bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

วี โฮเทล อุบลฯ ที่พักสุดชิคใจกลางเมืองอุบลฯ ราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อย!

calendar_month 14 ม.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 12,665 / รีวิวที่พัก

ไปเที่ยวอุบลฯ พักที่ไหนดี? ถ้าโจทย์ของคุณคืออยากได้ที่พักสวยเก๋ ห้องกว้าง สะอาด มีอาหารเช้าให้ และยังมีที่จอดรถสะดวกสบาย แนะนำที่นี่เลย “โรงแรม วี โฮเทล อุบลฯ”
1c37f9f9c34c666f97bc30681a652856800cee82.jpg


วี โฮเทล อุบลฯ (V Hotel Ubon) เป็นที่พักสไตล์โมเดิร์นที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองอุบลราชธานี สำหรับการตกแต่งที่นี่มาในคอนเซ็ปต์ Modern Contemporery ที่ผสานความร่วมสมัยและดีไซน์โมเดิร์นเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักเดินทางรุ่นใหม่ที่ชอบที่พักดีไซน์สวยเก๋ ทันสมัย ในราคาที่คุ้มค่า
วี โฮเทล อุบลฯ (V Hotel Ubon)



สำหรับห้องพักของโรงแรมวี โฮเทล อุบลฯ มีให้เลือก 3 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่ ห้อง Deluxe, Premier และ Premier Family ห้องพรีเมียร์แบบครอบครัวที่พักได้หลายคน ซึ่งวันนี้เราจะพาไปสำรวจห้องพัก 2 แบบแรกกันค่ะ

วี โฮเทล อุบลฯ (V Hotel Ubon)

ประเดิมด้วยห้อง Deluxe ห้องพักแบบดีลักซ์ขนาดกะทัดรัด พักได้ 2 คนกำลังพอดี แต่ถ้าใครมา 3 คนก็สามารถเพิ่มเตียงเสริมได้ในราคา 400 บาท ซึ่งราคาห้องพักรวมอาหารเช้าให้แล้ว จ่ายเบาๆ ในราคาแค่คืนละ 850 บาทเท่านั้น เรียกว่าคุ้มมากๆ

วี โฮเทล อุบลฯ (V Hotel Ubon)

สำหรับสไตล์การตกแต่งภายในห้องพักก็คงความเรียบหรูสไตล์โมเดิร์น น่าพักผ่อน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม ทั้งแอร์,ทีวี,ตู้เย็น,มินิบาร์,ไดร์เป่าผม, เครื่องทำน้ำอุ่น และ Free WiFi พร้อมยังมีระเบียงนั่งเล่นให้ชมวิวเมืองอุบลฯ จากมุมสูงได้อีกด้วย

วี โฮเทล อุบลฯ (V Hotel Ubon)วี โฮเทล อุบลฯ (V Hotel Ubon)

ไปต่อกันที่ห้อง Premier ห้องพักแบบพรีเมียร์ที่มีสเปซกว้างมากยิ่งขึ้น พร้อมกิมมิคในการตกแต่งที่ดูเก๋อย่างผนังหัวเตียงที่มีลูกเล่นการใช้สีสันโทนอบอุ่นสดใสได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ยังมีชุดโซฟาให้นั่งเล่นพักผ่อนดูทีวีกันชิลๆ หรือจะนั่งอ่านหนังสือ ชมวิวผ่านกระจกใสริมระเบียงก็ได้

วี โฮเทล อุบลฯ (V Hotel Ubon)

วี โฮเทล อุบลฯ (V Hotel Ubon)

วี โฮเทล อุบลฯ (V Hotel Ubon)

หลังจากพักผ่อนกันเต็มอิ่ม เราตื่นมาทานอาหารเช้ากันที่ห้องอาหารของโรงแรม ซึ่งนอกจากวี โฮเทล อุบลฯ จะมีชื่อเสียงเรื่องบรรยากาศที่เหมาะในการพักผ่อนและการบริการที่อบอุ่นเป็นมิตรแล้ว อาหารเช้าของที่โรงแรมก็ขึ้นชื่อไม่แพ้กันเลย มีทั้งไลน์บุฟเฟต์อาหารไทย และเมนูไฮไลท์อาหารเช้าท้องถิ่นสไตล์อุบลฯ อย่างไข่กระทะ, ก๋วยจั๊บญวน ฯลฯ ให้เลือกสั่งกันอีกด้วย ซึ่งเมนูนี้เป็นสูตรคุณแม่เจ้าของโรงแรม มาพักที่นี่แล้ว เราจึงเหมือนได้มาพักผ่อนพร้อมกินกับข้าวฝีมือแม่ อร่อยแบบชาวเมืองอุบลฯ แท้ๆ กันเลยทีเดียว

วี โฮเทล อุบลฯ (V Hotel Ubon)วี โฮเทล อุบลฯ (V Hotel Ubon)วี โฮเทล อุบลฯ (V Hotel Ubon)

ใครอยากมาเที่ยวพักผ่อนที่อุบลราชธานี ในที่พักสวยเก๋สไตล์โมเดิร์นแต่ยังคงความร่วมสมัยมีกลิ่นอายวิถีชีวิตท้องถิ่นให้สัมผัส ลองหาโอกาสมาพักที่นี่ วี โฮเทล อุบลฯ แล้วจะหลงเสน่ห์เมืองนี้เหมือนเราแน่นอน


วี โฮเทล อุบลฯ (V Hotel Ubon) 

ที่ตั้ง : 63 ถนนแจ้งสนิท ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
ราคา : เริ่มต้นตั้งแต่ 850-1,500 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป โปรดสอบถามโรงแรมโดยตรง)

โทร : 097-334-4480, 090-270-4480, 045-311-993

GPS : https://goo.gl/maps/UT16hWH471mZhGvy6




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close