bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel ที่พักดีไซน์เก๋ใจกลางเมืองเชียงใหม่

calendar_month 21 ม.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 19,918 / รีวิวที่พัก

X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel เป็นโรงแรมแนวคิดใหม่ที่ออกแบบในสไตล์ลอฟท์และเก๋ไก๋ไปด้วยห้องพักที่เน้นความสะดวกสบายเป็นหลัก โดยที่นี่จะเจาะกลุ่มทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะมาคู่ มาเป็นแก๊ง หรือมาเป็นครอบครัวก็พักได้สบายยย ~ 

X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel


X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel ตั้งอยู่ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง อยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ใกล้กับห้างสรรพสินค้า Maya และถนนนิมมานเหมินท์ ที่นี่เป็นโรงแรมสไตล์ลอฟท์ ตามคอนเซ็ปต์ Stay Chill & Joy บริการห้องพักถึง 153 ห้อง 6 รูมไทป์ ด้านหน้าของโรงแรมมีเซเว่นและร้านกาแฟรสนิยม เรียกได้ว่า สะดวกสบายมากๆ เลยค่ะ 

X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel

ในส่วนของล็อบบี้ที่นี่ก็กว้างขวาง มีโซนนั่งรับรองให้สำหรับผู้เข้าพักได้นั่งพักระหว่างรอเช็คอิน ถัดไปทางด้านขวาก็จะเป็นที่นั่งพักชิล ๆ สำหรับใครที่อยากออกมานั่งทานขนม นั่งคุยเล่นกัน ก็สามารถมานั่งได้ค่า รวมถึงยังมีจักรยานให้เราได้ปั่นไปชมเมืองรอบๆ ที่พักด้วยนะคะ 

X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel

ดูในส่วนของล็อบบี้ไปแล้ว มาชมห้องพักกันบ้างคะ เพราะวันนี้เราจะพาชมกันถึง 2 ห้องเลยค่ะ โดยห้องพักของที่นี่จะแยกเป็น 2 ตึก ก็คือตึก A และตึก B ซึ่งห้องแรกเราจะพาไปชมเป็นห้อง Deluxe Room ซึ่งจะอยู่ตึก A มีทั้งหมด 68 ห้อง ซึ่งห้องนี้สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน (เสริมเตียงได้ 1 ท่าน)  มีขนาด 32 ตร.ม.  ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท รวมอาหารเช้า 

X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel

ภายในห้องกว้างขวาง เปิดไปก็จะเจอกับเตียงนอนที่หันหน้าออกไปทางชานระเบียงของห้อง เตียงที่นี่เป็นเตียงคิงส์ไซส์ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ ตู้เย็น มินิบาร์ โต๊ะทำงานขนาดเล็ก ไดร์เป่าผม Wifi และอื่นๆ อีกมากมาย ในส่วนของห้องน้ำภายในห้องก็กว้างเลยทีเดียว แถมมีอุปกรณ์สำหรับอาบน้ำครบเลย

X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel



ถัดมาเป็นห้อง 1 Bedroom Deluxe Residence มีทั้งหมด 48 ห้อง โดยห้องจะอยู่ที่ตึก B มีขนาด 36 ตร.ม. สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน (เสริมเตียงได้ 1 ท่าน) ราคาเริ่มต้น 2,100 บาท รวมอาหารเช้า ภายในห้องนี้ก็จะกว้างขวางกว่าห้องดีลักซ์ขึ้นมานิดนึงค่ะ แต่ห้องนี้จะคล้ายกับคอนโดเลย คือจะมีการแบ่งห้องเป็นสัดส่วนชัดเจน โดยจะมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องนั่งเล่น 

X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel

X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotelในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบครันเดียวกัน ทั้งโทรทัศน์ ตู้เย็น มินิบาร์ โต๊ะทำงานขนาดเล็ก ไดร์เป่าผม และWifi เรียกได้ว่าลากกระเป๋าเดินทางมาพร้อมกับใจแล้วมาพักได้เล้ยยย 

X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel

X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel

นอกจากจะมาพักผ่อนแล้ว ที่นี่เค้าก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมอย่างสระว่ายน้ำระบบเกลือและฟิตเนสค่ะ ซึ่งสระว่ายน้ำของที่นี่เป็นสระว่ายน้ำที่เก๋มาก ๆ เพราะเป็นพื้นกระเบื้องสีเขียว จึงทำให้น้ำของสระเป็นสีเขียวมรกต นอกจากนี้ใครที่อยากฟิตแอนด์เฟิร์มก็ยังมีฟิตเนสให้เราได้ไปใช้บริการด้วยจ้า 

X2 Vibe Chiang Mai Decem HotelX2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel

แต่ใครที่อยากไปเที่ยวในสถานที่ใกล้เคียงก็สามารถนำจักรยานของทางโรงแรมไปปั่นเที่ยวได้เลยค่ะ ซึ่งโรงแรมก็อยู่ใกล้กับห้างเมญ่า คาเฟ่ และร้านอาหารอร่อยๆ มากมายเลย 

X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel

ในส่วนของอาหารเช้าก็เป็นเมนูไลน์บุฟเฟต์ มีทั้งอาหารไทย อเมริกันเบรคฟาสต์ สลัด ขนมปัง และน้ำผลไม้ เป็นต้น รวมถึงเค้ายังมีคาเฟ่ให้เราได้นั่งทานอาหารกันแบบชิลๆ กันอีกด้วย 

X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel

X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel


ที่ตั้ง : 10/18 หมู่ที่ 2  ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้น 1,299 บาท

โทรศัพท์ : 053-214828

GPS : https://g.page/X2VibeDecem?share 


จองที่พัก X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel ออนไลน์ ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg


โปรโมชั่นพิเศษจองตรงกับทางโรงแรม

ห้องพัก Deluxe 2 ท่าน ไม่รวมอาหารเช้า เพียง 842 บาท พักได้ทุกวัน!

จองได้ที่นี่เลย http://chill.travel/x2cm



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close