bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

โอบกอดธรรมชาติและขุนเขาไปกับ Flora Creek Chiang Mai

calendar_month 21 ม.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 23,990 / รีวิวที่พัก

ทำงานมาเหนื่อย ๆ อยากหาเวลาไปพักผ่อนให้ร่างกายรีเฟรช ต้องมาที่นี่เลยค่ะ Flora Creek เชียงใหม่ ที่พักหรูทำเลดีที่ถูกล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ ลำธาร และขุนเขา ซึ่งในอดีตที่นี่เป็นพื้นที่ของสวนดอกไม้กฤษดาดอย แต่ในปัจจุบันได้เปลี่ยนมาเป็นที่พักสุดหรูในคอนเซ็ปต์ Coloured by Seasons ที่นำเอาความสวยของเฉดสีดอกไม้ตามฤดูกาลมาตกแต่งบรรยากาศภายในที่พัก

29206a039418f253aee8b5844725999a2b371289.jpg

เมื่อเข้ามาถึงที่ฟลอร่า ครีคแล้ว เราก็ไม่รอช้า เข้าไปเช็คอินที่ล็อบบี้กันเลยค่ะ ซึ่งล็อบบี้ที่นี่จะอยู่ด้านหน้า เป็นล็อบบี้เล็ก ๆ ที่จะแบ่งเป็นโซนเช็คอิน โซนนั่งพักผ่อน และโซนขายของที่ระลึก เมื่อเดินเข้ามาพนักงานก็จะนำเวลคัมดริ้งมาให้เราดื่มคลายเหนื่อยจากการเดินทางค่ะ 

Flora Creek Chiang Mai

เช็คอินกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราจะพาไปชมห้องพักกันก่อนค่ะ ซึ่งห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 4 รูมไทป์ ได้แก่ SUPERIOR GARDEN VIEW , DELUXE PLANTATION, DELUXE HORIZON และ POOL VILLA ค่ะ แต่วันนี้เราจะพาไปชมกัน 2 รูมไทป์ค่ะ จะเป็นห้อง DELUXE PLANTATION และ DELUXE HORIZON แต่ก่อนที่จะเข้าไปชมห้องแรก เราก็จะได้เห็นบรรยากาศรอบ ๆ ที่พัก ซึ่งที่นี่เค้าได้ออกแบบสถาปัตยกรรมแบบ Barn House Barn House หรือโรงนา ในสไตล์ Modern-Localised Boutique Resort  ที่จะเน้นใช้วัสดุอย่างอิฐ ไม้ ปูน หิน เป็นส่วนประกอบหลัก เพื่อให้ที่พักกลมกลืนกับธรรมชาติ

Flora Creek Chiang Mai

ชมบรรยากาศโดยรวมของที่พักไปแล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาชมห้องแล้วค่ะ ห้องแรกที่จะพาไปชมเป็นห้อง DELUXE PLANTATION ขนาด 53 ตารางเมตร สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน ราคาเริ่มต้น 2,850 (ราคาในแต่ละช่วงแตกต่างกัน) ภายในห้องกว้างขวาง ออกแบบมาในสไตล์ร่วมสมัยมาพร้อมกับระเบียงชมสวนขนาดใหญ่ เพื่อให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศภูเขา หรือใครจะไปนั่งฟังเสียงน้ำตกเบาๆ ก็ได้บรรยากาศค่ะ 

Flora Creek Chiang Mai

Flora Creek Chiang Mai

มาในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องกันบ้าง...ภายในห้องนี้ก็จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ ทั้งแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น มินิบาร์ ตู้เชฟ โทรทัศน์ กระติกน้ำร้อน รูมเซอร์วิส ไดร์เป่าผม เป็นต้น  รวมถึงยังมีอ่างอาบน้ำที่ภายในห้องน้ำเป็นผนังกระจกให้เราได้นอนแช่พร้อมชมทัศนียภาพของห้องได้ และสำหรับใครที่ไม่อยากเดินไปยังสวนดอกไม้หรือห้องอาหาร เค้าก็ยังมีจักรยานบริการด้วยค่ะ สามารถปั่นได้รอบที่พักเลย 

Flora Creek Chiang Mai

Flora Creek Chiang Mai



ถัดมาเป็นห้อง DELUXE HORIZON ขนาด 63 ตารางเมตร ซึ่งจะเป็นห้องที่อยู่บนชั้นสอง ภายในก็กว้างขวางและแบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน ห้องนี้ก็ออกแบบมาในสไตล์ร่วมสมัยเช่นเดียวกัน ใช้โทนสีสบายตา ทำให้ห้องดูอบอุ่น โดยห้องนี้จะแตกต่างกับห้องแรกตรงที่ มีขนาดใหญ่กว่า และในส่วนของห้องน้ำจะมีโซนห้องแต่งตัวพร้อมโวฟาให้เราได้นั่งกลางห้องน้ำ 

Flora Creek Chiang Mai

Flora Creek Chiang Mai

ภายในก็ยังคงมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ ทั้งแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น มินิบาร์ ตู้เชฟ โทรทัศน์ กระติกน้ำร้อน รูมเซอร์วิส ไดร์เป่าผม เป็นต้น รวมถึงภายในห้องน้ำก็มีทั้งห้องอาบน้ำแบบเรนชาวเวอร์ และอ่างอาบน้ำริมหน้าต่าง สามารถมองวิวได้ในขณะอาบน้ำ นอกจากนี้ก็ยังมีระเบียงทั้งด้านหน้าห้องและหลังห้องให้เราได้ไปนั่งชมวิวกันค่ะ 

Flora Creek Chiang Mai

และสำหรับใครที่ชอบว่ายน้ำ ออกกำลังกาย ที่นี่เค้าก็มีสระว่ายน้ำระบบเกลือกลางแจ้งท่ามกลางธรรมชาติ (ขนาด 12 x 23 เมตร) ที่รายล้อมด้วยหุบเขา บรรยากาศดี ร่มรื่น และผ่อนคลายสุดๆ นอกจากนี้ก็ยังมีห้องฟิตเนสบริการด้วยค่ะ 

Flora Creek Chiang Mai

Flora Creek Chiang Mai

ชมความสวยงามของห้องพักและสระว่ายน้ำกันไปแล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาไปหามุมแลนด์มาร์ค มุมถ่ายรูปคู่กับดอกไม้สวยๆ กันแล้วล่ะค่ะ ซึ่งภายในฟลอร่า ครีค เราบอกได้เลยว่าพกเมมกล้องมาอันเดียวไม่พอแน่นอน เพราะมีสวนดอกไม้ และมุมถ่ายรูปให้เราได้ไปยืนโพสท่าเยอะมากๆ 

Flora Creek เชียงใหม่

ไม่ว่าจะเป็นมุมสะพานไม้ข้ามลำธาร ที่ตอนเช้า ๆ จะมีน้องเป็ดมาเดิน มาเล่นน้ำกัน หรือจะเป็นมุมสวนดอกไม้หน้าห้องอาหารเฟื่องฟ้า ถ้าเดินไปอีกนิดตรง Creek Cafe ก็จะมีสวยเขาวงกตให้เราได้ไปนั่งโพสท่าถ่ายรูปกับดอกไม้สวยๆ กันอีกด้วยค่ะ 

Flora Creek เชียงใหม่

Flora Creek เชียงใหม่

ถ่ายรูปกันพอสมควรแล้ว ตอนนี้พระอาทิตย์ก็ใกล้จะลับฟ้า เราเลยขอตัวไปรับประทานอาหารกันที่ห้องอาหาร Creek Cafe (ครีค คาเฟ่) ห้องอาหารในสไตล์ทรอปิคอล ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตชาวเขาเผ่าอาข่า ซึ่งที่ห้องอาหารนี้จะเสิร์ฟทั้งอาหารรสชาติไทยแท้  อาหารนานาชาติ เบเกอรี่ และเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งเปิดบริการตั้งแต่ 06.00 - 23.30 น. 

Flora Creek เชียงใหม่

สำหรับเมนูอาหารที่เราทานกันในวันนี้มีด้วยกันถึง 6 เมนูด้วยกันค่ะ มีทั้งอาหารไทย อาหารยุโรป และอาหารพื้นเมือง ไม่ว่าจะเป็นชุดฟลอร่า ครีค ออเดิร์ฟเมือง แกงเผ็ดเป้ดย่างลำไย ซี่โครงหมูอบบาร์บีคิวซอสลำไย พล่าแซลมอนย่างลำไย ข้าวอบสับปะรดกุ้งแม่น้ำ และไก่ตะไคร้ห่อสาหร่าย เสิร์ฟมาพร้อมกับเครื่องดื่มน้ำผลไม้นานาชนิด เย็นสดชื่นนน ~ ส่วนเมนูของหวานก็เด็ดไม่แพ้กันเลย อย่าง แอปเปิ้ลครัมเบิ้ลกับวานิลลาซอส หวานฉ่ำ เข้ากันได้ดี ~ สำหรับอาหารมื้อนี้เราบอกเลยว่าอร่อยจนหยุดไม่อยู่ กินกันจนเกลี้ยงเลยค่า 

Flora Creek เชียงใหม่

Flora Creek เชียงใหม่

Flora Creek เชียงใหม่

ตัดภาพมาที่อาหารเช้า อาหารเช้าที่นี่ก็นั่งรับประทานในส่วนของห้องอาหาร Creek Cafe เช่นเดียวกันค่ะ ซึ่งไลน์เมนูก็จะเป็นบุฟเฟต์สไตล์ไทย มีชุดเบรคฟาสต์ เมนูไข่ ข้าวต้ม ขนมปัง ผลไม้ น้ำผลไม้ ซีเรียล และอื่นๆ อีกมากมายค่ะ 

Flora Creek เชียงใหม่


Flora Creek เชียงใหม่ 

ที่ตั้ง : ตำบลบ้านปง อำเภอหางดง เชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้น 2,850 บาท (ราคาในแต่ละช่วงจะแตกต่างกัน แนะนำให้เช็คราคาในเว็บไซต์โดยตรง)

โทร. : 052-001400 

Website : www.floracreekchiangmai.com

GPS : https://goo.gl/maps/qVTYWPPPriSURHD29 


จองที่พัก Flora Creek เชียงใหม่  ออนไลน์ ได้ที่นี่ 

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai