bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

สัมผัสน้ำแร่ธรรมชาติกับบรรยากาศสไตล์บ้านทุ่ง ที่ Kalm Pai

calendar_month 12 ก.พ. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 9,271 / รีวิวที่พัก

หากใครบอกว่า ปาย มีแต่ความวุ่นวาย แสงสีและไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เราขอเถียงขาดใจเลยค่ะ เพราะเราเดินทางขึ้นเหนือผ่านหลายร้อยโค้งไปที่ อ.ปายแห่งนี้เพื่อพาคุณไปสัมผัสความงดงาม ธรรมชาติและวิถีชีวิตที่เรียบง่าย กันที่  Kalm Pai  ที่พักเล็กๆ สไตล์บ้านทุ่ง มีบ่อน้ำแร่ให้แช่ถึงในบ้านที่จะทำให้คุณหลงรักปายมากขึ้นกว่าเดิม
ab1bd1b2ac38e216241490ef08cf2be4dad02cd5.jpg


ครามปาย (Kalm Pai) ตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่บ้านท่าปายใกล้กับสะพานประวัติศาสตร์ปาย เป็นที่พักเล็กๆ ถูกตกแต่งให้เข้ากับธรรมชาติ เน้นการบริการที่อบอุ่นเป็นกันเอง มีพื้นที่ใช้สอยในรีสอร์ทค่อนข้างกว้างบรรยากาศดีเงียบสงบ อยู่ติดกับแม่น้ำปายและท้องนา จึงเกิดเป็นแนวคิดที่ว่าปายไม่ได้มีเพียงแต่สีสันความวุ่นวายหรือสถานบันเทิงต่างๆ แต่ปายก็ยังมีความเป็นธรรมชาติความสวยงามและวิถีชุมชนซ่อนอยู่ด้วยนะ

ครามปาย (Kalm Pai)

สำหรับชื่อรีสอร์ทคำว่า Kalm ในภาษาอังกฤษหมายถึง เงียบสงบ แต่อีกนัยยะหนึ่ง Kalm Pai ก็ออกเสียงคล้าย คัมปาย เหมือนเสียงชนแก้วเชิญชวนให้มาสัมผัสความสนุกสนามไปด้วยพร้อมๆ กัน ในส่วนของห้องพักที่นี่จะมีทั้งหมด 3 ประเภท คือ Bungalow with hot Spring Tub บ้านพักติดแอร์พร้อมบ่อน้ำแร่, Air Con Bungalow บ้านพักติดแอร์ และFan Bungalow บ้านพักแบบพัดลม

ครามปาย (Kalm Pai)



สำหรับห้องแรกที่เราจะพาไปสำรวจวันนี้เริ่มที่ Bungalow with hot Spring Tub บ้านพักติดแอร์หลังใหญ่ ตกแต่งสไตล์บ้านๆ ให้เข้ากับธรรมชาติท้องทุ่งนา  มีจำนวนทั้งหมด 4 หลัง ด้านในมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม กระติกน้ำร้อน พร้อมห้องน้ำในตัวที่แบ่งโซนแห้งและเปียกไว้ชัดเจน
ครามปาย (Kalm Pai)

ครามปาย (Kalm Pai)ครามปาย (Kalm Pai)

แต่ความพิเศษสุดๆ แบบไม่เหมือนใครสำหรับห้องนี้อยู่ที่ เจ้าบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติแท้ๆ ที่ต่อท่อตรงมาจากบ่อน้ำพุร้อนโป่งท่าปายให้เรานอนแชร์ได้อย่างผ่อนคลาย สบายๆ ทั้งเช้าเย็นเลยล่ะค่ะ ที่สำคัญถ้าหากใครมาช่วงดำนาล่ะก็จะได้แชร์น้ำไปมองวิวทุ่งนาและภูเขาได้ไกลสุดลูกหูลูกตาเลย แค่คิดตามก็รู้สึกผ่อนคลายเลยใช่ไหมล่ะค่ะ

ครามปาย (Kalm Pai)

พาไปสำรวจกันอีกหนึ่งหลังกับบ้าน Fan Bungalow หรือบ้านพักแบบพัดลม หลังเล็กๆ น่ารัก มีด้วยกัน 3 หลัง ด้านในมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ  ทีวี พัดลม ตู้เย็น ไดร์เป่าผม กระติกน้ำร้อน พร้อมห้องน้ำในตัว อีกทั้งบริเวณด้านหน้ายังมีชานระเบียงที่มีเก้าอี้และเปลเอาไว้ให้นั่งเล่นด้วยนะ

ครามปาย (Kalm Pai)

ครามปาย (Kalm Pai)

ครามปาย (Kalm Pai)

ในส่วนของอาหารเช้าที่นี่จะเป็นแบบอเมริกันบุฟเฟ่ต์เล็กๆ ง่ายๆ อย่างขนมปัง ไข่และไส้กรอก ตั้งแต่เวลา 8.30 - 11.00 น. ไม่มีบริการอาหารเที่ยงและเย็นนะคะ แต่บริเวณใกล้เคียงมีร้านอาหารอยู่เราสามารถโทรสั่งแล้วให้มาส่งในที่พักได้เลย

ครามปาย (Kalm Pai)

นอกจากการพักผ่อนแช่น้ำแร่ในห้องพักแล้ว หากมาพักที่นี่เราสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันชุมชนได้ตามโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการปลูกผักสวนครัว ให้อาหารหมู ดำนา เกี่ยวข้าว หรือแม้แต่เดินเล่นพูดคุยกับชาวบ้านไปตามท้องนา เนื่องจากตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ในพื้นที่ชุมชนบ้านท่าปายและอยากให้นักท่องเที่ยวมาสัมผัสวิถีชีวิตความเป็นปายอย่างแท้จริง ไม่ได้เป็นเพียงแค่แขกที่มาเข้าพักแต่เป็นเหมือนญาติพี่น้องที่ที่มาเยี่ยมเยียนบ้านญาติที่ต่างจังหวัดยังไงยังงั้นเลย

ครามปาย (Kalm Pai)ครามปาย (Kalm Pai)

นอกจากนี้ภายในรีสอร์ก็ยังมีพื้นที่ส่วนกลางไว้นั่งเล่นอีกหลายมุมเลยนะคะ ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศไม่อยากอยู่แต่ในห้องก็สามารถมานั่งเล่นที่ศาลานี้กันเลย ช่วงเย็นๆ ลมพัดเย็นสบายไม่ต้องเปิดพัดลมเลยล่ะค่ะ

ครามปาย (Kalm Pai)

เชื่อเลยว่าหากใครได้มีโอกาศมาเอนกายพักใจที่ครามปายจะต้องหลงรักที่นี่เหมือนกับเราแน่ๆ  ครั้งนี้แอบเสียดายที่ไม่ได้มาตรงกับช่วงฤดูทำนาแต่ครั้งหน้าสัญญาว่าไม่พลาดแน่นอน แต่สำหรับใครที่อยากมาให้ตรงกับช่วงฤดูทำนาก็ให้มาตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาเป็นต้นไปนะคะ ถ้าจะให้ดีแนะนำให้โทรมาสอบถามกันก่อนเลย รับรองว่าจะต้องมีรูปสวยๆ กับท้องนาไว้อัพลงโซเชียลแน่นอน

ครามปาย (Kalm Pai)

ครามปาย (Kalm Pai)

ที่ตั้ง : 95  หมู่บ้านท่าปาย  หมู่ 3  ต.แม่ฮี้ อ.ปาย  จ.แม่ฮ่องสอน

ราคา : เริ่มต้น 580 - 1,650 บาท(ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป โปรดสอบถามโรงแรมโดยตรง)

โทร : 065-056-9536

GPS : https://goo.gl/maps/WnxZnkedimbm2ayXA

จองที่พัก  ครามปาย  ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpg


เงื่อนไขการรับเงินคืนจาก Booking.com :
- เงินคืน แบบ Flex เข้า Booking.com wallet สามารถถอนเข้าบัตรหรือใช้กับการจองที่พักที่รับชำระเงินออนไลน์ผ่าน Booking.com ได้
- ระยะเวลาการจอง สามารถจองได้ ตั้งแต่ 1 มกราคม - 31 สิงหาคม 2563  
- ท่านต้องมีแอคเคาท์ Booking.com เพื่อรับสมนาคุณ โดยอีเมลของแอคเคาท์จะต้องเป็นอีเมลเดียวกันกับที่ใช้ทำการจอง ซึ่งท่านสามารถสร้างแอคเคาท์ได้หลังทำการจองแล้ว
- เครดิตเงินคืนเฉพาะโรงแรมที่ร่วมรายการและสำหรับการจองโรงแรมในประเทศไทย*เมืองรอง*เท่านั้น
- มีบัตรเครดิตและเดบิตบางประเภทเท่านั้น (Visa and Mastercard) ที่สามารถใช้รับแคชแบ็ค(ถอนเข้าบัตร)ได้   เครดิตเงินคืนที่อยู่ใน Booking.com wallet มีวันหมดอายุ โปรคศึกษารายละเอียดใน Booking.com Reward & Wallet ซึ่งจะแสดงรายละเอียดให้ท่านทราบ
- การดำเนินการเกี่ยวกับแคชแบ็คของท่านจะใช้เวลาอย่างน้อย 64 วันหลังเช็คเอาท์
- ลูกค้าจะต้องทำการจองผ่านลิงค์ที่ระบุเท่านั้น  การจองโดยตรงผ่านเว็ปไซต์ หรือ แอพพลิเคชั่น Booking.com โดยตรงจะไม่ได้รับเครดิตเงินคืน
- ยอดเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 ยูโร
- เครดิตเงินคืนจะคำนวณจากราคาห้องพักเท่านั้น ไม่รวมค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมถึงภาษี ค่าบริการอื่นๆ
- ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของ Booking.com ถือเป็นที่สุด



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close