bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์ ที่พักน่ารักสไตล์ฟาร์มสเตย์ เชียงใหม่

calendar_month 29 ม.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 7,578 / รีวิวที่พัก

มาสัมผัสธรรมชาติในบรรยากาศฟาร์มสเตย์ กันที่ อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์ ที่พักน่ารักในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ที่เหมาะแก่การพักผ่อนและสัมผัสธรรมชาติเป็นที่สุด ถ้าใครอยากรู้ว่าจะบรรยากาศดี น่าผ่อนคลายแค่ไหนก็ตามมาดูกันได้เลยจ้า 

5d350a6dde189a207cfc75c515dd0247fa881928.jpg

อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์ ตั้งอยู่ในหมู่ 12 ซอย 1 บ้านแม่ใน ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ทางเข้ามาที่นี่จะลึกหน่อยแต่เมื่อมาถึงจะได้สัมผัสธรรมชาติ ทุ่งนา พร้อมรับลมเย็นๆ ได้อย่างเต็มที่เลยล่ะค่ะ สำหรับใครที่กลัวหลงเราแนะนำว่าให้เปิด GPS ปักหมุดมาที่ อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์แล้วก็ขับตามโลเคชั่นมาเลยค่ะ 

อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์

อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์

ที่นี่จะเป็นบ้านพักสไตล์บ้านดิน สีสันน่ารัก ตั้งอยู่กลางทุ่งนา มีทั้งหมด 7 หลัง ซึ่งมีตั้งแต่ห้องที่สามารถพักได้ตั้งแต่ 2 ท่าน จนถึง 6 ท่านเลย ไม่ว่าจะมาพักเป็นคู่หรือเป็นกลุ่มก็สบายเลยค่ะ หรือถ้ามหาวิทยาลัยไหนที่อยากมาทำจิตอาสา ตั้งแคมป์ก็สามารถติดต่อมาได้เช่นเดียวกันค่ะ 

อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์



สำหรับห้องพักแรกที่เราจะพาไปชมเป็นห้อง Mini Cottage ชื่อห้องว่า บ้านต้องใจ ซึ่งเป็นกระท่อมหลังน้อย พักได้ 2 ท่าน บ้านหลังนี้อยู่ใกล้โรงจอดรถมากที่สุด เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่อยากเดินไกล 

อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์

อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์

ภายในห้องตกแต่งด้วยผนังสีเหลืองพร้อมกับเพ้นท์ลายเส้นสนุกๆ น่ารักๆ  ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์  เครื่องทำน้ำอุ่น  ไดร์เป่าผม  ตู้เย็นพร้อมน้ำดื่มให้บริการฟรี รวมถึงหน้าบ้านก็ยังมีโต๊ะเก้าอี้ให้เราได้นั่งผ่อนคลายรับลมเย็นๆ อีกด้วยค่ะ 

อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์

ห้องถัดไปเป็น Villa วิลล่าปลายนา บ้านพักหลังใหญ่ที่ถูกออกแบบให้กว้างขวางเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ เป็นบ้านชั้นเดียวสร้างจากคอนกรีตตกแต่งภายในด้วยไม้ และอิฐ มีการวาดลวดลายสวยแปลกตา ห้องนี้สามารถพักได้ถึง 6 ท่านเลยค่ะ 

อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์

ภายในจะมีเตียง 5 ฟุต 2 หลัง และเตียงสองชั้น 3.5 ฟุต 1 หลัง มีห้องน้ำ 2 ห้อง พร้อมผ้าขนหนูและอุปกรณ์อาบน้ำครบครัน รวมถึงยังพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งโทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ  โซฟา เครื่องทำน้ำอุ่น  ไดร์เป่าผม  ตู้เย็น กาต้มน้ำ และน้ำดื่มให้บริการฟรี

อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์

อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์

นอกจากนี้ประตูทางออกด้านหลังวิลล่าปลายนายังเชื่อมต่อกับแปลงผักและท้องนา มีศาลานั่งเล่นกว้างขวางให้เราได้ขึ้นไปทำกิจกรรมหรือจะนั่งชมวิวทุ่งนาก็ได้จ้า 

อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์

นอกจากจะมาพักผ่อนในบรรยากาศดี ๆ แล้ว ถ้ามาเที่ยวที่นี่ในช่วงหน้าฝน เค้าก็จะมีกิจกรรมทำนาด้วยนะคะ 500 บาท/คน ( 5 คนขึ้นไป ) แต่ถ้ามาช่วงหน้าหนาว หน้าร้อนที่ไม่ได้ทำนาก็ยังสามารถเดินชมวิว ชมฟาร์มไก่ของที่นี่ได้ค่ะ 

อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์

ในส่วนของห้องอาหารเช้าของที่นี่ก็จะตั้งอยู่ด้านหน้าเลย เป็นห้องอาหารขนาดกว้าง ซึ่งอาหารเช้าที่นี่จะเสิร์ฟเป็นเมนูง่าย ๆ ถ้าวันไหนลูกค้าเต็มจะเป็นไลน์บุฟเฟต์ แต่ถ้าวันไหนลูกค้าน้อยจะเป็นอาหารแบบเซตค่ะ และสำหรับใครที่ไม่มีรถส่วนตัวมาเองก็ให้นั่งรถสาธารณะมาลงที่อำเภอแม่ริมแล้วโทรให้ทางที่พักมารับได้เลยค่ะ 

อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์

อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์ เรียกได้ว่าเป็นที่พักราคาสบายกระเป๋าท่ามกลางธรรมชาติทุ่งนาและสวนร่มรื่นที่น่าไปพักอีกที่นึงเลยล่ะค่ะ เพราะนอกจากจะได้มาพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว สงบ ใกล้ชิดธรรมชาติแล้ว ยังได้ทำกิจกรรมเกี่ยวกับฟาร์มมากมาย 

อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์


ที่ตั้ง : 83 หมู่ 12 แม่ในซอย 1 บ้านแม่ใน ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 

ราคา : เริ่มต้นช่วง Low  1,000 บาท , ราคาเริ่มต้นช่วง Hi 1,600 บาท 

เบอร์โทร : 091-4798687

Facebook : อยู่ดินกินดีโฮมสเตย์

Website : http://www.youdinkindee.com/ 

GPS : https://goo.gl/maps/42eo12PtAiNd8Ape7 

จองที่พัก อยู่ดินกินดี ฟาร์มสเตย์ ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close