bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Chic Chiangkhan ที่พักริมแม่น้ำโขงสุดชิคใจกลางเมืองเชียงคาน

calendar_month 03 ก.พ. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 21,584 / รีวิวที่พัก


ปฎิเสธไม่ได้ว่า ‘เชียงคาน’ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะแก่การไปพักผ่อน ใช้ชีวิตช้าๆ แบบสโลว์ไลฟ์ ใครที่กำลังมองหาที่พักชิลๆ ริมแม่น้ำโขง ลองหาเวลาไปพักใจพักกายทิ้งความเหนื่อยล้าที่ ‘Chic Chiangkhan’ ที่พักสไตล์โมเดิร์นที่จะทำให้ผู้เข้าพักได้พักผ่อนและใกล้ชิดธรรมชาติอย่างเต็มที่

Chic Chiangkhan

Chic Chiangkhan ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง ติดถนนคนเดินเชียงคาน ด้านหน้าของอาคารจะตกแต่งด้วยไม้ผสมผสานกับปูนเปลือยซึ่งสื่อถึงความร่วมสมัยได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้บรรยากาศด้านในยังให้ความรู้สึกเป็นอบอุ่นและเป็นกันเองเสมือนบ้านหลังที่สอง ด้วยสไตล์การตกแต่งและการบริการที่เป็นกันเองของพนักงานทุกๆ คน

Chic Chiangkhan

Chic Chiangkhan

Chic Chiangkhan

Chic Chiangkhan

ลึกเข้าไปด้านในสุดของที่พักชั้นล่างจะเป็นมุมนั่งเล่นที่มองเห็นวิวแม่น้ำโขงชัดแจ๋ว รวมถึงมีจักรยานให้ปั่นเล่น มีโซนเคาน์เตอร์บาร์เล็กๆ มุมหนึ่งให้แขกผู้เข้าพักสามารถชงชาและกาแฟดื่มระหว่างวันด้วย

Chic Chiangkhan

Chic Chiangkhan

สำหรับห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 14 ห้อง ราคาเริ่มต้นที่ 1,500-4,500 บาท (รวมอาหารเช้า) ประกอบด้วยห้องพักแบบ Standard 2 ห้อง, Superior 2 ห้อง, Deluxe วิวแม่น้ำ 2 ห้อง, Deluxe วิวถนนคนเดิน 2 ห้อง, VIP ระเบียงฝั่งถนนคนเดิน 1 ห้อง และ VIP River View พร้อมระเบียงโขง 2 ห้อง ซึ่งเราเก็บบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ ถึง 2 ห้องด้วยกัน

เริ่มกันที่ห้อง VIP ระเบียงฝั่งถนนคนเดิน สำหรับแขกเข้าพัก 2 ท่าน ภายในคุมโทนสีเทาขาวสะอาดตา ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นได้อย่างลงตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี และยังมีชานระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพของถนนคนเดินได้อย่างเต็มสายตา

Chic Chiangkhan

Chic Chiangkhan

นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำส่วนตัว แบ่งแยกส่วนเปียกและแห้งไว้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีเครื่องทำน้ำอุ่นด้วยล่ะ 

Chic Chiangkhan

ห้องต่อมาที่เราจะพาทุกคนไปชมก็คือ VIP River View จุดเด่นของห้องนี้คือมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำโขงได้เต็มสายตาจากภายในบริเวณห้องพัก ให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับความงดงามและเงียบสงบของแม่น้ำโขงได้แบบเต็มอิ่ม

Chic Chiangkhan

ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเช่นเดียวกับห้องก่อนหน้า อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้กันเลยค่ะ ทั้งเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี เก้าอี้นั่งเล่น ราวแขวนผ้า ห้องน้ำในตัวที่มาพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น

Chic Chiangkhan

Chic Chiangkhan

Chic Chiangkhan

ไม่ใช่แค่ห้องพักสวยงามนอนหลับสบายเท่านั้น ที่ Chic Chiangkhan ยังมีดาดฟ้าขนาดใหญ่ให้แขกที่เข้าพักได้เดินขึ้นไปถ่ายรูปเก๋ๆ ชมวิวแม่น้ำโขงแบบ 180 องศาอีกด้วย บอกเลยว่าวิวด้านบนเป็นอะไรที่ดีงามมาก

Chic Chiangkhan

ใครที่แพลนจะมาเที่ยวเชียงคานแล้วอยากสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติสวยๆ ของแม่น้ำโขงอย่างใกล้ชิด บอกเลยว่า Chic Chiangkhan เป็นที่พักที่ดีต่อใจมาก เพราะสามารถเติมเต็มความสุขในทุกเวลาการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี


Chic Chiangkhan

ที่ตั้ง : 290 ถ.ชายโขง ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย  

โทรศัพท์ : 063 156 2022

ราคาเริ่มต้น : 1,500-4,500 บาท (รวมอาหารเช้า)

GPS : https://goo.gl/maps/iHPbq9hpSZ5aoYpt8 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close