bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ยกก๊วนมาพักที่ Cool downs Resort รีสอร์ทหรู ต้อนรับสัตว์เลี้ยงในเชียงใหม่

calendar_month 30 ม.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 15,058 / รีวิวที่เที่ยว

สำหรับใครที่มาเที่ยวแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ แล้วอยากพักที่พักสไตล์โมเดิร์น ชิคๆ คูลๆ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ต้องมานอนที่ คูลดาวส์ รีสอร์ท (Cool downs Resort) เลยจ้า รีสอร์ทหรูที่ต้อนรับสัตว์เลี้ยง !

36ae1d5aa0903a87bc2590b7b0e949f4c4724a15.jpg


 Cool downs Resort (คูลดาวส์ รีสอร์ท) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ที่อยู่ในซอยน้ำตกแม่สา 8 อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เป็นรีสอร์ทสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานความเป็นล้านนาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญยังต้อนรับสัตว์เลี้ยงด้วยนะจ๊ะ 

Cool Downs Resort เชียงใหม่

ในส่วนของล็อบบี้ของที่นี่จะเน้นใช้วัสดุจากไม้ไผ่เป็นหลัก ออกแบบมาในสไตล์เก๋ไก๋ด้วยทรงหลังคาที่แปลกตาแต่นับว่าเป็นจุดเด่นของที่นี่เลยล่ะค่ะ ภายในล็อบบี้ก็จะมีโซฟาไว้รองรับแขกผู้เข้าพักเมื่อมาเช็คอินระหว่างรอห้องค่ะ รวมถึงยังมีสินค้าจากชาวบ้าน ชาวเขามาจำหน่ายอีกด้วย 

Cool Downs Resort เชียงใหม่

หลังจากเช็คอินเสร็จเราจะพาไปชมห้องพักกันค่ะ ซึ่งห้องพักของที่นี่มีด้วยกัน 12 ห้อง 4 รูปแบบ คือจะมีห้อง Cool deluxe, Cool Executive, Cool Suite และ Cool Villa 3 bedrooms แต่วันนี้เราจะพาไปชมกัน 2 ห้อง เป็นห้อง Cool deluxe (35 ตร.ม.) และห้อง Cool Suite (60 ตร.ม.)

 

เริ่มต้นที่ห้องแรก Cool deluxe ขนาด35 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2,640 บาท สามารถพักได้ 2 ท่าน (เสริมเตียงได้ 1 ท่าน+1,000 บาท รวมอาหารเช้า) ห้องนี้จะมีด้วยกัน 8 ห้อง แบ่งเป็นชั้นบน 4 ห้อง ชั้นล่าง 4 ห้อง แต่ห้องที่เราจะพาไปชมเป็นห้องชั้นล่างติดกับสระว่ายน้ำเลยค่ะ 

Cool Downs Resort เชียงใหม่

ภายในห้อง Cool deluxe แบ่งได้เป็นสัดส่วนทำให้ห้องดูไม่อึดอัด และแบ่งส่วนห้องน้ำแยกเป็นโซนแห้งและเปียกชัดเจน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งโทรทัศน์ ตู้เย็น แอร์ มินิบาร์ ไดร์เป่าผม เครื่องทำน้ำอุ่น กระติกน้ำร้อน ตู้เซฟ ร่ม ชุดคลุม และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงมีเก้าอี้ให้เราได้นั่งนุ่มๆ ภายในห้องอีกด้วย

Cool Downs Resort เชียงใหม่



ถัดไปเป็นห้อง Cool Suite ขนาด 60 ตร.ม. ซึ่งจะมีด้วยกัน 2 ห้อง แบ่งเป็นชั้นบนและชั้นล่าง สามารถพักได้ 2 ท่าน (เสริมเตียงได้ 2 ท่าน +1,000 บาท / ท่าน รวมอาหารเช้า) ราคาเริ่มต้น 5,040 บาท ห้องนี้จะเป็นวิวสระว่ายน้ำ เมื่อเข้ามาก็จะมีเซต Welcome Drink น่ารักๆ วางไว้ให้เราด้วยล่ะค่ะ 

Cool Downs Resort เชียงใหม่

Cool Downs Resort เชียงใหม่

ภายในห้องกว้างขวาง เพราะมีขนาดถึง 60 ตร.ม. โดยห้องนี้จะมีไฮไลท์เด็ดอย่างอ่างอาบน้ำที่จะตั้งอยู่หลังเตียงนอนขนาดคิงส์ไซส์ แต่มีม่านปิดให้นะสำหรับใครที่ไม่อยากอาบน้ำแบบเซ็กซี่เกินไป ในส่วนของห้องน้ำของห้องนี้ก็แบ่งเป็นห้องสุขาและห้องอาบน้ำค่ะ นอกจากนี้ยังมีมุมนั่งเล่นให้เราได้นั่งพักผ่อน ดูโทรทัศน์หรือจะชมวิวสระว่ายน้ำก็ได้ค่า แถมยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งโทรทัศน์ ตู้เย็น แอร์ มินิบาร์ ไดร์เป่าผม เครื่องทำน้ำอุ่น กระติกน้ำร้อน ตู้เซฟ ร่ม ชุดคลุม และอื่นๆ อีกมากมายเลยค่ะ 

Cool Downs Resort เชียงใหม่

ชมห้องเสร็จแล้วก็มาชมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรีสอร์ทกันต่ออย่าง Cooldowns Massage & Spa ห้องสปาเล็กๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่ถูกออกแบบมาในห้องไม้ไผ่น่ารักกลมกลืนกับธรรมชาติมากๆ โดยสปาของที่นี่จะมีตั้งแต่นวดไทย นวดน้ำมัน นวดฝ่าเท้า และอื่นๆ อีกมากมายให้เราได้เข้าไปใช้บริการค่ะ 

Cool Downs Resort เชียงใหม่

ถัดจากสปาเราจะพามาชมสะว่ายน้ำของที่นี่กันต่อ ซึ่งจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ขนาด 65 ตร.ม. ลึก 50 เมตร โดยริมสระก็ยังมีมุมพักผ่อนให้ได้นั่งเล่น จิบเครื่องดื่มเย็นๆ อีกด้วยค่ะ 

Cool Downs Resort เชียงใหม่

แต่สำหรับใครที่อยากไปเที่ยวคาเฟ่ใกล้ๆ ก็สามารถปั่นจักรยานของทางรีสอร์ทไปได้ค่ะ เพราะที่นี่ใกล้กับไร่สตรอว์เบอร์รี่และคาเฟ่ชื่อดังอย่าง The Ironwood และ Thongma Studio 

Cool Downs Resort เชียงใหม่

สำหรับอาหารเย็นถ้าใครไม่อยากออกไปทานข้างนอก ก็สามารถออกมาทานได้ที่ มองมา คาเฟ่เลยค่ะ ซึ่งเมนูที่เสิร์ฟก็จะมีทั้งอาหารพื้นเมือง อาหารไทย และอาหารฟิวชั่นหลากหลายเมนูเลย 

Cool Downs Resort เชียงใหม่Cool Downs Resort เชียงใหม่

Cool Downs Resort เชียงใหม่

ซึ่งเย็นนี้เราก็สั่งกันถึง 5 เมนู มีทั้งข้าวผัดน้ำพริกหนุ่มเสิร์ฟพร้อมไส้อั่วและไข่ต้ม ข้าวแกงฮังเลไข่ต้ม พะแนงโรตี ข้าวปลาแซลมอนลุยสวน และสปาเก็ตตี้ไส้อั่ว รวมถึงมีของหวาน 2 เมนูเป็นทับทิมกรอบมะพร้าวอ่อนและสาคูถั่วดำ สำหรับเครื่องดื่มก็มีทั้งกีวี่สมูทตี้ สตรอว์เบอร์รี่สมูทตี้และพีชโซดา

Cool Downs Resort เชียงใหม่

Cool Downs Resort เชียงใหม่

ดึกๆ อยากไปนั่งจิบเครื่องดื่มค็อกเทล ม็อกเทลก็สามารถขึ้นมาจิบพร้อมรับลมชมวิวรอบๆ ที่พักกันได้ที่ Cool Bar ที่เปิดถึงเที่ยงคืนเลย บอกเลยว่าบรรยากาศดีสุดๆ ไปเลยค่า 

Cool Downs Resort เชียงใหม่

สำหรับอาหารเช้าจะเป็นแบบเซตจานต่อจาน เราสามารถเลือกได้ว่าจะทานอเมริกันเบรคฟาสต์ ข้าวต้ม หรือโยเกิรต์ (ถ้าหากว่าใครที่จองห้องมาแบบไม่รวมอาหารเช้าแล้วอยากรับประทานอาหารเช้าก็สามารถทานได้ 250 บาท/ท่าน) 

Cool Downs Resort เชียงใหม่

นอกจากจะมาพักผ่อนที่นี่แล้ว ก็ยังสามารถเดินทางไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงอย่างม่อนแจ่ม น้ำตกแม่สา ปางช้าง และไร่สตรอว์เบอร์รี่ได้อีกด้วย แถมยังใช้เวลาเดินทางไปสนามบินเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น *ที่นี่ต้อนรับสัตว์เลี้ยงด้วยนะคะ ตัวละ 500 บาท/คืน มีค่าประกัน 1,000 บาท

Cool Downs Resort เชียงใหม่


ที่ตั้ง : 432 ม. 1 ต.แม่ริม อ.แม่ริม เชียงใหม่, แม่ริม, เชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้น 2,640 บาท (ราคาในแต่ละช่วงจะไม่เท่ากัน)

โทรศัพท์ : 053-044304,082-3862555,082-7660222

Line ID : @cooldowns_resort

FB : https://www.facebook.com/cooldowns/

GPS : https://goo.gl/maps/prh9VUZtZNjhGBby7 

จองที่พัก Cool Downs Resort ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

booking_but.jpg


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close