bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

แลโขง ริเวอร์ รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศสุดชิลติดริมแม่น้ำโขง อ.เขมราฐ อุบลราชธานี

calendar_month 14 ม.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 65,265 / รีวิวที่พัก

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปเช็คอินกันที่ แลโขง ริเวอร์ รีสอร์ท ที่พักติดริมแม่น้ำโขงบรรยากาศสุดชิล ที่อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี เมืองชิคๆ ที่ได้อารมณ์แบบเมืองเก่าติดริมแม่น้ำโขง มีบริการร้านอาหารและคาเฟ่ในตัวที่สำคัญห่างจากถนนคนเดินเขมราฐเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น d4653024c3130881d1ae13173171ecf420631b42.jpg

แลโขง ริเวอร์ รีสอร์ท (Laekhong River Resort)  เป็นโรงแรมยอดนิยมที่ใครมาเขมราฐก็ต้องแวะมาพักที่นี่เพราะด้วยบรรยากาศชิลๆ สบายๆ อยู่ติดริมแม่น้ำโขง ห้องพักมีความทันสมัย มีให้เลือกหลายแบบไม่ว่าจะเป็นที่พักในตัวอาคารชั้นเดียว หรือถ้าอยากได้ความเป็นส่วนตัวก็สามารถเลือกพักแบบบ้านเป็นหลังได้เลย ที่สำคัญยังมีบริการร้านอาหารและคาเฟ่ภายในรีสอร์ทด้วยนะแลโขง ริเวอร์ รีสอร์ท  อุบลราชธานีแลโขง ริเวอร์ รีสอร์ท  อุบลราชธานี



ถ้าพร้อมแล้วพาไปดูห้องกันเลยดีกว่า เริ่มที่ห้องแรก Balcony House หรือห้องแลโขงสวีตรูมเป็นห้องเป็นห้องที่ใหญ่และวิวสวยที่สุดของที่นี่เลย มีระเบียงหน้าห้องขนาดกว้างขวางแบบส่วนตัวที่เหมาะมากๆ กับการนั่งชิลจิบกาแฟตอนเช้า จุดเด่นของห้องนี้คือเราสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำโขงได้จากห้องพักเลยล่ะค่ะ 

แลโขง ริเวอร์ รีสอร์ท  อุบลราชธานีแลโขง ริเวอร์ รีสอร์ท  อุบลราชธานี

ภายในห้องตกแต่งแบบเรียบง่าย เข้ากับบรรยากาศริมน้ำมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการกาแฟ ขนม เครื่องดื่มในตู้เย็นทานฟรี(เฉพาะห้องนี้) รวมถึงทีวี ชุดโซฟา เครื่องปรับอากาศและสัญญาณอินเตอร์เน็ตไวไฟ อยู่ใกล้กับโซนร้านอาหารและคาเฟ่ ที่สำคัญสามารถจอดรถได้ติดกับตัวบ้านแบบไม่ต้องเดินไกลไปลานจอดเลยล่ะจ้าแลโขง ริเวอร์ รีสอร์ท  อุบลราชธานีแลโขง ริเวอร์ รีสอร์ท  อุบลราชธานีแลโขง ริเวอร์ รีสอร์ท  อุบลราชธานี

ไปต่อกันที่ บ้านพักแบบวิลล่า กันบ้างอยู่ใกล้ๆ กันเลย บ้านพักหลังเล็กๆ ตกแต่งด้วยสไตล์เรียบง่ายเข้ากับบรรยากาศริมน้ำ มีที่จอดรถแบบส่วนตัวอยู่ติดกับตัวบ้าน ภายในตัวบ้านก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้ห้องอื่นๆ เลยล่ะจ้า

แลโขง ริเวอร์ รีสอร์ท  อุบลราชธานีแลโขง ริเวอร์ รีสอร์ท  อุบลราชธานีแลโขง ริเวอร์ รีสอร์ท  อุบลราชธานี

ดูห้องกันเรียบร้อยพาไปเดินเล่นชิลๆ แล้วจิบเครื่องดื่มเย็นๆ กันที่คาเฟ่แลโขงกันดีกว่าค่ะ บอกเลยว่ามุมนี้เหมาะแก่การมานั่งชิลซึมซับบรรยากาศริมน้ำโขงมากๆ เลย

แลโขง ริเวอร์ รีสอร์ท  อุบลราชธานีแลโขง ริเวอร์ รีสอร์ท  อุบลราชธานี

ติดกับตัวคาเฟ่ก็จะเป็นร้านอาหารแลโขงค่ะ แล้วก็เป็นจุดเดียวกันกับที่เราทานอาหารเช้าด้วย ห้องอาหารที่นี่ค่อนข้างกว้าง มีให้เลือกทั้งแบบห้องแอร์ ด้านนอกที่เป็นพัดลมแล้วก็โซนริมน้ำให้เลือกนั่งได้ตามสะดวก ห้องอาหารเช้าจะเปิดตั้งแต่ 07.00 - 09.30 น. และตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.30 น. จะเปิดเป็นร้านอาหารซึ่งถึงแม้จะไม่ได้เข้าพักที่นี่ก็สามารถเข้ามารับประทานอาหารกันได้นะคะ

แลโขง ริเวอร์ รีสอร์ท  อุบลราชธานีแลโขง ริเวอร์ รีสอร์ท  อุบลราชธานี

ท้องเริ่มร้องกันหรือยังคะ เพราะเราพร้อมแล้วที่จำนำเสนอเมนูปลาแม่น้ำโขงที่ใครมาแล้วไม่ได้ทานเหมือนกับว่ามาไม่ถึงเลยล่ะค่ะ เริ่มกันที่ เมนูสุขภาพอย่าง ต้มปลาคังใส่ผักแขยง  ผักท้องถิ่นทางภาคอีสานที่ช่วยทำให้รสชาติของแกงถ้วยนี้หอมอร่อยขึ้นรับรองว่าปลาในถ้วยนี้ไม่มีกลิ่นคาวแน่นอน ตามมาด้วยเมนูปลาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ลาบปลาคัง ผัดฉ่าปลาคัง ปลาทอดสมุนไพร และปิดท้ายด้วยเมนูที่เรายกให้เป็นที่หนึ่งในใจของวันนี้ คือ ปลาเนื้ออ่อนทอดกระเทียม ปลาเนื้ออ่อนตัวกำลังพอดีทอดกรอบๆ กินได้ทั้งตัวทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด บอกเลยว่าถ้าพลาดเมนูนี้ไปแล้วจะเสียใจแน่นอน

แลโขง ริเวอร์ รีสอร์ท  อุบลราชธานี

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับแลโขง ริเวอร์ รีสอร์ท เป็นที่พักที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์แบบครบครันสุดๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ และที่สำคัญที่นี่เขายังใจดีสุดๆ หากลูกค้าท่านไหนมาตรงกับวันเสาร์ที่มีถนนคนเดินเขาก็อนุญาตให้เรายืมจักรยานปั่นไปเที่ยวที่ถนนคนเดินได้ฟรีๆ อีกด้วยน้า  ถ้าใครอยากมาสัมผัสบรรยากาศสโลว์ไลฟ์ที่เขมราฐ ก็อย่าลืมแวะมาพักเช็คอินที่ แลโขง ริเวอร์ รีสอร์ท กันนะคะ


แลโขง ริเวอร์ รีสอร์ท (Laekhong River Resort)

ที่ตั้ง : 6/3 บ้านหนองวิไล ถ.วิศิษฐ์ศรี ตำบล เขมราฐ อำเภอเขมราฐ จ.อุบลราชธานี

ราคา : เริ่มต้น 690 - 2,500 บาท(ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป โปรดสอบถามโรงแรมโดยตรง)

โทร : 045-491-501, 087-111-2836

GPS : https://goo.gl/maps/ryYXR35bHMfvmwi8A




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai