bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

The Goose Farm Stay & Cafe ฟาร์มสเตย์น่ารักแบบฉบับอีสาน ใกล้ หาดชมดาว อุบลราชธานี

calendar_month 14 ม.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 14,494 / รีวิวที่พัก

ใครกำลังมองหาที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตอย่าง หาดชมดาว หรือสามพันโบก จังหวัดอุบลราชธานีอยู่ล่ะก็ตามมาทางนี้เลยจ้า เรามีที่พักน่ารักๆ แบบฟาร์มสเตย์สไตล์อีสานบ้านเฮามาแนะนำ ที่ The Goose Farm Stay & Cafe ถ้าพร้อมแล้วเก็บกระเป๋าตามไปเช็คอินกันเลย

b7dff122628ebc09fc50813eb7229a0a340c23b1.jpg


เดอะ กู๊ส ฟาร์มสเตย์ แอนด์ คาเฟ่ (The Goose Farm Stay & Cafe) บ้านพักหลังเล็กๆ สไตล์อีสานบ้านนา ตั้งอยู่ใน อ.นาตาล ให้บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ใกล้แหล่งที่เที่ยวยอดฮิตของอุบลฯ อย่าง หาดชมดาวและสามพันโบกเพียงไม่กี่นาที หลายคนอาจจะพอคุ้นๆ ชื่อที่พัก เดอะ กู๊ส หรือบ้านห่านกันมาบ้างแล้วเพราะสาขาแรก เดอะกู๊สเฮาท์ อุบลฯ ตั้งอยู่ในตัวเมืองอุบลฯ เส้นถนนสรรพสิทธ์ ด้วยความรักและความภูมิใจในบ้านเกิดของตัวเองของเจ้าของ รวมถึงอยากให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสความเรียบง่ายสไตล์อีสาน เดอะ กู๊ส ฟาร์มสเตย์ แอนด์ คาเฟ่ แห่งนี้จึงเกิดขึ้น

The Goose Farm Stay & Cafe




หลังจากมีความตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่าอยากให้ผู้คนได้มาสัมผัสวิถีชีวิตที่เรียบง่ายสไตล์อีสาน บ้านไม้หลังเก่าของครอบครัวจึงถูกรีโนเวทขึ้นใหม่ให้กลายเป็นฟาร์มสเตย์หลังเล็กๆ น่ารัก ที่เปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 3 ห้อง เท่านั้น บ้านไม้หลังนี้เป็นบ้านสองชั้นใต้ถุนสูงห้องพักจึงตั้งอยู่บริเวณชั้นสองของบ้าน เมื่อเดินขึ้นไปถึงจะเจอกับโถงไม้เปิดโล่งยาวไปถึงระเบียงด้านหลัง ถือเป็นมุมนั่งเล่นชิลๆ ได้ตลอดวันเลยล่ะค่ะ

The Goose Farm Stay & CafeThe Goose Farm Stay & Cafe

พาเข้าไปดูในห้องกันบ้าง สำหรับห้องแรกเป็นห้องพักสำหรับ 2 คน ที่ตกแต่งน่ารักไม่แพ้ภายนอกเลยล่ะค่ะ เห็นเป็นบ้านไม้ธรรมดาๆ แบบนี้แต่บอกเลยว่าสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็มมากๆ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ ทีวี น้ำดื่ม ไดร์เป่าผม เตียงก็นุ่มนอนหลับสบาย ที่สำคัญมีห้องน้ำอยู่ในตัวด้วยนะคะ

The Goose Farm Stay & Cafe

The Goose Farm Stay & Cafe

พาไปดูกันอีกหนึ่งห้องที่มีขนาดใหญ่กว่า หากใครมากัน 3 คนก็แนะนำห้องนี้เลย ตัวห้องจะตกแต่งด้วยโทนสีขาวผสมผสานกับความเป็นอีสานเล็กน้อยด้วยโคมไฟจักสาน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้กับห้องแรกเลยล่ะค่ะ

The Goose Farm Stay & Cafe

The Goose Farm Stay & Cafeสำหรับอาหารเช้าจะต้องมาทานที่คาเฟ่ที่อยู่ด้านหน้า เริ่มตั้งแต่ 07.00 - 10.00 น. หลังจากนั้นจนถึง 19.00 น. จะเปิดให้บริการคาเฟ่ ที่ยังคงคอนเซ็ปต์เรียบง่ายสไตล์อีสาน เน้นโทนสีขาวที่ตกแต่งด้วยไม้และของที่หาได้จากท้องถิ่น ที่นั่งส่วนใหญ่จะอยู่ด้านในที่เป็นห้องแอร์ ส่วนด้านนอกพอมีที่นั่งบ้างเล็กน้อยแต่จะเน้นไว้เพื่อถ่ายรูปสวยๆ มากกว่าจ้า The Goose Farm Stay & Cafe

The Goose Farm Stay & Cafe

ที่นี่มีบริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนมหวานให้เลือกหลายเมนู ถ้าใครมาสายสดชื่นๆ หน่อยแนะนำเป็น มิกซ์เบอรี่สมูทตี้ แต่ถ้าใครชอบแบบหวานละมุมทางเราก็อยากให้สั่ง ชาเขียวปั่นปังปิ้ง แล้วถ้าขนมปังยังไม่หนำใจพอก็สามารถสั่งปังปิ้งกรอบนอกนุ่มในมาเพิ่มแบบเราก็ได้นะคะ

The Goose Farm Stay & Cafe

แต่ถ้าใครเป็นสายกาแฟต้องมาทางนี้เลย กับเมนูซิกเนเจอร์ อย่าง Bamboo Drip Coffee ที่เขาเปลี่ยนการดริปกาแฟแบบเดิมๆ ให้เข้ากับบรรยากาศอีสานบ้านนาโดยการดัดแปลงหวดนึ่งข้าวมาเป็นตัวกรองกาแฟแทน เรียกได้ว่าเพิ่มบรรยากาศความเป็นอีสานบ้านนาให้ดูมีสไตล์ขึ้นอีกเป็นหลายเท่าเลยล่ะค่ะ

The Goose Farm Stay & Cafe

อีกหนึ่งกิจกรรมห้ามพลาดเมื่อมาพักที่ เดอะ กู๊ส ฟาร์มสเตย์ แอนด์ คาเฟ่ คือการเรียนรู้วิถีชีวิตภายในฟาร์ม ช่วงเช้าและช่วงเย็นสามารถให้อาหารสัตว์ อย่างเจ้าห่าน เป็ด และควายได้ด้วย ซึ่งขอบอกเลยว่าเจ้าพวกนี้แสนรู้มากๆ เพียงแค่เดินถืออาหารไปใกล้ๆ เหล่าสัตว์ทั้งหลายก็เดินวนอยู่รอบตัวรอเราป้อนไม่ห่างเลยล่ะค่ะ แม้ตอนจะให้เราจะกล้าๆ กลัวๆ อยู่บ้างแต่สัตว์ที่นี่ไม่เคยทำร้ายใครที่สำคัญจะมีคนคอยดูแลระหว่างที่เรากำลังให้อาหารน้องๆ ด้วยจ้า

The Goose Farm Stay & Cafe

The Goose Farm Stay & Cafe

ถ้าหากใครกำลังมองหาที่พักใกล้ๆ กับหาดชมดาวหรือสามพันโบกอยู่อย่าลืมแวะมาที่ เดอะ กู๊ส ฟาร์มสเตย์ แอนด์ คาเฟ่ กันนะคะ นอกจากจะได้รับการบริการที่อบอุ่นเหมือนบ้านแล้วยังจะได้สัมผัสความเรียบง่ายสไตล์อีสานอีกด้วย เชื่อว่าถ้าใครได้แวะมาต้องประทับใจเหมือนเราแน่นอน

The Goose Farm Stay & Cafe

เดอะ กู๊ส ฟาร์มสเตย์ แอนด์ คาเฟ่ (The Goose Farm Stay & Cafe) 

ที่ตั้ง : 100/12 บ้านนาอาลอน ต.พะลาน  อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท รวมอาหารเช้า (ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป โปรดสอบถามโรงแรมโดยตรง)

โทร : 095-610-0572

GPS :  https://goo.gl/maps/xv6dpv2exzPcYW5Q8





เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close