bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชายโขงคอฟฟี่บาร์ คาเฟ่เชียงคานสุดชิล ใกล้แก่งคุดคู้ ได้ฟีลสโลว์ไลฟ์!

calendar_month 03 ก.พ. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 6,713 / รีวิวที่กิน

ด้วยความนิยมดื่มกาแฟ รวมถึงการที่ผู้คนชอบออกไปใช้ชีวิตนอกบ้าน มีร้านประจำสำหรับนั่งชิล นั่งทำงาน หรือเปลี่ยนบรรยากาศมาเติมความสดชื่นและผ่อนคลายก็ดูเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ไปแล้ว และถ้าเพื่อนๆ มีโอกาสมาเที่ยวเชียงคานแล้วมองหาคาเฟ่บรรยากาศดีน่านั่งอยู่ล่ะก็ เราขอแนะนำ ‘ชายโขงคอฟฟี่บาร์’ ร้านคาเฟ่เล็กๆ ซ่อนตัวอยู่ในสถานที่เที่ยวแก่งคุดคู้ ณ เชียงคาน    ชายโขงคอฟฟี่บาร์

ตัวร้านโดดเด่นด้วยผนังสีเหลืองสดใสและประตูหน้าต่างกระจกบานใหญ่ กลมกลืนไปกับไม้ประดับ ซึ่งคำว่าชายโขงนี้มีที่มาจากความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติในย่านนี้ นับว่าเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวที่ทำให้ผู้มาเยือนได้ชาร์จพลังจากธรรมชาติอย่างเต็มที่

ชายโขงคอฟฟี่บาร์

พื้นที่ด้านในร้านตกแต่งเป็นคาเฟ่สไตล์ลอฟต์สุดเท่แต่ยังคงสอดแทรกกลิ่นอายของความวินเทจผ่านกรอบรูปและของใช้อื่นๆ ซึ่งเมื่อเดินเข้าไปภายในร้านแล้วให้ความรู้สึกผ่อนคลาย แม้จะเป็นร้านเล็กๆ แต่ก็มีที่นั่งให้เลือกหลากหลายมุมทั้งเคาน์เตอร์บาร์ริมกระจกและมุมส่วนตัวชิดผนังที่ทางร้านเพ้นท์ตัวการ์ตูนเป็นรูปหน้าเจ้าของร้านไว้ด้วย

ชายโขงคอฟฟี่บาร์

ชายโขงคอฟฟี่บาร์

ชายโขงคอฟฟี่บาร์

นอกจากนี้ทางร้านยังพร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยหลากหลายเมนูแบบจุใจ ทั้งเครื่องดื่มและขนมให้ได้เลือกอิ่มอร่อยไปพร้อมๆ กับการใช้ช่วงเวลาดีๆ ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง เมนูแนะนำที่มาแล้วต้องลองคือ อเมริกาโน่เลมอน กาแฟดำสูตรเข้มข้นผสมกับมะนาวที่ทั้งหอมและให้รสเปรี้ยวของมะนาวแบบถึงใจ

ชายโขงคอฟฟี่บาร์

ส่วนอีกหนึ่งแก้วแนะนำ มัทฉะ คอฟฟี่ เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาเครื่องดื่มที่มาเติมความสดชื่นเพิ่มพลังระหว่างวัน โดยทางร้านใช้ช็อตกาแฟผสมเข้ากับมัทฉะหอมกลิ่นชาเขียว ให้รสหวานเข้ากันกับกาแฟได้เป็นอย่างดี

ชายโขงคอฟฟี่บาร์

แก้วต่อมาแนะนำให้สั่ง มะม่วงปั่น เมนูนี้เรียกพลังความสดชื่นได้แบบเต็มๆ แก้ว เพราะทางร้านใช้เนื้อมะม่วงสดมาปั่นผสมกับไซรัปให้รสชาติหวานอมเปรี้ยว อร่อยถูกใจสุดๆ 

ชายโขงคอฟฟี่บาร์

ชายโขงคอฟฟี่บาร์

ใครชอบทานขนมแนะนำให้สั่ง บราวนี่ เนื้อหนึบกำลังดี อร่อยเต็มคำ หรือจะสั่ง นิวยอร์กชีสเค้ก ที่ให้ทั้งความหอมและรสชาติที่กลมกล่อมก็อร่อยไม่แพ้กัน เป็นขนมที่ไม่ว่าจะเลือกทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วไหนก็ได้รสชาติที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี

ชายโขงคอฟฟี่บาร์

ชายโขงคอฟฟี่บาร์

เรียกได้ว่า ‘ชายโขงคอฟฟี่บาร์’ เป็นคาเฟ่ที่เหมาะแก่การหลบหนีความวุ่นวายมานั่งคุยงาน หรือพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ถ่ายรูปสวย อีกทั้งยังอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟและขนมที่ชวนให้เคลิบเคลิ้มตลอดวัน นับว่าเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กบรรยากาศดีกลางสถานที่เที่ยวอย่างแก่งคุดคู้ที่ควรค่าไปเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขจริงๆ 


ชายโขงคอฟฟี่บาร์ 

สิทธิพิเศษ : รับส่วนลดทุกเมนูแก้วละ 5 บาท (จำกัด 10 แก้วต่อวัน)

วิธีรับสิทธิ์สแกน QR CODE ที่หน้าร้าน หรือไปที่ www.chillpainai.com/golocalthailand  

เงื่อนไข : โปรโมชั่นใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2563

ที่ตั้ง : สถานที่ท่องเที่ยวแก่งคุดคู้ ม.4 ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08.00-17.00 น.

โทร : 08 1888 7458

GPS : https://goo.gl/maps/RXbGxg1eTnvhTxJo6 

Facebook : https://bit.ly/38FLoNT 


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai