bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

X1 Cafe at Chiangkhan คาเฟ่น่านั่ง ณ เชียงคาน คอกาแฟถูกใจแน่นอน!

calendar_month 03 ก.พ. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 7,914 / รีวิวที่กิน

เชื่อว่าการเข้าร้านกาแฟในยุคนี้ไม่ใช่แค่เพราะอยากซื้อกาแฟสักแก้วเท่านั้น แต่หลายคนยังมองหาร้านที่มีพื้นที่นั่งเล่นให้หย่อนกายสบายใจ ฟังเพลงคลอๆ ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า เราจึงอยากแนะนำร้าน X1 Cafe at Chiangkhan ซึ่งตั้งอยู่ที่เชียงคาน จ.เลย ไม่ไกลจากถนนคนเดินและเป็นร้านคาเฟ่ที่เปิดมานานนับ 15 ปีแล้วX1 Cafe at Chiangkhan

จุดเริ่มต้นของร้านนี้เกิดจากความหลงใหลในรสชาติกาแฟของเจ้าของร้านสองสามีภรรยาคู่หนึ่งที่มีใจรักในการดื่มกาแฟ จึงตัดสินใจเปิดคาเฟ่ในสไตล์โฮมมี่ดูอบอุ่นพร้อมต้อนรับผู้มาเยือนทุกคนให้มาลิ้มลองกาแฟดีๆ ที่ทางร้านเลือกแต่ของคุณภาพจากภาคเหนือของไทย โดยทางร้านจะคั่วเมล็ดกาแฟเอง ปรุงรสชาติที่กลมกล่อมไม่เหมือนใครจนกลายเป็นจุดเด่นของร้านเลยก็ว่าได้

X1 Cafe at Chiangkhan

บรรยากาศในร้านสัมผัสได้ถึงบรรยากาศสบายๆ มีที่นั่งให้เลือกหลากหลายมุม อีกทั้งยังมีที่นั่ง Slow Bar ให้เหล่าคนรักกาแฟสามารถมาร่วมพูดคุยและเรียนรู้เรื่องราวของกาแฟได้อย่างเป็นกันเองอีกด้วย

X1 Cafe at Chiangkhan

X1 Cafe at Chiangkhan

X1 Cafe at Chiangkhan

X1 Cafe at Chiangkhan

ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มของทางร้าน อย่างที่บอกว่าร้านนี้โดดเด่นด้วยเมล็ดกาแฟคุณภาพดีจากภาคเหนือที่เจ้าของร้านเป็นผู้ลงมือคั่วเมล็ดกาแฟด้วยตัวเองทั้งหมด แถมยังการันตีในเรื่องของรสชาติและฝีมือการชงกาแฟที่ทำให้ใครหลายคนสมัครเป็นลูกค้าประจำและแวะเวียนมาตลอดวันอย่างไม่ขาดสาย สำหรับเมนูแนะนำแก้วแรกคือ Ice Coffee Specialty กาแฟเย็นรสชาติเข้มข้นที่ใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าแท้ 100% จากจังหวัดเชียงราย หรือถ้าใครชอบกาแฟรสชาติหวานหอม ลองสั่ง Caramel Macchiato กาแฟดำผสมนมและคาราเมลรสกลมกล่อมก็อร่อยเหมือนกัน

X1 Cafe at Chiangkhan

X1 Cafe at Chiangkhan

X1 Cafe at Chiangkhan

ถ้าไม่ชอบดื่มกาแฟเราขอแนะนำ Green Matcha Latte ชาเขียวลาเต้แบบเข้มข้นที่คนรักชาเขียวต้องหลงรัก เพราะแก้วนี้จะหอมกลิ่นชา ส่วนรสชาติก็ละมุนลิ้นแบบสุดๆ 

X1 Cafe at Chiangkhan

หรือจะลอง Black Cocoa โกโก้เย็นที่มีความเข้มข้นและหวานน้อย ดื่มได้เพลินๆ เป็นเมนูที่เหมาะสำหรับคนดื่มโกโก้และไม่ชอบความหวาน

X1 Cafe at Chiangkhan

และสุดท้ายกับเมนูร้อนอย่าง Piccolo Latte กาแฟนมแก้วเล็กที่มีความเข้มข้นของกาแฟและหวานนุ่มของนม ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว

X1 Cafe at Chiangkhan

แต่ถ้าหากใครที่ชอบทานขนมคู่กับการจิบกาแฟไปด้วยล่ะก็ แนะนำให้ลองทาน เค้กมะพร้าว ซึ่งเป็นสูตรโฮมเมดของทางร้าน เนื้อเนียน ให้กลิ่นหอมและรสชาติหวานกลมกล่อมกำลังดี

X1 Cafe at Chiangkhan

X1 Cafe at Chiangkhan

ด้วยรสชาติที่ดีต่อใจทำให้ X1 Cafe at Chiangkhan เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่เชียงคานที่หลายคนหมายมั่นตั้งใจมาเช็คอิน จิบกาแฟดีๆ ลิ้มรสความหอมเข้มแต่ไม่ขม บวกกับการบริการที่ใส่ใจและเป็นกันเองของเจ้าของร้าน ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ต่างก็หลงรักรสชาติกาแฟของร้านนี้จนอยากแวะเวียนมาเรื่อยๆ ไม่มีเบื่อ


X1 Cafe at Chiangkhan

สิทธิพิเศษ : ลด 15% เฉพาะเมนู Ice coffee Specialty 

วิธีรับสิทธิ์ : สแกน QR CODE ที่หน้าร้าน หรือไปที่ www.chillpainai.com/golocalthailand  

เงื่อนไข : โปรโมชั่นใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2563

ที่ตั้ง : 110 ถ.ศรีเชียงคาน ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08.00-17.00 น.

โทร : 08 0316 9445

GPS : https://g.page/kampolx1?share 

Facebook : https://www.facebook.com/kampolx1/ 


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai