bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ระพีพรรณ วิลล์ ที่พักสวยบรรยากาศอบอุ่น ณ เมืองอุบลฯ

calendar_month 14 ม.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 8,637 / รีวิวที่พัก

อุบลราชธานี เมืองท่องเที่ยวที่มีสถานที่ท่องเที่ยวทั้งประวัติศาสตร์และธรรมชาติสุดอะเมซิ่งที่รอให้ทุกคนไปสัมผัส และหากใครไปเที่ยวเมืองอุบลฯ แล้วมองหาที่พักที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนไปพักบ้านเพื่อน แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการแบบโรงแรม เราขอแนะนำที่นี่ “ระพีพรรณ วิลล์”โรงแรมระพีพรรณ วิลล์ (Rapeepan Ville)

โรงแรมระพีพรรณ วิลล์ (Rapeepan Ville) เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบในตัวเมืองอุบลราชธานี ซึ่งนอกจากจะได้รับคะแนนรีวิวดีอันดับต้นๆ จากนักเดินทางที่เคยมาพักที่นี่แล้ว โรงแรมแห่งนี้ยังได้รับการยอมรับในด้านการบริการที่โดดเด่นของพนักงานอีกด้วย

โรงแรมระพีพรรณ วิลล์ (Rapeepan Ville)



สิ่งแรกที่เราประทับใจเลยคือ สวนน้ำพุเล็กๆ ด้านหน้าโรงแรมที่มีอ่างบัว, กล้วยไม้ที่กำลังออกดอกสะพรั่งและกระถางไม้ดัดประดับอยู่รอบบริเวณ ช่วยแต่งแต้มบรรยากาศของอาคารให้ดูเป็นธรรมชาติและสบายตายิ่งขึ้น  

โรงแรมระพีพรรณ วิลล์ (Rapeepan Ville)

พอเข้าไปเช็คอินที่ล็อบบี้ด้านใน พนักงานก็ออกมาต้อนรับด้วยรอยยิ้มอย่างอบอุ่น จากนั้นเราก็เข้าห้องพักกันค่ะ ซึ่งทางโรงแรมมีห้องพักให้เลือกพักถึง 3 แบบ 3 สไตล์ คือ ห้อง Deluxe, Premier และห้อง Grand Premier ซึ่งวันนี้เราได้พัก 2 แบบกันค่ะ

โรงแรมระพีพรรณ วิลล์ (Rapeepan Ville)

เริ่มด้วยห้อง Deluxe ห้องพักแบบดีลักซ์ขนาด 30 ตร.ม. มีให้เลือกทั้งห้องแบบเตียงคู่และเตียงเดี่ยว จะมาคนเดียว มากับเพื่อนสนิทหรือมาพักกับคนรู้ใจก็ตอบโจทย์ได้ทุกสไตล์เลยค่ะ

โรงแรมระพีพรรณ วิลล์ (Rapeepan Ville)

ภายในห้องพักตกแต่งสวยสไตล์บูทีคโฮเทล เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลอบอุ่นตัดกับผนังสีขาวสะอาดตา และยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ทั้งแอร์,ทีวี,ตู้เย็น,มินิบาร์,กระติกน้ำร้อน,ไดร์เป่าผม, เครื่องทำน้ำอุ่น และ Free WiFi พร้อมระเบียงนั่งเล่น นอกจากนี้ ยังมีบริการพิเศษ Room Service เสิร์ฟอาหารให้ทานถึงห้องพักด้วย

โรงแรมระพีพรรณ วิลล์ (Rapeepan Ville)โรงแรมระพีพรรณ วิลล์ (Rapeepan Ville)

ถัดมาคือห้อง Premier ห้องพักแบบพรีเมียร์ที่ขนาดห้องกว้างและสะอาดสะอ้านมากๆ ตกแต่งสไตล์เหมือนกันกับห้องแรก แต่เพิ่มโซฟาเบดให้เรานอนเล่นเอกเขนกดูทีวีกันได้ชิลๆ

โรงแรมระพีพรรณ วิลล์ (Rapeepan Ville)โรงแรมระพีพรรณ วิลล์ (Rapeepan Ville)

พอตอนเย็นเริ่มหิว เราไปดินเนอร์กันที่ร้านอาหารของโรงแรมชื่อว่า “มาลองเส่” มาจากคำว่ามาลองสิ เปิดให้บริการตั้งแต่ 5 โมง จนถึง 4 ทุ่ม มีมุมให้เลือกนั่งทั้งห้องแอร์ด้านในและด้านนอกแบบรับลมชิลๆ ด้วย

โรงแรมระพีพรรณ วิลล์ (Rapeepan Ville)

เมนูแนะนำห้ามพลาด อาทิ  กุ้งทอดราดซอสมะขาม ปลากะพงทอดน้ำปลา ต้มข่าปลาสลิด ยำหัวปลีโบราณ น้ำพริกลงเรือ และแกงรัญจวน แกงสูตรชาววังที่แกงด้วยน้ำพริกกระปิใส่กระดูกหมูอ่อน  จัดเป็นเมนูโบราณหากินยาก ต้องมาลองทานที่นี่แล้วจะติดใจ

โรงแรมระพีพรรณ วิลล์ (Rapeepan Ville)โรงแรมระพีพรรณ วิลล์ (Rapeepan Ville)โรงแรมระพีพรรณ วิลล์ (Rapeepan Ville)นอกจากห้องอาหารแล้ว ทางโรงแรมยังมีบริการนวดแผนโบราณ, บริการรถรับ-ส่งจากสนามบินสำหรับแขกที่มาพัก หรือหากใครขับรถมาเที่ยวอุบลฯ เองก็มีที่จอดรถให้บริการฟรีอีกด้วย สวยครบตอบโจทย์การพักผ่อนได้อย่างลงตัวแบบนี้ ใครมาเที่ยวอุบลฯ ต้องหาโอกาสมาพักที่ ระพีพรรณ วิลล์ กันสักคืนหน่อยแล้วล่ะ!

โรงแรมระพีพรรณ วิลล์ (Rapeepan Ville)

โรงแรมระพีพรรณ วิลล์ (Rapeepan Ville)

ที่ตั้ง : 9 ซอยสุขาอุปถัมภ์ 11 ถนนสุขาอุปถัมภ์  ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

ราคา :  เริ่มต้นตั้งแต่ 1,200-3,500 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป โปรดสอบถามโรงแรมโดยตรง)

โทร : 045-312841, 087- 4582700

GPS : https://goo.gl/maps/4AGiZGRuhZx7nfbQ8




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close