bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Sala lanna Chiang Mai โรงแรมหรูสไตล์ล้านนาริมแม่น้ำปิง

calendar_month 28 ม.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 10,531 / รีวิวที่พัก

Sala lanna Hotel ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่บนถนนเจริญรัตน์ ติดริมแม่น้ำปิง ที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานความเป็นล้านนาได้อย่างลงตัว รวมถึงสถาปัตยกรรมที่ออกแบบมาก็ยังเข้ากับชุมชนในระแวกนั้นได้เป็นอย่างดี ถ้าใครอยากรู้แล้วว่าด้านในจะออกแบบมาสวยขนาดไหน ก็ตามเรามากันได้เลย 

Sala lanna Chiang Mai

โดยในส่วนของด้านหน้าของโรงแรมจะเป็นที่จอดรถค่ะ โดยสามารถจอดได้ประมาณ 6 คัน เมื่อเข้าด้านในก็รู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ รวมถึงภายในยังตกแต่งได้น่ารักเข้ากับบรรยากาศของโรงแรม ในส่วนของล็อบบี้ที่นี่จะเป็นล็อบบี้เล็กๆ มีโซฟาและเก้าอี้ให้เราได้นั่งพักระหว่างรอห้องพักค่ะ 

Sala lanna เชียงใหม่

Sala lanna เชียงใหม่

ในส่วนของห้องพักของที่นี่จะมีด้วยกันทั้งหมด 15 ห้องค่ะ โดยจะแบ่งเป็นห้อง Standard , ห้อง Riverview Superior Balcony , ห้อง Riverview Deluxe Suite และห้อง Deluxe Suite แต่วันนี้เราจะพาไปชมห้อง Deluxe Suite กับห้อง Riverview Superior Balcony กันค่ะ เรามาเริ่มต้นกันที่ห้อง Standard ขนาด 22 ตร.ม. สไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานความเป็นล้านนาได้อย่างลงตัว ซึ่งห้องนี้มีเพียง 2 ห้อง สามารถพักได้ 2 ท่าน (เสริมเตียงได้ 1 ท่าน) โดยห้องนี้จะเป็นห้องวิวถนน ไม่มีชานระเบียง 

Sala lanna เชียงใหม่

Sala lanna เชียงใหม่

ภายในแบ่งได้เป็นสัดส่วนชัดเจนจึงทำให้ห้องนี้ดูไม่อึดอัดและมีพื้นที่ใช้สอยเหมาะสม โดยภายในจะแบ่งเป็น 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องนอน มาพร้อมกับเตียงขนาดคิงส์ไซส์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแอร์ ตู้เย็น โทรทัศน์ เครื่องทำน้ำอุ่น กระติกน้ำร้อน อ่างอาบน้ำ ไดร์เป่าผม ตู้เซฟ มินิบาร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย 

Sala lanna เชียงใหม่



ถัดมาจะเป็นห้อง Riverview Deluxe Balcony ที่ตั้งอยู่บนชั้น 3 มี ขนาด 43 ตร.ม. สามารถพักได้ 2 ท่าน (เสริมเตียงได้ 1 ท่าน) สำหรับห้องนี้เรียกได้ว่าเป็นห้องไฮไลท์เลยค่ะ เพราะมีชานระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำปิงและสระว่ายน้ำ Sala lanna เชียงใหม่Sala lanna เชียงใหม่

เมื่อเราเข้ามาก็รู้สึกว้าวมาก ๆ เพราะว่าภายในโปร่งโล่ง และตกแต่งได้เรียบหรูมากๆ รวมถึงในส่วนของห้องน้ำก็ยังเซ็กซี่มากๆ เพราะเค้ามีแค่กระจกกั้น แต่สามารถดึงม่านมาปิดได้นะคะ รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแอร์ ตู้เย็น โทรทัศน์ เครื่องทำน้ำอุ่น กระติกน้ำร้อน อ่างอาบน้ำ ไดร์เป่าผม ตู้เซฟ มินิบาร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย 

Sala lanna เชียงใหม่

Sala lanna เชียงใหม่

ชมห้องพักกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราก็จะพาไปชมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมกันต่อกับสระว่ายน้ำริมแม่น้ำปิง ที่มาพร้อมกับโซนนั่งเล่นที่เป็นเบาะบีนแบ็กทรงกลมที่เราสามารถมานั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมชมวิวแม่น้ำปิงได้อย่างเต็มตา นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าให้เราได้ขึ้นไปว่ายน้ำพร้อมชมวิวเมืองเชียงใหม่ยามเย็นอีกด้วยนะ 

Sala lanna เชียงใหม่

Sala lanna เชียงใหม่นอกจากนี้เค้ายังมีบาร์บนดาดฟ้าที่ชื่อว่า Sala lanna Rooftop Bar ไว้บริการผู้เข้าพักที่อยากจะมานั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมกับฟังเพลงชมวิวเมืองเชียงใหม่ยามค่ำคืน 

Sala lanna เชียงใหม่

Sala lanna เชียงใหม่

และสำหรับใครที่มาพักที่ศาลา ล้านนา แล้วไม่อยากออกไปทานอาหารข้างนอก ข้างๆ โรงแรมเค้าก็มีร้านหวานละมุนที่บริการทั้งอาหารไทย อาหารจานเดียว และของหวาน บริการอีกด้วยค่ะ โดยโซนที่นั่งภายในร้านก็จะมีทั้งโซน indoor ในห้องแอร์ และ outdoor ริมแม่น้ำปิง 

Sala lanna เชียงใหม่

Sala lanna เชียงใหม่

เมนูที่เราสั่งมาทานกันในวันนี้มีด้วยกัน 5 เมนูค่ะ ทั้งขนมปังหน้ากุ้ง เส้นหมี่ยำ วุ้นเส้นผัดไข่เค็ม ปลาดุกฟูผัดพริกขิง กุ๋ยช่ายทอด และแกงเขียวหวานไก่ ซึ่งอาหารทุกเมนูคือรสชาติอร่อย เข้มข้น แซ่บ ! จนเราหยุดกินไม่ได้เลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ก็ยังมีขนมหวานด้วยนะ อร่อยจนกินเกลี้ยงเลยค่า 

Sala lanna เชียงใหม่

ใครที่อยากมาสัมผัส นอนพักผ่อนริมแม่น้ำปิงแบบเราละก็อย่าลืมมาปักหมุดเช็คอินกันที่ Sala lanna เชียงใหม่นะคะ รับรองเลยว่ามาพักที่นี่จะไม่ผิดหวัง แถมยังได้ความประทับใจกลับไปแน่นอน

Sala lanna เชียงใหม่


ที่อยู่ : 49 ถนนเจริญรัตน์ ตำบลช้างม่อย อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 

ราคา : ราคาเริ่มต้นช่วง Low Season 2,405 บาท , ราคาเริ่มต้นช่วง Hi Season 4,800 บาท (ราคาในแต่ละช่วงไม่เท่ากัน แนะนำให้สอบถามราคากับที่พักโดยตรง) 

เบอร์โทร : 053-242588

Website : https://www.salahospitality.com/lanna/

Facebook : sala lanna Chiang Mai

GPS : https://g.page/salalannaChiangMai?share 

จองที่พัก Sala lanna เชียงใหม่ ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai