bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

At NaTa Chiangmai Chic View ที่พักสไตล์โมร็อคโค ต้อนรับสัตว์เลี้ยงในเชียงใหม่

calendar_month 29 ม.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 10,684 / รีวิวที่พัก

เบื่อที่จะพักในตัวเมือง วันนี้เราจะพาทุกคนไปเปลี่ยนบรรยากาศจากการพักผ่อนในตัวเมืองเชียงใหม่มานอนพักกันต่างอำเภอ อย่าง At NaTa Chiangmai Chic View  (แอท นาธา ชิค วิว) ที่พักท่ามกลางธรรมชาติติดธารน้ำที่ถูกซ่อนตัวอยู่ในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

At NaTa Chiangmai Chic View

At NaTa Chiangmai Chic View ตั้งอยู่ในหมู่ 12 ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เข้าซอยมาเพียง 500 เมตรก็ถึงแล้วค่ะ ที่นี่เป็นที่พักสไตล์เก๋ แปลกใหม่ เพราะเค้าออกแบบมาในสไตล์ที่พักโมร็อคโคสีสันสดใส ที่มีห้องพักทั้งหมด 11 ห้อง 4 รูมไทป์ ให้เราได้เลือกพักผ่อนกันค่ะ At NaTa Chiangmai Chic View

ซึ่งครั้งนี้เราจะพาไปชมกัน 2 รูมไทป์ค่ะ เป็นห้อง Grand Deluxe และห้อง Grand Family แต่ก่อนที่จะไปชมห้องเราไปดูในส่วนของล็อบบี้ของที่นี่กันก่อนค่ะ ซึ่งล็อบบี้ของที่นี่ก็มีแนวการออกแบบสถาปัตยกรรมแบบโมร็อคโคเช่นเดียวกัน โดยผนังจะเป็นโทนสีแดง ซึ่งสีที่ใช้จะเป็นการฉาบสีฝุ่น มีการวาดลวดลวยดอกไม้ในสไตล์โมร็อคโค รวมถึงยังมีโซนโซฟาให้เราได้นั่งพักผ่อนกันอีกด้วย 

At NaTa Chiangmai Chic Viewถัดมาจากล็อบบี้เราก็จะเจอกับสระว่ายน้ำ ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำจนาดกลาง ตั้งอยู่ด้านหน้าของห้องพัก สามารถลงเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยล่ะค่ะ 

At NaTa Chiangmai Chic View



มองถัดไปด้านหลังสระว่ายน้ำ เราก็จะเห็นโซนห้องพักซึ่งห้องแรกเราจะพาไปชมห้อง Grand Deluxe Room มีเพียง 1 ห้อง สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน (เสริมได้ 2 ท่าน 500 บาท / คน รวมอาหารเช้า) ราคาเริ่มต้น 2,250 - 2,600 บาท 

At NaTa Chiangmai Chic View

At NaTa Chiangmai Chic View

ภายในห้องกว้างขวาง จัดสรรพื้นที่ได้เหมาะสม โดยห้องนี้จะแบ่งเป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องนั่งเล่น รวมถึงยังมีเคาว์เตอร์ครัวและโต๊ะนั่งเล่นหน้าห้องด้วยจ้า ในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบครัน ทั้งแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น โทรทัศน์ ไดร์เป่าผม ตู้เย็น กระติกน้ำร้อน และอื่นๆ อีกมากมาย 

At NaTa Chiangmai Chic View

At NaTa Chiangmai Chic View

ถัดมาเป็นห้องสำหรับครอบครัว Grand Family ซึ่งก็มีเพียง 1 ห้องเช่นเดียวกันค่ะ ซึ่งห้องนี้จะแบ่งเป็น 2 ห้องนอน สามารถพักได้ 4 ท่าน (เสริมเตียงได้ 3 ท่าน 500 บาท / คน รวมอาหารเช้า) ราคาเริ่มต้น 3,500 - 3,800 บาท 

At NaTa Chiangmai Chic View

At NaTa Chiangmai Chic View

ห้องนี้ก็ตกแต่งในสไตล์โมร็อคโคร่วมสมัยเช่นเดียวกันค่ะ แต่ห้องนี้จะมีขนาดกว้างขึ้นมาหน่อย ภายในมี 2 ห้องนอนเลย มารพ้อมกับเตียงคิงส์ไซส์ขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น โทรทัศน์ ไดร์เป่าผม ตู้เย็น กระติกน้ำร้อน และอื่นๆ อีกมากมายค่า

At NaTa Chiangmai Chic View

At NaTa Chiangmai Chic View

นอกจากนี้ภายในโรงแรมก็ยังมีในส่วนของคาเฟ่ที่เป็นคาเฟ่เล็กๆ ออกแบบเป็นทรงแปดเหลี่ยมสีเหลือง ภายในตกแต่งโดยการวาดลวยลายเป็นภาพดอกไม้ เมนูมีทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็นเลยค่ะ 

At NaTa Chiangmai Chic ViewAt NaTa Chiangmai Chic ViewAt NaTa Chiangmai Chic View

และสำหรับใครที่อยากทานอาหารอร่อยๆ เค้าก็มีห้องอาหารไว้บริการด้วยค่ะ ที่จะเน้นเสิร์ฟอาหารพื้นเมืองและอาหารไทยเป็นหลักค่ะ  ซึ่งเมนูที่เราทานกันในวันนี้มีด้วยกัน 5 เมนู มีปลาทอดสมุนไพร แกงฮังเล ต้มยำทะเลน้ำข้น ผัดผักรวม และเมนูเด็ดที่ต้องสั่งมาทานอย่างชุดน้ำพริกหนุ่ม น้ำพริกอ่องเสิร์ฟพร้อมแคปหมู บอกเลยว่ารสชาติกลมกล่อม จ๊าดลำสุดๆ 

At NaTa Chiangmai Chic View

และสำหรับถ้ามาเป็นกรุ๊ปสัมมานาก็ยังมีห้องประชุมไว้บริการด้วยค่ะ ซึ่งห้องประชุมจะมีทั้งแบบห้องประชุมเล็กและห้องประชุมขนาดใหญ่เลย ภายในก็มีอุปกรณ์ครบครัน

At NaTa Chiangmai Chic View

นอกจากนี้ใครที่อยากพาน้องหมาน้องแมวมาเที่ยวด้วย ก็สามารถพามาพักด้วยได้ค่ะ ไม่คิดราคาเพิ่มแต่ต้องมีที่นอนมาให้สัตว์เลี้ยงของเราด้วยนะคะ 

At NaTa Chiangmai Chic View


ที่อยู่ : 46/1 หมู่ 12 ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม เชียงใหม่  

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,250 บาท 

เบอร์โทร : 091-7351174 , 081-6031717

Website : At NaTa Chiangmai Chic View 

GPS : https://goo.gl/maps/4Mkhq8fsFjnH4QuH8 

จองที่พัก At NaTa Chiangmai Chic View ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close