชมวิวกันด้วยนะ มีให้เลือกทั้งชา กาแฟ น้ำผลไม้หลากหลายเมนูเลย แต่ที่อยากแนะนำและเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศทิวเขาแบบ 180 องศา ก็ต้องสั่งเป็นชาอู่หลงร้อนๆ ทานคู่กับหมั่นโถวจิ้มนมก็อร่อยอย่าบอกใครเลยล่ะค่ะ

โคโคลิโน่ (Cocolino)โคโคลิโน่ (Cocolino)

ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่ใครมาปายแล้วห้ามพลาดเลยใช่ไหมละคะ บรรยากาศก็ดี อาหารอร่อยแถมมีให้เลือกหลากหลายอีก ถ้าใครมีโอกาสมาเที่ยวปายก็อย่าลืมมานั่งจิบชาชมวิวทิวเขากันที่ Cocolino Cafe Bar & Restaurant กันนะคะ

โคโคลิโน่ (Cocolino)


สิทธิพิเศษ

  • รับฟรี ชุดหมั่นโถว 1 ชุด เมื่อสั่งเครื่องดื่มเมนดูใดก็ได้

วิธีรับสิทธิ์

สแกน QR CODE ที่หน้าร้าน หรือไปที่ www.chillpainai.com/golocalthailand

เงื่อนไข

โปรโมชั่นใช้ได้ตั้งแต่ : วันนี้ - 31 สิงหาคม 2563

ที่ตั้ง : หมู่ 3  ถ.บ้านม่วงสร้อย ต.แม่นาเติง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

เวลาเปิด - ปิด :  09.00 - 18.00 น.

โทร :  061-798-4835

GPS : https://goo.gl/maps/9Sm6KGukQPCCCuoi6

FB : Cocolino

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai