bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

โรงแรม ใดเฮง บูทีค ที่พักบรรยากาศดีริมโขง มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร

calendar_month 03 ก.พ. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 20,302 / รีวิวที่พัก

หากใครกำลังมองหาที่พักเชียงคานแบบตื่นปุ๊ปมองเห็นวิวแม่น้ำโขงปั๊ป! แถมยังช้อปปิ้งสะดวกเพราะอยู่ใจกลางถนนคนเดินเชียงคาน ก็ต้องปักหมุดที่นี่เลยค่ะ ‘โรงแรม ใดเฮง บูทีค’ ที่พักบรรยากาศดี เงียบสงบและมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร รับรองว่าถูกใจคนรักความชิลแน่นอนโรงแรม ใดเฮง บูทีค

โรงแรม ใดเฮง บูทีค เป็นอาคารไม้ 2 ชั้น 2 คูหา ตั้งอยู่ทำเลที่ดี ด้านหน้าติดถนนคนเดินเชียงคาน ด้านหลังอยู่ริมแม่น้ำโขง บรรยากาศในที่พักค่อนข้างรื่นรมย์เหมาะกับคู่รักหรือครอบครัวที่ต้องการมาพักผ่อนชิลๆ นอนชมสายน้ำเอื่อยๆ แถมเดินแค่ไม่กี่ก้าวก็ได้สัมผัสกับแหล่งช้อปปิ้งอย่างถนนคนเดินจากหน้าที่พักแล้ว

โรงแรม ใดเฮง บูทีค

ส่วนที่มาของชื่อใดเฮงนั้นเจ้าของที่พักผู้เป็นชาวเชียงคานแต่กำเนิดเล่าให้ฟังว่าแต่เดิมทางบ้านเคยเปิดร้านขายยาและใช้ชื่อนี้มาก่อน เลยหยิบยกชื่อเก่ามาเป็นชื่อโรงแรมแห่งนี้นั่นเองค่ะ ซึ่งจุดเด่นของที่นี่นอกจากทำเลดีแล้วยังมีที่จอดรถบริการด้วยนะคะ โดยรองรับรถได้มากถึง 30 คันเลยทีเดียว นับว่าพิเศษมากเพราะที่พักเชียงคานส่วนใหญ่จะไม่มีบริการที่จอดรถค่ะ

เมื่อเดินเข้ามาด้านในจะพบกับล็อบบี้ก่อนจะต่อเนื่องไปยังห้องพักและระเบียงด้านหลังที่ทางโรงแรมจัดไว้ให้เป็นมุมนั่งเล่น อีกทั้งยังมีบันไดเชื่อมต่อไปยังถนนเลียบโขงที่นักท่องเที่ยวนิยมปั่นจักรยานเล่นชมวิว ซึ่งทางที่พักก็มีจักรยานให้แขกที่เข้าพักได้ยืมไปปั่นเล่นฟรีด้วยนะคะ

โรงแรม ใดเฮง บูทีค

โรงแรม ใดเฮง บูทีค

โรงแรม ใดเฮง บูทีค

โรงแรม ใดเฮง บูทีค

ชื่นชมบรรยากาศกันไปแล้ว ทีนี้เรามาดูห้องพักกันดีกว่าค่ะ สำหรับที่นี่จะมีห้องพักทั้งหมด 9 ห้อง ซึ่งเราก็เก็บบรรยากาศห้องพักมาฝากกันถึง 2 ห้อง เริ่มต้นกันที่ ห้องริมโขง ขนาดห้องดูกว้างขวางกำลังดีเลยค่ะ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังดูโปร่งโล่งเนื่องจากโอบล้อมไปด้วยหน้าต่างกระจกใสแต่ก็ยังมีม่านให้ปิดกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว ห้องนี้จะมีจุดเด่นตรงที่มีระเบียงหันหน้าออกสู่แม่น้ำโขง แถมยังมีโต๊ะเก้าอี้ให้ผู้เข้าพักได้นั่งชมวิวชิลๆ อีกด้วยนะคะ 

โรงแรม ใดเฮง บูทีค

โรงแรม ใดเฮง บูทีค

โรงแรม ใดเฮง บูทีค

นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำในตัว มาพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่นและสุขภัณฑ์ที่ทันสมัยอีกด้วย

โรงแรม ใดเฮง บูทีค

มาต่อกันที่ ห้องริมถนนคนเดิน สำหรับห้องนี้จะคล้ายๆ กับห้องแรกที่เราพาไปชมกันเลยค่ะ เพราะดูโปร่งโล่งสบายเนื่องจากมีหน้าต่างและประตูกระจกใสให้ผู้เข้าพักได้ชมวิวแบบจุใจ มีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งแอร์, ทีวี, ตู้เย็นให้ครบครันเลยนะคะ แถมยังมีห้องน้ำในตัว อีกทั้งยังมีระเบียงให้ออกไปนั่งเล่นรับบรรยากาศดีๆ ที่ด้านนอกได้อีกด้วย

โรงแรม ใดเฮง บูทีค

โรงแรม ใดเฮง บูทีค

2 วัน 1 คืนกับการมาพักผ่อนที่ โรงแรม ใดเฮง บูทีค เป็นอะไรที่เราแฮปปี้มากๆ แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่การที่ได้มานอนพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ริมแม่น้ำโขงที่งดงามแบบนี้เป็นอะไรที่ประทับใจจนคิดอยากกลับมาเยือนอีกครั้งจริงๆ ค่ะ

โรงแรม ใดเฮง บูทีค


โรงแรม ใดเฮง บูทีค 

ที่ตั้ง : 179 ม.2 ถ.ชายโขง ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย

โทรศัพท์ : 081 261 4672 หรือ 042 822 228

ราคา : เริ่มต้น 1,000-4,500 บาท (รวมอาหารเช้า)

GPS : https://goo.gl/maps/cx7kXbx8heb4FDY3A 


จองที่พัก เชียงคาน ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpg


เงื่อนไขการรับเงินคืนจาก Booking.com :

- เงินคืน แบบ Flex เข้า Booking.com wallet สามารถถอนเข้าบัตรหรือใช้กับการจองที่พักที่รับชำระเงินออนไลน์ผ่าน Booking.com ได้ - ระยะเวลาการจอง สามารถจองได้ ตั้งแต่ 1 มกราคม - 31 สิงหาคม 2563   - ท่านต้องมีแอคเคาท์ Booking.com เพื่อรับสมนาคุณ โดยอีเมลของแอคเคาท์จะต้องเป็นอีเมลเดียวกันกับที่ใช้ทำการจอง ซึ่งท่านสามารถสร้างแอคเคาท์ได้หลังทำการจองแล้ว

- เครดิตเงินคืนเฉพาะโรงแรมที่ร่วมรายการและสำหรับการจองโรงแรมในประเทศไทย*เมืองรอง*เท่านั้น
- มีบัตรเครดิตและเดบิตบางประเภทเท่านั้น (Visa and Mastercard) ที่สามารถใช้รับแคชแบ็ค(ถอนเข้าบัตร)ได้   เครดิตเงินคืนที่อยู่ใน Booking.com wallet มีวันหมดอายุ โปรคศึกษารายละเอียดใน Booking.com Reward & Wallet ซึ่งจะแสดงรายละเอียดให้ท่านทราบ

- การดำเนินการเกี่ยวกับแคชแบ็คของท่านจะใช้เวลาอย่างน้อย 64 วันหลังเช็คเอาท์

- ลูกค้าจะต้องทำการจองผ่านลิงค์ที่ระบุเท่านั้น  การจองโดยตรงผ่านเว็ปไซต์ หรือ แอพพลิเคชั่น Booking.com โดยตรงจะไม่ได้รับเครดิตเงินคืน

- ยอดเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 ยูโร

- เครดิตเงินคืนจะคำนวณจากราคาห้องพักเท่านั้น ไม่รวมค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมถึงภาษี ค่าบริการอื่นๆ - ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของ Booking.com ถือเป็นที่สุด 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close