bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

บ้านกอแก้วเชียงคาน ที่พักเชียงคานบรรยากาศอบอุ่น ราคาเบาๆ

calendar_month 03 ก.พ. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 11,910 / รีวิวที่พัก

ใครๆ ก็มักบอกว่าให้ลองไปเที่ยวเชียงคานแล้วจะหลงรัก ซึ่งเราก็เชื่อแบบนั้นเช่นกันเมื่อได้มาพักที่ ‘บ้านกอแก้วเชียงคาน’ ที่พักสุดเก๋บนถนนชายโขงที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้คุณได้มาพักกายและใจจากความเหนื่อยล้า พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศอันแสนอบอุ่นเป็นกันเองบ้านกอแก้วเชียงคาน



บ้านกอแก้วเชียงคาน ตั้งอยู่บนถนนชายโขง ห่างจากถนนคนเดิน  300 เมตร และสามารถเดินไปยังริมโขงแค่เพียง 50 เมตรเท่านั้น ซึ่งที่นี่ดูโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์และสไตล์การตกแต่งแบบพื้นเมือง เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำมาจากไม้อันเป็นเอกลักษณ์ของเชียงคาน ภายนอกเป็นอาคารไม้ 2 ชั้น ที่ดูสอดคล้องกับธรรมชาติให้เราได้รู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่นเมื่อเข้ามาพัก 

บ้านกอแก้วเชียงคาน

บ้านกอแก้วเชียงคาน




พื้นที่ด้านล่างแบ่งออกเป็นพื้นที่รับประทานอาหารยามเช้า ซึ่งจะมีมุมชาและกาแฟ คอยบริการแขกผู้เข้าพักตลอดทั้งวันด้วย ก่อนจะแบ่งพื้นที่อีกส่วนหนึ่งให้เป็นห้องพัก

บ้านกอแก้วเชียงคาน

บ้านกอแก้วเชียงคาน

ห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 5 ห้อง ซึ่งเราก็ไม่ลืมที่จะเก็บภาพบรรยากาศภายในห้องพักมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันเช่นเคยค่ะ เริ่มที่ห้องชั้นล่าง ห้องพักมาตรฐานเหมาะสำหรับผู้เข้าพัก 4 ท่าน ราคา 1,500 บาท ภายในห้องพักตกแต่งแบบเรียบๆ ด้วยผนังสีฟ้าอ่อน เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้และพื้นกระเบื้องสีขาวสะอาดตา ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ทีวี เครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำในตัวที่มาพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น

บ้านกอแก้วเชียงคาน

บ้านกอแก้วเชียงคาน

บ้านกอแก้วเชียงคาน

ห้องต่อมาจะอยู่ที่ชั้น 2 นะคะ เป็นห้องพักมาตรฐานเหมาะสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ราคา 1,000 บาท ที่มาพร้อมกับเตียงคิงไซส์ขนาดใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักเช่นเดียวกับห้องด้านล่าง ทั้งทีวี เครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำในตัวที่มาพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น อีกทั้งยังมีชานระเบียงหน้าห้องที่สามารถชมวิวทิวทัศน์ของเมืองเชียงคานได้แบบเต็มอิ่ม

บ้านกอแก้วเชียงคาน

บ้านกอแก้วเชียงคาน

บ้านกอแก้วเชียงคาน

บ้านกอแก้วเชียงคาน

การไปเที่ยวที่ไหนสักที่แล้วให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านเป็นอะไรที่ดีต่อใจใช่ไหมคะ? ซึ่งการมาพักที่ ‘บ้านกอแก้วเชียงคาน’ ก็ให้ความรู้สึกแบบนั้น ถ้าเพื่อนๆ อยากเปลี่ยนบรรยากาศพักผ่อนแต่ได้ฟีลอบอุ่นเหมือนบ้านอยู่ล่ะก็ ห้ามพลาดที่นี่เด็ดขาด!!


บ้านกอแก้วเชียงคาน

ที่ตั้ง : 44/1 ม.2 ถ.ชายโขง ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย

โทรศัพท์ : 097 216 3555

ราคา : เริ่มต้น 1,000 บาท (รวมอาหารเช้า)

GPS : https://goo.gl/maps/8ad4DcfPmVAwfJQZ7 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close