bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Pai Village Boutique Resort & Farm ที่พักสวยเป็นธรรมชาติเดินไม่กี่ก้าวก็ถึงถนนคนเดิน

calendar_month 12 ก.พ. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 7,159 / รีวิวที่พัก

ขึ้นเหนือไปเที่ยวกันที่ อ.ปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอนทั้งทีก็อยากได้บรรยากาศชิลๆ ใกล้ชิดธรรมชาติแต่ก็อยากได้ความครึกครื้นมีสีสันยามเย็นของถนนคนเดินปายด้วย ไม่ยากเลยค่ะเพราะทริปนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปพักกันที่ ปายวินเลจ บูทีค รีสอร์ท แอนด์ฟาร์ม ที่พักสวยเป็นธรรมชาติ ใกล้ถนนคนเดินแถมยังมีกิจกรรมภายในฟาร์มให้ทำอีกเพียบ จะเป็นยังไงบ้างตามไปดูกันเลย

fd64188c4bd9c4ddcade3f621defc749072307ec.jpg


ปายวิลเลจ บูทีค รีสอร์ท แอนด์ฟาร์ม (Pai Village Boutique Resort & Farm)  ตั้งอยู่ใจกลางเมืองปายใกล้กับถนนคนเดิน ตัวรีสอร์ทถูกเนรมิทให้เป็นเหมือนหมู่บ้านเล็กๆ ท่ามกลางธรรมชาติและต้นไม้นานาชนิดสลับกับคลองเล็กๆ ตามทางเดินทำให้เมื่อเดินเข้ามาแล้วรู้สึกผ่อนคลาย เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนมากจริงๆ ค่ะ

Pai Village Boutique Resort & Farm

สำหรับห้องพักที่นี่มีให้เลือกหลายแบบไม่ว่าจะเป็น Boutique Village กระท่อมไม้หลังเล็กน่ารัก, Boutique Grand Village กระท่อมไม้ขนาดใหญ่, Rasa Family Suite ห้องพักสำหรับครอบครัว และห้องพักในโซนใหม่ติดสระว่ายน้ำที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ คือห้อง Boutique Pool View ห้องที่สามารถเดินลงสระได้จากหน้าห้องพัก และห้อง Boutique  Mountain  View ห้องพักบนตัวอาคารชั้นสองที่สามารถมองเห็นวิวภูเขาได้

Pai Village Boutique Resort & Farm




สำหรับวันนี้เราจะพาไปดูห้องพักกัน 2 แบบ ด้วยกันเริ่มที่ Boutique Village กระท่อมไม้หลังเล็กๆ น่ารัก ขนาด 35 ตารางเมตร มีจำนวน 21 ห้อง อยู่ท่ามกลางต้นไม้สีเขียวขจีบรรยากาศดี ร่มรื่นมากๆ

Pai Village Boutique Resort & Farmด้านในห้องพักก็ยังคงตกแต่งให้เข้ากับธรรมชาติโดยเน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้และของตกแต่งที่หาได้จากในพื้นที่เป็นหลัก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ตู้เซฟ กระติกน้ำร้อน ไดร์เป่าผม ชุดโซฟานั่งเล่น และสัญญาณอินเตอร์เน็ตWiFi ฟรี  มีห้องน้ำในตัวที่แบ่งแยกโซนแห้งและเปียกไว้อย่างชัดเจน แอบกระซิบบอกเลยว่ากลิ่นสบู่เหลวอาบน้ำของที่นี่เขาหอมมากๆ เลยค่ะ ใครมีโอกาศไปพักอย่าลืมลองใช้ดูนะ
Pai Village Boutique Resort & FarmPai Village Boutique Resort & Farm

อีกหนึ่งมุมที่ชอบมากๆ อยู่ที่ตัวชานระเบียงหน้าห้องมีเบาะนั่งเล่นสไตล์ล้านาเอาไว้ให้เรานอนเอนกายพักผ่อน ชื่นชมธรรมชาติได้ทั้งวันแบบไม่ร้อนเลยล่ะค่ะ ก็ต้นไม้เยอะขนาดนี้จะร้อนได้ไงใช่ไหมล่ะ >.<

Pai Village Boutique Resort & Farm

พาไปสำรวจกันอีกหนึ่งหลังที่บ้านพักแบบ Boutiqe Grand Village บ้านพักขนากใหญ่มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 38 ตารางเมตร ตั้งอยู่บริเวณโซนด้านในของรีสอร์ท ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบกว่าโซนอื่นๆ ด้านในมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้กันทั้ง ทีวี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ตู้เซฟ กระติกน้ำร้อน ไดร์เป่าผม ชุดโซฟานั่งเล่น และสัญญาณอินเตอร์เน็ตWiFi ฟรี  พร้อมกับห้องน้ำในตัว

Pai Village Boutique Resort & Farm

Pai Village Boutique Resort & Farm

Pai Village Boutique Resort & Farm

ที่ปายวินเลจบูทีครีสอร์ทแอนด์ฟาร์มไม่ได้มีแต่ที่พักสวยๆ ใกล้ถนนคนเดินเท่านั้นนะคะ ช่วงบ่ายหลังจากที่เราสำรวจห้องพักกันเรียบร้อยจะพาทุกคนไปทำกิจกรรมสนุกๆ ที่ฟาร์มกันค่ะ ซึ่งในส่วนของฟาร์มจะอยู่ห่างจากตัวรีสอร์ทไปเพียงแค่  5 นาที ทางรีสอร์ทมีรถรับส่งบริการให้ฟรี 2 รอบ คือรอบ 9.00 / 15.00 น.  ภายในฟาร์มมีกิจกรรมให้ทำมากมาย อาทิให้อาหารแกะ เล่นกับน้องกระต่าย และมีสวนดอกไม้ให้ถ่ายรูปสวยๆ ด้วยนะที่สำคัญลูกค้าที่เข้าพักกับทางรีสอร์ทสามารถเข้าไปทำกิจกรรมภายในฟาร์มได้ฟรีด้วย ซึ่งปกติแล้วหากใครอยากเข้าไปทำกิจจกรรมด้านในต้องเสียค่าเข้าคนละ 50 บาท  ฟาร์มจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. บอกเลยว่าถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมไม่ควรพลาดที่จะให้คุณสนุกเพลิดเพลินได้ทั้งวันเลย

Pai Village Boutique Resort & Farm

b303b5183ee4a064e7776164320152ac41555775.jpg

พอใกล้ถึงช่วงเย็นเราก็เดินทางกลับมาที่รีสอร์ทเพื่อทานอาหารเย็นกันที่ร้านอาหาร The Blue Ox Bar & Grill ร้านอาหารบรรยากาศสุดชิลที่อยู่บริเวณด้านหน้ารีสอร์ท เน้นให้บริการอาหารไทยและอาหารยุโรปเป็นหลัก สำรหรับเมนูที่เราสั่งในวันนี้ล้วนเป็นเมนู signature ของทางร้านทั้งนั้นเลยล่ะค่ะ  แต่เมนูเด่นๆ ที่อยากแนะนำและให้ลองชิมก็ต้องเป็น  Blue Ox Signature Platter ที่คัดสรรเมนูพิเศษของทางร้านมาไว้รวมในจานเดียวกัน ทั้ง บาร์บีคิวซี่โครงหมู มักกะโรนีอบชีส สเต็กเนื้อ เสิร์ฟมาพร้อมกับผักย่างนานาชนิด รับรองว่าต้องอร่อยถูกใจแน่นอน

Pai Village Boutique Resort & Farm

ปิดท้ายกันที่ Rabbit Cafe หรือคาเฟ่น้องต่ายที่อยู่ตรงข้ามกับตัวรีสอร์ท เปิดบริการตั้งแต่ 09.00 - 17.00 น. เน้นให้บริการเครื่องดื่มพวก น้ำผลไม้ปั่นและชาผลไม้เป็นหลัก แต่ความพิเศษของคาเฟ่แห่งนี้ที่นอกจากเราจะได้อร่อยสดชื่นไปกับเครื่องดื่มแล้ว ก็ยังได้เพลิดเพลินไปกับเจ้าน้องต่ายที่เปลี่ยนเวรสลับตัวมาต้อนรับเราที่ร้านแบบไม่ซ้ำวันเลยล่ะค่ะ ถ้าใครอยากไปให้อาหารและเล่นกับน้องต่ายอย่างลืมแวะไปที่ Rabbit Cafe กันน้า

Pai Village Boutique Resort & Farm

เรียกได้ว่ามาที่เดียวแต่ครบสุดๆ เลยใช่ไหมละคะ ไม่ว่าจะที่พักสวยบรรยากาศดีเดินเลี้ยวขวาไม่กี่ก้าวก็ถึงถนนคนเดินแล้ว ยังมีกิจกรรมมากมายให้ทำที่ฟาร์มอีกด้วย หากใครกำลังมองหาที่พักสำหรับเพื่อน ครอบครัว สักที่ในปาย บอกเลยว่า ปายวินเลจบูทีครีสอร์ทแอนด์ฟาร์มต้องตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน

Pai Village Boutique Resort & Farm


ปายวินเลจ บูทีค รีสอร์ท แอนด์ฟาร์ม (Pai Village Boutique Resort & Farm) 

ที่ตั้ง : 88 หมู่ที่ 3 ถนนเทศบาล 1 ตำบลเวียงใต้ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ราคา :  เริ่มต้นที่ 1,000 - 6,500 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป โปรดสอบถามโรงแรมโดยตรง)

โทร :  053-698152 , 081-8277047

FB : Pai Village Boutique Resort & Farm

GPS : https://g.page/paivillage?share


จองที่พัก  ปายวินเลจ บูทีค รีสอร์ท แอนด์ฟาร์ม ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpg


เงื่อนไขการรับเงินคืนจาก Booking.com :
- เงินคืน แบบ Flex เข้า Booking.com wallet สามารถถอนเข้าบัตรหรือใช้กับการจองที่พักที่รับชำระเงินออนไลน์ผ่าน Booking.com ได้
- ระยะเวลาการจอง สามารถจองได้ ตั้งแต่ 1 มกราคม - 31 สิงหาคม 2563  
- ท่านต้องมีแอคเคาท์ Booking.com เพื่อรับสมนาคุณ โดยอีเมลของแอคเคาท์จะต้องเป็นอีเมลเดียวกันกับที่ใช้ทำการจอง ซึ่งท่านสามารถสร้างแอคเคาท์ได้หลังทำการจองแล้ว
- เครดิตเงินคืนเฉพาะโรงแรมที่ร่วมรายการและสำหรับการจองโรงแรมในประเทศไทย*เมืองรอง*เท่านั้น
- มีบัตรเครดิตและเดบิตบางประเภทเท่านั้น (Visa and Mastercard) ที่สามารถใช้รับแคชแบ็ค(ถอนเข้าบัตร)ได้   เครดิตเงินคืนที่อยู่ใน Booking.com wallet มีวันหมดอายุ โปรคศึกษารายละเอียดใน Booking.com Reward & Wallet ซึ่งจะแสดงรายละเอียดให้ท่านทราบ
- การดำเนินการเกี่ยวกับแคชแบ็คของท่านจะใช้เวลาอย่างน้อย 64 วันหลังเช็คเอาท์
- ลูกค้าจะต้องทำการจองผ่านลิงค์ที่ระบุเท่านั้น  การจองโดยตรงผ่านเว็ปไซต์ หรือ แอพพลิเคชั่น Booking.com โดยตรงจะไม่ได้รับเครดิตเงินคืน
- ยอดเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 ยูโร
- เครดิตเงินคืนจะคำนวณจากราคาห้องพักเท่านั้น ไม่รวมค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมถึงภาษี ค่าบริการอื่นๆ
- ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของ Booking.com ถือเป็นที่สุด



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai