bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ภูริปายวิลล่า ที่พักหรูท่ามกลางขุนเขา พร้อมเซ็ตบาร์บีคิวปิ้งย่างกันถึงหน้าบ้าน

calendar_month 11 ก.พ. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 37,571 / รีวิวที่พัก

ภาคเหนือถือเป็นภาคที่รวบรวมจังหวัดน่าเที่ยวและสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ เอาไว้มากมาย หนึ่งในนั้นที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เมืองเล็กๆ สุดโรแมนติกที่คู่ควรแก่การไปเช็คอินให้ได้สักครั้ง วันนี้เราขอหนีความวุ่นวายไปพักผ่อนกันแบบส่วนตัว ท่ามกลางสายหมอกและขุนเขากันที่ ภูริปายวิลล่า (Puri Pai Villa) ถ้าพร้อมแล้วตีตั๋วตามเรามาเลยad7f4a9acc22645dddd2efbcd6717c3ff87b7824.jpg


ภูริปายวิลล่า (Puri Pai Villa) เป็นไพรเวทวิลล่าสไตล์โมเดิร์นที่อยู่นอกตัวเมืองปายแต่เพราะระยะห่างนี่เองทำให้วิลล่าแห่งนี้เพียบพร้อมไปทั้งความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ อีกทั้งมีพื้นที่กว้างกว่าสิบไร่ที่รายล้อมไปด้วยขุนเขาและธรรมชาติอันสวยงามและยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน รับประกันได้เลยว่าการพักผ่อนของเพื่อนๆ ในทริปนี้จะต้องสมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน

ภูริปายวิลล่า (Puri Pai Villa)

ที่นี่มีห้องพักบริการทั้งหมด 4 แบบ คือ ห้อง Deluxe Room ห้องพักบนตัวอาคาร 2 ชั้น, ห้อง Mystic ห้องพักวิวสวน, 1 Bedroom Pool villa และ 2-3 Bedroom Pool villa ซึ่งแต่ละห้องมีความสวยโดดเด่นไม่แพ้กันเลยค่ะ แต่ก่อนจะไปดูห้องพักเราขอพาไปเช็คอินกันก่อนที่บริเวณล็อบบี้เป็นแบบโอเพ่นแอร์ติดกับห้องอาหารเช้า มีที่ให้นั่งพักชิลๆ ชมวิวอยู่หลายมุมเลย

ภูริปายวิลล่า (Puri Pai Villa)




เช็คอินกันเรียบร้อยขอพาไปชมห้องแรกที่อยู่บริเวณด้านบนของตัวล็อบบี้กันก่อนที่ห้อง Deluxe Room มีทั้งหมด 18 ห้อง มีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ตัวห้องเน้นการตกแต่งให้เข้ากับธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ผสมผสานกับความร่วมสมัยมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม กระติกน้ำร้อน พร้อมห้องน้ำในตัวที่ขอบอกเลยว่าตกแต่งได้สวยเก๋ไม่แพ้ห้องนอนเลย
ภูริปายวิลล่า (Puri Pai Villa)

ภูริปายวิลล่า (Puri Pai Villa)

ตัวห้องพักยังมีระเบียงแบบส่วนตัวมาพร้อมเก้าอี้นั่งเล่นชิลๆ มองวิวภูเขาด้วยล่ะค่ะ

ภูริปายวิลล่า (Puri Pai Villa)

พาเดินออกจากตัวอาคารไปชมบ้านวิลล่ากันบ้าง สำหรับบ้านวิลลล่าที่เราจะพาชมวันนี้เป็นบ้านพักแบบ 2-3 Bedroom Pool villa บ้านพักขนาดใญ่มาพร้อมสระว่ายน้ำในตัวที่ไม่ว่าจะมาแบบครอบครัว หรือแก๊งค์เพื่อนก็สนุกๆ สุด ตัวบ้านตกแต่งด้วยแบบไทยร่วมสมัยมีความโล่งโปร่งสบายตา ถูกแบ่งออกเป็น 2 โซนด้วยกัน คือ โซนแรกจะเป็นบ้านหลังใหญ่ 2 ชั้น ด้านบนมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่นที่มีชุดโซฟา ทีวี โต๊ะกินข้าว รวมถึงแพนทรีขนาดกลางพร้อมชุดเครื่องครัว จาน ช้อน แก้ว ตู้เย็น ไมโครเวฟ และเตาไฟฟ้าให้พร้อมสำหรับทำอาหาร ส่วนบริเวณชั้นล่างจะเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ไว้สำหรับนั่งเล่นชิลๆ นั่งทานอาหารช่วงเย็นๆ ก็บรรยากาศดีไม่แพ้กันเลย 

ภูริปายวิลล่า (Puri Pai Villa)ภูริปายวิลล่า (Puri Pai Villa)

ภูริปายวิลล่า (Puri Pai Villa)

สำหรับโซนที่ 2  จะเป็นอีกหนึ่งห้องนอนที่ถูกแยกออกมาเป็นแบบส่วนตัวสุดๆ ภายในมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน อีกทั้งภายในห้องน้ำยังกว้างและมีอ่างอาบน้ำในตัวด้วย  ถึงแม้ด้านในวิลล่าจะถูกตกแต่งเอาไว้อย่างสวยงามน่านั่งแล้วบอกเลยว่าด้านนอกก็มีมุมนั่งเล่นชิลๆ เยอะไม่แพ้กันนะคะ ยิ่งบริเวณสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้มุมนี้ได้มานั่งชิลๆ มองวิวเขาก็ฟีลกู๊ดไม่แพ้กันเลยภูริปายวิลล่า (Puri Pai Villa)

บ้านสวย บรรยากาศดีขนาดนี้บอกเลยว่าไม่ยอมออกไปไหนแน่นอน เพราะเราเช็คมาแล้วว่าที่นี่เขามีบริการจัดเช็ทบาร์บีคิวไว้โดยมีให้เลือก 2 เซ็ตด้วยกันคือ  เซ็ทเล็กสำหรับ 2- 4 คน ราคา 2,999 บาท และเซ็ทใหญ่สำหรับ 4 - 8 คน 4,499 บาท ที่บอกเลยว่ามาแบบจัดเต็ม ทั้งเนื้อเสต็ก บาร์บีคิวหมู ไก่เสียบไม้ สปาเก็ตตี้ ผักสลัด และซอสสำหรับทานคู่กับเสต็กไว้เลือกไม่ว่าจะเป็นซอสเกรวี่ ซอสซีฟู๊ด และซอสจิ้มแจ่วกันเลยค่า ที่สำคัญเซ็ทนี้ังรวมเครื่องดื่มเอาไว้แล้วด้วย (สำหรับใครอยากสั่งเซ็ทบาร์บีคิวต้องสั่งล่วงหน้า 1 วันนะคะ)

ภูริปายวิลล่า (Puri Pai Villa)ภูริปายวิลล่า (Puri Pai Villa)

บอกเลยว่าหากใครได้มีโอกาสมาพักที่ภูริปายวิลล่า ไม่ควรพลาดกับเซ็ทบาร์บีคิวยามเย็นในบ้านพักกันเลยค่ะ เชื่อเลยว่าต้องเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยามเย็นที่ไม่ว่าจะมากับครอบครัวหรือมากับเพื่อนต้องสนุกและสร้างเสียงหัวเราะได้แน่นอน แอบกระซิบต่อบอกอีกหน่อยว่าถ้าอิ่มหนำสำราญกับบาร์บีคิวแล้วก็อย่าลืมให้เจ้าหน้าที่มาก่อกองไฟบริเวณหน้าบ้าน เอาไว้สำหรับนั่งเล่นผิงไฟนอนดูดาวกันน้า

ภูริปายวิลล่า (Puri Pai Villa)

นอกจากภูริปายวิลล่าจะขึ้นชื่อเรื่องที่พักสวย บรรยากาศดีแล้ว บริเวณพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของเขาก็ขึ้นชื่อไม่แพ้กัน อย่างที่ห้องอาหาร The Barn  ห้องอาหารสไตล์คันทรีที่ให้บริการทั้งอาหารไทยและนานาชาติมีจุดเด่นอยู่ที่เทอร์เรซกว้างยื่นออกไปเป็นระเบียงให้นั่งเล่นชิลๆ หรือจะสั่งเครื่องดื่มมานั่งจิบรอชมพระอาทิตย์ตกดินก็ไม่ว่ากันน้า ซึ่งตัวร้านอาหารเปิดตั้งแต่ เวลา 11.00 - 21.00 น. ซึ่งคนภายนอกที่ไม่ได้เข้าพักก็สามารถมาใช้บริการได้ด้วยล่ะค่ะ

ภูริปายวิลล่า (Puri Pai Villa)

ในบริเวณเดียวกันยังเป็นพื้นที่ของ สระว่ายน้ำส่วนกลางที่มาพร้อมอ่างจากุชชี่ และคลับเฮ้าส์หรูที่มีทั้งห้องเล่นเกมส โต๊ะสนุกเกอร์ไว้ให้สนุกกันด้วยล่ะค่ะ

ภูริปายวิลล่า (Puri Pai Villa)

ปิดท้ายด้วยเดินเล่นในรีสอร์ท ซึ่งตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไปทางที่พักจะปลูกข้าวหอมปายที่เราได้ยินมาว่าเขาจะจัดกิจกรรมดำนาด้วยนะคะ หากใครสนใจอยากไปร่วมดำนาที่ภูริปายวิลล่าก็สามารถติดต่อสอบถามช่วงเวลาที่แน่นอนได้ทางเพจของภูริปายวิลล่าเลย

ภูริปายวิลล่า (Puri Pai Villa)

ใครกำลังมองหาที่พักดีๆ สำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนอยู่ล่ะก็ถ้าคุณได้ลองมาสัมผัสความเงียบสงบและธรรมชาติที่ภูริปายวิลล่ารับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน ที่สำคัญภูริปายวิลล่าตั้งอยู่ห่างจากถนนคนเดินเมืองปายเพียงแค่ 10 นาที ถ้าเราไม่อยากเหนื่อยขับรถไปเองที่นี่เขาก็ใจดีมีรถรับส่งตามเวลาโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มด้วย เรียกได้ว่าสะดวกครบครัน และคุ้มค่าสุดๆ เลยล่ะค่ะ

ภูริปายวิลล่า (Puri Pai Villa)

ที่ตั้ง : 130 หมู่ 5 ต.แม่นาเติง จ.แม่ฮ่องสอน

ราคา : เริ่มต้น  3,500 - 14,000 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป โปรดสอบถามโรงแรมโดยตรง)

โทร : 086-339-4048

FB : Puripai Villa

GPS : https://goo.gl/maps/T5RsCqRrcM35Yk1T8

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close