bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

The Goose House Ubon ที่พักลับๆ แต่โคตรน่ารัก ใจกลางเมืองอุบลฯ

calendar_month 14 ม.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 11,519 / รีวิวที่พัก

สายมุ้งมิ้ง สายชิล หรือสายแบ็คแพ็คตามเรามาทางนี้เลยจ้า วันนี้เราจะพาทุกคนไปบุกที่พักลับๆ แต่โคตรน่ารักใจกลางเมืองอุบลฯ กับที่ The Goose House Ubon จะน่ารักขนาดไหนแล้วมีอะไรซ่อนอยู่บ้างตามไปดูกันเลย
7067cabc531a4ace01d1717607746832cacaafaa.jpg


เดอะกู๊สเฮาท์ อุบล (The Goose House Ubon) เปิดให้บริการห้องพักแบบ Bed&Breakfast ขนาดจิ๋วแต่แจ๋วตกแต่งเรียบง่ายสไตล์มินิมอล ตั้งอยู่บนถนนสรรพสิทธ์ถนนสายหลักที่รายล้อมด้วยสถานศึกษาของจังหวัดอุบลฯ  ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเจ้าห่านในฟาร์มของครอบครัว และยังตรงกับคำแสลงในภาษาอังกฤษที่ว่า “Like the goose” ซึ่งหมายถึงคนที่มีความภูมิใจในตัวเอง หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ คุณบิ๊ก เจ้าของที่พัก อดีตหนุ่มสถาปัตย์ที่เคยบินไปทำงานไกลถึงสิงคโปร์แต่สุดท้ายก็เดินทางกลับมาบ้านเกิดที่จังหวัดอุบลฯ เพื่อสานฝันของตัวเองให้เป็นจริงคือการเปิดที่พักเล็กๆ มีร้านกาแฟในตัวกับคอนเซ็ปต์ที่ว่า “The Local Provider” เดอะกู๊สเฮาท์ อุบลเดอะกู๊สเฮาท์ อุบล



เมื่อเข้ามาถึงตัวที่พักด้านหน้าจะเป็นที่จอดรถสามารถจอดได้ 3 - 4 คัน เมื่อเดินเข้ามาข้างในจะพบกับตัวคาเฟ่ก่อน จากนั้นทำการเช็คอินเรียบร้อยเราเข้าไปดูห้องพักกันก่อนเลยค่า ที่นี่มีบริการที่พักทั้งหมด 6 ห้อง มีให้เลือกพักทั้งแบบห้อง 2 คน 3 คน จนถึงห้อง 4 คนเลยล่ะค่ะ วันนี้เราพาไปดูกัน 2 ห้องเริ่มที่ห้องแรก อย่าง Mixed Dormitory  เป็นห้องพักขนาด 25 ตารางเมตร เป็นห้องพักรวมที่สามารถพักได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยค่ะ แต่ถ้าใครมากับแก๊งค์เพื่อนครบ 4 คนพอดีเราว่าเลือกพักห้องนี้ต้องสนุกแน่ๆ

เดอะกู๊สเฮาท์ อุบล

ภายในห้องมีเตียง 2 ชั้น 2 เตียง พักได้ 4 คน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง พัดลม เครื่องปรับอากาศ ที่สำคัญมีห้องน้ำในตัวด้วย

เดอะกู๊สเฮาท์ อุบลเดอะกู๊สเฮาท์ อุบล

พาไปดูกันอีกห้องสำหรับห้องนี้ต้องบอกเลยว่าเขาพึ่งปรับปรุงใหม่ล่าสุด เป็นห้องที่เราชอบมากๆ คือ ห้อง Family Room ห้องพักขนาด 20 ตารางเมตร สไตล์มินิมอลโทนสีขาวอบอุ่นผสมผสานกับตัวเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นสีไม้อ่อนๆ ทำให้ห้องนี้น่ารักขึ้นอีกเป็นกองเลยล่ะค่ะ
เดอะกู๊สเฮาท์ อุบล

ความเก๋สุดๆ ของห้องนี้ต้องยกให้เตียงไม้สองชั้นสุดน่ารักที่ชั้นแรกนอนได้ 2 คน และบันไดเล็กๆให้เดินขึ้นไปนอนบริเวณชั้น 2 นอนได้อีก 1 คน  มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะเขียนหนังสือ ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงมีห้องน้ำในตัว บอกเลยว่าห้องนี้ไม่ว่าจะมากับเพื่อนหรือมากับครอบครัวก็เหมาะมากๆ เลย

เดอะกู๊สเฮาท์ อุบล

เดอะกู๊สเฮาท์ อุบล

เดอะกู๊สเฮาท์ อุบล

ในส่วนของอาหารเช้าจะทานที่บริเวณที่คาเฟ่ด้านหน้า เริ่มตั้งแต่ 07.00 - 10.00 น. หลังจากนั้นตั้งแต่ 10.00 - 18.00 น. จะเปิดบริการเป็นคาเฟ่บรรยากาศชิลๆ มีโซนที่นั่งให้เลือกทั้งด้านในที่เป็นห้องแอร์ แล้วก็ด้านนอกแบบโอเพ่นแอร์ มีบริการเครื่องดื่มหลากหลายทั้งชากาแฟ ที่สำคัญยังเน้นใช้วัตถุดิบที่มาจากท้องถิ่นอีกด้วย 

เดอะกู๊สเฮาท์ อุบล

อย่างกาแฟซิกเนเจอร์ของร้านที่ใครมาก็ต้องสั่งอย่าง Bamboo Drip Coffee ที่เขาเปลี่ยนกาแฟดริปกาแฟแบบเดิมๆ ให้ดูเป็นกาแฟดริปแบบอีสานสไตล์โดยการดัดแปลงหวดนึ่งข้าวมาเป็นตัวกรองกาแฟแทน ถือเป็นเมนูสร้างสรรค์ที่น่าแวะมาโดนมากๆ

เดอะกู๊สเฮาท์ อุบล

นอกจากจะบริการห้องพักและคาเฟ่แล้วที่ชั้น 2 ยังมีบริการให้เช่าห้องประชุมขนาดเล็กที่มีอุปกรณ์มาให้ครบทุกฟังก์ชั่นแบบฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็นกระดาษ เครื่องปริ้นท์ และเครื่องถ่ายเอกสาร ซึ่งห้องนี้สามารถรองรับได้ 10 - 12 คนเลย หากมีโอกาสแวะไปอุบลฯ แล้วอยากหาที่ประชุมงานเงียบๆ เป็นส่วนตัวก็อย่าลืมแวะมาใช้บริการที่ห้องประชุมของเดอะกู๊สเฮาท์กันนะคะ ที่สำคัญเราสามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มจากข้างล่างส่งตรงไปที่ห้องประชุมได้ด้วย เรียกได้ว่าสะดวกสบายสุดๆ เลย

เดอะกู๊สเฮาท์ อุบล

หากใครมีแพลนจะไปเที่ยวอุบลฯ ก็อย่าลืมแวะไปพักที่ เดอะกู๊สเฮาท์ อุบลฯ กันเด้อออ


เดอะกู๊สเฮาท์ อุบล (The Goose House Ubon) 

ที่ตั้ง : 19/3 ถ.สรรพสิทธ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

ราคา : เริ่มต้น 300 บาท/ท่าน ไม่รวมอาหารเช้าสำหรับห้องรวม และ เริ่มต้น 1,200 บาท สำหรับห้องสวีท (ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป โปรดสอบถามโรงแรมโดยตรง)

โทร : 065-610-0572

GPS : https://goo.gl/maps/5Q53nXVM3h5tVphT8




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai