bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

หลับฝันหวาน บรรยากาศดี้ดี ใกล้ถนนคนเดินที่ ปายวิมานรีสอร์ท

calendar_month 13 ก.พ. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 6,075 / รีวิวที่พัก

หากใครกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนริมน้ำ บรรยากาศดี เงียบสงบ เราอยากแนะนำให้คุณขึ้นเหนือมาสัมผัสความสโลว์ไลฟ์กันที่นี่ ปายวิมาน ที่พักบรรยากาศดีฟีลบ้านสวนแต่ก็มีกลิ่นอายของความเป็นล้านนาอยู่ติดริมน้ำและใกล้ถนนคนเดินอีกด้วย ถ้าพร้อมขึ้นเหนือด้วยกันแล้วเก็บกระเป๋าตามมากันเลยค่า

4f117c19b15e3d422b244060c6105871b6b335d2.jpg

ปายวิมาน (Paivimaan) ตั้งอยู่ในตัวเมืองปายใกล้กับถนนคนเดิน บรรยากาศภายในรีสอร์ทมีความเป็นธรรมชาคิร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่ สวนดอกไม้ แปลงผัก และอยู่ติดริมแม่น้ำปาย เน้นการตกแต่งให้เข้ากับธรรมชาติสไตล์บ้านสวนแต่ก็ยังคงมีกลิ่นอายของความเป็นล้านหน้าผสมผสานอยู่ด้วย  สำหรับตัวล็อบบี้ตั้งอยู่บริเวณชั้นล่างของบ้านไม้สักหลังใหญ่สไตล์ล้านนาเปิดโล่งเป็นแบบโอเพ่นแอร์มีมุมให้เลือกนั่งรอระหว่างเช็คอินหลายมุม และที่บริเวณใกล้กันยังเป็นพื้นที่สำหรับทานอาหารเช้าด้วยค่า
ปายวิมาน (Paivimaan)

ปายวิมาน (Paivimaan)

สำหรับห้องพักที่นี่มีให้เลือกด้วยกัน 3 ประเภทคือ Deluxe Room ห้องพักสไตล์ล้านนามองเห็นวิวสวน, Junior Sweet การตกแต่งคล้ายกับห้องDeluxe แต่อยู่ริมน้ำและ Villa Sweet บ้านพักวิลล่าที่มาในรูปแบบของเต็นท์หรูอยู่ริมน้ำ

ปายวิมาน (Paivimaan)




ห้องแรกที่เราจะพาไปสำรวจวันนี้ก็คือ Deluxe Room เป็นห้องขนาด 4x6 มีจำนวนทั้งหมด 10 ห้องด้วยกัน สำหรับห้องนี้เป็นห้องที่อยู่ด้านบนของล็อบบี้ ตัวห้องมีจุดเด่นอยู่ที่เตียงไม้สักขนาดใหญ่ให้บรรยากาศไทยๆ แต่มีกลิ่นอายของความเป็นล้านนาอยู่ด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น กระติกน้ำร้อน และห้องน้ำในตัว
ปายวิมาน (Paivimaan)ปายวิมาน (Paivimaan)

และอีกหนึ่งมุมของห้องที่เราชอบมากๆ เลยก็คือมุมนั่งเล่นริมหน้าต่างมุมนี้เลยที่เราสามารถมานั่งเล่นชิลๆ อ่านหนังสือจิบกาแฟ สงสัยวันนี้จะไม่อยากออกจากห้องแล้วล่ะค่ะ >.<ปายวิมาน (Paivimaan)

พาไปสำรวจกันอีกหนึ่งห้องที่บอกเลยว่าใครมากับคนรู้ใจแนะนำให้จองห้องนี้เลย Villa Sweet  บ้านพักวิลล่าสวีทที่มาในรูปแบบของเต็นท์หรูขนาดใหญ่กว้าง 4x10 มีจำนวนทั้งหมด 5 ห้อง แม้ว่าด้านนอกจะดูเป็นเต็นท์หรูแบบสมัยใหม่แต่ด้านในก็มีความโรแมนติกและกลิ่นอาบความเป็นล้านนาอยู่ด้วยนะ

ปายวิมาน (Paivimaan)

สำหรับด้านในเรียกได้ว่ามีพื้นที่กว้าง หรูหราและโรแมนติกมากๆ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ เตียงขนาดใหญ่ เครื่องปรับอากาศ พัดลม ทีวี ชุดโฟฟา โต๊ะทำงาน และพิเศษสุดๆ ที่อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ให้คุณได้ผ่อนคลายแบบใกล้ชิดธรรมชาติ

ปายวิมาน (Paivimaan)

ปายวิมาน (Paivimaan)

และอีกหนึ่งความพิเศษของการเลือกพักเต็นท์นี้ก็คือสามารถมองเห็นวิวสวนดอกไม้ ภูเขาและแม่น้ำปายได้จากชานระเบียงของห้องพักเลย ถือเป็นอีกหนึ่งมุมที่เราชอบมากๆ ตอนเช้าตื่นมาจิบกาแฟ นั่งเพลินๆ มองน้ำแล้วไม่อยากลุกไปไหนเลยล่ะค่ะ

ปายวิมาน (Paivimaan)

พาเดินดูมุมอื่นๆ ของที่นี่กันบ้างค่ะ เนื่องจากตั้งอยู่ในทำเลดี้ดีติดริมน้ำที่นี่เขาก็เลยมีมุมให้เราได้นั่งเล่นผ่อนคลายอยู่หลายมุมเลยล่ะค่ะ หากอยากเปลี่ยนบรรยากาศจากในห้องก็สามารถมานั่งเล่นริมน้ำกันที่ศาลาริมน้ำกันได้นะคะ จะนั่งอ่านหนังสือ จิบกาแฟ หรือจะนอนเปลนั่งมองแม่น้ำปายก็เพลินมากๆ เลยล่ะค่ะ

ปายวิมาน (Paivimaan)ปายวิมาน (Paivimaan)

สำหรับอาหารเช้าของที่นี่มีให้เลือกสั่งเป็นแบบอลาคาส เน้นเป็นอาหารจานด่วนง่ายๆ  ไม่มีบริการอาหารกลางวันและอาหารเย็นนะคะ เนื่องจากอยู่ใกล้ถนนคนเดินช่วงเย็นๆ แนะนำให้ออกไปเดินเล่นชิลๆ หาของกินที่ถนนคนเดินได้เลย แต่ถ้าบางวันไม่อยากออกไปไหนก็สามารถสั่งจองดินเนอร์ริมแม่น้ำกับทางรีสอร์ทเขาก็ได้นะคะ (จองล่วงหน้า) เพราะบอกเลยว่าบรรยากาศดีและได้ความเป็นส่วนตัวสุดไ เลยล่ะค่ะ

ปายวิมาน (Paivimaan)

สุดท้ายนี้เชื่อว่าใครได้มาสัมผัสปายวิมานเหมือนกับเราจะต้องประทับใจแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการบริการที่อบอุ่นเป็นกันเอง บรรยากาศร่มรื่นภายในที่พักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันแล้ว ยังอยู่ใกล้ถนนคนเดินอีกด้วย หากใครมีโอกาสมาเที่ยวปายก็อย่าพลาดมาเช็คอินที่ ปายวิมานกันนะคะ

ปายวิมาน (Paivimaan)

ปายวิมาน (Paivimaan)

ที่ตั้ง : 73 หมู่ 3 ถ.เทศบาล 1 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

ราคา : เริ่มต้น 1500 บาท  (ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป โปรดสอบถามโรงแรมโดยตรง)

โทร : 053-699-403

GPS : https://goo.gl/maps/KmW5kkxFSYTnUzrH9

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close