bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

The River House Chiangkhan ที่พักสไตล์โมเดิร์นสุดหรูริมแม่น้ำโขง

calendar_month 03 ก.พ. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 22,484 / รีวิวที่พัก

ถ้าคุณกำลังรู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานที่เคร่งเครียดในแต่ละวัน อึดอัดกับการจราจรที่วุ่นวายในเมืองหลวงและผู้คนรอบตัว นั่นแปลว่าถึงเวลาแล้วที่คุณควรจะหยุดพักชีวิตมนุษย์เงินเดือนและปล่อยวางภาระหน้าที่ทุกอย่างไว้ชั่วคราว ออกไปใช้ชีวิตอิงแอบธรรมชาติ พักผ่อนที่พักสวยๆ เพื่อเติมพลังชีวิต ซึ่งเราขอแนะนำ ‘The River House Chiangkhan’ ที่พักสไตล์โมเดิร์นสุดหรูริมแม่น้ำโขงที่เหมาะแก่การพักผ่อนแบบทิ้งตัวให้ธรรมชาติโอบกอดอย่างเต็มที่

The River House Chiangkhan

The River House Chiangkhan เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองเชียงคาน ดูโดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์โมเดิร์นแตกต่างจากที่พักอื่นทั่วไป ด้านหลังที่พักอยู่ติดกับแม่น้ำโขงอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและวิถีชีวิตที่แสนเรียบง่าย สามารถมองวิวแม่น้ำได้จากระเบียง หยุดพักสายตา หยุดพักสมองและปล่อยใจไปกับสายน้ำเพื่อให้ธรรมชาติบำบัดได้อย่างเต็มที่เลยล่ะ

The River House Chiangkhan

เมื่อมาถึงที่พักเราก็พบกับการต้อนรับที่อบอุ่นจากพนักงานที่ยิ้มแย้มแจ่มใสก่อนเลย เป็นอีกหนึ่งความประทับใจแรกที่เราปลื้มมากๆ เลยล่ะค่ะ ในส่วนของล็อบบี้ของที่นี่จะอยู่บริเวณทางเข้าเลย ซึ่งสวยงามและอลังการมาก เรียกได้ว่าสามารถเป็นจุดเช็คอินถ่ายรูปเก๋ๆ ได้เลยทีเดียวค่ะ

The River House Chiangkhan

The River House Chiangkhan

เช็คอินเรียบร้อยก็ได้เวลาไปชมภาพบรรยากาศของห้องพักกันต่อแล้ว สำหรับห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 7 ห้อง 2 ชั้น จุดเด่นคือค่อนข้างเป็นส่วนตัวและเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และเพื่อนๆ ที่มาเที่ยวเชียงคานกันเป็นแก๊งค์ ซึ่งวันนี้เราจะขอพาเพื่อนๆ ไปชมบรรยากาศของห้องพักถึง 2 รูปแบบด้วยกัน นั่นก็คือห้อง VIP Suit และห้อง Duluxe River นั่นเองค่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็ตามเราไปชมกันได้เลยจ้า

มาเริ่มกันที่ห้องพักสวยๆ ห้องแรกชั้นล่างนั่นก็คือ VIP Suit ห้องพักส่วนตัวแบบพิเศษสำหรับ 2 ท่าน ที่มาพร้อมกับขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีระเบียงชมวิวแม่น้ำโขงสวยๆ บอกเลยว่าทันทีที่เปิดประตูเข้ามาก็ถึงกับร้องว้าวเลยค่ะ เพราะสวยมากจริงๆ จ้า

The River House Chiangkhan

เมื่อก้าวเข้ามาเราก็จะพบกับโซนแต่งตัวและห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์อาบน้ำ ฝักบัว อ่างอาบน้ำ แถมภายในยังมีการแยกโซนแห้งโซนเปียก ที่ช่วยลดปัญหาความเปียกชื้นภายในห้องนั้นนั่นเองล่ะค่ะ

The River House Chiangkhan

The River House Chiangkhan

เดินเข้ามาอีกหน่อยเราก็จะพบกับโซนห้องนอนที่มาพร้อมโซฟาสุดนิ่มขนาดใหญ่ ตู้เย็นพร้อมมินิบาร์ ซึ่งจุดเก๋ของห้องนี้คือเป็นห้องพักแบบสองสเต็ปมีบันไดเล็กๆ ให้เดินลงไปนั่งชิลที่มุมนั่งเล่นติดริมโขงที่รายล้อมด้วยกระจกใส รวมถึงมีระเบียงเล็กๆ ให้ออกไปยืดเส้นยืดสายเพื่อให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสธรรมชาติได้อย่างเต็มสายตา 

The River House Chiangkhan

The River House Chiangkhan

The River House Chiangkhan

ห้องต่อมาที่เราจะพาทุกคนไปชมก็คือ Duluxe River ห้องนี้จะอยู่ที่ชั้น 2 ค่ะ แต่ก็ยังมองเห็นวิวแม่น้ำโขงชัดเจน ภายในห้องพักจะตกแต่งแบบเรียบง่ายผสมผสานความเป็นมินิมอลด้วยการประดับประดาเฟอร์นิเจอร์ลวดลายกราฟิกสีขาวดำ ดูชิคสุดๆ ไปเลยค่ะ ภายในห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เตียงนอนควีนไซส์ เคเบิลทีวี มินิบาร์ และห้องน้ำส่วนตัวภายในห้อง เรียกได้ว่ามาพักที่นี่ฟินไม่รู้ลืมจริงๆ จ้า

The River House Chiangkhan

The River House Chiangkhan

The River House Chiangkhan

ชมบรรยากาศห้องพักกันครบทั้งสองห้องเรียบร้อยแล้ว เราก็ขอพาเพื่อนๆ มาเดินชมบรรยากาศด้านล่างกันต่ออีกสักหน่อย ด้วยโลเคชั่นติดชิดริมแม่น้ำโขงจึงทำให้ทางที่พักออกแบบบาร์ไว้รองรับแขกผู้เข้าพักด้วย ซึ่งขอกระซิบว่าชิลมากๆ แถมยังมีคูปองราคาพิเศษสำหรับแขกที่มาพักด้วยนะ

The River House Chiangkhan

The River House Chiangkhan

เรียกได้ว่า ‘The River House Chiangkhan’ เป็นอีกที่พักที่เราหลงรักสุดๆ ใครอยากมาเที่ยวเชียงคานและกำลังมองหาที่พักหรูหราอยู่สบาย บริการดีงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังได้ใกล้ชิดธรรมชาติอยู่ล่ะก็ แนะนำที่นี่เลยค่ะ รับรองไม่มีผิดหวังแน่นอน


The River House Chiangkhan

ที่ตั้ง : 261 ถ.ชายโขง ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย  

โทรศัพท์ : 089 900 9788

ราคาเริ่มต้น : 2,500-6,000 บาท 

GPS : https://goo.gl/maps/iafztExJAsUWj1288 


จองที่พัก เชียงคาน ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpg


เงื่อนไขการรับเงินคืนจาก Booking.com :

- เงินคืน แบบ Flex เข้า Booking.com wallet สามารถถอนเข้าบัตรหรือใช้กับการจองที่พักที่รับชำระเงินออนไลน์ผ่าน Booking.com ได้ - ระยะเวลาการจอง สามารถจองได้ ตั้งแต่ 1 มกราคม - 31 สิงหาคม 2563   - ท่านต้องมีแอคเคาท์ Booking.com เพื่อรับสมนาคุณ โดยอีเมลของแอคเคาท์จะต้องเป็นอีเมลเดียวกันกับที่ใช้ทำการจอง ซึ่งท่านสามารถสร้างแอคเคาท์ได้หลังทำการจองแล้ว

- เครดิตเงินคืนเฉพาะโรงแรมที่ร่วมรายการและสำหรับการจองโรงแรมในประเทศไทย*เมืองรอง*เท่านั้น
- มีบัตรเครดิตและเดบิตบางประเภทเท่านั้น (Visa and Mastercard) ที่สามารถใช้รับแคชแบ็ค(ถอนเข้าบัตร)ได้   เครดิตเงินคืนที่อยู่ใน Booking.com wallet มีวันหมดอายุ โปรคศึกษารายละเอียดใน Booking.com Reward & Wallet ซึ่งจะแสดงรายละเอียดให้ท่านทราบ

- การดำเนินการเกี่ยวกับแคชแบ็คของท่านจะใช้เวลาอย่างน้อย 64 วันหลังเช็คเอาท์

- ลูกค้าจะต้องทำการจองผ่านลิงค์ที่ระบุเท่านั้น  การจองโดยตรงผ่านเว็ปไซต์ หรือ แอพพลิเคชั่น Booking.com โดยตรงจะไม่ได้รับเครดิตเงินคืน

- ยอดเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 ยูโร

- เครดิตเงินคืนจะคำนวณจากราคาห้องพักเท่านั้น ไม่รวมค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมถึงภาษี ค่าบริการอื่นๆ - ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของ Booking.com ถือเป็นที่สุด 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close