bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เวลาพักมีน้อย...ขอไปเที่ยวเชียงใหม่โซนหางดง-แม่ริม 2 วัน 1 คืน ฉบับคนอยากไปเที่ยววันเสาร์-อาทิตย์ !

calendar_month 20 ม.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 26,219 / ทริปตัวอย่าง

เมื่อเราอยากไปเที่ยว...เราต้องได้เที่ยว ! เพราะเมื่อปลายปี 2019 เหมือนทุกคนไปเที่ยวเชียงใหม่กันเยอะมากกกก (ก.ไก่ล้านตัว)  จนเราแอบอิจฉาและบอกตัวเองว่าฉันต้องได้ไปเที่ยวเชียงใหม่บ้าง ! พอเริ่มปี 2020 เราเลยวางแพลนไปเที่ยวเชียงใหม่กันในวันเสาร์-อาทิตย์ ใช้เวลา 2 วัน 1 คืน เที่ยวพักผ่อนในโซนหางดง-แม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมพกกล้องไปถ่ายรูปโพสต์อินสตราแกรมกันแบบเริ่ด ๆ กับทริปเที่ยวเชียงใหม่โซนหางดง-แม่ริม 2 วัน 1 คืน ฉบับคนอยากไปเที่ยววันเสาร์-อาทิตย์ !ทริปเที่ยวเชียงใหม่โซนหางดง-แม่ริม 2 วัน 1 คืน ฉบับคนอยากไปเที่ยววันเสาร์-อาทิตย์ !


DAY 1

ทริปเชียงใหม่ 2 วัน 1 คืนนี้...เนื่องจากเรามีเวลาจำกัดแค่ 2 วัน 1 คืน ครั้งนี้เราเลยเดินทางไปเชียงใหม่ด้วยรถทัวร์นครชัยแอร์ ในเที่ยววันศุกร์ตอนกลางคืนค่ะ ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ที่ศูนย์นครชัยแอร์ เวลา 22.30 น. ตามกำหนดการจะไปถึงเชียงใหม่ประมาณ 07.15 น. ค่ะ 

ทริปเที่ยวเชียงใหม่โซนหางดง-แม่ริม 2 วัน 1 คืน ฉบับคนอยากไปเที่ยววันเสาร์-อาทิตย์ !

ซึ่งเรานั่งรถทัวร์แบบเฟิร์สคลาส ค่ารถ 823 บาท สำหรับใครที่ยังไม่เคยนั่งรถทัวร์ไปเที่ยว แล้วกังวลว่าจะนอนจะนั่งสบายมั้ย? จะอันตรายรึเปล่า? เราบอกเลยว่าเดี๋ยวนี้รถทัวร์อัพเกรดขึ้นมามากค่ะ นั่งสบาย มีขนม อาหาร เครื่องดื่มแจกให้เราได้ทาน นอกจากนี้เบาะที่นั่งยังมีที่นวด มีจอทีวีให้ได้ชมภาพยนตร์ ฟังเพลง รวมถึงห้องน้ำยังสะอาดมากๆ อีกด้วยค่ะ 

ทริปเที่ยวเชียงใหม่โซนหางดง-แม่ริม 2 วัน 1 คืน ฉบับคนอยากไปเที่ยววันเสาร์-อาทิตย์ !

นอนหลับกันจนอิ่ม...ลืมตามาอีกทีก็เช้าแล้วค่ะ เมื่อลงรถเราก็เดินทางไปหารถเช่ากันเลย เพราะครั้งนี้อย่างที่บอกไปเราจะเที่ยวในโซนหางดงและแม่ริม แถมกระเป๋าสัมภาระที่เรานำมาก็ค่อนข้างใหญ่และมีของจำเป็นเยอะ การเดินทางไปเที่ยวในเชียงใหม่ครั้งนี้เราเลยจะขับรถเที่ยวกันค่ะ ซึ่งสถานที่แรกที่ก่อนจะเข้าที่พัก เราจะพาเพื่อนๆ ไปตามรอยละครกลิ่นกาสะลองกันที่ วัดอินทราวาส หรือวัดต้นเกว๋น ที่เรารู้จักกันนั่นเองค่ะ  ใช้เวลาในการเดินทางจากตัวเมืองเชียงใหม่ประมาณ 30 นาทีก็ถึงแล้วล่ะค่ะ 

วัดอินทราวาส (วัดต้นเกว๋น)

วัดต้นเกว๋นนี้ตั้งอยู่ใน อ.หางดง ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ประมาณ 11 กิโลเมตร เป็นวัดที่ถูกสร้างสมัยพระเจ้ากาวิโลรสสุริยวงศ์ เป็นเจ้าหลวงปกครองนครเชียงใหม่ ซึ่งในสมัยก่อน เป็นสถานที่พักกระบวนแห่พระบรมสารีริกธาตุจากวัดพระธาตุจอมทอง เข้ามายังเมืองเชียงใหม่ ภายในมีวิหารและศาลาจัตุรมุข ซึ่งพบเพียงหลังเดียวในภาคเหนือ เรียกได้ว่าเป็นต้นแบบทางศิลปกรรมล้านนาที่งดงามและสมบูรณ์ที่สุด รวมถึงได้รับรางวัลสถาปัตยกรรมดีเด่นของสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์เมื่อปี 2532 อีกด้วยค่ะ 

วัดอินทราวาส (วัดต้นเกว๋น)

วัดอินทราวาส (วัดต้นเกว๋น)

วัดอินทราวาส (วัดต้นเกว๋น)

และในปี 2562 ก็ถูกปรากฏอยู่ในละครเรื่อง กลิ่นกาสะลอง ในฉากที่หมอทรัพย์ได้ไปแอบดูกาสะลองซ้อมรำ และฉากปลูกต้นรักขณะทั้งคู่ก่อเจดีย์ทรายอีกด้วยล่ะค่ะ สำหรับใครที่อยากมาตามรอยละคร แต่งตัวเป็นกาสะลองแบบเราแล้วละก็ที่นี่ก็มีชุดให้เช่า ในราคา 120 บาท ชุดที่เราเลือกเป็นชุดแบบกาสะลองในเรื่องเลยค่ะ แต่งตัว แต่งหน้า ทำผมเสร็จก็พร้อมถ่ายรูปแล้วค่ะ 

วัดอินทราวาส (วัดต้นเกว๋น)

วัดอินทราวาส (วัดต้นเกว๋น)

ที่ตั้ง : บ้านต้นเกว๋น ซอย 3 ตำบล หนองควาย อำเภอหางดง เชียงใหม่ 

GPS : https://goo.gl/maps/mXq3Y8XHfVntu65p8


หลังจากไหว้พระ ถ่ายรูปภายในวัดกันพอสมควรแล้ว ท้องก็เริ่มร้องหิว เราเลยรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วขับรถไปหาร้านอาหารอร่อย ๆ ทานระหว่างเดินทางไปที่พักกันค่ะ...ขับรถมาได้ไม่นานก็เจอร้าน Ma Chill Dee Cafe ที่นี่ตั้งอยู่อำเภอหางดง เชียงใหม่ ร้านนี้บริการอาหารหลากหลายสไตล์เลยค่ะ ทั้งข้าวซอย ส้มตำ อาหารไทย อาหารเหนือ เครื่องดื่มชา-กาแฟ และอื่นๆ อีกมากมาย บรรยากาศภายในร้านก็ร่มรื่น มีโซนให้เลือกนั่งหลายโซนเลยค่ะ ใครที่มาเที่ยวหางดงก็อย่าลืมแวะมาทานอาหารอร่อยๆ กันนะคะ 

Ma Chill Dee Cafe

Ma Chill Dee Cafe

Ma Chill Dee Cafe

Ma Chill Dee Cafe

ที่ตั้ง : อยู่ตำบล หนองควาย อำเภอหางดง เชียงใหม่

เปิด : 9.00 - 22.00 น. (ปิดวันจันทร์)

โทร : 0903177722 , 0992829199

GPS : https://maps.app.goo.gl/wxHav


อิ่มท้องกันแล้ว ก็ขับรถไปยังที่พักกันเลย ซึ่งครั้งนี้เราอยากมานอนชิลๆ ถ่ายรูปลงโซเซียลแบบเก๋ๆ เราเลยเลือกมาพักที่โรงแรม Flora Creek (โรงแรมฟลอร่า ครีค) ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ สายน้ำ และขุนเขา สไตล์ Barn House ที่ภายในมีสวนดอกไม้และมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เพียบ ! เช็คอินเรียบร้อยแล้วก็ขอไปเก็บกระเป๋าเดินทางพร้อมกับอาบน้ำแต่งตัวก่อนจะออกไปถ่ายรูปกันค่ะ 

โรงแรม Flora Creek (โรงแรมฟลอร่า ครีค)

การเดินทางเข้าห้อง สำหรับใครอยากเดินก็สามารถเดินมาที่ห้องได้นะ แต่สำหรับเรา...ขอนั่งรถกอล์ฟมาดีกว่าค่า โดยทางมาห้องเนี่ยเราก็จะได้ชมสวนสวยภายในที่พักด้วย ใช้เวลานั่งไม่นานก็ถึงห้องที่เราพักกันแล้วค่ะ เป็นห้องดีลักซ์แพลนเทชั่น ห้องพักสไตล์ร่วมสมัยขนาด 53 ตารางเมตร พร้อมระเบียงชมสวน ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ ทั้งโซฟา โทรทัศน์ ตู้เย็น มินิบาร์ แอร์ ไดร์เป่าผม ตู้เชฟ รองเท้าแตะ และอื่นๆ อีกมากมาย ในห้องสวยขนาดนี้ ข้างนอกจะสวยขนาดไหนนนน ! 

โรงแรม Flora Creek (โรงแรมฟลอร่า ครีค)

โรงแรม Flora Creek (โรงแรมฟลอร่า ครีค)

แต่ก่อนจะออกไปถ่ายรูป เราขอไปอาบน้ำ แต่งตัว แต่งหน้า ทำผมใหม่กันก่อนว่าแล้วก็ขอเปิดกระเป๋าเดินทางพร้อมหยิบของคู่ใจที่เวลาจะไปทริปไหนๆ ก็ต้องพกมา อย่าง ไดร์เป่าผม LESASHA สีแดงแรงฤทธิ์ รุ่น BIO-CERAMIC HAIR DRYER ที่ดีไซน์ทันสมัยสุด เป็นไดร์ที่เป่าผมแล้วผมไม่ร้อนแสบหนังศรีษะ แต่ทำให้ผมแห้งเร็ว และไม่ทำร้ายเส้นผมให้ผมเสีย ไดร์เป่าผม LESASHA รุ่นนี้เค้าไม่ธรรมดา เพราะเป็นนวัตกรรม Bio Ceramic ส่งความร้อนผ่านแผ่น Bio Ceramic ทำให้รักษาสมดุลของเส้นผมจากภายใน ทำให้ผมแห้งไว แต่ไม่แห้งกรอบ และไม่เป็นอันตรายต่อคลื่นสมองเหมือนไดร์รุ่นอื่นๆ แน่นอนค่ะ

ไดร์เป่าผม LESASHA สีแดงแรงฤทธิ์ รุ่น BIO-CERAMIC HAIR DRYER

ไดร์เป่าผม LESASHA สีแดงแรงฤทธิ์ รุ่น BIO-CERAMIC HAIR DRYER

และสำหรับใครที่กังวลว่าจะร้อนหนังศีรษะรึเปล่า เราบอกได้เลยว่าไม่เลยค่ะ เพราะไดร์นี้มีความร้อนคงที่ 57 องศา ซึ่งถือว่าเป็นอุณหภูมิที่เหมาะสมในการเป่าผม มี Ionic Generator ที่ปล่อยประจุลบมาช่วยลดการชี้ฟูของเส้นผม ดีไซน์สวย ทันสมัย สะดุดตา น้ำหนักก็เบา เมื่อถือจึงไม่เมื่อยมือ ดังนั้นใครที่กังวลเรื่องผมเสีย ใครที่ยังใช้พัดลมเป่าผม ใครที่เมื่อยมือระหว่างเป่าผมนานๆ หรือใครที่กลัวสระผมตอนดึกแล้วผมไม่แห้งจริงทำให้เกิดเชื้อราที่ศีรษะ บอกเลยว่าต้องมีไดร์เป่าผม LESASHA รุ่น BIO-CERAMIC HAIR DRYER ไว้ในกระเป๋าเดินทางแล้วล่ะค่ะ เพราะไดร์รุ่นนี้เก๋กู๊ดตั้งแต่ดีไซน์ที่ทันสมัยจนถึงสรรพคุณเลย ไดร์ผมกันเสร็จแล้วเราก็พร้อมออกไปถ่ายรูปบริเวณรอบ ๆ โรงแรมกันแล้วจ้า สำหรับใครที่อยากได้ไดร์เป่าผมคุณภาพเริ่ดแบบเราละก็สามารถหาซื้อได้ที่เซ็นทรัล โรบินสัน เดอะมอลล์ อีฟแอนด์บอย และช่องทางออนไลน์อย่าง Facebook : LESASHA กันได้เลยจ้า...ไดร์ผมกันเสร็จแล้วเราก็พร้อมออกไปถ่ายรูปบริเวณรอบๆ โรงแรมกันแล้วFlora Creek เชียงใหม่ ไดร์เป่าผม LESASHA สีแดงแรงฤทธิ์ รุ่น BIO-CERAMIC HAIR DRYER

ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะได้ออกมาชมความสวยงามของสวนดอกไม้เมืองหนาวบริเวณโรงแรมกันแล้วล่ะค่ะ บอกเลยว่าภายในโรงแรมเต็มไปด้วยสวนหลากหลายสไตล์ รวมถึงมีมุมยอดฮิตอย่างสะพานไม้ข้ามธารน้ำ และเขาวงกตดอกไม้ให้เราได้ไปโพสท่าถ่ายรูปน่ารักๆ กันค่ะ  ยิ่งออกมาถ่ายเวลาแสงเย็นบอกเลยว่าแจ่ม ! รูปสวยคนไลค์ตรึมแน่นอน

โรงแรม Flora Creek (โรงแรมฟลอร่า ครีค)

โรงแรม Flora Creek (โรงแรมฟลอร่า ครีค)

ถ่ายรูปกันจนเมมเกือบเต็ม ฟ้าก็เริ่มมืด...เราเลยเลือกที่จะไปทานอาหารเย็นที่ร้านอาหาร Creek Cafe ร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารไทยฟิวชั่นไปจนถึงอาหารนานาชาติ ซึ่งเย็นนี้เราสั่งมาด้วยกัน 6 เมนูเลย มีทั้งอาหารไทย อาหารยุโรป และอาหารพื้นเมือง ไม่ว่าจะเป็นชุดฟลอร่า ครีค ออเดิร์ฟเมือง แกงเผ็ดเป็ดย่างลำไย ซี่โครงหมูอบบาร์บีคิวซอสลำไย พล่าแซลมอนย่างลำไย ข้าวอบสับปะรดกุ้งแม่น้ำ และไก่ตะไคร้ห่อสาหร่าย เสิร์ฟมาพร้อมกับเครื่องดื่มน้ำผลไม้นานาชนิด เย็นสดชื่นนน ~ ส่วนเมนูของหวานก็เด็ดไม่แพ้กันเลย อย่าง แอปเปิ้ลครัมเบิ้ลกับวานิลลาซอส หวานฉ่ำ เข้ากันได้ดี ~ สำหรับอาหารมื้อนี้เราบอกเลยว่าอร่อยจนหยุดไม่อยู่ กินกันจนเกลี้ยงเลยค่า 

โรงแรม Flora Creek (โรงแรมฟลอร่า ครีค)

โรงแรม Flora Creek (โรงแรมฟลอร่า ครีค)


Flora Creek เชียงใหม่ 

ที่ตั้ง : ตำบลบ้านปง อำเภอหางดง เชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้น 2,850 บาท (ราคาในแต่ละช่วงแตกต่างกันไปค่ะ ถ้าจองในเว็บไซต์มีราคาโปรโมชั่นด้วยนะคะ)

โทร. : 052-001400 

Website : www.floracreekchiangmai.com

GPS : https://goo.gl/maps/qVTYWPPPriSURHD29 


DAY 2

เช้าวันสุดท้ายของทริปเชียงใหม่ เราออกมาทานอาหารเช้ากันตั้งแต่เช้าตรู่  ซึ่งอาหารเช้าที่นี่จะเป็นไลน์บุฟเฟต์มีทั้งอเมริกันเบรคฟาสต์ อาหารไทย ข้าวต้ม อาหารมังสวิรัติ ขนมปัง โยเกิร์ต ซีเรียล รวมถึงมีเครื่องดื่มน้ำผลไม้ ชา กาแฟ และอื่นๆ อีกมากมายค่ะ 

Flora Creek เชียงใหม่

หลังจากทานอาหารเสร็จก็เตรียมตัวเช็คเอาท์ เก็บกระเป๋าขึ้นรถพร้อมออกเดินทางไปยังอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่กันค่ะ...แต่ก่อนที่จะไปเราขอแวะไปซื้อกระเป๋าจักสานที่แหล่งรวมสินค้าจักสานแถวถนนช้างม่อยกันสักหน่อย แต่ละอย่างน่าซื้อทั้งนั้นเลยค่ะ แถมราคาก็ยังถูก สบายกระเป๋าจนเราอยากจะเหมาทั้งร้าน ใครที่ผ่านมาก็อย่าลืมถ่ายรูปเช็คอินมุมโซเซียลแบบเรานะคะ 

จักสานแถวถนนช้างม่อย

จักสานแถวถนนช้างม่อย

ซื้อของถ่ายรูปกัน ก็ขอไปแวะนั่งจิบกาแฟที่ร้าน Brewginning ร้านกาแฟที่อยู่ตรงข้ามร้านจักสานเลย แค่เดินผ่านก็ได้กลิ่นเมล็ดกาแฟหอมกรุ่น ที่นี่มีทั้งกาแฟร้อนและกาแฟเย็นค่ะ ใครที่อยากมาจิบกาแฟถ่ายรูปชิคๆ ก็มากันได้เลยย 

Brewginning

Brewginning

Brewginning

Brewginning

ที่ตั้ง : 260 ถนน ช้างม่อย อ.เมือง เชียงใหม่ 

GPS : https://goo.gl/maps/tQu6jXo4a2UZvhb37 


นั่งจิบกาแฟกันได้สักแป๊บ เราก็มุ่งหน้าต่อไปยังสวนดอกไม้กันค่ะ ซึ่งในอำเภอแม่ริมก็มีสวนดอกไม้เยอะแยะเลย แต่วันนี้เราเลือกที่จะไปสวนลุงลพ สวนที่มีดอกไม้ที่มีทั้งคัตเตอร์ขาว และดอกมากาเร็ตสีม่วง 

สวนดอกไม้ลุงลพ

สวนดอกไม้ลุงลพ

เมื่อเข้ามาก็บอกเลยว่าว้าวมาก เพราะได้เห็นดอกไม้สีม่วง-ขาว ละลานตา เราไม่รอช้ารีบเข้าไปหามุมถ่ายรูปสวยๆ กันเลยจ้า บอกเลยว่ามีหลายมุมให้เลือกหรือใครจะหาเรฟเฟอเรนซ์จากอินสตราแกรมก็ได้ไม่ว่ากันค่า 

สวนดอกไม้ลุงลพ

สวนดอกไม้ลุงลพ

สวนดอกไม้ลุงลพ


สวนดอกไม้ลุงลพ

ที่ตั้ง :  สวนดอกไม้ลุงลพ ซอย สันเหมือง 10 ตำบล เหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม เชียงใหม่

* ดอกไม้จะออกดอกเรื่อย ๆ ค่ะ ไปจนถึงเดือนมีนาคมเลย*

วันเวลาเปิด-ปิด : 07.00 เป็นต้นไป 

ที่จอดรถ : สามารถจอดรถได้ที่สวนเลยจ้า
GPS : https://goo.gl/maps/XfmrugTBX4qoa2VLA


ชมสวนดอกไม้พร้อมถ่ายรูปกันจนหนำใจแล้ว...ตอนนี้ก็เกือบเที่ยง เราเลยขับรถไปทานอาหารร้าน GrooveYard (กรูฟยาร์ด แม่ริม เชียงใหม่) ร้านอาหารสไตล์ Bar & Bistro ที่เสิร์ฟอาหารหลากหลายสไตล์ ทั้งอาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน สลัด สเต็ก สปาเก็ตตี้ รวมถึงสิ่งที่ห้ามพลาดเลยคือ พิซซ่าโฮมเมด เพราะที่นี่เค้าใช้เตาฟืนอบพิซซ่ากันเลยค่ะ 

GrooveYard (กรูฟยาร์ด แม่ริม เชียงใหม่)

GrooveYard (กรูฟยาร์ด แม่ริม เชียงใหม่)

GrooveYard (กรูฟยาร์ด แม่ริม เชียงใหม่)

มื้อเที่ยงวันนี้เราเลยสั่งมา 4 เมนูค่ะ มีทั้งผักโขมอบชีส สลัดสโมคแซลมอน สเต็กพอร์คชอป และเมนูไฮไลท์อย่างพิซซ่าหน้า 4 Seasons ที่มีแฮม เห็ด เบคอน และมะกอก รสชาติทั้ง 4 เมนูคืออร่อยมากกกกก (ก.ไก่ล้านตัวเลย) กินกันจนอิ่มแปล้กันเลยทีเดียว 

GrooveYard (กรูฟยาร์ด แม่ริม เชียงใหม่)GrooveYard (กรูฟยาร์ด แม่ริม เชียงใหม่)


GrooveYard (กรูฟยาร์ด แม่ริม เชียงใหม่)

ที่ตั้ง : ซอยตรงข้ามประปาแม่ริม เข้าซอย50เมตร แม่สา ตำบลริมใต้ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

วันเวลาเปิด-ปิด : อังคาร-ศุกร์ 16.00 - 23.00 น. / วันเสาร์ - อาทิตย์ 11.00 - 23.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทร. : 063-7850175

GPS : https://g.page/GrooveYard-MaeRim?share 


หลังจากทานอาหารกลางวันเสร็จแล้ว ก่อนจะเดินทางกลับเราขอแวะไปหาเพื่อนที่เรียนอยู่ที่เชียงใหม่กันที่ Thongma Studio คาเฟ่อาร์ตๆ ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่  ภายในร้านเน้นใช้โทนสีขาว ตกแต่งด้วยงานศิลปะต่างๆ เช่นงานปั้นที่มีให้เลือกชมมากมาย

Thongma Studio

ในส่วนของเมนูมีให้เราเลือกทานทั้งเครื่องดื่มร้อน-เย็น และเมนูของหวาน แต่ในวันนี้เราเลือกสั่งมาเป็นเค้กมะพร้าวเนื้อนุ่มกับชากุหลาบเย็นๆ ค่ะ นั่งทานนั่งคุยกันจนหมดเรื่องคุย เราก็เลยขอให้เพื่อนไปถ่ายรูปให้เราสักหน่อย ก็เรามันสายโซเซียลอะเนอะ : )  

Thongma Studio

Thongma Studio

มุมถ่ายรูปภายในร้านก็มีให้เราเลือกเพียบเลยค่ะ ไม่ว่าจะถ่ายมุมไหนก็รับรองได้ว่ารูปสวยแน่นอน ใครจะมาที่นี่เราแนะนำว่าให้มาร้านช่วงเวลาร้านเปิดไม่ก็ช่วงเย็นๆ เลยนะคะ เพราะจะได้แสงสวย รูปเริ่ดแน่นอน 

Thongma Studio

Thongma Studio

Thongma Studio

Thongma Studio
ที่ตั้ง : 359 หมู่1 (ถนนทางหลวงสาย1096 แม่ริม-สะเมิง) แม่แรม แม่ริม เชียงใหม่
วันเวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวันตั้งแต่ 10:00 - 17:30 น.
เบอร์โทร. : 094-6392854

GPS : https://maps.app.goo.gl/esBmgdzk2rhHMf9MA


ถ่ายรูปกันเสร็จก็ถึงเวลาโบกมือเพื่อนและลาทริปเชียงใหม่ 2 วัน 1 คืนกันแล้ว...ถึงแม้จะมีเวลาไม่มากแต่ก็คุ้มค่าและสนุกกับการเที่ยวครั้งนี้มาก ๆ สำหรับใครที่ไปเที่ยวก็อย่าลืมพกไดร์เป่าผม LESASHA รุ่น BIO-CERAMIC HAIR DRYER กันด้วยนะคะ เพราะว่าไดร์เป่าผมรุ่นนี้ทั้งเบา พกพาสะดวก เวลาเราสระผมแล้วเป่าแห้งผมเราจะได้แห้งไว ไม่เสีย แถมยังได้ทรงผมเริ่ด ๆ เก๋ ๆ ไว้ถ่ายรูปอีกด้วย สามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ทั้งที่แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์, พารากอน, อีฟแอนด์บอย, เอ็มโพเรียม ทุกสาขา และทางออนไลน์ Shopee, Lazada, Konvy และอื่นๆ รวมถึงซื้อโดยตรงผ่าน Inbox Facebook LESASHA ค่า  

ช่องทางการจัดจำหน่าย

Website : http://www.lesasha.com/
Facebook : https://www.facebook.com/MyLESASHA/ 







เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai