bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เชียงคาน โมเดิร์นโฮม ที่พักเป็นส่วนตัว ราคาสบายกระเป๋า

calendar_month 03 ก.พ. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 10,920 / รีวิวที่พัก

มีใครคนหนึ่งเคยบอกไว้ว่า..การพักผ่อนที่ดีควรเป็นการพักแบบตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ วันนี้เราเลยมีอีกหนึ่งที่พักดีๆ อย่าง ‘เชียงคานโมเดิร์นโฮม’ ที่พักสไตล์ไทยๆ ใจกลางเชียงคานที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว บรรยากาศเงียบสงบไม่วุ่นวาย ในราคาสบายกระเป๋า

เชียงคาน โมเดิร์นโฮม



เชียงคานโมเดิร์นโฮม ที่ตั้งอยู่ใน ต.เชียงคาน แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยว ตัวอาคารรีสอร์ทของที่นี่จะเป็นแบบบ้านไม้ทรงไทยดั้งเดิม ตกแต่งด้วยลวดลายเพ้นท์ผนังสีสดใสตัดกับอาคารได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยไม้ดอกไม้ประดับนานาพรรณช่วยให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายทันทีตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามาเลยค่ะ

เชียงคาน โมเดิร์นโฮม

เชียงคาน โมเดิร์นโฮม

นอกจากบรรยากาศร่มรื่นชวนผ่อนคลายให้ความรู้สึกเหมือนเราอยู่ท่ามกลางธรรมชาติในสวนแล้ว ทางที่พักยังจัดวางโต๊ะเก้าอี้ไว้หลากหลายมุมให้แขกที่เข้าพักได้เลือกนั่งพักผ่อนตามใจชอบ

เชียงคาน โมเดิร์นโฮม

เชียงคาน โมเดิร์นโฮม




ถึงแม้เชียงคานจะเต็มไปด้วยที่พักมากมาย แต่เราก็สามารถมองเห็นที่นี่ได้อย่างง่ายดาย จากสไตล์การตกแต่งที่ไม่เหมือนใครในย่านนี้นั่นเองค่ะ ซึ่งพอเดินเข้ามาด้านในก็จะพบมุมนั่งเล่นที่ประดับประดาด้วยผ้าหลากสี และต้นไม้สีเขียวขจีให้ความสดชื่นได้เป็นอย่างดี

เชียงคาน โมเดิร์นโฮม

เชียงคาน โมเดิร์นโฮม

สำหรับห้องพักที่นี่จะมีทั้งหมด 17 ห้อง มีแบบเดียวคือ Standard ราคาเริ่มต้น 900 บาท ซึ่งจะไม่รวมอาหารเช้านะคะ โดยห้องแรกที่เราจะพาเพื่อนๆ มาเช็คอินก็คือ Standard ห้องมาตรฐานกะทัดรัด เหมาะสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ภายในห้องตกแต่งแบบเรียง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ต Wi-Fi เครื่องปรับอากาศ โต๊ะ เบาะนั่ง เคเบิลทีวี เครื่องเล่น DVD/CD และเตียงคิงไซส์ที่เห็นแล้วอยากจะนอนทิ้งตัวลงไปนอนซะตอนนั้นกันเลยทีเดียว

เชียงคาน โมเดิร์นโฮม

เชียงคาน โมเดิร์นโฮมภายในห้องน้ำก็ยังมีสุขภัณฑ์ที่ทันสมัย รวมถึงเครื่องทำน้ำอุ่นที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้เรายามที่อากาศหนาวๆ อีกด้วยค่ะ

เชียงคาน โมเดิร์นโฮม

มาชมบรรยากาศกันต่ออีกหนึ่งห้องกับ Standard ห้องมาตรฐานกะทัดรัดสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมือนกับห้องก่อนหน้าเลยค่ะ ทั้งเตียงนอนคิงไซส์ขนาดใหญ่ ทีวี กระจก เครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วนตัวที่จะช่วยเพิ่มความสุขในช่วงเวลาการพักผ่อนของเรานั่นเองค่ะ

เชียงคาน โมเดิร์นโฮม

เชียงคาน โมเดิร์นโฮม

สุดท้ายนี้เราเชื่อว่าคงไม่มีอะไรแฮปปี้ไปกว่าการได้พักผ่อนโดยไม่ต้องห่วงพะวงเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวหรอกใช่ไหมคะ ดังนั้นใครที่กำลังมองหาที่พักเชียงคาน ราคาสบายกระเป๋าสำหรับมาพักผ่อนแบบเงียบสงบ ไม่พลุกพล่าน บรรยากาศอบอุ่นแบบไทยๆ ต้องห้ามพลาดมาพักที่ ‘เชียงคานโมเดิร์นโฮม’ เลยนะคะ รับรองถูกใจแน่นอน!


เชียงคาน โมเดิร์นโฮม

ที่ตั้ง : 17 ม.2 ถ.ชายโขง ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย

โทรศัพท์ : 093 345 7881

ราคา : เริ่มต้น 900 บาท (ไม่รวมอาหารเช้า)

GPS : https://goo.gl/maps/5BtXptN1Wgqv4YJ69 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close