bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

พักหรูใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่ Wintree City Resort Chiang Mai

calendar_month 28 ม.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 21,947 / รีวิวที่พัก

มาเที่ยวเชียงใหม่ทั้งทีแต่ไม่รู้ว่าจะพักที่ไหน เพราะมีโรงแรมให้เลือกพักเยอะจนเลือกไม่ถูก วันนี้ชิลไปไหนจะพาไปบุกโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่ Wintree City Resort Chiang Mai รีสอร์ทหรูสไตล์โมเดิร์น ทันสมัย ผสมผสานความเป็นวัฒนธรรมล้านนา ริมถนนเชียงใหม่-ลำปาง จะหรูหรา สะดวกสบายน่านอนพักผ่อนแค่ไหน ? ก็ตามมาดูกันเลยจ้า 

Wintree City Resort เชียงใหม่

มาค่ะ เราจะพาดูกันตั้งแต่ด้านหน้ารีสอร์ทกันเลย เราเชื่อว่าใครที่มาเชียงใหม่แล้วผ่านถนนเส้นเชียงใหม่-ลำปางจะต้องเห็นโรงแรมวินทรี ซิตี้ รีสอร์ท นี้แน่นอน เพราะที่นี่โดดเด่นด้วยการใช้หินอ่อนโทนสีขาวและสีน้ำเงินมาแต่ไกล ด้านหน้าของโรงแรมจะเป็นลานจอดรถค่ะ ซึ่งสามารถจอดรถได้มากกว่า 40 คันเลย 

Wintree City Resort เชียงใหม่

มาดูในส่วนของล็อบบี้กันบ้างคะ ซึ่งล็อบบี้ของที่นี่ก็กว้างใหญ่มากๆ มีโซนรับรองให้แขกผู้เข้าพักได้นั่งรอระหว่างรอห้องพักค่ะ รวมถึงยังมี Welcome Drink เป็นน้ำเสาวรสสดๆ บริการเมื่อเราเดินทางเข้ามาถึงอีกด้วยค่ะ

Wintree City Resort เชียงใหม่

แต่ก่อนที่เราจะพาไปชมห้องพักเราขอแวะพาไปชมห้องอาหารและฟิตเนสของที่นี่กันก่อน ซึ่งห้องอาหารของที่นี่ชื่อว่า Windchill Resturant ที่เป็นห้องอาหารแบบ all day dining บริการทั้งอาหารคาวและอาหารหวานค่ะ ในส่วนของฟิตเนสก็จะตั้งอยู่อาคารข้างๆ เลย เป็นห้องฟิตเนสขนาดกลาง มีเครื่องออกกำลังกายครบครัน

 

Wintree City Resort เชียงใหม่

Wintree City Resort เชียงใหม่



ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะพาไปชมห้องพักกันแล้วล่ะค่ะ ซึ่งห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 168 ห้อง 4 รูปแบบ โดยจะเรียงตามขนาดของห้อง เริ่มต้นจาก Superior , Deluxe , Premier Garden View และ Duplex Suite โดยห้องพักจะแบ่งอยู่บนอาคาร 4 อาคารค่ะ สำหรับวันนี้เราจะพาไปชม 2 ห้องด้วยกัน คือ ห้อง Superior Room และห้อง Duplex Suite 

Wintree City Resort เชียงใหม่

เริ่มต้นห้องแรกกันที่ Superior Room ขนาด 32 ตร.ม. มีทั้งหมด 109 ห้อง สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน (เสริมเตียงได้ 1 ท่าน) ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท รวมอาหารเช้า ภายในห้องกว้างขวาง มีให้เลือกทั้งเตียงขนาดคิงไซส์และเตียงแฝด 

Wintree City Resort เชียงใหม่Wintree City Resort เชียงใหม่

ในส่วนของห้องน้ำ บอกเลยว่าเซ็กซี่สุดๆ เพราะห้องน้ำเค้าเป็นห้องกระจก แต่มีม่านที่สามารถปิดได้นะคะ ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบครันค่ะ ทั้งแอร์ โทรทัศน์ ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า มินิบาร์ ไดร์เป่าผม และอื่นๆ อีกมากมายค่ะ 

Wintree City Resort เชียงใหม่

สำหรับห้องถัดไปเป็นห้องยอดฮิตของที่นี่เลยกับห้อง Duplex Suite Room ที่เป็นห้อง 2 ชั้น มาพร้อมกับสระว่ายน้ำหน้าห้อง ห้องนี้มีขนาด 65 ตร.ม. มีทั้งหมด 12 ห้อง สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน (เสริมเตียงได้ 1 ท่าน) ราคาเริ่มต้นที่ 8,000 บาท รวมอาหารเช้า 

Wintree City Resort เชียงใหม่

ภายในห้องจะแบ่งเป็นชั้นบนและชั้นล่างค่ะ มี 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 2 ห้องน้ำ  เมื่อเข้ามาก็จะเจอกับห้องนอนและห้องน้ำก่อนค่ะ ในส่วนของเตียงนอนก็จะเป็นเตียงขนาดคิงส์ไซส์ มีหมอนให้เพียบเลย ส่วนห้องน้ำด้านบนก็จะมีความเซ็กซี่เช่นเดียวกันค่ะ แต่จะพิเศษกว่าห้องอื่นๆ ก็คือจะมีอ่างอาบน้ำภายในห้อง 

Wintree City Resort เชียงใหม่

Wintree City Resort เชียงใหม่

มาในส่วนของชั้นล่างจะเป็นห้องนั่งเล่นที่มีโซฟาขนาดใหญ่ พร้อมกับชานระเบียงและที่นั่งริมสระว่ายน้ำที่เราสามารถลงเล่นน้ำได้จากห้องพักเลย เรียกได้ว่าเป็นส่วนตัวสุดๆ ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องนี้ก็มีครบครันค่ะ ทั้งแอร์ โทรทัศน์ ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า มินิบาร์ ไดร์เป่าผม และอื่นๆ อีกมากมายค่ะ 

Wintree City Resort เชียงใหม่

นอกจากนี้ที่นี่ยังมี Afternoon Tea Set ราคา 399 / 2 ท่าน ให้เราได้สั่งมานั่งทาน นั่งจิบชายามบ่ายด้วยล่ะค่ะ สามารถทานได้ทั้งในห้อง หรือจะนั่งทานริมสระว่ายน้ำก็ชิลเช่นเดียวกันค่ะ 

Wintree City Resort เชียงใหม่

Wintree City Resort เชียงใหม่

และสำหรับใครที่อยากจะมาประชุมสัมมนาเค้าก็มีห้องประชุมรองรับได้มากถึง 300 คน งานแต่งก็สามารถมาเช่าสถานที่จัดงานได้นะ หรือใครที่ไม่มีรถส่วนตัวมาก็สามารถมช้บริการรถรับ-ส่งของทางโรงแรมเพื่อไปถนนคนเดินท่าแพ ตลาดไนท์บาซ่าร์ และถนนนิมมานเหมินท์ได้ค่ะ โดยรถรับ-ส่งจะมีเป็นรอบๆ 

Wintree City Resort เชียงใหม่


ที่ตั้ง : 72 ถนน ซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท 

เบอร์โทร :  052-081377, 094-6016777

Facebook: Wintree city resort  

GPS : https://goo.gl/maps/9M5odCH87xiHT6xr6 

จองที่พัก Wintree City Resort เชียงใหม่ ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai