bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ปายในฝัน ที่พักบรรยากาศดี ติดริมน้ำ ใกล้ถนนคนเดิน

calendar_month 12 ก.พ. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 10,977 / รีวิวที่พัก

"ปาย" ถือเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่ใครหลายคนอยากไปสัมผัสให้ได้สักครั้งในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ วิถีชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ หรือสีสันของถนนคนเดินในช่วงยามเย็น..วันนี้เราจึงขออาสาพาทุกคนไปเช็คอินที่พักติดริมน้ำบรรยากาศดีใกล้ถนนคนเดินกันที่ ปายในฝัน ถ้าพร้อมเก็บกระเป๋ากันแล้วตามมากันเลยจ้า


ปายในฝัน (Pai Nai Fun)




ปายในฝัน (Pai Nai Fun) เป็นรีสอร์ทเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในโลเคชั้นที่ดีสุดๆ ของตัวเมืองปาย ด้านหน้ารีสอร์ทอยู่ติดริมแม่น้ำปาย ด้านหลังมีแบล็คกราวเป็นภูเขา ได้รับแรงบันดาลใจของผู้หญิงคนหนึ่งผู้ซึ่งหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของวิถีชีวิตและธรรมชาติของเมืองปาย เธอจึงตัดสินใจสร้างกระท่อมไม้ไผ่ 5 หลังเพื่อเป็นที่พักผ่อนระหว่างวันหยุดของครอบครัวและเพื่อนๆ หลังจากได้รับการตอบรับอย่างดีจากเพื่อนๆ และครอบครัวรวมถึงมีผู้สนใจอยากขอเข้าพักเป็นจำนวนมากบ้านหลังนี้จึงถูกปรับเปลี่ยนมาเป็น ปายในฝัน รีสอร์ทเล็กๆ พร้อมบรรยากาศสุดชิลที่รอต้อนรับนักท่องเที่ยวที่อยากมาสัมผัสมนต์เสน่ห์ของเมืองปายอย่างเต็มตัว

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

ซึ่งปัจจุบันปายในฝันมีบริการห้องพักที่หลากหลายรูปแบบสำหรับรองรับนักท่องเที่ยวได้มากขึ้น แต่รีสอร์ทก็ยังเป็นการดูแลและบริหารกันภายในครอบครับทำให้ไม่ว่าใครจะมาพักที่นี่ก็จะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นเหมือนมาบ้านญาติต่างจังหวัดยังไงยังงั้นเลยล่ะค่ะ

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)



เมื่อเข้ามาถึงในโซนของล็อบบี้เป็นแบบโอเพ่นแอร์เปิดโล่ง มีมุมให้นั่งเล่นพักผ่อนระหว่ารอเช็คอินอยู่หลายมุม รวมถึงมีโปรแกรมท่องเที่ยวจังหวัดแม่ฮ่องสอน เบอร์โทรรถเช่าไว้แนะนำสำหรับใครที่มาถึงแล้วแต่ก็ยังรู้จะไปเที่ยวไหนดีให้เราเลือกด้วยนะ
ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

บริเวณใกล้เคียงกับล็อบบี้จะเป็นห้องอาหารเช้าแบบโอเพ่นแอร์มีมุมให้เลือกนั่งหลายมุม โดยอาหารเช้าเริ่มตั้งแต่  08:00 - 10:00 

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

สำหรับห้องของปายในฝันมีบริการทั้งหมด 7 ประเภทด้วยกันคือ Deluxe Bungalow บ้านพักสำหรับสองท่านใกล้ริมแม่น้ำ,  Family River view Bungalow บ้านพักขนาดใหญ่สำหรับครอบครัววิวแม่น้ำ, Family Bungalow บ้านพักสำหรับครอบครัววิวสวน, Clay Standard Room ห้องพักขนาดใหญ่สำหรับกลุ่มเพื่อนสามารถพักได้ 4-6 คน , Bamboo Garden view Bungalows บ้านไม้ไผ่เป็นห้องแบบพัดลม, Sky standard room ห้องพักบนตัวอาคารสองชั้น และ A Frame Riverside กระโจมสามเหลี่ยมที่ถือได้ว่าเป็น signature ของรีสอร์ทอยู่ติดแม่น้ำปาย

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

สำหรับห้องแรกที่เราจะมาชมวันนี้เป็นห้อง Deluxe Bungalow บ้านพักบังกะโลสำหรับ 2 ท่านอยู่ด้านหน้ารีสอร์ท เน้นตกแต่งแบบเรียบง่ายให้เข้ากับธรรมชาติ จุดเด่นอยู่ที่แค่เพียงเดินออกจากห้องเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงแม่น้ำปายแล้วค่ะ

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

ภายในห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น ทีวี ตู้เย็น กาน้ำร้อน ไดร์เป่าผม เครื่องปรับอากาศและห้องน้ำในตัวที่แบ่งแยกโซนแห้งและเปียกไว้อย่างชัดเจน

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

บริเวณหน้าห้องยังมีระเบียงนั่งเล่นแบบส่วนตัวมีพื้นที่กว้างไว้ให้เรานั่งเล่นชิลๆ ชมสวนดอกไม้และแม่น้ำปายได้เพลินๆ ทั้งวันเลยล่ะจ้า

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

อีกหนึ่งห้องที่เราจะพาไปชมวันนี้อยู่ใกล้ๆ กับโซนล็อบบี้คือห้อง Sky Standard Room ห้องพักสำหรับ 2 ท่านที่อยู่บริเวณชั้นสองของอาคารยกสูง ภายในมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้ห้องอื่นๆ รวมถึงห้องน้ำในตัว อีกทั้งบริเวณหน้าห้องมีมุมเก้าอี้เอาไว้ให้นั่งเล่นชมวิวมุมสูงได้จากหน้าห้องพักอีกด้วย

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

พาชมห้องพักกันคร่าวๆ แล้ว เราขอพาไปอัพเดตมุมถ่ายรูปสวยๆ ของปายในฝันกันบ้าง นอกจากจุดเด่นของที่นี้ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีติดแม่น้ำปายแล้วเขาก็มีจุดนั่งเล่นชิลๆ ริมแม่น้ำปายอยู่หลายมุมเลยค่ะ ส่วนตัวสำหรับเราแล้วชอบมุมนี้มากๆ เป็นชานไม้ไผ่ยื่นลงไปในแม่น้ำหันขวาก็เห็นสะพานไม้หันสายก็เห็นแม่น้ำปลายไหลยาวลงไปสุดลูกหูลูกตา มุมนี้ต่อให้นั่งทั้งวันก็ไม่เบื่อเลย

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

อีกหนึ่งไฮไลท์ของปายในฝันที่ใครมาแล้วก็ต้องไม่พลาดไปถ่ายรูปกับสะพานไม้ไผ่ถ่ายรูปเช็คอินกันค่ะ แต่สะพานไม้ไผ่นี้ไม่ได้มีดีแค่ไว้สำหรับถ่ายรูปสวยๆ เท่านั้นนะคะ เพราะเจ้าสะพานนี้ยังพาเราเดินข้ามฝั่งไปยังถนนคนเดินเมืองปายได้ด้วยล่ะค่ะ บอกเลยว่า ปายในฝัน เป็นที่พักในฝันสมชื่อจริงๆ เลยล่ะค่า

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

ที่ตั้ง : หมู่ 1 ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

ราคา : เริ่มต้น 1,250 - 4,000 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป โปรดสอบถามโรงแรมโดยตรง)

โทร : 081-6415493 , 087-7935999

FB : Pai Nai Fun (ปายในฝัน)

GPS : https://goo.gl/maps/G9NW948X6SHHHW8b6



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close