bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

NAP's Coffee & Roasters Ubon ร้านกาแฟชิคๆ ใจกลางเมืองอุบล

calendar_month 14 ม.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 16,797 / รีวิวที่กิน

หากคุณเป็นคอคนรักกาแฟแล้วมีโอกาสมาเที่ยวเมืองอุบลฯ บอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาดที่จะมาแวะเช็คอินจิบกาแฟดีๆ ที่  NAP's Coffee & Roasters Ubon คาเฟ่ชิคๆ โทนสีเขียวดูสบายตาใจกลางเมืองอุบลฯ ที่มีเมล็ดกาแฟจากหลายสายพันธุ์ทั่วโลกให้คุณเลือกสั่งได้ตามใจชอบเลย


5617ba6195665bdf4ad62b69e6f2927e559e64a6.jpg


NAP's Coffee & Roasters Ubon ร้านกาแฟเล็กๆ มีสไตล์ที่ใครผ่านไปมาแถวถนนศรีณรงค์ในจังหวัดอุบลฯ ต้องแอบเหลียวมองเจ้าประตูสีเขียวพาสเทลสุดชิคนี่บ้างล่ะ สำหรับคอนเซ็ปต์ของร้านก็ถูกตั้งไว้อยู่ในชื่อร้านแล้วก็คือคำว่า “Nap” ที่ในภาษาอังกฤษ มีความหมายว่า งีบ, พักผ่อน หรืออีกในหนึ่งก็คืออยากให้ทุกคนได้มาทานกาแฟที่ดี มีคุณภาพแล้วก็ได้พักผ่อนไปในตัวด้วย

NAP's Coffee & Roasters Ubon

ภายในร้านตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ปูนเปลือยผสมผสานกับอิฐและไม้ มีความดิบ เท่แต่ก็ไม่อึดอัดเพราะโดยรอบร้านเป็นกระจกใส บอกเลยว่าแต่ละมุมนั่งชิลสบายมาก ในส่วนของเมนูจะค่อนข้างเน้นไปทางเครื่องดื่ม ที่มีทั้งชา กาแฟ  และขนมบ้างเล็กน้อย แต่ความพิเศษของกาแฟที่นี่ก็คือ เขาทำเองทุกขั้นตอนตั้งแต่การคัดสรรเมล็ดกาแฟที่ดีมีคุณภาพเกือบทุกสายพันธุ์บนโลกมาให้เราได้เลือกตามชอบแล้วเขายังลงมือคั่วด้วยตัวเองที่ร้านอีกด้วย
NAP's Coffee & Roasters Ubon



จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของร้านนี้ที่นอกจากที่เขาว่ากันว่าบาริสต้าหล่อแล้วก็คือ เราสามารถสั่งกาแฟได้ตามคาแรคเตอร์ของตัวเองด้วยล่ะค่ะ จะเลือกเมล็ดกาแฟจากที่ไหน พันธุ์อะไร ชอบแบบคั่วเข้ม คั่วกลาง หรือซิงเกิลออริจิน ก็สามารถเลือกได้ตามใจสั่งมาเลยย

NAP's Coffee & Roasters Ubon

ตัวร้านมีที่นั่งทั้งข้างในแบบห้องแอร์ และด้านนอกแบบโอเพ่นแอร์ซึ่งส่วนตัวเราชอบบรรยากาศหน้าร้านมากๆ นั่งชิลๆ มองรถผ่านไปมาบนถนนแล้วก็เป็นอีกหนึ่งมุมที่จะได้รูปสวยๆ ไว้อัพลงโซเชียลกัน

NAP's Coffee & Roasters Ubon

พูดถึงตัวร้านไปหมดแล้วไปดูเมนูสำหรับวันนี้ของเรากันดีกว่า ประเดิมด้วยเมนูแรกที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน อย่างเมนู  Black Calamansi  กาแฟดำที่ผสมกับส้ม Calamansi หรือที่บ้านเราเรียกกันว่าส้มจี๊ดนั้นล่ะค่ะ บอกเลยว่าเมนูนี้เป็นเมนูกาแฟเย็นที่ดื่มง่าย มีความหอมละมุนของตัวส้มจี๊ดและให้ความสดชื่นมากๆ เลย เหมาะเป็นเมนูกาแฟในช่วงหน้าร้อนสุดๆ

NAP's Coffee & Roasters UbonNAP's Coffee & Roasters Ubon

มาต่อกันอีกหนึ่งเมนูกับ Lychee Espresso Tonic เป็นอีกหนึ่งเมนูกาแฟเย็นโทนผลไม้ที่เมื่อกาแฟดำถูกคนผสมผสานให้เข้ากันกับตัวลิ้นจี่เพียวเร่แล้ว ทำให้เมนูนี้มีความหอมหวานละมุมเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าเลย เชื่อว่าเมนูนี้ต้องถูกใจสาวๆ แน่นอน

NAP's Coffee & Roasters Ubon

ปิดท้ายกันด้วย 3 เมนูตามสไตล์ของตัวเอง ที่เราสั่ง อเมริกาโน่ร้อนแบบคั่วกลาง มาทานคู่กับ ขนมปังครัวซองที่มีความกรอบนุ่มและหอมเนยแท้จากฝรั่งเศสมาทานคู่กัน แต่ถ้าใครอยากทานคู่กับเครื่องดื่มเย็นๆ ก็แนะนำเป็น Espresso Cold Foam กาแฟเอสเปรสโซ่เย็นผสมกับฟองนมนุ่มๆ ท็อปปิ้งด้วยมาชเมลโล่เบิร์นเสียบไม้ก็ให้ความอร่อยไม่แพ้กัน ที่สำคัญไม่ได้กินมาชเมลโล่มานานมาก กาแฟแก้วนี้เลยชวนให้คิดถึงวัยเด็กอีกด้วยล่ะจ้า

NAP's Coffee & Roasters Ubon

ถ้าใครมีโอกาสมาเที่ยวจังหวัดอุบลฯ แล้วเป็นคนชอบดื่มกาแฟเป็นชีวิตจิตใจเราขอแนะนำเลยว่าร้านนี้เป็นร้านกาแฟที่ไม่ควรพลาด อีกทั้งทำเลที่ตั้งก็อยู่ใจกลางเมืองเดินทางสะดวก รับรองว่าจะต้องติดใจแน่นอน

NAP's Coffee & Roasters Ubon

สิทธิพิเศษ

  • เมื่อซื้อเมนู Black Calamansi  ราคาพิเศษ 70 บาท จากปกติ 90 บาท

  • เมนูอื่นๆ เฉพาะเครื่องดื่ม ลด 10 บาท (1 ท่านไม่เกิน 2 รายการ)

วิธีรับสิทธิ์

สแกน QR CODE ที่หน้าร้าน หรือไปที่ www.chillpainai.com/golocalthailand

เงื่อนไข

โปรโมชั่นใช้ได้ตั้งแต่ : วันนี้ - 31 สิงหาคม 2563

ที่ตั้ง : 49/1 ถ.ศรีณรงค์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

เวลาเปิด - ปิด : 07.00 - 14.30 น.

โทร : 097-205-9002

GPS : https://goo.gl/maps/9gXk1w255k2xMFS16

FB : NAP's Coffee & Roasters Ubon


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai